ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: [ Yaoi Reborn Fic ] :: Pure Love :: [ 6927 ]

    ลำดับตอนที่ #9 : ::Chapter :: Seven - นายคิดอะไรอยู่??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 837
      1
      2 เม.ย. 53

    Chapter :: Seven :: นายคิดอะไรอยู่??
    Author ::  Mayziiz~*
    Author Note ::  สวัสดีค่ะ ไม่เจอกันนานเลยนะค่ะ ^^ เชิญอ่านได้เลยค่ะ ติชมได้นะค่ะ T^T
     
     
     
    “เอ่อ.....”
     
    “อะไร ...ไม่อร่อยเหรอ”
     
    “ป่าวครับอร่อยมากเลย ^^”
     
    “งั้นก็ทานเยอะๆสิ ^^”
     
                    ผมกับรุ่นพี่ดีโน่นั่งทานอาหารกลางวันในโรงอาหารสุดหรูของโรงเรียน แต่ผมก็ไม่เห็นว่ามุคุโร่จะมาทานอาหารที่นี้เลย ไปไหนของเค้านะ
                    ร่างบางหันซ้านแลขวา เผื่อหวังว่าจะพบร่างสูงบ้าง

    “หาใครอยู่รึป่าว?” ดีโน่ถามด้วยความสงสัยในกิริยาของร่างบางตรงหน้า
     
    “มุคุ...”
     
    “......”
     
    “ก็...มุคุโร่นะครับ ผมแค่สงสัยว่าเค้าไปทานที่ไหนเท่านั้นเอง”
     
    “เป็นห่วงเหรอ?”
     
    “ครับ....เอ๊ะ..เปล่านะครับไม่ใช่ เพียงแต่ไม่เห็นอยู่ทั่วๆนี้ก็เลยสงสัยนะครับ”
     
    “ เหรอ…[อย่างหมอนั้นก็คงไปที่นั้นล่ะมั้ง]….นายก็ทานเยอะๆเลยนะ เอาอะไรอีกมั้ย?”
     
    “ไม่ดีกว่าครับ”
     
    “เอาหน่อยน่า..ฉันอุตส่าห์เลี้ยงทั้งที”
     
    “ไม่ละครับ ผมอิ่มแล้ว รุ่นพี่ก็ทานเยอะๆเถอะครับ”
     
    “แหม..นึกว่าจะไม่ห่วงฉันสะแล้ว”
     
    “^^…”
     
                   
     
     
     
    ...........................
     
    อีกฟากของตึก บนดานฟ้า
     
    “..เฮ้ออ....”
     
    “นายมานั่งทำอะไรอยู่ที่นี่?”
     
    “เอ๊ะ...คุณฮิบาริ”  มุคุโร่ถึงกับตกใจเมื่อเจอฮิบาริที่นอนอยู่บนแทงค์น้ำ
     
    “......”
     
    “ผมก็แค่มาพักผ่อนนะครับ”
     
    “เจ้านั้นนะ...ถ้าไม่พูดให้ฟังละก็ไม่มีท่าเข้าใจหลอก”
     
    “ครับ?”
     
    “…หนวกหูจริง” 
     
                    ฮิบาริกระโดดลงจากแทงค์น้ำและเดินกลับออกไป ปล่อยความสงสัยของมุคุโร่ให้อยู่อย่างนั้น 
     
    “อะไรของเค้า...เฮ้ออออ”
     
     
     
     
     
    ……………………..
     
    กลับมาที่จุดเริ่มต้น..
     
