ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: [ Yaoi Reborn Fic ] :: Pure Love :: [ 6927 ]

    ลำดับตอนที่ #20 : :: Chapter :: Fifteen - Surprise

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 509
      0
      18 ต.ค. 53




    :: Title :: Fifteen - Surprise

    Author :: Mayziiz~*
    Author Note :  ไปอ่านกันต่อเลยละกัน หลังจากที่รอค่อยกันมานานแสนนาน จนจะลืมกันอยู่แล้ว

     

     

    " ผู้หมวดๆ มานี่ๆ " อยู่ๆ ร่างสูงที่อยู่บนเตียงก็กวักมือเรียกให้เขาเข้าไปใกล้ๆ ... จะมาไม้ไหนอีกเนี่ย ?? ...


    " อะไรครับ .. อุ๊บ !! OxO "


                ร่างสูงแม้จะบาดเจ็บสาหัสเพียงใดแต่รสจูบของเขากลับไม่สาหัสตามอาการ กลับยิ่งนุ่มลึกหวานช่ำและอ่อนโยน จนผู้หมวดหนุ่มไฟแรงหลับตาพริมด้วยความอ่อนระทวย

     

    " ฮ้า...ค่อยรู้สึกกระชุ่มกระชวยขึ้นมาหน่อย ^^ " ร่างสูงเอ่ย

     

                ผู้หมวดหนุ่มยังคงหลับตาพริม เพราะอาจเป็นการจูบครั้งแรกในชีวิตหนุ่มโสดของเขาเลยก็เป็นได้ พอตั้งสติได้หน้าของเขาก็แดงกล่ำระเรื่อด้วยความเขินอาย

     

    นี่คุณ...-///-

     

    ครั้งแรกสำหรับคุณก็ไม่เลวใชมั้ยล่ะ ^^”

     

    นี่...ร่างบางหน้าแดงขึ้นเรื่อยๆ เขารู้ได้ยังไงกันนะ โธ่!....

     

    ผมจะนอนแล้วนะครับ

     

    เอ๊ะ..ไม่กินส้มแล้วหรือไง

     

    ไม่ล่ะ...นอกจากสะว่าคุณ...จะให้ผมกินอย่างอื่น ^^”

     

    บ้า...-///-”

     

                ร่างบางตอบพลางจับร่างสูงนอนบนเตียงคนไข้ก่อนจะห่มผ้าให้เสร็จสรรพ แต่ดูเหมือนจะออกแรงมากไปจนร่างสูงอดโอดครวณไม่ได้

     

     

    โอ๊ย...นี่คุณผมเป็นคนป่วยอยู่นะครับ

     

    ขอโทษ....ก็คุณอยากมาพูดจาสองแง่สองง่ามกับผมก่อนทำไมละ

     

     

                พอเห็นสีหน้าตกอกตกใจของร่างบางร่างสูงก็อดขำไม่ได้ แต่ต้องนิ่งไว้เหยื่อจะได้ไม่ตื่นหนีหายไปสะก่อน

     

    อะไรของคุณ....ผมหมายถึงผมไม้อย่างอื่นต่างหาก

     

                ร่างบางได้ฟังดังนั้นก็เดินออกไปจากห้อง ร่างสูงตกใจในการกระทำของหมวดหนุ่ม เขาก็ดันเจ็บแผลอยู่จะวิ่งไปห้ามตอนนี้ก็ไม่ได้ จึงตะโกนถามออกไป

     

    นี่..คุณจะไปไหนนะ!”

     

     

    ก็ไปซื้อผลไม้อย่างอื่นมาให้คุณไงละถามได้ ร่างบางกลับมาตอบก่อนจะเดินมาหยิบกระเป๋าสตางค์ สงสัยจะลืมหยิบออกไปด้วยเลยกลับมาเอา และเดินจากไปอีกครั้ง

     

                ร่างสูงยังนอนบนเตียงคนไข้ด้วยสีหน้ามึนงงเล็กน้อยแต่ตอนนี้เขากลับอดยิ้มให้กับความน่ารักและใสซื่อของหมวดหนุ่มคนนี่ไม่ได้

     

    น่ารักจริงๆเลย...หึ

     

    ………………..


