ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: [ Yaoi Reborn Fic ] :: Pure Love :: [ 6927 ]

    ลำดับตอนที่ #16 : :: Chapter :: twelve - เด็กดื้อ { ครบ 100% }

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      0
      20 พ.ค. 53

    Chapter :: twelve :: เด็กดื้อ
    Author :: iMerCutE'z :)*
    Author Note : เปลี่ยนพระเอกๆๆ  555+ เอ๊ยไม่ใช่ ... ตอนนี้ให้โกคุเทระ เป็นพระเอกหนึ่งตอน ... ><!!! ( เดี๋ยวอีก 2 ตอนเจอกันครับ ^^ : มุคุโร่ ) เห็นมั๊ย คุณพระเอกเราช่างเข้าใจ 555+ ตอนนี้ให้เค้าไปพักก่อน ใช้งานมาหนักละ ทั้งเรื่องนู้น นี้ โน้น !! ( เรื่องไหน ? )   ...ช่างเหอะ ! เอาเป็นว่า เชิญ อ่านฟิคจ้ะ ^0^
    ____________________________________________________________________________


    " ก็ฮายาโตะชอบพี่นี่นา "

    " ห๊า!!!!! "


    .

    .

    [ โกคุเทระ ฮายาโตะ Talk .. ตอนนี้ผมขอเป็นพระเอกนะครับ 555+ ]

     " ห๊า!!!!! "

    อ่า...เมื่อกี้มันเสียง สึนะ นี่นา ? .. เป็นอะไรไปนะ ร้องซะเสียงดัง มุคุโร่หายไปไหนหล่ะเนี่ยทำไมไม่ดูแลแฟนตัวเองเลยนะ...เฮ้อ...ปวดหัว TT^TT แต่ต้องลุกไปดูสึนะ

    ร่างโปร่งพยายามดันกายให้ลุกขึ้นเพื่อไปดูว่าเกิดอะขึ้นกับเพื่อนสนิทของตน แต่เมื่อมองไปทางเพื่อนสนิทของตนก็ได้พบกับคนๆ หนึ่ง ทำเอาหัวใจของร่างโปร่งถึงกับเต้นระรัวด้วยความดีใจ

    ... แรมโบ้ ... นายกลับมาแล้ว ...

    ผมแทบจะวิ่งเข้าไปคว้าร่างของแรมโบ้มากอดแล้ว ถ้าไม่ติดว่าตอนนี้ผมเวียนหัวแบบสุดๆ ให้ตายเหอะ ทำไมฉันต้องมาเจอนายในสภาพแย่ๆ แบบนี้ด้วยนะ !

    " ฮายาโตะ... " คนตัวเล็กเอ่ยออกมา ราวกับละเมอเมื่อมองเห็นร่างสูงของคนที่ตนเพิ่งพูดถึง

    " อ๊ะ...นายไม่เป็นไรแล้วงั้นหรอ? " หันมาถามเพื่อนสนิทของตนอย่างเกร็งๆ ก็คนเพิ่งได้ยินเรื่องแบบนั้นมานี่จะให้พูดปกติได้ไง

    " อื้อ...ฉันไม่เป็นไรแล้ว ว่าแต่ นายกลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่น่ะแรมโบ้ " ตอบเพื่อนตัวเองแบบขอไปที ไม่ใช่รำคาญนะ แต่เขาอยากคุยกับคนตัวเล็กๆ ที่หายหน้าหายตาจาก(หัวใจ)เขาไปตั้ง 3 ปีมากกว่านี่นา...

    " วันนี้ " เป็นคำตอบห้วนๆ สั้นๆ แต่ร่างโปร่งก็ไม่ได้ละควงามพยายามที่จะคุยกับคนตัวเล็กต่อ

    " ทำไมไม่เห็น สึนะ บอกพี่เลยหล่ะ ? "

    " แล้วทำไมฮายาโตะต้องรู้ว่าฉันจะกลับมาด้วยหล่ะ ! " น้ำเสียงติดรำคาญ บวก ไม่แสดงความเคารพในตัวร่างโปร่งสักเท่าไหร่ แต่ร่างโปร่งก็ทำเป็นไม่สนใจในน้ำเสียงของคนตัวเล็กเช่นเคย ตอบกลับคำถามไปทำเอาคนตัวเล็กถึงกับสะอึก !

    " ก็พี่คิดถึงนายนี่ "

    " ....  .. . "

    " เอ่อ... ฉันขอตัวไปหา มุคุโร่ กับคนอื่นๆ ก่อนนะ " เหมือนจะรู้ตัวว่า ตนเริ่มกลายเป็นเพียงส่วนเกิน สึนะ จึงขอตัวไปรวมกลุ่มกับคนรักขอตนที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่ใกล้ๆ ( อยู่กันหมดเลยเรอะ !! )

    " พี่สึนะ ... " คนตัวเล็กพยายามจะเกาะแขนของคนเป็นพี่ ที่กำลังชิ่งหนีให้อยู่กับตนแต่ก็โดนร่างโปร่งของฮายาโตะ ขัดไว้ซะก่อน

    " นายจะไปไหนหล่ะ แรมโบ้ " น้ำเสียงนุ่มทุ้มเอ่ยออกมาอย่างอ่อนโยน ทำเอาร่างบางถึงกับใจสั่น แต่ก็รีบสะบัดมืออีกฝ่ายออก

    " ปล่อยนะ "

    " พี่ไม่ปล่อย ทำไมรังเกียจพี่หรอ ? " น้ำเสียงอบอุ่นถูกส่งออกมาอีกครั้ง แล้วยังคนเกาะกุมข้อมือของคนตัวเล็กเอาไว้แน่น ราวกับว่าคนตรงหน้าจะวิ่งหนีหายไปอีก...

    " ไม่ใช่ แต่เจ็บอ้ะ ปล่อยดิ " บอกกับร่างโปร่งพร้อมกับก้มมองดูที่ข้อมือตัวเองที่ตอนนี้แดงไปหมดแล้ว

    " อ๊ะ...ขอโทษนะ แต่พี่กลัวนายวิ่งหนีน่ะ " ขอโทษร่างบางแทบจะทันที เมื่อรู้ว่าตนเผลอออกแรงบีบมากเกินไป ... หวังว่านายคงไม่โกรธพี่นะ แรมโบ้ ...

