ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (END) ก็คนมันชอบ...좋아해 ♡ - KAISOO

    ลำดับตอนที่ #1 : CHAPTER 00

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24.17K
      288
      4 พ.ย. 59





    00


                        “ ว้ายยแก~ นั่น รุ่นพี่จงอิน

                   หล่อออ! หล่อแบบวัวตายควายล้มอ่ะแก๊!! ”

                   โอ้ยย อยากได้ อยากกิน ฮืออออ

                   เห้ยรุ่นพี่จงอินจะไปไหนน่ะ เดินไปทางนั้นทำไม

                   นั้นดิ! เห้ยๆเดินไปทางคนใส่แว่นคนนั่นแล้ว มีอะไรหรือเปล่าอะ


     

                   ปัง!

                เสียงฝ่ามือใหญ่ที่กำหมัดชกเข้ากับล๊อกเกอร์ของโรงเรียนดังสนั่นไปทั่วบริเวณ ไม่มีใครรู้ว่าคิมจงอินไปโกรธอะไรมาจึงได้ลงไม้ลงมือกับข้าวของของโรงเรียนแบบนั้นและนั่นก็ทำให้ร่างเล็กที่ยืนหันหน้าเข้าหาล็อกเกอร์ตู้ที่อยู่ถัดไปถึงกับสะดุ้งสุดตัว


                เมื่อวานไปไหนมา เสียงที่บ่งบอกถึงอารมรณ์ข่นมัวของเจ้าของเสียงทำให้ โดคยองซูต้องค่อยๆปิด

    บานประตูล็อกเกอร์ของตัวเองช้าๆก่อนจะหันหน้ามาสบตากับร่างสูงกว่าที่พอเห็นแบบนั่นก็เริ่มเขยิบเข้ามาใกล้


                    เอ่อ ค..คือ เมื่อวานเราไปทำธุระให้หม่าม๊ามา


                    ไปทำธุระ? แล้วรับโทรศัพท์ตอบไลน์ไม่ได้หรือไง มีไว้ทำไมวะ


      ทำไมไอ้มิชอบทำให้เขาเหมือนเป็นคนบ้าชอบให้อารมณ์เสียใส่อยู่ตลอดเวลาก็รู้ว่าหวงก็รู้ว่าห่วง แค่ขอให้รับโทรศัพท์หรือตอบแชทมันจะยากตรงไหน แล้วนั่นกัดปาก อีก ชอบจังไอ้สิ่งที่เขาห้ามเนี่ย ถ้าอยู่ในโหมดปกติจงอินคงจะจับคนตรงหน้ามาฟัดแก้มสักฟอดสองฟอดด้วยความหมั่นเขี้ยว

     

                      แต่นี้ไม่ใช่ไง โกรธอยู่ไง

     

                      หมับ

                จงอินชะงักไปทันทีเมื่ออยู่ๆมือเล็กก็เอื้อมมาจับเข้าที่ปลายเสื้อสูทที่เป็นเครื่องแบบนักเรียนของเขาก่อนจะค่อยๆช้อนดวงตากลมโตที่จงอินมองยังไงก็เหมือนนกฮูกตัวน้อยใส่แว่นเงยขึ้นมามองตาเขาด้วยสีหน้ารู้สึกผิด ซึ่งบอกตรงๆว่าเขาไม่ชอบเลยสักนิดเพราะเขากำลังจะเป็นฝ่ายยอมแพ้

     

                      ถึงการกระทำแบบนี้มันจะทำให้จงอินลดหย่อนโทษให้กึ่งนึงแต่ครั้งนี้เขาสัญญากับตัวเองแล้วว่าจะไม่ใจอ่อนแต่อย่างใด เพราะถ้าเขายอมไอ้มิก็ทำอีกทุกที  ครั้งนี้เขาจะไม่หลงกลดวงตาโตๆหน้าตาซื่อๆของคยองซูอีกแล้ว

     

                      อะไร จะทำอะไร

     

                      ไม่ อย่ามองแบบนั้น เดี๋ยวยอม

                      แน่ะ บอกว่าอย่าไง

     

                      มิขอโทษ… ”

     

                      GAME OVER


                      เท่านั้นแหละ ยอม จงอินยอมแพ้

     

