ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #47 : ชื่อผู้หญิงชึ้นต้นด้วยอักษร W ค่ะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15.46K
      10
      31 ก.ค. 50


    ชื่อ                                                    ที่มา                                          ความหมาย

    Wabiba                                        แอฟริกา                                     ผู้บริจาค
    Wachiwi                                       อเมริกา                                      สาวน้อยนักเต้น
    Wafeeqah / Wafiqah              แอฟริกา                                     ประสบความสำเร็จ
    Wafiyyah                                     แอฟริกา                                     ผู้ศรัทธา จงรักภักดี
    Wahiba                                        อาราบิค                                      ใจดี
    Wahibah                                      แอฟริกา                                     ผู้บริจาค
    Wahida                                        อาราบิค                                      ผู้มีเอกลักษณ์ ผู้เป็นหนึ่ง
    Wahifa                                         แอฟริกา                                       นางกำนัล
    Walda                                          เยอรมัน                                       นักปกครอง
    Walida                                         อาราบิค                                      เด็กผู้หญิงเกิดใหม่
    Walidah                                       อาราบิค                                      เด็กเกิดใหม่
    Waliyya                                       แอฟริกา                                      สตรีผู้ศักดิ์สิทธิ์
    Walta                                            แอฟริกา                                      โล่
    Wanda                                         เยอรมัน                                      ผอมบาง
    Wandella                                    อเมริกา                                       ต้นไม้ต้นเล็กๆ
    Wandy                                         เยอรมัน                                      นักเดินทาง
    Wanetta                                       อังกฤษ                                       ขาวซีด
    Waratah                                       ออสเตรเลีย                                 ดอกไม้สีแดง
    Warda                                          เยอรมัน                                      ผู้พิทักษ์
    Wardah                                        อาราบิค                                      ดอกกุหลาบ
    Warrah                                         ออสเตรเลีย                                 ต้นฮันนี่ซัคเคิล
    Warrina                                        ออสเตรเลีย                                 ให้
    Waseemah                                อาราบิค                                      สวย
    Wasima                                       อาราบิค                                      นุ่มนวล น่ารัก
    Wasime                                       แอฟริกา                                     นุ่มนวล น่ารัก
    Wasula                                        อเมริกา                                       รุนแรงราวพายุ
    Welda                                          เยอรมัน                                      นักปกครอง
    Welsie                                         อังกฤษ                                        ผู้มาจากทิศตะวันตก
    Wenda                                        อังกฤษ                                         คลื่นสีขาว
    Wendelin                                    เยอรมัน                                       เดินทางไปโดยไม่มีจุดหมายที่แน่นอน
    Wendelina                                 เยอรมัน                                       เดินทางไปโดยไม่มีจุดหมายที่แน่นอน
    Wendeline                                 เยอรมัน                                       เดินทางไปโดยไม่มีจุดหมายที่แน่นอน
    Wendy                                         อังกฤษ                                       ผิวขาว
    Wenona                                      อินเดีย                                         ลูกสาวคนแรก
    Weronikia                                  โปแลนด์                                      ผู้นำชัยชนะมาให้
    Wiihemine                                  เยอรมัน                                       ผู้ปกป้องที่แน่วแน่
    Wilda                                           เยอรมัน                                       ไม่เชื่อง
    Wilfreda  Wilfrida                     เยอรมัน                                       ผู้ปรารถนาสันติ
    Wilga                                           ออสเตรเลีย                                   ต้นไม้ต้นเล็กๆ
    Wilhelmina                                 เยอรมัน                                       ผู้ต้องการที่จะปกป้อง
    Wilhemina                                  เยอรมัน                                       ผู้ปกป้องที่แน่วแน่
    Willa                                             ลาติน                                          ผู้ปกป้อง
    Willamena                                  อังกฤษ                                        ผู้ปกป้องที่เป็นผู้หญิง
    Wilma                                          เยอรมัน                                       ผู้ปกป้อง
    Wilna                                           เยอรมัน                                       ผู้ปกป้องที่แน่วแน่
    Wilona                                         อังกฤษ                                        ความหวัง
    Wilva                                           เยอรมัน                                       เด็ดเดี่ยว
    Wind                                            อเมริกา                                        ลม
    Winda                                         แอฟริกา                                       นักล่า
    Winema                                      อเมริกา                                        มีอำนาจสูงสุด
    Winfreda                                     เยอรมัน                                       สันติสุข
    Winifreda / Winifrid                 เยอรมัน                                       เพื่อนผู้นำสันติสุขมาให้
    Winifride                                     เยอรมัน                                       เพื่อนผู้นำสันติสุขมาให้
    Winnie                                         ไอริช                                          ขาว ผุดผ่อง
    Winola                                         เยอรมัน                                      เพื่อนผู้มีมารยาทดี
    Winta                                           แอฟริกา                                      ต้องการ
    Wira                                             โปแลนด์                                      ขาว
    Wisal                                           แอฟริกา                                      การมีส่วนร่วม ความรัก
    Wordah                                      แอฟริกา                                      กุหลาบ
    Wren                                           อังกฤษ                                        นกน้อย
    Wyanet                                       อเมริกา                                       สวย
    Wynfreda                                  เยอรมัน                                       สันติสุข
    Wynnie                                      ไอริช                                           ขาว ผุดผ่อง
    Wyuna                                       ออสเตรเลีย                                   ใส ชัดเจน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×