    " อะ..อื้อ -//////- " ก้มหน้าหนีร่างโปร่งอย่างเขินอาย โดนไม่ได้รู้ตัวเลยว่า ปฏิกิริยาที่แสดงออกมามันน่ารักจนร่างโปร่งแทบอยากจะอุ้มกลับไปนอนก(อ)ดที่บ้าน ไม่ให้ใครได้เห็นเลยจริงๆ

    " อายหรอ? "

    " บ้า ทำไมฉันต้องอายฮายาโตะด้วยหล่ะ มั่วๆๆ " แสร้งทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ ทำเอาร่างสูงถึงกับหลุดขำ  ... นายนี่มัน ดื้อไม่เปลี่ยนเลยนะ ...

    " ทำไมนายชอบเรียกชื่อพี่ห้วนๆ หล่ะหือ? "

    " ก็แล้วจะทำไมหล่ะ ? "

    " ดื้อชะมัด "

    " ใช่ดิ เค้ามันเป็นเด็กดื้อ ใครมันจะไปดีแบบพี่สึนะ อ้ะ ! "

    " แล้วมันไปเกี่ยวอะไรกับ สึนะ หล่ะเนี่ย ? " เกาหัวอย่างงงๆ ... ทำไมต้องเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับสึนะหล่ะ ? เด็กน้อย~ ...

    " ก็... "

    " โกคุเทระ ~ นายหายแล้วหรอ? " ไม่ทันที่คนตัวเล็กจะได้ตอบคำถาม ร่างสูงโปร่งของยามาโมโตะ ก็เข้ามาถามไถ่อาการคู่กัดคนสนิท ( ??? )

    " เออ... หายแล้ว ว่าแต่พวกแกหายไปไหนกันมา !!! " หันไปตอบคู่กัดของตนด้วยความหงุดหงิด บังอาจมากนะแก ไอ้เจ้าบ้าเบสบอล บังอาจมาขัดขวางการคุยของฉันกับเด็กน้อยของฉัน ( ??? ) แล้วนี่ไปไหนแล้วหล่ะ... อ้ะ...ไปหลบหลังสึนะอีกแล้ว TT^TT  โถ่...ว๊อย...พี่ยังไม่ได้ฟังคำตอบเลยนะ เด็กดื้อ ...

    " เป็นอะไร แรมโบ้ ? " ถามน้องชายอย่างสงสัย อยู่ๆ ก็วิ่งมาหลบหลังเขาเนี่ย ? รึจะโดนเพื่อนเขาทำอะไร ? ( อะไร นี่มันอะไรอ้ะ สือคุง )

    " ป..ป่าว "

    " นี่สึนะ วันนี้ฉันไปนอนบ้านนายได้ไหม ? " ผมพูดอะไรผิดหรอ?  ทำไมทุกคนหันมามองหน้าผมแบบนั้น แต่คงไม่ได้พูดอะไรผิดมั้งเพราะ ...

    " ฮ่าๆ ฉันไปด้วยสิ " > > เจ้าบ้าเบสบอล
    " น่าสนุกนี่ เราก็ไปด้วยดีไหม เคียวยะ ? " >> รุ่นพี่ ดีโน่
    " ฉันเกลียดการสุมหัว ! แต่...ไปก็ได้ " >> รุ่นพี่ฮิบาริ
    " นายจะมาด้วยไหม มุคุโร่ " >> สึนะ
    " คุณสึนะอยากให้ผมไปรึเปล่าหล่ะครับ " >> มุคุโร่
    " อยากสิ " >> สึนะ
    " งั้นผมก็ไปครับ ^^ " >> มุคุโร่

    ว๊อย ! ไอ้ 4 ประโยคสุดท้ายเนี่ยยยย ... ผมหมั่นไส้ครับ -*- มันจะหวานกันไปไหน ! คุณคนอ่านคิดดูสิครับว่าเนื้อเรื่องก่อนตอนที่ 8 อ้ะ มุคุโร่มันยังชีวิตรันทดอยู่เลย แต่ทำไมตอนนี้มัน .... กลายเป็นผมแทนหล่ะครับ TT^TT  ( อย่ามาพาลผมสิครับ คุณโกคุเทระ : มุคุโร่ ) หุบปากไปเลย ไอ้สัปปะรด ถ้าแกทำเพื่อน(พี่เขย)ฉันร้องไห้หล่ะก็ น่าดู !!!  ( ครับๆ : มุคุโร่ )

    กลับเข้าเรื่องเหอะครับ ... แล้วแบบนี้ผมจะได้ใกล้ชิดน้องวัวเด็กดื้อของผมไหม TT^TT ผมกะว่าไปนอนค้างที่บ้านสึนะ โดยทำเนียนไปนอนห้องน้องวัวซะหน่อย เพราะวันนี้มุคุโร่จะไปบ้านสึนะอยู่แล้ว ทำไมผมถึงรู้หรอครับ... ก็เพื่อนผมไม่เคยปิดบังนี่คับ 555+ สึนะกับมุคุโร่ ตกลงกันไว้ว่าจะพลัดกันไปค้างบ้านอีกฝ่ายทุกอาทิตย์ โดยเริ่มจากมุคุโร่ก่อน แล้วผมก็ไม่เข้าใจจริงๆว่า จะถามกันทำไม!! ( อ้างอิงไอ้ 4 ประโยคที่ผมแอบหมั่นไส้ ) เข้าใจยังครับทำไมผมถึงหงุดหงิด ?  แล้วที่หงุดหงิดหนักคือ .. .ผมดันมาพูดต่อหน้าไอ้บ้าเบสบอล กะ รุ่นพี่ดีโน่ TT^TT ผมกะจังหวะผิดสินะครับ ... ผิดแผนหมด !  งานนี้ได้นอนห้องนั่งเล่นกันแหงๆ เฮ้อ... เศร้า ...

    " เฮ้ย ใกล้จะได้เวลารวมตัวแล้ว เราไปกันเหอะ " เป็นเสียงของรุ่นพี่ดีโน่ ที่เตือนให้พวกเรารีบเตรียมตัวกลับไปยังจุดนัดพบ ว่าแต่...แล้วแบบนี้น้องวัวผมจะกลับไงหล่ะครับ ??