    …………


    …….


    ...

     

     

    # โรงเรียน (ญี่ปุ่น)

     

    “’งั้นงานคราวนี้เป็นงานคู่นะ วาดภาพเหมือนกับภาพวิว งานนี่เป็นงานสิ้นสุดท้ายในเทอมนี้ตั้งใจกันหน่อยล่ะ...

     

    ครับ/ค่ะ...

     

                อาจารย์สั่งงานเสร็จสรรพเพราะอีกไม่นานจะปิดเทอมฤดูร้อนกันแล้ว เวลา 2 อาทิตย์ผมก็อยากจะอยู่กับมุคุโร่ทั้งวันทั้งคืน >///< แถมเป็นงานคู่ด้วย สวีทคูณสอง

               

    อ๊อด~~ [เสียงออดหมดชั่งโมง]

     

    งั้นก็เลือกคู่ได้เลยนะ....ปิดเทอมคราวนี้ก็ขยันๆกันหน่อยล่ะ

     

    ครับ/ค่ะ...

     

                อาจารย์เดินออกไปจากห้อง ปล่อยเหล่านักเรียนเลือกคู่คุยกันอย่างสนุกสนาน

     

    ยามาโมโตะคุงยังไม่มาอีกเหรอ?ผมถามมุคุโร่ที่ตอนนี้นั่งยิ้มแป้นตรงหน้าผม

     

    อ่อ...ก่อนผมจะมาโรงเรียน ผมแวะที่ร้านของคุณยามาโมโตะ คุณพ่อบอกว่าออกไปกับหนุ่มผมยาวนะครับ ตั้งแต่เมื่อวานแล้วละครับ

     

    หนุ่มผมยาวเหรอ...หรือว่าไอ้บ้าเบสบอลจะไปขัดแข้งขัดขาใครเข้า! โดนสั่งเก็บไปแล้วมั้ง  โกคุเทระบอกหน้าตาตื่น

     

    คุณยามาโมโตะคงไม่มีศัตรูที่ไหนหรอกนะครับมุคุโร่แย้งเพราะเขารู้ดีว่า ป่านนี้เพื่อนรักสุดซี้ของเขากำลังทำอะไรอยู่

     

                ผมก็ว่างั้นแหละ เพราะคนที่จะไปขัดแข้งขัดขาคนอื่นแล้วสร้างศัตรูได้อย่างง่ายดายก็มีแต่นายเท่านั้นแหละ โกคุเทระ ฮายาโตะ

     

    นี่สึนะ...วันนี้คือว่า...ฉัน....อยากจะ..///

     

    นายจะพาแรมโบ้ไปกินข้าวที่บ้านสินะ

     

    “ o_o แรมโบ้บอกนายแล้วเหรอ

     

    ใช่ เมื่อเช้านี้นะ

     

    โธ่...ฉันก็บอกแล้วนะว่าจะขอนายเองโกคุเทระบ่นอุบอิบกับตนเอง

     

    อย่ากลับดึกนักล่ะ

     

    แน่นอนอยู่แล้วครับคุณพี่สึนะ ฮายาโตะคนนี้รับประกัน

     

                ผมหัวเราะให้กับท่าทางของโกคุเทระ เชื่อแล้วจริงๆว่าเขาชอบน้องวัวบ้าของผมขนาดไหน แม้แต่มุคุโร่ยังอดอมยิ้มไม่ได้ ดูแล้วก็หล่อจริงๆเลย แฟนฉัน ///

     

    แต่ผมว่ากลับดึกหน่อยก็ดีนะครับ เนอะคุณสึนะ

     

    บ้า >///< “

     

                กลายเป็นผมที่ถูกทุกคนหัวเราะด้วยสีหน้าที่แดงระเรื่อของผมนี่เอง ทำไมช่วงนี้หน้าร้อนๆนะเนี่ย สงสัยจะเพลีย..คุณสึนะรับิงๆเลย แฟนฉัน ///