                      ให้ตายสิ! ”  จงอินกรอกตาขึ้นฟ้ายอมจำนนและระอากับความใจอ่อนของตัวเองที่ต้อง แพ้ให้กับคำพูดออดอ้อนเพียงเล็กๆน้อยๆของแฟนตัวเองและเหมือนว่า คนตรงหน้าจะรู้ด้วยว่าเขาหายโกรธ รอยยิ้มสวยๆที่มีแต่เขาที่ได้รับค่อยๆปรากฏขึ้นบนใบหน้าของคยองซู

     


                      โดคยองซูเจ้าของใบหน้าเล็กที่มีแว่นตาสายตากรอบหนาๆบังอยู่จนมองหน้าทั้งหมดแทบจะไม่ชัดจะเห็นก็แต่ดวงตากลมโตที่มองผ่านเลนท์ก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่ามันดูใหญ่ขึ้นไปอีก ทรงผมหน้าม้าที่ยาวปรกหน้าบวกกับเครื่องแบบนักเรียนที่เมื่อมาอยู่บนร่างของคนตัวเล็กแล้วมันดูจะเชยเฉิ่มจืดชืดไปซะหมด

     


                      นั่นแหละที่ว่ามาใครจะไปเชื่อว่าคนตรงหน้าเนี่ยแหละที่ทำให้ คิมจงอินคนดังของโรงเรียนออกอาการหวงได้ขนาดนี้



                      อ๊ะ!เสียงใสร้องออกเบาๆอย่างตกใจเมื่อร่างสูงก้มลงมาทาบริมฝีปากเข้ากับลำคอขาวอย่างไม่ทันให้ตั้งตัวและไม่ได้แคร์ผู้คนที่อยู่รอบข้าง มือเล็กพยายามดันอกจงอินออกเมื่อรู้ว่าร่างสูงกำลังคิดจะทำอะไร แต่แรงแค่นี้หรือจะทำให้คนโดนสะเทือน สัมผัสร้อนจากริมฝีปากหนาที่กำลังดูดดึงผิวเนื้ออ่อนตรงคอเรียกเสียงครางอือจากร่างบางได้เป็นระยะจนกระทั่งร่างสูงค่อยๆถอนสัมผัสออกมา

     


                      ห้ามปิด ถ้าเห็นใช้ผ้าพันคอปิด เดี๋ยวรู้เรื่อง! ”

                      ..จงอิน! ”

                      อะไร? ”


                      ทำแบบนี้อีกแล้วอะ!! ” คนตัวเล็กดันร่างสูงออกก่อนจะหลบสายตาของใครหลายๆคู่ที่จดจ้องมายังเขาและจงอิน มือเล็กดันแว่นตาของตัวเองขึ้นเบาๆเมื่อมันไหลลงไปที่ปลายจมูกอย่างประหม่าก่อนจะรับเดินตรงไปทางห้องเรียนให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้โดยไม่คิดจะเหลียวหลังหันมามองจงอินที่ยืนยิ้มอย่างพอใจที่เห็นเขาเป็นแบบนี้


                      ทำไมจงอินต้องทำให้เขาอายด้วยนะ

                      ถึงเขาจะไม่ค่อยเป็นที่สนใจมากนักของคนรอบข้าง แต่เมื่อจงอินเข้ามาก็ดูเหมือนว่าชีวิตแสบสงบเงียบของเขาจะเปลี่ยนไป…

     

                      กะ แกเห็นที่ฉันเห็นรึเปล่าเมื่อกี้

                      “นายแว่นหนาเห่ยๆคนนั้นอะนะ แฟน ของรุ่นพี่จงอินที่ทั้งรักทั้งหลงที่ว่า…”

                   ฮือออ ชัดเลยแก









    ก่อนอื่นเราขอสวัสดีทุกคนอย่างเป็นทางการ

    ขอบคุณที่ทุกคนให้ความสนใจฟิคชั่นเรื่องนี้

    เรื่องนี้มีให้ทุกคนแค่ความน่ารักของจงอินและคยองซูเท่านั้น


    ถ้าคุณอยากหาอะไรที่ผ่อนคลาย อยากหาอะไรเบาสมองอ่าน

    เรื่องนี้จะอยู่เป็นเพื่อนทุกคนเองค่ะ



    รักจากมิช

    อย่าลืมคอมเม้น&เล่นแท็กฟิคกันด้วยนะ






    (c)  Chess theme


       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×