    " นายจะกลับไงหน่ะ แรมโบ้ ?? " ผู้เป็นพี่ถามน้องอย่างสงสัย

    " อ่อ... เดี๋ยวกลับกับรีบอร์นน่ะ " 

    " เอ๋ ? "

    " ก็รีบอร์นไปรับผมมาจากสนามบินอ้ะ อ๊ะนั่นไง รีบอร์นมาแล้ว "

    " เฮ้ย ไอ้วัวบ้า ขึ้นรถ ! " น้ำเสียงไม่สบอารมณ์ + หงุดหงิดอยากฆ่าคนของรีบอร์นดังขึ้น เป็นอันรู้กันว่าสาเหตุมาจากใคร ="= !

    " อ่า...เจอกันที่บ้านนะ พี่สึนะ " พูดแค่นั้น แล้วเจ้าตัวเล็กของผมก็รีบวิ่งไปขึ้นรถของรีบอร์นกับโคโรเนโร่ทันที ก่อนจะโดนรีบอร์นฆ่าตาย...

    " นายชอบน้องชายฉันหรอ? " อยู่ๆ สึนะก็พูดขึ้นมาอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุยทำเอาทุกคนสะดุ้ง และแน่นอนผมเป็นคนที่สะดุ้งมากที่สุด ="=!!

    " เอ่อ... " ตอบไงดีหล่ะ สึนะมาโหมดเข้ม ไปติดเชื้อรีบอร์นมาหรอเพื่อนรัก T^T

    " ฮายาโตะ ฉันกำลังถามนายอยู่นะ -   -+ " อ๊าก ! นายเป็นอะไรไป ปกตินายออกจะเป็นปลาทูน่าซื่อๆ ไหงตอนนี้นายกลายเป็นปีศาจทูน่าอ้ะ ตั้งแต่คบกับไอหัวสับปะรดนี่นานยเปลี่ยนไปเยอะนะ ! ผม...ได้แต่ตะโกนในใจแหละครับ ...ไม่อยากโดน(ว่าที่)พี่เขยฆ่า T^T

    " อะ...อื้อ " ผมตอบไปอย่างกล้าๆ กลัวๆ จะว่าไปสึนะก็หวงน้องนะเนี่ย...

    " ตั้งแต่เมื่อไหร่ ? " ตอบดีไหม ? แต่...ตอบดีกว่าเนอะ เพื่อ(ว่าที่)พี่เขยจะเปิดทางให้ผม ^0^

    " ตั้งแต่ 10 ขวบ " นั่นไง... ทุกคนหันมามองหน้าผมอีกแล้ว ... แล้วหน้าตาแต่ละคนนี่แบบว่า !

    O.O ?? >> เจ้าบ้าเบสบอล + สึนะ
    *0* >> รุ่นพี่ดีโน่
    -   - >> รุ่นพี่ฮิบาริ + มุคุโร่   ( ไอ้ 2 คนนี้เขาคิดจะแสดงอารมณ์บ้างไหม ??? )

    " 7 ปี แล้วก่อน 10 ขวบนายเคยชอบใครรึป่าว ? " อะไรของนายเนี่ย ... ไปได้ยินอะไรมา สึนะ -  -+

    " ไม่อ้ะ... น้องนายอ้ะ รักแรกของฉัน " จริงๆ นะครับให้ผมไปสาบานที่ไหนก็ได้ ~

    " ก็แรมโบ้บอกว่า นายเคยชอบฉัน ! "

    " ห๊า า าา า า า  "  >>>  เสียงของทุกคน รวมผมด้วยครับ ... แล้วนั่นมันอะไร อยู่ๆมุคุโร่ก็คว้าตัวสึนะไปกอด แล้วจ้องผมแบบอาฆาต ...อึ๊ย ไอ้บ้า ! ถ้าฉันจะจีบสึนะ ทุกวันนี้แกก็ไม่ได้เป็นแฟนกับสึนะหรอกว๊อย ! โวยวายๆ

    " จะบ้าไง ฉันไม่ได้ชอบนาย คนที่ฉันชอบอ้ะน้องนาย หมอนั่นต้องเข้าใจอะไรผิด... เอ๊ะ..เดี๋ยวนะ... อ๊ะ! แบบนี้นี่เอง !! "

     ... ใช่ดิ เค้ามันเป็นเด็กดื้อ ใครมันจะไปดีแบบพี่สึนะ อ้ะ ! ...

    นายหึงพี่นี่เอง เด็กน้อย ^^  นายนี่มันน่ารักจริงๆ นะ

    " สึนะ... ฉันขอน้องนายได้ไหม ? "

    " เอ๋ !! "

    " นะครับ พี่เขย " ไม่พูดเปล่าครับงานนี้ ผมลงทุนนั่งลงแล้วก้มคำนับสึนะเลยทีเดียว ไม่ยกให้ผมก็ให้รู้ไป !

    " อ่า... ถึงฉันจะบอกว่ายกให้ แต่ถ้าแรมโบ้ไม่ยอมก็ .. . "

    " ฉันจัดการได้น่า ขอแค่นายบอกว่ายกให้ก็พอ ^^ "

    " อะ... "

    " ก็ยกให้ไปสิครับ คุณสึนะ ไม่เห็นเป็นไรเลย ^^ "

    " อ่า... ถ้ามุคุโร่คุงพูดถึงขนาดนี้ โอเคฮายาโตะ นายห้ามทำน้องฉันเสียใจนะ ! " ร่างบางยอมยกน้องชายให้กับเพื่อนสนิท เรียกรอยยิ้มให้โผล่ขึ้นมาบนหน้าของร่างโปร่งอยากรวดเร็ว

    " ขอบคุณครับ คุณพี่เขย ผมจะดูแลแรมโบ้ให้ดีที่สุด ! " ผมให้สัญญาลูกผู้ชายกับสึนะ ... คอยพี่ก่อนนะเด็กน้อย ...

    " คุณฮายาโตะ ... ไม่ได้ชอบคุณสึนะแล้ว จริงๆ นะครับ " อ...ไอ้บ้านี่ เดี๋ยวก็ยึดแฟนแกซะหรอก !!

