ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #44 : ชื่อผู้ชายขึ้นต้นด้วยอักษร V ค่ะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17.93K
      28
      30 มิ.ย. 50


    ชื่อ                                               ที่มา                                          ความหมาย

    Vaclar                                        สโลวะเกีย                                  หรีดแห่งเกียรติยศ
    Vaclav                                       เชค                                            หรีดแห่งเกียรติยศ
    Valborg / Valbotg                     สวีเดน                                       ภูเขาที่ทรงพลัง
    Valdemar                                  สแกนดิเนเวีย                             ผู้ปกครอง
    Valdemarr                                 เยอรมัน                                     ผู้ปกครองที่มีชื่อเสียง
    Valdeze                                    อเมริกา                                      คนที่ดุร้าย
    Valdis                                        เยอรมัน                                      จิตวิญญาณแห่งสงคราม
    Valentin                                    เดนมาร์ก                                    แข็งแรง สุขภาพดี
    Valentino                                  ลาติน                                          ดวงใจ หรือ ความรัก
    Valentyn                                   ลาติน                                          กล้าหาญ
    Valeray                                     ฝรั่งเศส                                       กล้าแข็ง
    Valerio                                      อิตาลี                                           กล้าหาญ เข้มแข็ง
    Valerius                                    ลาติน                                          กล้าหาญ
    Valkoinen                                 ฟินแลนด์                                     สีขาว
    Vallen                                       ฝรั่งเศส                                       กล้าหาญ
    Vanig                                        อาร์เมเนีย                                   เมืองเล็กๆ
    Vanko                                      โครเอเทีย                                    ของขวัญจากพระเจ้า
    Varden                                     ฝรั่งเศส                                        พื้นที่ลาดเอียงสีเขียว พวกเนินอะไรทำนองนั้นล่ะมั้ง
    Vardon                                     ฝรั่งเศส                                        โคกเขียว
    Vareck /  Varek                       อังกฤษ                                        ผู้มาจากป่า
    Varen                                       อินเดีย                                          เหนือกว่า
    Vargovie                                   เชค                                             ผู้มีริมฝีปากหนา
    Varick                                       เยอรมัน                                       ผู้พิทักษ์ที่ทรงเกียรติ
    Vas                                           รัสเซีย                                          ใหญ่โต ดีเลิศ
    Vaschel                                    ฮีบรู                                             ต้นแอชต้นเล็กๆ
    Vasek                                       เชค                                             ชัยชนะ
    Vasileios / Vasilios                  กรีก                                             อย่างชนชั้นสูง เชื้อพระวงค์
    Vasilis / Vasos / Vasyl            กรีก                                             อย่างราชา
    Vasska                                     สโลวะเกีย                                    อย่างชนชั้นสูง เชื้อพระวงค์
    Vaughan                                  ไอริช                                           เล็ก
    Veer                                          อินเดีย                                         กล้าหาญ
    Vegard                                      นอร์เวย์                                       การปกป้อง
    Vegeir                                       นอร์เวย์                                       ผู้เสียสละ
    Veit                                            ลาติน                                          มีชีวิตชีวา
    Vekoslav                                   สโลวะเกีย                                   ความรุ่งโรจน์อันเป็นนิรันดร์
    Velvel                                        ฮีบรู                                             สุนัขป่า
    Vemados                                  ลาติน                                          ความกล้าหาญของหมีตัวหนึ่ง
    Vencel                                       ฮังการี                                         ชัยชนะ
    Venedictos                               ลาติน                                           ได้รับพร
    Verddun                                    ฝรั่งเศส                                       มาจากหุบเขาเขียว
    Verdell                                       ฝรั่งเศส                                       เจริญรุ่งเรือง
    Vere                                           ฝรั่งเศส                                       ความจริง
    Verel / Verrall / Verrell              ฝรั่งเศส                                       ความจริง
    Verge                                         อังกฤษ                                        ครอบครองพื้นที่ทั้งสี่
    Vergil                                          ลาติน                                         เจริญรุ่งเรือง
    Vern / Verne                             ฝรั่งเศส                                      เยาว์วัย
    Vernados                                  กรีก                                           ความกล้าหาญของหมีตัวหนึ่ง
    Vernell                                       ฝรั่งเศส                                      เขียว เจริญรุ่งเรือง
    Verner                                       เยอรมัน                                      กองกำลังผู้พิทักษ์
    Vernon / Vernus                       ลาติน                                          เยาว์วัย
    Verrill                                         ฝรั่งเศส                                       ความศรัทธา จงรักภักดี
    Veto                                          สเปน                                           ฉลาด
    Viator                                        ลาติน                                          นักเดินทาง
    Vic                                             ลาติน                                          ชัยชนะ
    Vicente                                     สเปน                                           ชัยชนะ
    Vick / Vicq                                ฝรั่งเศส                                        มาจากหมู่บ้าน
    Victor                                        ลาติน                                           ผู้ชนะ
    Victoriano / Victorio / Victoro    สเปน                                           ผู้พิชิต
    Vidal                                          คิวบา                                           มีชีวตชีวา
    Vidor                                          ฮังการี                                         มีความสุข
    Viggo                                         อิตาลี                                          ชัยชนะ
    Viktor / Viktoras                        ลาติน                                         ผู้พิชิต   
    Vilhelm                                      เยอรมัน                                      ผู้พิทักษ์ 
    Vilhelms / Vilho                          เยอรมัน                                      ผู้พิทักษ์ที่แน่วแน่
    Vilis                                            เยอรมัน                                      ผู้พิทักษ์ที่แน่วแน่
    Vilmos                                       เยอรมัน                                      มั่นคง
    Vimka                                        สโลวะเกีย                                   ผู้ครองจักรวาล
    Vin                                            โดมินิกัน                                     ผู้ชนะ
    Vince                                         ลาติน                                         ชัยชนะ
    Vincens / Vincent                      ลาติน                                          ผู้พิชิต 
    Vincente                                   สเปน                                           ชัยชนะ
    Vincenzio                                 อิตาลี                                           ผู้ชนะ
    Vincenzo                                  อิตาลี                                           ผู้พิชิต
    Vinci                                         ลาติน                                          ผู้พิชิต 
    Vincze                                      ฮังการี                                          ผู้ชนะ
    Vinn                                        อังกฤษ                                         ผู้พิชิต
    Virgil                                       ลาติน                                          แข็งแรง
    Viscay                                     อเมริกา                                       เด็กที่มีวิสัยทัศน์
    Vital / Vitus                             ลาติน                                           ร่าเริง มีชีวตชีวา
    Vito                                        อิตาลี                                           ชีวิต
    Vlad / Vladimir                       สโลวะเกีย                                    เจ้าชาย
    Vladik                                    รัสเซีย                                          สันติสุข
    Vladimer                                สโลวะเกีย                                    ผู้ครองจักรวาล
    Vladislav                                รัสเซีย                                          นักปกครองที่รุ่งโรจน์
    Vladmir                                  รัสเซีย                                          มีสันติ
    Vogel                                     เนเธอร์แลนด์                                นก
    Volker                                   เยอรมัน                                        ผู้ปกป้องประชาชน
    Volney                                   เยอรมัน                                        พลังประชาชน
    Vonn / Vontell                        อังกฤษ                                         เล็ก
    Vova                                     เชค                                              ผู้ปกครองที่แข็งแกร่ง
    Vromme                               เนเธอร์แลนด์                                ผู้มีปัญญา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×