    ิ่งร้า

     

    ว่าแต่นะมุคุโร่คุง เมื่อวานหายไปไหนมานะ ผมโทรไปตั้งหลายรอบก็ไม่รับ

     

    เปล่านิครับ...สงสัยโทรศัพท์จะอยู่ในกระเป๋านะครับ เลยไม่ได้ยินเสียงครับ

     

    “’งั้นเหรอ

     

    ครับ  ^^“

     

                เมื่อวานพอทุกคนกลับบ้าน แรมโบ้ก็ไปเดินเล่นกับโกคุเทระ เหลือผมกับมุคุโร่สอง ก็นึกว่าจะได้อยู่กันนานๆสองต่อสองสักหน่อย

     

    .............

    ........

    ....

    ..

     

     

    # เมื่อวาน ณ บ้านสึนะ

     

    เฮ้อ..พอทุกคนไม่อยู่บ้านเงียบขึ้นเยอะเลยนะเนี่ย

     

    ^^ “

     

                ผมนั่งลงบนโซฟาตัวโปรดมุคุโร่นั่งลงข้างๆผม

     

    ไหนๆก็ไม่มีใครอยู่...ถ้าคุณสึนะไม่ชอบให้เงียบ ผมก็จะทำให้มีเสียง.....แต่เป็นเสียงของคุณนะครับ

     

                มุคุโร่ไม่พูดพร่ำทำเพลง ร่างสูงโน้มตัวลงช้าๆ แม้ร่างบางจะไม่ใช่ครั้งแรกแต่ก็อดตื่นเต้นกับการกระทำและคำพูดของร่างสูงไม่ได้

     

    คุณสึนะ...ผมรักคุณครับ

     

                เสียงกระซิบของร่างสูงก่อนจะไซ้ตามซอกคอขาว ทำให้ร่างบางเคลิ้ม หลับตาพริมรอคอยการกระทำต่อไปของร่างสูง

     

     

    รับโทรศัพท์ด้วยครับๆ!~

     

                เสียงเรียกเข้าทำลายบรรยากาศ จนทำให้ร่างสูงถอยนอกจากร่างบาง แล้วก้มลงจูบหน้าผากก่อนจะบรรจงเสียงเข้มลงโทรศัพท์

     

    สวัสดีครับ

     

     

    เหรอครับ.....ครับผมจะรีบไปครับ

     

     

    ครับ

     

                ร่างสูงยิ้มให้ร่างบางก่อนจะมอบจูบอันอ่อนโอนให้กับร่างบาง เป็นการบอกลา

     

    พรุ่งนี้เจอกันนะครับ ^^”

     

    อื้อ ////

     

                ร่างสูงเดินจากไปทิ้งร่างบางที่ตอนนี้อารมณ์พุ่งสูงปี๊ดไว้ตามลำพัง

     

    มุคุคนบ้า....>////<” บ่นอุบอิบกับตน

     

                ร่างบางเพลียจนเผลอหลับไปจริงสะแล้ว

     

     

    # ปัจจุบัน (เลิกเรียน)

     

                ผมกับมุคุโร่เดินกลับด้วยกัน ตอนแรกตั้งใจจะไปส่งผมที่บ้าน แต่มุคุโร่เปลี่ยนใจอยากให้ผมมาค้างที่บ้านเขาสะได้ ตั้งแต่นอกมาจากโรงเรียนเรายังไม่ได้พูดอะไรกันเลยสักคำ

     

     

    นี่คุณสึนะคงไม่ได้โกรธเรื่อง

     

    เปล่าสะหน่อย

     

                ผมก็ไม่ได้โกรธอะไรมุคุโร่หรอกนะครับ แต่มันก็อดสงสัยไม่ได้ว่าใครกันที่โทรมาแล้วถึงต้องรีบไปขนาดนั้นนะ ....ขนาดทิ้งผมไว้คนเดียว...เคืองครับ!!!