    " อือ ไม่ได้ชอบ " ผมตอบมุคุโร่ไปอย่างหน่ายๆ ไอ้บ้านี่ บอกว่าไม่ได้ชอบ ก็ มาถามอยู่ได้เดี๋ยวก็แย่งซะหรอก ชิ -*-

    " งั้น...คืนนี้ คุณอยากกินวัวไหมครับ "  ห๊ะ...อะไรนะ ช่วยพูดอีกทีได้รึเปล่า ?  กินวัว ? วัว=แรมโบ้ เอ๋ๆ

    " มุคุโร่นายพูดอะไรอ้ะ น้องฉันยังเด็กนะ " ร่างบางในอ้อมกอดของมุคุโร่ ( พี่แกเนียน ) ประท้วงขึ้นมาทันที ใครจะมากินน้องชายเขาไม่ได้นะ น้องเขายังเด็ก !!!

    " ไม่เด็กแล้วนะ แรมโบ้ 15 แล้วนี่ ปีหน้าก็ ม.4 แล้วด้วย ไม่เด็กๆ เนอะ " คำตอบแสนสบายๆ ของเจ้าบ้าเบสบอลทำเอาผมซึ้งน้ำตาแทบไหล มันเป็นคนดีก็วันนี้แหละครับ !!!

    " ใช่ๆ ไม่เด็กๆ จริงไหมเคียวยะ "

    " อืม " ผมรักรุ่นพี่ทั้ง 2 ครับ !!!

    " เห็นไหมคุณ สึนะ ^^ " ผมเริ่มชอบเจ้าหัวสับปะรด นี่แล้วสิ 5555+

    " ฮายาโตะ นายจะกินน้องฉันจริงๆ หรอ ? "

    " อืม... ก็อยากนะ แต่นายไม่ยอมนี่ ถึงทุกคนจะพูดยังไง ถ้านายไม่ยอมฉันก็คงทำอะไรไม่ได้ " แล้วผมก็เริ่มตีหน้าเศร้า (เล่าความเท็จ)  จริงๆ ผมอยากจะก(อ)ด เจ้าเด็กดื้อนั่นใจแทบขาด

    คิดดูสิผมแอบชอบเจ้านั่นมา 7 ปี แทบอยู่ๆ ก็หนีหายจาก(หัวใจ)ผมไปอีก 3 ปี แบบนี้ต้องลงโทษซะให้เข็ด จะได้รู้ว่าผมรักเขามากแค่ไหน !!

    " อ่า... อย่ารุนแรงกับน้องฉันก็พอ " กระต่ายติดกับแล้วครับ !  ผมหันหน้ามองผู้ร่วมอุดมการณ์ทั้งหลายแหล่ และทุกคนก็ส่งสายตามาให้ผมแบบนี้

    ^^v >> มุคุโร่
    ^0^v >> เจ้าบ้าเบสบอล
    ^w^v >> รุ่นพี่ดีโน่
    -_-v >> รุ่นพี่ฮิบาริ

    โฮะๆ พระเจ้าเข้าข้างผม !!!!  รอพี่ก่อนนะเจ้าเด็กดื้อ คืนนี้พี่จะกลืนกินนายให้หนำใจ !!


    .




    .



    ---------------  50 %

    ตัดฉับ ... เอาไปแค่นี้ก่อน 5555555555555555555+
    ไม่ปล่อยให้ค้างนานหรอก ขอไปเคลียกะเมย์ ณ หลังไมค์ก่อน นะจ๊ะ จุ๊ฟๆๆๆ
    ถึงจะมาแค่ 50%  ไงก็ฝากเม้นด้วยน๊าา า า า   หุหุ

    คำผิดขอตรวจทีเดียวตอน ครบ 100 นะ  ฮ่าๆ ( นิสัยช่าง ! )



    edit 20/05/2010  มาต่อกับอีก 50% ที่เหลือ ^0^
    -----------------

    # [ บ้านซาวาดะ ]

    " แรมโบ้ !! " สึนะตะโกนร้องเรียกน้องชายของตนทันทีที่มาถึงบ้าน

    " อ่า...ยังมาไม่ถึงงั้นหรอ ? " เกาหัวแกรกๆ อย่างงงๆ ก่อนจะหันหลังกลับไปมองเหล่าสมาชิกทางด้านหลัง

    " เอ่อ... "

    " จะต้องยืนตรงนี้อีกนานไหม -  -* " น้ำเสียงหวานของกรรมการคุมกฎเอ่ยออกมาอย่างหงุดหงิด

    " อ่า... เชิญครับๆ " รีบผายมือเชิญทุกคนเข้าบ้านก่อนจะโดนอาวุธคู่ใจของฮิบาริฟาดเข้า  ... ถึงมุคุโร่คุงจะอยู่ใกล้ๆ แต่ผมก็ไม่มั่นใจว่าจะเข้ามากันผมทัน ! ... ซาวาดะ สึนะโยชิ ยกมือขึ้นมาปราดเหงื่อพร้อมกับกลืนน้ำลายลงคอดังอึก...

    " ผมเข้าไปกันทันนะครับ ฟุคุคุ " ตอบออกมาดังกับอ่านความคิดของร่างบางออก ทำเอาร่างบางหันมามองร่างสูงของคนรักอย่างปลาบปลื้ม

    " เข้าไปในบ้านเถอะครับ คุณสึนะ ^^ "

    " อื้ม ...ไปสิ ^^ "

    .





    .





    .

    " แรมโบ้ นายอยู่ไหนเนี่ย? รึจะโดนรีบอร์นลากไปที่อื่นนะ ...ไปดูที่ห้องหน่อยดีกว่า " คิดได้ดังนั้นร่างโปร่งของโกคุเทระก็ลุกออกจากโซฟาเพื่อจะเดินขึ้นไปบนบ้านทันที

    " อ่าว...โกคุเทระ นายจะไปไหนอ้ะ " น้ำเสียงแสนกวนประสาท ( สำหรับโกคุเทระ ) เอ่ยขึ้นทำเอาร่างโปร่งถึงกับชะงัก ...

    " ไม่ใช่เรื่องของแก ไอ้เจ้าบ้าเบสบอล ! "  ตะโกนใส่หน้าร่างสูงก่อนจะรีบวิ่งไปยังห้องนอนของร่างบาง ... คนที่เขาใฝ่ฝันหามาถึง 3 ปีเต็ม .. .

