ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXO MINI SEREIES : KRISYEOL ☂

    ลำดับตอนที่ #5 : 04 แฮฟเกิร์ลเฟรน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 201
      0
      1 ต.ค. 56



    Mini Series อู๋อี้ฝานแรงงานเถื่อน&น้องชานยอลคนน่ารัก (Kris x Chanyeol) : 04แฮฟเกิร์ลเฟรน












    นับตั้งแต่วันนั้นความสัมพันธ์ของเขากับชานยอลก็ดูจะดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับรวมถึงทักษะทางด้านภาษาเกาหลีที่ดูจะก้าวหน้าไปมาก แต่เดิมเขาเองก็พูดได้ทั้งหมด 3 ภาษา แค่จะเพิ่มภาษาเกาหลีเข้าไปอีกคงไม่ใช่เรื่องยากเกินสามารถ ส่วนปัจจัยอื่นที่ทำให้เขาเรียนรู้ได้เร็วขึ้นก็คงเป็นเพราะชานยอล คนน่ารักของเขาคอยทบทวนทำความเข้าใจให้โดยการชวนพูดคุยฝึกเรื่องการฟังและพูด บางทีเขาเองก็รู้สึกสงสารเด็กหนุ่มอยู่เหมือนกันที่ต้องพกเอาดิกชันนารีติดตัวมาด้วย...จริงๆ มันก็ไม่ได้หนักมากมายอะไรหรอก ก็แค่รู้สึกไม่อยากให้ชานยอลลำบาก






    โชคดีอีกอย่างของอู๋อี้ฝานคือการมีคลาสเรียนที่ตรงกับชานยอลเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์เรียกได้ว่าเจอหน้ากันแทบทุกวันแถมเกือบทุกเวลานอกจากตอนที่เขาต้องเข้าเรียนภาษาเกาหลี






    ทุกอย่างดูเข้าที่เข้าทางไปหมด แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงเป็นเหมือนเดิมคือ อู๋อี้ฝานมีเพื่อนเท่าเดิมคือ เฮนรี่ แอมเบอร์ และชานยอล ทั้งๆ ที่ตอนนี้ก็ก้าวเข้าสู่เดือนที่ 3 ของการเป็นเด็กฝึกแล้วก็ตาม พวกเด็กฝึกหัดคนอื่นยังคงเกรงๆ ใบหน้าที่นิ่งเฉยของเขาอยู่ และเขาเองก็ไม่ค่อยจะใส่ใจอะไรมาก ขอเพียงแค่มีเพื่อนที่เข้าใจก็เพียงพอแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่เด็กฝึกหัดเกือบทุกคนรู้คือคริสจะยิ้มมากขึ้นและบางทีอาจมากเกินไปจนถึงขั้นหัวเราะเมื่ออยู่กับชานยอล






    เด็กสาวหลายคนเริ่มอยากที่จะเข้ามาทำความรู้จักกับเขาแต่ก็ไม่มีใครกล้ามากพอจึงได้แต่เฝ้าอยู่ห่างๆ และโปรดอย่าเข้าใจผิดว่าพวกหล่อนอยากเข้ามาทำความรู้จักกับคริสจริงๆ ความหล่อของเขายังคงมีไม่มากพอที่จะทำให้สาวกรี๊ดได้ จุดประสงค์แท้จริงของพวกเธอคือการอยากเป็นเพื่อนกับชานยอลมากกว่า หรืออาจมากกว่านั้น






    หลังจากที่เขากับชานยอลเริ่มคุ้นเคยกัน คริสจึงได้รู้ถึงความนิยมของชานยอล ไม่ว่าจะไปทางไหนก็มีแต่เด็กสาวคอยเผฝ้ามอง แถมบางครั้งถ้าเขาไม่ได้ตาฝาดไปก็ยังเห็นเด็กผู้ชายบางคนแอบมองมาที่คนน่ารักของเขาด้วยสายตาแปลกๆ ที่เขารู้สึกไม่ชอบใจเท่าไหร่






    เขายอมรับแต่โดยดีเลยว่าเขาเป็นเกย์....






    ตั้งแต่แคนาดาแล้วที่เขาเริ่มรู้สึกว่าสายตาของตนเองมักจะไปหยุดอยู่ที่เด็กผู้ชายหน้าหวานรุ่นน้องจนถึงวัยเดียวกัน มันเป็นเรื่องที่เขารู้สึกแปลกนิดหน่อยและไม่อยากที่จะยอมรับกับตัวเอง เขาคิดว่าบางทีนี่อาจเป็นอาการของคนที่ศึกษาในโรงเรียนชายล้วนที่มีแต่เด็กผู้ชาย ก็แค่อาการหวั่นไหวไปจากสิ่งเร้าที่ใครหลายคนได้เผชิญภายใต้รั้วโรงเรียนชายหรือหญิงล้วน ตอนแรกเขาก็คิดแบบนั้น แต่พอได้ลองเดทกับผู้หญิงที่เพื่อนแนะนำมาให้ในวันฉลองการแข่งขันบาสฯเขากลับไม่มีความรู้สึกตื่นเต้นหรืออาการประหม่าเลยสักนิดกับสาวเจ้าคนนั้น






    หลังจากนั้นเขาก็เริ่มทบทวนและทดสอบด้วยตัวเองโดยใช้ประสบการณ์จริง เช่น การเปิดหาข้อมูลเกี่ยวกับเกย์ การหาหนังโป๊ทั้ง AV* และ GV* มาดู ผลคือเขารู้สึกตื่นตัวเมื่อได้ดูหนัง GV มากกว่าหนังประเภท AV ซะอีก และเขาเริ่มมั่นใจมากขึ้นเมื่อเวลาที่ได้อยู่ใกล้กับพวกเด็กหนุ่มหน้าตาน่ารัก เขามักมีอาการใจสั่นกับพวกเด็กผู้ชายหน้าหวาน อู๋อี้ฝานรู้แล้วว่าสิ่งที่เขาเป็นนั้นไม่ใช่จากสภาพแวดล้อมพาไป แต่คงเป็นจิตใจของเขาที่ชอบเพศเดียวกัน