    “รุ่นพี่ดีโน่ครับ จะพาผมไปไหนอีกครับเนี่ย รุ่นพี่พึ่งจะพาผมไปเดินเล่นมา แล้วนี่ก็จะถึงชั่วโมงเรียนแล้วนะครับ”
     
    “นี่สึนะ...ถ้ารุ่นพี่บอกให้ทำอะไร จะไปไหนก็ต้องทำตามเข้าใจมั้ย”
     
    “ครับๆ”
     
    “ดีมาก ^^”
     
                    รุ่นพี่ท่าจะเพี้ยน สงสัยอากาศจะร้อนมาก เดียวดีเดียวร้าย
     
    “คงไม่ได้แอบด่าฉัน อยู่ในใจหลอกนะ”
     
    “อึ้ย!...ใครจะกล้าละครับ” รุ่นพี่ดีโน่น่ากลัวสุดๆไปเลย T^T
     
    “ถึงแล้ว ^^”
     
    “…ว้าว...น่ารักจังเลย”
     
    ผมรีบกระโดดเข้าไปอุ้มน้องกระต่ายขนปุ้ยสีขาวตากลมโตสีฟ้ามากอดอย่างอดไม่ได้ ที่รุ่นพี่ลากผมไปมาก็เพื่อมาดูน้องกระต่ายเหรอเนี่ย
     
    “ใช่มั้ยล่ะ...กะแล้วว่านายต้องชอบ”
     
    “^^…”

     
    อ๊อด~ [เสียงออดเข้าเรียน]
     
    “หมดเวลาแล้ว…มา...เดี๋ยวฉันไปส่งที่ห้อง”
     
    “ไม่เป็นไรครับผมกลับเองได้..รุ่นพี่มีนัดไม่ใช่เหรอครับ”
     
    “จริงด้วย...แน่ใจนะว่าจะไม่ให้ฉันไปส่งนะ”
     
    “แน่ใจสิครับ..นี่ผมโตแล้วนะครับ..งั้นผมไปนะครับ”

                    ร่างบางรีบวิ่งจนร่างลับหายไป ดีโน่ยืนยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กับความน่ารักใสซื่อของรุ่งน้องของเขา จนไม่ทันสังเกตว่าทุกการกระทำของเขา จะตกอยู่ในสายตาของร่างบางอีกคน
     
    “เราก็ไปบ้างดีกว่า ^^….ว่าแต่ทำไมต้องนัดมาเจอที่นี้ด้วยนะ”
     
    “….”
     
    “อ้าว...มาตั้งแต่เมื่อไหร่ ทำไมไม่ทักกันล่ะ..แหมๆ”
     
    “.....”
     
    “นี่ฉันพูดกับนายอยู่นะ..โกรธอะไรนะ”
     
    ............
    ......
    ...
     
     
                    ณ ห้องเรียน

     
    “ แฮ่ก!!ๆๆ …ไม่น่าวิ่งเลยเรา เหนื่อยชะมัด”
                    
                    ขณะที่ผมเดินเซอยู่หน้าประตูนั้น มุคุโร่ก็เดินมาพอดี ทำไงดีล่ะไม่รู้ว่าควรจะพูดอะไรออกไป เขาจะโกรธเรามั้ยน้า...
     
    “คุณสึนะ...ไม่รีบเข้าห้องจะดีเหรอครับ ...^^”
     
    “อ....อือ” ทำไมถึงชอบเอาหน้ามาใกล้ๆก็ไม่รู้ สยิวชอบกล -///-
     
    “อ้าวพวกเธอ...เข้าห้องสายนะ วันนี้ก็ช่วยกันทำความสะอาดห้องด้วยล่ะกัน”
     
    “เอ๊....แต่ว่า” เป็นเรื่องอย่างที่มุคุโร่บอกจริงๆด้วย T^T

    “ครับอาจารย์”
     
    “ไปนั่งที่กันได้แล้ว เร็วๆสิ เพื่อนๆเขารอกันอยู่นะ”
     
                    ผมและมุคุโร่โค้งให้อาจารย์เล็กน้อยก่อนจะเดินไปนั่งที่ของตัวเอง จริงๆผมก็อยากจะนั่งริมหน้าต่างหรือว่าประตูอยู่หลอกนะ แต่อาจารย์อยากให้คะแนนผมดีขึ้นเลยให้นั่งกลางห้องจะได้ไม่วอกแวกกับสิ่งเร้า แต่มันก็หลังห้องอยู่ดี เหอะๆๆ รู้สึกจะโชคดีขึ้นมานิดหน่อยนะเนี่ย

     
    “เอาล่ะ เรามาเทบทวนบทเรียนกันก่อนดีกว่า........”
     