    " ฮ่าๆ " หัวเราะออกมาอย่างสบายๆ สไตล์ยามาโมโตะ ทาเคชิ ก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ต่อหา คนที่ขึ้นชื่อว่าเป็น...หัวใจ... ของเขาเพื่อรายงานว่าตอนนี้ตนอยู่ที่ไหน

    .







    .





    .


    # [ห้องนอน แรมโบ้]

    แกร๊ก...  ครืด.... ปัง....

    " ZZzzZzZZzzZz "

    " อ๊... หลับอยู่นี่เอง ^^ " อุทานขึ้นมาเบา ทันทีที่เปิดประตูเข้ามาในห้องแล้วเห็นร่างของเด็กน้อยที่เขาตามหา กำลังนอนหลับสนิทอยู่ใต้ผ่าห่มลายวัวผืนหนา...

    ร่างโปร่งเดินเข้าไปใกล้ที่นอนของเด็กน้อยก่อนจะทิ้งตัวลงบนเตียงอย่านิ่มนวล และเงียบเชียบ ... ทันทีที่ร่างสูงนั่งลงบนที่นอน ที่นอนนิ่มก็ยุบตัวลงทำเอาร่างบางตกใจ แต่ก็ไม่ได้

    สะดุ้งตื่นขึ้นมาแต่กลับขยับตัวหนีไปนอนอีกฝั่งแทน...

    " ตอนนายหลับมันน่ารักมากเลยรู้ไหม ^^ " เอ่ยกับคนหลับอยู่อย่างเอ็นดู ก่อนจะใช้มือหนาเอื้อมไปลูบไล้ใบหน้าไร้เดียงสาของเด็กน้อยที่เขาหลงรัก ...

    ตอนหลับหล่ะหลายเป็นแมวเชื่องๆ ทำไมตอนตื่นนายถึงได้กลายเป็นไอ้วัวบ้าเอาแต่ใจนะแรมโบ้... แล้วทำไมนายถึงไม่เคยจะพูดกับพี่ดีๆ เหมือนที่พูดกับคนอื่นนะ...

    " พี่รักนายนะแรมโบ้ " พูดจบร่างโปร่งก็ก้มตัวลงไปมอบจุมพิตอ่อนหวานที่ริมฝีปากของร่างบาง

    " อื้ม... " เด็กน้อยครางออกมาอย่างขัดใจ เมื่อรู้สึกเหมือนกับว่ามีใครสักคนกำลังมาขัดความสุขในเวลานอนของเขา...

    ลิ้นร้อนไล่เลียไปตามริมฝีปากเพื่อเปิดปากของเด็กน้อยให้เผยอขึ้น ซึ่งมันก็ได้ผลเมื่อเด็กน้อยที่นอนอยู่ด้านล่างเผยอปากออกทำให้ร่างสูงสามารถส่งลิ้นของตนเข้าไปชอนไช้หาความ

    หอมหนาวภายในได้...

    " อื้อ....อื้ม... " เรียวลิ้นเล็กตวัดสิ้นของร่างสูงตอบโดยไม่รู้ตัว....ทำเอาร่างสูงถึงกับตกใจแต่ก็ไม่ได้ถอนจูบออก แต่กลับมอบจูบที่แสนเล่าร้อนไปให้กับเด็กน้อยแทน...

    " อ๊ะ...อือ...อื้อ... " ส่งเสียงประท้วงออกมา โดยที่ตาก็ยังคงปิดอยู่... ทำเอาร่างสูงได้สติรีบถอนจูบออกมาทันที ...

    " อ่า ... " ทันทีที่ริมฝีปากถูกปล่อยให้เป็นอิสระ ร่างของเด็กน้อยก็ล้มตัวลงนอนกับที่นอนต่อ...

    " นี่เราเกือบลักหลับเด็กแล้วสินะ " ปาดเหนื่อยที่ไหลลงมาตามใบหน้าออก ก่อนจะจัดท่าทางการนอนให้กับเด็กน้อยที่เกือบโดนเขาลักหลับ ให้นอนในท่าที่สบายๆ

    " เมื่อกี้นายฝันว่าจูบกับพี่อยู่รึเปล่านะ ^^ " เอ่ยถามร่างเล็กที่ยังคงอยู่ในห้วงนิทราไม่ยอมตื่น...

    " พี่ไม่กวนนายแล้วนะ ฝันดีนะครับเด็กดื้อของพี่ ...จุ๊ฟ.. " มอบจุมพิตให้กับร่างเล็กอีกครั้ง หากแต่คราวนี้เปลี่ยนไปจุมพิตที่กระหม่อมบางแทน...

    ครืด.... ปัง ....

    .






    .







    .





    " นั่นไง โกคุเทรระลงมาแล้ว " เสียงๆ นี้คุณคิดว่าเป็นเสียงของใครครับ ? A.มุคุโร่ B.รุ่นพี่ดีโน่ C.รุ่นพี่ฮิบาริ ...ผมคิดว่าทุกคนคงรู้คำตอบแล้วสินะ ใช่ครับคำตอบก็คือ D(og) ยามาโมโตะ -   -*

    " นายขึ้นไปทำอะไรข้างบนบ้านฉันอ้ะ ฮายาโตะ " คราวนี้เป็นสึนะที่ถาม... ผมค่อยอยากตอบหน่อย ถ้าเป็นไอ้เจ้าบ้าเบสบอลนะผมจะด่ามันให้ว่าอย่าทำตัวเป็น เสือกอ ออหาย -  -!

    " ไปหาน้องนายมา " ผมตอบสึนะไปตามตรง

    " แรมโบ้อยู่ข้างบนหรอ? "

    " อืม...หลับอยู่ "

    พรึ่บ !!! ....

    ผมพูดอะไรผิดอีกรึเปล่า ทุกคนหันมามองหน้าผมอีกแล้ว -    -"

    =[ ]=!!! >> สึนะ
    O.O >> เจ้าบ้าเบสบอล + รุ่นพี่ดีโน่
    -  -+ >> เจ้าสัปปะรด + รุ่นพี่ฮิบาริ

    " นะ....นายไม่ได้ทำอะไรน้องฉันใช่ไหม T[ ]T " สึนะทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ และเข้าไปอยู่อ้อมกอดเจ้าสัปปะรด ... เขาคิดว่าผมทำอะไรน้องเขาเนี่ย ?