    ยอมรับเลยแต่แรกว่าเขารู้สึกว่าชานยอลมีใบหน้าที่น่ารัก พอหลังจากที่ได้รู้จักกันเขาก็ค้นพบเพิ่มขึ้นมาอีกอย่างว่าไม่ใช่เพียงใบหน้าเท่านั้นที่น่ารักน่าชังแต่เป็นนิสัยของชานยอลที่น่ารักมากๆ จนบางทีเขาก็ใจเต้นรัวกับความสดใสร่าเริง รอยยิ้มหวานกว้างๆ ที่ใสซื่อ ดวงตาที่มักจะมีประกายอย่างคนมีความสุขอยู่ตลอดเวลา ความเป็นธรรมชาติที่ไม่ต้องเสแสร้งแถมยังทำให้เขาอารมณ์ดีได้แบบสุดๆ เพียงแค่เห็นรอยยิ้ม






    อู๋อี้ฝานตกหลุมรักชานยอลเข้าซะแล้ว






    เขาก็เริ่มที่จะดูแลตัวเองมากขึ้น นับตั้งแต่ที่เขาเริ่มรู้ถึงจำนวนคู่แข่ง...






    เมื่อเดือนที่แล้วเขาแอบไปช็อปปิ้งพวกครีมบำรุงผิวมาหลายอย่างโดยลำพัง เพื่อดูแลให้ผิวพรรณดูดีขึ้น เมื่อก่อนจากการที่เขาเล่นกีฬาจึงไม่เคยคิดที่จะดูแลตัวเองเท่าไหร่ แต่ตอนนี้คงต้องเริ่มคิดใหม่แล้วล่ะว่า ต้องดูดีเพื่อให้ชานยอลสนใจมองในแบบอื่นมากกว่าคริสฮยองที่เป็นอยู่ ถึงแม้จะเป็นเรื่องยากก็ตามเพราะเด็กคนนั้นไม่ใช่คนประเภทเดียวกับเขา






    เขายอมเสียเวลานอนเกือบ 2 ชั่วโมงเพื่อทาครีมต่างๆ มากมายหลายสิบตัว และยอมแหกขี้ตาตื่นขึ้นมาเพื่อทามันอีกครั้งหลังตื่น ผิวหยาบกร้านและคล้ำเสียเริ่มดีขึ้นอย่างช้าๆ เขาเฝ้าบอกตัวเองให้อดทนว่าอีกไม่นานก็จะมีผิวที่ดีขึ้น






    แต่แล้ววันนี้ก็เหมือนกับทุกอย่างที่เขาทำไปมันสูญเปล่า






    ที่คลาสเต้นตอนเมื่อชานยอลเห็นหน้าเขาโผล่เข้าไป เจ้าตัวเล็กก็วิ่งเข้ามาแล้วกระโดดกอดเขาเสียแน่นพร้อมรอยยิ้มหวานๆ หัวใจของเขาเต้นแรงด้วยความตื่นเต้น แต่หลังจากนั้นก็เหมือนว่าเสียงหัวใจมันเต้นผิดจังหวะไป





    "คริสฮยอง ชานยอลมีแฟนแล้วนะ! จีอึนตกลงคบกับผมเมื่อวานนี้ด้วยล่ะ ชานยอลดีใจมากๆ ๆๆ เลย อยากให้ถึงวันนี้ไวๆ จะได้รีบมาบอกฮยองล่ะ อ่าาา ลืมไป ฮยองอาจไม่เข้าใจ อืมมมม คำว่าแฟนภาษาอังกฤษนี่เค้าเรียกว่าเกิร์ลเฟรนใช่ม้าาา งั้นนี่! คริสฮยอง ชานยอลแฮฟเกิร์ลเฟรนเยสเตอร์เดย์ละ ฮิฮิ"






    เขาช็อคไปครู่หนึ่งก่อนจะถูกดึงสติด้วยแรงเขย่าจากชานยอลที่ทำหน้ายู่ใส่





    "ฮยองไม่ดีใจกับชานยอลหรอ คริสฮยองยิ้มสิ ยิ้มๆๆ" มือนิ่มๆ ที่เขาชอบเนียนจับยามเดินด้วยกันยกขึ้นจับปากเขาให้ฉีกยิ้ม แต่ใจของเขาตอนนี้มันยิ้มไม่ออกเลยจริงๆ







    ชานยอลมีแฟนแล้ว...
















    T B C.



    *
    ความรู้เพิ่มเติม ... (ที่ไม่น่ารู้ 55555555) ขออธิบายแบบสั้นๆ เข้าใจง่ายก็พอเนอะ แค่ให้รู้ไว้เฉยๆ

    AV = หนังโป๊ที่ผู้แสดงเป็น ชาย - หญิง
    GV = หนังโป๊ที่ผู้แสดงเป็น ชาย - ชาย

    ตอนต่อๆ ไปจะเริ่มมาช้าลงเรื่อยๆ แล้วนะคะ (เหลือสำหรับในเด็กดีอีกแค่ตอนหน้าก็หมดสต็อคแล้ว)


    ***แวะมาแก้ไขชื่อตัวละคร ที่อาจทำให้สับสน เราไม่ได้หมายถึงคิมฮโยยอน โซชินะคะ เลยตัดปัญหาการเข้าใจผิดโดยการเปลี่ยนชื่อซะเลย



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×