    “เฮ้อออ....^^”
     
    นี่ผมแอบถอนหายใจทำไมนะ แถมยังยิ้มแก้มปริแบบนี้อีก รู้สึกตัวเบาหวิวยังไงไม่รู้ เราเป็นอะไรของเราเนี่ย
    ว่าแต่ มุคุโร่ก็ดูสดใสไม่เห็นมีทีท่าว่าจะโกรธเราเลย สงสัยเราจะคิดไปล่ะมั้ง เอ๊ะ..หันมาทางนี้แล้ว
     
    “^^…”
     
    “-///-....”
     
                    มุคุโร่ยิ้มให้ผมด้วยแสดงว่าไม่โกรธจริงๆ แต่ทำไม่รู้สึกร้อนๆนะ เฮ้ยยย...เรียนไม่รู้เรื่องแล้ว...ขอโทษนะครับอาจารย์ผมมันไม่ดีเอง T^T
     
     
     
    ...............
    .........
    …..
    ...
    ..

     
    “สึนะ...ๆ....” เสียงใครเรียกผมเนี่ย? ขออีก 5 นาทีก็ไม่ได้
     
    “นี่....สึนะ..” รู้แล้วๆตื่นก็ได้
     
    “...ครับ” ผมยืนขึ้นและขานรับพลางยกมือทั้งสองข้างขึ้นมาขยี้ตาอย่างงวงเงีย
     
    “อ้าว...ซาวาดะ นายแก้โจทย์ของนี่ได้เหรอ ฉันล่ะภูมิใจในตัวนายจริงๆ”
     
    “..แหะๆๆ” เกิดอะไรล่ะเนี่ยหันข้างๆก็เจอฮายาโตะยกมือขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ T^T นี่นายปลุกฉันขึ้นมาเจออะไรเนี่ย!?
     
    “งั้นลองตอบหน่อยสิ...เร็วเข้าสิ”
     

    “เอ่อ....” โอย...ใครจะไปรู้ล่ะเนี่ย ถึงเวลาเรียนก็หลับเป็นตายสะขนาดนั้น ช่วยด้วย ใครก็ได้ช่วยที
     

    “ว่าไง...ซาวาดะคุง”
     

    “เอ่อ....102 .....ครับ”
     

    “แหม เก่งมากซาวาดะคุง สงสัยฉันครูต้องมองเธอใหม่แล้วล่ะ ฮาๆๆๆ ...เอามาเรียนกันต่อ”
     

    “เฮ้อออ”
     
                    ผมทรุดลงพร้อมกับถอนหายใจอย่างแผ่วเบา ก่อนจะหันไปยิ้มให้กับมุคุโร่ที่อุตส่าห์เขียนคำตอบในสมุดให้ แถมยังโชว์อย่างไม่สนใจใคร ก็ใช่สิทุกคนหันมามองผมอยู่คนเดียวนี่น้า ผิดกับฮายาโตะเอาแต่ยิ้มเจื่อนๆให้ผมไม่พูดอะไรเลยสักคำ…นี่นายปลุกฉันทำไมเนี้ย
     

    “โทษทีนะ...ฉันเห็นอาจารย์แหล่มาทางนายนะ เลยกะจะปลุกให้ตื่นตัว ไม่คิดว่านายจะลุกนี่น้า”
     

                   โกคุเทระ ฮายาโตะ เพื่อนสนิทสุดซี้ของผม กระซิบกระซาบบอกพรางกับยกมือขอโทษขอโพกอีกครั้ง นี่ฉันต้องขอบคุณนายสินะ -..-
     
    อ๊อด~ [เสียงออดหมดคาบ]
     
    “เฮ้ยย ว่าแต่ทำไมนายถึงตอบถูกนะ” หลังจากอาจารย์ออกไปฮายาโตะก็รีบแจ่นมาถามผมทันทีแถมพ่วงยามาโมโตะมาด้วย
     