    " นายจะให้ฉันทำอะไรหล่ะ ?? " ผมไม่เข้าใจทุกคนเลย มองผมแปลกๆ แบบมีเล่นัย !... มันน่าสงสัย

    " แรมโบ้ T[  ]T " แล้วสึนะก็ยังคงนั่งครวญคราญอยู่ในอ้อมกอดเจ้าสัปปะรดต่อไป  นายฟังฉันบ้างไหมเนี่ย !! ไอ้ปลาทูน่าเอ๊ย

    " ฮ่าๆ จัดงานฉลองหน่อยดีกว่า " อยู่เจ้าบ้าเบสบอลมันก็หัวเราะออกมา แล้วก็พูดให้ผมงงต่อ -*-

    " ฉลองอะไรของแก ไอ้เจ้าบ้าเบสบอล ! "  จะฉลองอะไรของมันวะ

    " ฉลองที่นายมีเมียแล้วไง ^0^ "

    " แรมโบ้ T[  ]T " พอสิ้นเสียงเจ้าบ้าเบสบอล สึนะก็ครวญครางต่อ... เป็นเอามากนะเนี่ย =[ ]=! ว่าแต่ใครมีเมียวะ?

    " ฮ่าๆ น่ายินดีๆ นายมีน้องเขยแล้วนะสึนะ 555+ " แล้วรุ่นพี่ดีโน่ก็พูดขึ้นมาให้ผมงงอีกครั้ง ... เมื่อกี้ผมแค่จูบเจ้าเด็กดื้อเฉยๆ นะไม่ได้ทำอย่างอื่น !!!

    " พูดอะไรกัน ฉันแค่จูบแรมโบ้เฉยๆ นะไม่ได้ทำอย่างอื่นเลย " ร่างโปร่งรีบแก้ตัวออกมาทันทีที่เริ่มเข้าใจอะไรบางอย่าง ... ไอ้บ้าพวกนี้คิดว่าเขาจะลักหลับเด็กรึไง ของแบบนี้ถ้าอีกฝ่าย

    ไม่ยอมก็ไม่ทำอะไรหรอกเฟร้ย เสียชาติเกิดสุภาพบุรุษหมด !!!  ( แล้วที่ไปขโมยจูบเขาหล่ะ ="= )

    " ฮิ้ว วว ว ว ว ว ว ว ว !!!~ " ยามาโมโตะ และ รุ่นพี่ดีโน่ร้องออกมาพร้อมกัน

    " ฟุคุคุ สุภาพบุรุษจังนะครับ "

    " หึ "

    " แค่นั้นจริงๆนะ ฮายาโตะ ! " สึนะเค้นคำตอบจากเพื่อนสนิทอีกครั้ง

    " จริงๆ " นี่ผมตกหลุมเจ้าพวกนี้ใช่ไหมครับ ???
      เหอะๆ


    .







    .







    .



    " พวกพี่ทำไรกันอ้ะ ? " เสียงเล็กๆ ที่บ่งบอกได้ถึงอายุของคนพูดดังขึ้นทำเอาร่างโปร่งหันไปมองทันที โดยลืมไปว่าตนกำลังหั่นผักอยู่ ...

    " โอ๊ย ... " ใบหมีดคมเฉียนเข้าไปที่ปลายนิ้ว ปรากฎสายธารแดงฉานเล็กๆ ทำเอาคนร่างเล็กตกใจรีบวิ่งเข้าไปดูอาการของร่างโปร่งทันที

    " ฮายาโตะ เป็นอะไรไหมอ้ะ ขอโทษนะ " กล่าวออกมาอย่างสำนึกผิด เขาไม่น่าโผล่มาแบบนี้เลยให้ตายเหอะ !

    " อ่าว แรมโบ้ตื่น... ฮายาโตะ เป็นอะไรน่ะ ! "

    " เอ่อ... มีดบาดน่ะ " ตอบร่างบางไป...ก่อนจะหันมามองร่างของเด็กดื้อที่กำลังใช้ชิทชู่ซับเลือดให้เขาอยู่...

    " มองอะไรอยู่ได้ ไปล้างแผลสิ จะได้ใส่ยา ! " ร่างเล็กเอ่ยออกมาอย่างดุๆ เมื่อเห็นว่าร่างโปร่งเอาแต่มองหน้าเขา แล้วก็ยิ้ม ...

    " อ่า... นั่นสิ เดี๋ยวฉันให้มุคุโร่ มาทำแทนนายเอง แรมโบ้ นายทำแผลให้ฮายาโตะด้วยนะ " เอ่ยบอกกับน้องแกมบังคับ

    " เค้ารู้แล้วน่า ... นี่จะมองอะไรหนักหนาฮะ บอกให้ไปล้างแผลไง !! "

    " อ่าๆ .. " เมื่อโดนร่างเล็กดุอีกครั้ง ร่างโปร่งจึงรีบเดินไปล้างแผล แล้วเดินตามร่างเล็กไปทำแผลที่ห้องนั่งเล่นทันที ... นายเป็นห่วงพี่ด้วยสินะ เด็กดื้อ พี่ดีใจจัง^^ ...

    " ยิ้มอะไรอยู่ได้ ... อ๊ะ พี่มุคุโร่ฮะ พี่สึนะบอกให้ไปช่วยทำกับข้าวแทนคนบ้าแถวนี้ -   -+ " พูดเน้นประโยคหลังให้ร่างโปร่งได้ยิน ...แต่ร่างโปร่งก็ไม่ได้โกรธอะไร เพราะเขากำลังดีใจที่ร่างบางเป็นห่วงเขาอยู่

    " อืม ขอบคุณครับ " เอ่ยกับ น้องของคนรักอย่างสุภาพ ก่อนจะเดินหายเข้าไปในครัวเพื่อช่วยภรรยา (???) ทำกับข้าว...