     

    งั้นเหรอครับ ^^“

     

                คนบ้าอะไรยิ้มอยู่ได้ แล้วใครที่ไหนเขาจะไปโกรธลงเหล่า มุคุโร่บ้า บ้าๆๆๆ เชอะ

     

    เดี๋ยวครับ

     

    อะไรเหรอ

     

    แวะซื้อของทำมื้อค่ำกันก่อนดีกว่า ^^ “

     

     

                มุคุโร่นายนึกว่าจะปลอบโยนผมด้วยอาหารมื้อเย็นเหรอครับ แต่มุคุโร่ก็ทำอาหารอร่อยอยู่แล้วนี่นะ ให้เขาทำจะอร่อยกว่าเราทำมั้ยนะ

     

     

    เอาสิ... ผมก็ชักจะหิวแล้วด้วย

     

    ^^ “

     

     

                หลังจากที่ซื้อของมาเสร็จสรรพเดินมาอีกนิดก็ถึงบ้านของมุคุโร่ เป็นคอนโดมิเนียมที่สูงทีเดียว มุคุโร่นำทางผมขึ้นไปชั้น 29 ของคอนโดมิเนียม ซึ่งเป็นชั้นบนสุด

     

                ถึงผมจะเคยผ่าน แต่ก็พึ่งจะเคยมาที่ห้องของมุคุโร่ครั้งแรกนี่แหละ รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันนะเนี่ย ห้องของคนที่รัก ของของเขา กลิ่นกายของเขา

     

    เข้ามาสิครับ เชิญตามสบายเลยนะครับ

     

                ถึงร่างสูงจะพูดแบบนั้นแต่ของให้ห้องดูหรูหราจนร่างบางเกร็งไปหมดแล้ว ทั้งเฟอร์จิเจอร์และของตกแต่งล้วนแต่เป็นของจากยุโรปทั้งนั้น

     

    อื้อ….นี่มุคุโร่อยู่คนเดียวจริงๆเหรอ ห้องใหญ่จังเลยนะ

     

    ก็รอคุณมาอยู่นี่ไงครับ ^^”

     

    “///”

     

                ร่างสูงขยันทำให้ร่างบางหน้าแดงอยู่ตลอดเวลา ถึงร่างบางจะอยากรู้เรื่องครอบครัวของแฟนหนุ่มแต่ก็กลัวจะไม่เหมาะเพราะ ร่างสูงไม่เคยพูดถึงเรื่องนี่มาก่อนเลย

     

    คุณสึนะทานรองท้องก่อนนะครับ เดี๋ยวผมจะทำมื้อเย็นอร่อยให้ทาน

     

                มุคุโร่ยกน้ำส้มคั้นสดๆกับคุกกี้ชอคโกแลตมาเสริฟ์

     

    นายคั้นเองเหรอ ....อืออร่อยดีนะ

     

    “^^”

     

                เมื่อได้รับคำชมจากร่างบางแล้ว ร่างสูงก็ตรงเขาครัวก่อนจะลงมือทำมื้อค่ำสุดพิเศษเพื่อสุดที่รักของเขา ฝ่ายร่างบางก็ไม่น้อยหน้าถือโอกาสนี่สำรวจห้องของแฟนหนุ่มสะเลย

     

     

    นี่ห้องนอนของมุคุโร่เหรอเนี่ย สะอาดกว่าห้องนอนเราสะอีก น่าอายชะมัดเลย

     

                ห้องนอนของร่างสูงตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีขาวดูสะอาดตา ร่างบางตรงไปยังโต๊ะข้างเตียงของเขา มีกรอบรูปสีขาวอยู่ บุคคลที่ปรากฏในรูปคือมุคุโร่ ในวัยเยาว์

     

    น่ารักแหะ...แต่ทำไมทำหน้าเศร้าจัง

     