    “นั้นสิ นายนี่เก่งอย่างที่คิดเลยนะสึนะ”
     

    “…..^^”  ผมหันไปยิ้มให้กับทั้งคู่ก่อนจะลุกออกไปหาคนที่ช่วยผมในครั้งนี้
     

    “……”
     

    “เอ่อ...เมื่อกี้ผมต้องขอบคุณมุคุโร่คุงจริงๆนะ ช่วยผมไว้อีกแล้ว แหะๆ”
     

    “…ไม่เป็นไรหรอกครับ ก็เราเป็น...เพื่อนกันนี่น้า..”
     

    “...นั้นสินะ”
     

    “เพื่อนก็ต้องช่วยเพื่อนอยู่แล้วล่ะครับ ^^”
     

    “อื้อ...ถ้า..ถ้ามุคุโร่คุงมีอะไรให้เพื่อนอย่างผมช่วยก็บอกได้เลยนะครับ ไม่ต้องเกรงใจ ^^”
     

    “...ครับ”
     
                    ผมเดินกลับมานั่งที่ ฮายาโตะและยามาโมโตะมองผมแปลกๆ มีอะไรติดหน้าเราหรือเปล่านะ .......
     
    “...นั้นสินะ...ฮาๆๆ ก็ว่าแล้วว่าสึนะต้องมีผู้ช่วยอยู่ที่แท้ก็มุคุโร่นี่เอง..เนอะฮายาโตะ”
     

    “อ..อื้อ...”
     

    “นี่ๆๆ!!! วันนี้อาจารย์ไม่มาให้พวกเราอ่านหนังสือกันเองนะ” 

    สิ้นเสียงคุณหัวหน้าห้อง เพื่อนทุกคนก็ต่างแยกย้าย ถึงบอกว่าให้อ่านหนังสือกันเองก็เถอะ แต่บางคนก็จับกลุ้มคุย บ้างก็ทำการบ้าน หรือไม่ก็หลับ อย่างมุคุโร่
    แต่ผมคงหลับไม่ลงแล้วล่ะ

     
    “…ไม่เป็นไรหรอกครับ ก็เราเป็น...เพื่อนกันนี่น้า..”
     

    “...นั้นสินะ”
     

    “เพื่อนก็ต้องช่วยเพื่อนอยู่แล้วล่ะครับ ^^”
     
     
                    เฮ้อออ...ทำไมถึงรู้สึกเจ็บกับคำว่าเพื่อนอย่างนี้นะ นี่เราเป็นอะไรของเรากันแน่เนี่ย??
     
     


     
    ที่รักจ๊ะ ซือคุงของฉันรับโทรศัพท์หน่อยสิจ๊ะ จ๊วบบๆ เร็วๆสิจ๊ะ


     
    -///- เอ๊ะ ผมว่าผมเปลี่ยนเสียงริงโทนแล้วนะ...ใครโทรมากันนะ..ไม่ใช่สิต้องรีบรับแล้ว ก่อนที่ทุกคนจะกลับมาสนใจผมอีกรอบ  
     

    “ครับ...”  
     

    ‘ซือคุง~ คิดถึงใจแถบขาด คิดถึงฉันมั้ย? ว่าไง?’
     

    “ครับๆ คิดถึงสิครับ”
     

    ‘คงไม่โทรมากวนเวลาเรียนนะ ...นี่พรุ่งนี้ฉันจะกลับญี่ปุ่นแล้วซือคุงอยากได้อะไรล่ะ..’
     

    “ไม่ครับ”
     
     

    ‘เหรอ? สือคุง!!!...นายอยากได้ฉันเป็นของขวัญสินะ แหมๆอย่างนี้ฉันก็เขินยาสิ[คุณเบียคุรัน..ต้องเข้าประชุมแล้วครับ]’
     

    “เอ่อ….”
     