    " ยื่นมือมานี่ดิ " เมื่อพี่เขยจากไป ร่างเล็กก็หันมาดุใส่ร่างโปร่งต่อ

    " โกรธอะไรพี่เนี่ย ? " ทำไมนายถึงพูดกับพี่ห้วนๆ อย่างนี้นะ

    " ป่าว... เอามือมา "

    " ไม่ตอบพี่ก็ไม่ให้ " บอกพี่มาเถอะนะ ทำแบบนี้พี่น้อยใจนะเด็กดื้อ...

    " เดี๋ยวก็เป็นบาดทะยัก หรอก ! ...อย่าทำให้เป็นห่วงได้ไหม ..."

    " อะไรนะ? เมื่อกี้นายบอกว่าเป็นห่วงพี่หรอ? ^0^ " ผมไม่ได้หูฝาดไปใช่ไหมครับ ~

    " พูดมากน่าเอามือมา เค้าจะทำแผลให้ " บอกปัดร่างโปร่งอย่างเขินอาย ก่อนจะจัดแจงทำแผลให้กับร่างโปร่งอย่างเบามือ ทำเอาร่างโปร่งถึงกับนั่งอมยิ้มอย่างเป็นสุข... พี่ดีใจมากๆ เลย นายรู้ไหม เจ้าเด็กดื้อของพี่ ^^ ...

    " อ้ะ... เสร็จแล้ว นี่...ยิ้มอะไรอ้ะ "

    " หืม...อ่า ขอบใจนะเด็กดื้อ " นายน่ารักจนพี่จะทนไม่ไหวแล้วแรมโบ้

    " เฮ้ย...เค้าไม่ได้ดื้อนะ )-x-( " อมลมเข้าไปในปากทำเอาแก้มนิ่มป่องเพราะลมที่อยู่ภายใน ทำเอาร่างสูงใจเต้นรัวกับความน่ารักของคนตรงหน้า ...

    " ฮ่าๆ.. พี่ขอโทษ ดีกันนะๆ " ยื่นนิ้วก้อยออกไปตรงหน้า แต่ร่างเล็กกลับสะบัดหน้าหนี แต่สำหรับร่างสูงไม่ว่าร่างเล็กจะทำอะไร เขาก็มองว่ามันน่ารักไปซะหมด ...

    " โอ๋ๆ พี่ชายขอโทษนะครับ ยกโทษให้พี่ชายนะ " ถ้านายยังไม่หันมามองหน้าพี่จะหอมแก้มนายจริงๆ นะเด็กดื้อ...

    " ......... "  พี่เตือนแล้วนะ ^^  ( ตอนไหน?? )

    " ฟอด...... นิ่มจัง ^^ "

    " อะ.... !! "

    " อะ...แฮ่ม ขอโทษที่มาขัดเวลา สวีทนะ แต่อาหารเย็นเสร็จแล้วหล่ะ ^0^ " ร่างสูงของยามาโมโตะ เดินเข้ามาเรียก 2 คนที่กำลังสวีทกันไปทานข้าว ก็ไม่ได้อยากจะมาขัดจังหวะอะไรหรอกนะ แต่เขาหิวนี่นา ทุกคนเลยบอกว่าถ้าหิวก็ไปตาม 2 คนนั้นมา... จะให้ทำไงได้หล่ะ เนอะ !

    " โอเคฮะ " ร่างเล็กได้โอกาส จึงรีบลุกขึ้นแล้ววิ่งไปที่ห้องอาหารทันที ปล่อยไว้เพียวร่างโปร่งของโกคุเทระ และ ยามาโมโตะไว้ 2 คน

    " ไวไฟเหลือเกินนะ ระวังเด็กเสียคนนะ ^^ "

    " ฉันไม่ทำอะไรหรอกน่า รอให้โตกว่านี้ก่อน "

    " ฮ่าๆ ไปกินข้าวเหอะ หิวๆ "

    " เออ "

    แล้วร่างสูงก็เดินนำร่างโปร่งไปยังห้องอาหาร เมื่อทั้ง 2 เดินไปถึงก็นั่งลงที่โต๊ะ แล้วทุกคนก็เริ่มลงมือรับประทานอาหารทันที และแน่นอนว่าตลอดการกินข้าวนั้น แรมโบ้พยายามหลบตาร่างโปร่งตลอด แต่มีรึร่างโปร่งจะยอมพยายามทำทุกวิธีทางให้ร่างบางมองหน้าเขาเช่นกัน ทั้งคอยตักอาหารให้ คอยถามว่าจะเอาอะไรอีกไหม ทำเอาคนทั้งโต๊ะเกือบจะกินข้าวไม่ลง แต่ก็ยกเว้นยามาโมโตะ กับฮิบาริเท่านั้นแหละ ...

    หลังจากที่กินข้าวเสร็จ ทุกคนก็ตกลงกันว่าใครจะเป็นคนล้างจาน โดยการเป่ายิงฉุบ และคนที่แพ้ 2 คนสุดท้ายจะเป็นคนล้างจาน ผลที่ออกมามันทำเอาร่างโปร่งถึงกับยกยิ้ม ถึงจะต้องล้างจานก็ไม่เป็นไรหรอกถ้าได้ล้างกับร่างเล็กของเด็กดื้อคนนี้ ^^

    " นายคอยเช็ดจานเลย "

    " ทำไมหล่ะ เดี๋ยวพี่ล้างแล้วนายเช็ดดีกว่านะ ^^ "

    "จะบ้ารึไง นายเป็นแผลที่นิ้วอยู่นะ! " ตะคอกใส่ร่างสูงอย่างลืมตัว

    " นั่นแน่... เป็นห่วงพี่หรอ ?? "

    " อะ... ไปคอยเช็ดจานไป พูดมาก -//////////- "

    " เขินหรอ? พี่ดีใจนะเนี่ย ขอบใจนะที่เป็นห่วง ^^ "

    " พูดมากชะมัด ไม่ได้ห่วงซะหน่อย -////- "

    " หน้าแดงแล้วแท้ๆ ดื้อจริงๆ " นายนี่มันน่ารักสุดๆไปเลยรู้ตัวบ้างไหมเนี่ย ??

    " เช็ดจานไปซะ !! "

    " ครับๆ ^0^ "

    แล้วทั้ง 2 ก็ยังคงหยอกล้อกันต่อไป จนกระทั่งล้างจานเสร็จ....