                ร่างบางเปิดตู้นั้นตู้นี่ เขาก็อยากจะรู้ทุกๆเรื่องของคนที่รักเหมือนกัน ในตู้นั้นเองมีอัลบั้มภาพถ่ายของมุคุโร่อยู่ ร่างบางอดที่จะไม่ดูไม่ได้ แต่ภาพที่เขาเห็นส่วนใหญ่เป็นภาพเดียวของแฟนหนุ่มมากกว่า และทุกภาพเขาไม่ยิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนทุกวันนี้

     

                ร่างบางดูภาพถ่ายจนเผลอหลับบนเตียงของแฟนหนุ่มสะได้

     

    คุณสึนะ.....คุณสึนะครับอาหารพร้อมแล้วครับ...อ้าว..หลับแล้วเหรอครับ

     

    แล้วจะปลุกยังไงดีละครับร่างสูงนั่งลงเบาๆข้างกายร่างบาง

     

    ผมจะทำให้คุณยิ้มเอง...มุคุโร่...

     

                ร่างสูงตกใจถึงว่าร่างบางตื่นขึ้นมาสะแล้วแต่เป็นเพียงการละเมอของร่างบางเท่านั้นและสาเหตุของการละเมอในครั้งนี้ ก็คงเป็นอัลบั้มภาพของเขาที่วางอยู่ข้างๆร่างบาง

     

    ขอบคุณนะครับ

     

                ร่างสูงเห็นร่างบางหลับสบาย ใจจริงไม่อยากจะปลุก แต่ก็ต้องปลุกขึ้นมาก่อน และวิธีการปลุกของเขาก็คือการจูบร่างบางนี่เอง เขาจูบอย่างนุ่มนวล เฟ้นหาความหวาน

     

    อื้อ..อ.จนร่างบางต้องตื่นขึ้นมาเพราะขาดอากาศหายใจ

     

    ตื่นแล้วเหรอครับ

     

    อือ..มื้อค่ำเสร็จแล้วเหรอ

     

    ครับ....แต่คุณสึนะต้องหลับตาก่อนนะครับ

     

    ทำไมล่ะ

     

    นะครับ

     

    ก็ได้ๆ....เอ้าหลับก็หลับ

     

                หลังจากร่างบางหลับตาลงร่างสูงก็จับร่างบางลุกขึ้นและเดินมาทางโต๊ะอาหาร

     

    ค่อยๆเดินนะครับ....เดี๋ยวนะครับร่างสูงเลื่อนเก้าอี้ให้ร่างบางก่อนจะพานั่ง

     

    คุณสึนะอย่างพึ่งลืมตานะครับ ร่างสูงไปนั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามร่างบาง

     

    ลืมตาได้ครับ ^^ ”

     

    โอว....

     

                เมื่อลืมตาขึ้นมาร่างบางก็ถึงกลับอึ้งในบรรยากาศและอาหารบนโต๊ะ มีสปาเก็ตตี้ซอสเข้มข้น แถมมีไวน์แดงด้วย โต๊ะก็จัดสะหรูหรามีเทียนไขกับช่อกุหลาบแดงเล็กๆในแจกันใส ไฟในห้องถูกดับลง มีเพียงแสงของเทียนหอมแทน

     

    ขอโทษนะ...แต่วันนี้ไม่ใช่วันเกิดผมหรอกนะ

     

    แล้วใครว่าวันเกิดคุณละครับ...วันเกิดคุณนะผมไม่มีวันลืมอยู่แล้วละครับ ^^”

    แล้วทำไมต้องจัดสะเว่อร์อย่างนี้ด้วยเหล่า

     

    เปล่านิครับ....ผมก็แค่อยากทานมื้อค่ำกับคุณอย่างซึ้งๆเท่านั้นเอง

     

    “ //// ” ตอนนี้ร่างบางเขินจนกินสปาเก๊ตตี้เข้าไปแล้ว

     

    อร่อย...