    ‘แย่จัง...ฉันต้องวางแล้วล่ะ’
     

    “ขยันทำงานนะครับ”
     

    ‘ซือคุง...รักนายนะ รักมากๆด้วย ดูแลตัวเองล่ะรู้มั้ย’
     

    “-///- …ครับๆ คุณเบียคุรันก็ดูแลตัวเองนะครับ ผมเป็นห่วง”
     

    ‘แล้วเจอกันนะ จุ๊บๆ...^^’
     
                    อ่า...วางสายได้สักที คุณเบียคุรันนี่ละก็...ชอบทำอะไรให้ผมใจตื่นตูมตามอยู่ได้ ^^  อุ้ย..เผลอหน้าแดงอีกแล้วหรือเปล่านี่เรา ท่าจะไม่สบายแฮะ...
                    ร่างเบาไม่เอะใจเลยว่า ทุกการกระทำ ทุกคำพูดของเขาจะอยู่ในสายตาของร่างสูงตลอกเวลา
     
     
     
    อ๊อด~ [เสียงออดเลิกเรียน]
     

    “เฮ้..สึนะวันนี้นายกับพร้อมฉันมั้ย…”
     

    “ไม่ล่ะ..วันนี้ฉันเป็นเวรจำเป็นนะ ^^”
     

    “งั้นเดี๋ยวฉันจะร..”
     

    “น่าๆ ฮายาโตะนายนะกลับได้แล้ว ส่วนสึนะก็กลับกับมุคุโร่ละกันนะ ^^”
     
                    พูดยังไม่ทันจบยามาโมโตะก็ลากฮายาโตะออกไปเรียบร้อย


    “เดียวสิ..ปล่อยนะไอ้บ้าเบสบอล...นี่สึนะ!!..โชคดีนะ”
     

    “อือ..” มาโชคดีนะอะไรของเค้ากับเราจะไปรบอย่านั้นแหละ - -
     
     
     
    “นี่มุคุโร่คุง”
     

    “เรามาทำความสะอาดกันเถอะนะครับ ^^”

     
    “…อื้อ เข้าสิ”
     
                    หลังจากนั้นทั้งห้องก็เงียบราวกับไม่มีใครอยู่ ผมละรู้สึกอึดอัดจริง T^T ปกติก็ไม่เห็นจะเป็นอะไรอย่างนี้ รีบๆทำดีกว่าจะเสร็จแล้ว
     
     
    “เสร็จสะที กลับกันเถอะมุคุโร่คุง^^”
     
    “…..”
     
                    ผมหยิบกระเป๋าและสำรวจความเรียบร้อยก่อนจะหันไปปิดไฟ ทันใดนั้นเอง...
     


    “เอ๊ะ? ...เป็นอะไรหรือเปล่ามุคุโร่คุง”
     
    “……..”
     
                    ร่างสูงเกาะกุมมือของร่างบางก่อนจะออกแรงกระชากอย่างแผ่วเบาให้ร่างบางตกอยู่ในอ้อมกอดของเขา
     


    “เอ่อ...มุคุ..”
     


    “คุณสึนะ..จริงๆแล้วผม...ผม...”



    “O..o มุคุโร่.....”
     
     
     
    To B C.
     
     
    Mayziiz ~ ได้กลับมาแล้วค่ะ ! ไม่เจอกันนานมากๆๆๆๆเลยนะค่ะ ยังไม่มีคนอ่านอยู่มั้ยค่ะเนี่ย
     
    ขอเสียงหน่อย!!!! [หล่อนคิดว่าหล่อนเป็นใครย่ะ กล้ามาสั่งฉัน]
     
    แต่งไปแต่งมารู้สึกสยิวๆแฮะ -.,- อยากบอกว่าเรื่องแรกก็งี้ ฮาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
     
    ตอนต่อไปก็ตา iMerCutE'z :)* แล้วค่ะ
     
    ติชมด้วยนะค่ะจะได้นำมาปรับปรุง >w<
     
    แล้วเจอกันใหม่นะค่ะ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×