    นายจะรู้ไหมนะแรมโบ้ พี่มีความสุขมากเลยนะ ...ขอบคุณนะที่กลับมา ...

    .



    .



    .

    " คืนนี้จะนอนกันยังไงหล่ะเนี่ย ? "

    " นอนรวมกันก็ได้นี่ ^0^ " ร่างสูงเจ้าของรอยยิ้มสดใสเอ่ยออกมาอย่างไม่ต้องคิด ...

    " ก็ดีนะ... นอนรวมกันน้องนายจะได้ปลอยภัยไงสึนะ 555+ " คนเป็นรุ่นพี่อย่างดีโน่ก็พลอยเป็นไปกับเขาด้วย ....

    " อ่า...นายว่าดีไหมอ้ะ มุคุโร่ ? "

    " ก็ดีครับ ....แต่ผมอยากกินคุณสึนะจัง ^^ " ปลายเสียงร่างสูงเปลี่ยนเป็นเสียงกระซิบแทนไม่งั้นเขาคงโดนใครหลายๆ คนในนี้ฆ่าตายแน่ๆ

    " อะ... บ้า -///////////- "

    " ฟุคุคุ "

    " นี่พวกนายจะสวีทกันอีกนานไหม ? ตกลงคืนนี้จะนอนไง ? " เป็ฯร่างโปร่งเสียเองที่ทนไม่ไหว ไหนไอ้บ้ามุคุโร่มันบอกจะทำให้เขาได้กินวัวไง แล้วไหงเห็นด้วยกับการให้นอนรวมวะ ! หงุดหงิดๆ -*-

    " นอนรวม " ทุกคนเอ่ยออกมาพร้อมกัน ทำเอาร่างโปร่งแอบเซ็งนิดๆ ...นอนรวมก็นอนรวม ชิ ! ...

    .



    .



    .

    " ให้พี่ช่วยขนไหม ? " เอ่ยถามร่างเล็กที่กำลังรวบรวมผ้านวมลายวัวของตน เพื่อยกลงไปนอนกับทุกคนข้างล่าง

    " ไม่เป็นไร ยกเองได้ อ๊ะ ... " ด้วยความที่ผ้านวมผืนใหญ่ ( เกิน ) ไป ทำให้ร่างบางถึงกับเสียหลักล้ม....

    " เฮ้ย ... "

    ตุบ !!!

    " เป็นอะไรไหมเด็กดื้อ... " เอ่ยถามร่างเล็กอย่างเป็นห่วง โดยไม่ได้สังเกตเลยว่าหน้าของเขากับร่างเล็กแทบจะติดกันอยู่แล้ว...

    " ไม่...อ๊ะ  " ทั้ง 2 จ้องตากันอยู่เนิ่นนานจนร่างเล็กเริ่มรู้สึกตัว... พยายามจะลุกขึ้นจากตัวร่างโปร่งแต่กลับโดนร่างโปร่งฉุดลงไปชิมความหวานที่ริมฝีปากบางของตน

    " อื้อ... " ลิ้นร้อนชอนไชเข้าชิมความหวานที่ไม่ว่าจะลองกี่ครั้งก็ไม่เคยพอ จากจูบที่อ่อนหวานในคราแรก แปลเปลี่ยนไปเป็นจูบที่แสนเร่าร้อน พร้อมกับที่ร่างโปร่งใช้มืออีกข้างพลักร่างบางให้ลงมาอยู่ข้างใต้แทน....

    สองลิ้นเกี่ยวกระหวัตแรกชิมความหวานอย่างไม่รู้จบสิ้น... ร่างบางยกมือขึ้นคล้องที่คอร่างโปร่างอย่างหาที่ยึดเหนี่ยว...

    " อื้ม...แฮ่ก...แฮ่ก... "

    " แรมโบ้ พี่รักนายนะ ขอได้ไหม... "

    " อะ... "

    " รังเกียจพี่รึเปล่า ? "

    " ปะ...ป่าว "

    " งั้นพี่ขอนะครับ ^^ "

    " อะ...อื้อ >////////< "

    " พี่รักนายนะ " พูดจบร่างสูงก็ก้มลงไปซักไซร้ซอกคอหอมกรุ่นของร่างบาง ...
    .





    .






    .


    TBC ~ *
    ______________________________________________________________________________

    ครบ 100 แล้ว !!!!  ( เหมือน 50 หลังมันจะน้อยกว่า 50 แรก นะ 555+ ) คิดถึงกันไหม ~ หายไป เกือบเดือน ... จะไม่แก้ตัวอะไร แต่จะบอกข่าวดี + ข่าวร้าย
    ออมมีที่เรียนแล้ว ~  เย้~ เรียนวิทยาการคอมฯที่พระจอมเกล้าพระนครเหนือ ภาคสมทบนะคะ T^T  ตอนแอดไม่ได้ยื่นคณะนี้ไว้ ทั้งๆที่คะแนนถึง เจ็บใจตัวเองเป็นเดือน...
    ส่วนข่าวร้ายน่ะหรอ... ออมกับเมย์ไม่ค่อยหมั่นใจว่าจะมาต่อฟิคได้บ่อย =[ ]=! เนื่องจาก ตอนนี้เมย์ไปอยู่หอ ... คือเมย์ติดพระจอมลาดกระบัง เลยต้องไปอยู่หอ อ่านะ....
    แล้วเมย์ก็ติดคณะวิทย์เหมือนออมเนี่ยแหละ แต่ออมจำภาคไม่ได้ รอเมย์มาบอกเองนะ 555+
    ก็นั่นแหละ ขึ้นมหาลัย มันก็เรียนหนักกว่าเดิม...แต่ก็ขอสัญญาว่าจะพยายามหาเวลามาต่อฟิคเพื่อนรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนนะคะ ^0^ !!~

    ส่วนเมย์ แกจะ NC หรือ จะตัดไม่ NC ก็เรื่องของแกนะ 55555555555+  ( ใครอยากอ่าน NC ไปอ้อนเมย์กันเอานะ ^0^ )  วันนี้พล่ามเยอะ ... เอาเป็นว่า
    ขอให้ติดตามผลงานของเราและเม้นให้เราต่อไปด้วยนะคะ ^_____________________^ 
    บ๊ายบาย แล้วเจอกันตอน 14 จ้า ~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×