     

    “^^…ทานเยอะๆเลยนะครับ

     

     

                ทั้งคู่ทานมื่อค่ำกัน ด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติก สักพักเสียงเพลงบรรเลงคลาสสิคก็ดังขึ้น ทำให้บรรยากาศยิ่งโรแมนติกขึ้นอีก

     

    นี่ครับไอศครีมวนิลาของโปรดของคุณสึนะครับ

     

    ขอบใจนะ….นายไม่ทานเหรอมุคุโร่วันนี้ร่างบางยังไม่ได้ทำอะไรเลยเพราะร่างสูงเป็นคนจัดการให้เสร็จสรรพ

     

    ไม่ละครับ...ผมเห็นคุณทานผมก็อิ่มแล้วครับ ^^”

     

    “///” ร่างบางตักไอศกรีมคำใหญ่ขึ้นมากินคำแล้วคำเล่า

     

    เอ๊ะ...นี่มันอะไรนะ

     

                ในขณะที่ร่างบางจะตักไฮศครีมก็เห็นส่วนที่มันวาวและแข็งของอะไรบางอย่าง

     

    “^^”

     

    นี่มัน...แหวน

     

    “^^”

     

    มุคุโร่นายทำแหวนนายตกหรือเปล่า

     

    เปล่านิครับ

     

    แล้วมันแหวนของใครกันล่ะ

     

                ร่างบางนำแหวนวงนั้นไปเช็ดกับผ้ากันเปื้อนบนตัก ทำให้เขาเขียนอักษรบางอย่างที่ถูกสลักลงด้านในของแหวน ซึ่งเป็นแหวนทองคำขาว

     

    แหวนของคุณไงครับ....ผมซื้อให้คุณสึนะก็ต้องเป็นแหวนของคุณสึนะสิครับ ^^”

     

    “ -////-  M&T มุคุโร่ สึนะโยชิเหรอ

     

    ครับ….นี่ไงของผมก็มี...แหวนคู่นะครับ ^^”

     

    ไปแอบทำตั้งแต่เมื่อไหร่

     

    เมื่อสองวันที่แล้วครับ...ก็ไม่คิดว่าเขาจะโทรมาให้ไปรับเร็วขนาดนั้นนะครับ

     

    “’สายที่โทรมาวันนั้นก่อนจะกลับจากบ้านผมนะเหรอ

     

    ครับ...ผมดีใจแถบแย่ที่เสร็จไวขนาดนั้น

     

    เฮ้อออ....

     

    มีอะไรหรือเปล่าครับ

     

    เปล่าหรอก ^^”   ผมก็นึกตั้งนานว่าคุณแอบนอกใจผมหรือเปล่า

     

                ร่างสูงเดินมานั่งคุกเข่าข้างๆร่างบางอย่างช้าๆ เขาหยิบแหวนและมือร่างบางก่อนจะจูบลงบนหลังมือนุ่มน่าสัมผัส แล้วสอมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายของร่างบาง

     

    แหวนวงนี้จะเป็นแหวนหมั้นสำหรับเรา

     

    “ /// ”

     

    ถึงมันจะไม่มีราคามากมายอะไร แต่ผมก็ตั้งใจจะให้คุณสึนะ นะครับ

     

    ขอบคุณนะ >///<”

     

    ผมต่างหากที่ต้องขอบคุณคุณ ...คุณทำให้ชีวิตของผมสดใสและมีความสุขมากๆเลยนะครับ

     

    อือ...///

     

    และอีกอย่าง...วันนี้ผมก็ตั้งใจไว้แล้ว....คืนนี้ทั้งคืนผมจะไม่ให้คุณหลับเลยสักวินาที...

     

    “o///o”

     

     

     

     

    To Be C.

    .....................................

     

    สวัสดีค่ะทุกคน ไรเตอร์เมย์มาต่อฟิคแล้วค่ะ >w< คิดถึงเขามั้ย?!!!!!!!!!!!!! [เงียบ  - -]

     

    อ่านสนุกไม่สนุกยังไงก็เม้นๆๆๆๆๆด้วยนะค่ะทุ๊กคนนนนนน!!!!!!!!

     

    เขาไปล่ะนะจ่ะ บายๆๆๆ เจอกัน ตอน seventeen น่ะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×