ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HEART MATE ♡ - KAISOO

    ลำดับตอนที่ #7 : HM - CHAPTER 7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.14K
      17
      2 ม.ค. 60






    07



                “ จงอิน มึงทำไรวะ ดูอะไรอยู่นั่นแหละหน้าอย่างบูด ”

     

                หน้าเป็นหมาหงอยเชียวเพื่อนกู

     

                “ คยองซูไม่ตอบกูแต่กดไลค์คนนี้ ”

     

    มันคงจะตอบมึงอยู่หรอก เล่นจีบมันโทงๆลงไอจีเนี่ย ไหนเอามาดูดิ้ ” แบคฮยอนยิ้มขำพร้อมตบบ่าให้กำลังใจเพื่อนของตัวเอง โดยที่มีเสียงอาจารย์สอนเป็นซาวน์ประกอบไปด้วย เออ แม่งขำดีเหมือนกันที่อยู่ๆไอ้จงอินก็เกิดนึกครึ้มอะไรไม่รู้อยากจะอัพไอจีขึ้นมาเฉยแล้วไม่ใช่อัพธรรมดา คิดแคปชั่นพร้อมแท้กเพื่อนเขาไปด้วยเฉ้ย เชื่อเลยว่าไอ้จงอินไม่โดนตีนก็โดนต่อยแน่ๆ

     

                “ อ๋อ…เคธี่ แฟนเก่าไอ้คยองซูไง ”  ตาลูกหมาของแบคฮยอนมองดูรูปผู้หญิงเอ็กซ์เซ็กซี่คนหนึ่งที่จงอินบอกว่าคยองซูไปกดไลค์ แล้วก็ต้องร้องอ๋อเพราะเห็นแวบเดียวก็รู้เพราะเอกลักษณ์เด่นของแฟนเก่าไอ้คยองซูมีดีที่นม

     

                จงอินรับโทรศัพท์คืนมาจากแบคฮยอนด้วยหน้าตาที่หงิกงอลงกว่าเดิม พอแบคฮยอนพูดก็พอจะทำให้เขานึกออกอาจเป็นเพราะวันนั้นวันที่คยองซูโดนบอกเลิกแล้วเขาเข้าไปเห็นพอดี เขาเห็นหน้าผู้หญิงไม่ชัดเท่าไร แต่ก็พอจะรู้ว่าแฟนเก่าของคยองซูชื่อเคธี่

     

                ทำไมต้องกดไลค์ด้วยวะ

                อ่า ...อยู่ๆก็หงุดหงิด

     

                มึงๆ คยองซูไลน์มาบอกว่าให้มึงลบรูปในไอจี ” แบคฮยอนสะกิดเข้าที่แขนของจงอินเพื่อให้หันมาดูข้อความที่คยองซูส่งมาถาม

     

                แล้วทำไมไม่ไลน์มาหากูเอง

     

                ก็มันไม่มีไลน์มึงอะ

     

                “ ไลค์คนอื่นอ่ะไลค์ได้ ไลน์แฟนกลับแอดไม่ได้ ”

     

                “ งอนเป็นตุ๊ดไปอีกเพื่อนกู ”

     

                “…”

     

                เดี๋ยวกูส่งคอนแทคไปให้คยองซู ให้มันแอดมาหามึงดีป่ะ ไม่ร้องๆ

                ไม่พอ...

     

                อะไรอีก มึงจะเอาอะไรอีก

     

                ...เบอร์ด้วย

     

                “ …? ”

     

                เอาเบอร์คยองซูมาด้วย ...อยากได้

     

     



               


     


     


     

                บี๋ดูมัน ร้ายปะ เพื่อนบี๋อะจีบเพื่อนเค้าผ่านไอจี! ” เสียงโวยวายตอนพักคลาสของแบคฮยอนดังขึ้นเมื่อร่างสูงของชานยอลเดินเข้ามาหาถึงในคลาสเพราะเซคของชานยอลก็เพิ่งปล่อยเบรกเหมือนกัน รูปในไอจีของจงอินถูกแฟนของเขายื่นมันมาให้ดูจนชานยอลต้องเหลือบมองไอ้เพื่อนรักที่มันกำลังก้มจดจ่ออยู่กับมือถือไม่ยอมเงย ชานยอลลูบหัวแบคฮยอนแล้วบอกว่าเดี๋ยวจะจัดการให้ก่อนจะตรงไปหาเพื่อนดำของตัวเองแล้ว…

     

                ผัวะ

                ขอสักหน่อยเถอะวะ

     

                สัด! ตบหัวกูไม ” ร่างสูงผิวสีน้ำผึ้งละจากหน้าจอมือถือรุ่นหรูตวัดมองค้อนเพื่อนสนิทตัวเองอย่างไอ้ชานยอลที่อยู่ๆก็โบกมือลงมาที่หัวของจงอินอย่างแรงอย่างไม่มีสาเหตุ

     

                ไอ้คุณหนู มึงนี่นะปกติไม่เห็นสนใจโซเชียลแต่เมื่อกี้ขอรหัสไอจีกูยิกๆเลยนะมึง เอาไปเต๊าะเมียนี่เอง

     

                มาจะกล่าวบทไป ตั้งแต่ไหนแต่ไรคุณหนูคิมจงอินของเพื่อนๆมันไม่ค่อยจะสนใจโซเชียลเท่าไรอยู่แล้ว ในโทรศัพท์มันอะหรอ นอกจากมีแอพไลน์เอาไว้คุยกับเพื่อนกับพวกแอพดูการ์ตูนก็ไม่มีอะไรแล้ว แล้วไอ้อินสตาแกรมเนี่ย ชานยอลเองนั่นแหละที่เป็นคนสมัครให้จงอินเพราะเพื่อนในกลุ่มก็เล่นกันหมด ก็ไม่เห็นว่ามันจะสนใจจนเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนหน้านี้…

               

                เออว่าไงคุณชาย

                มึง

                สัด! เป็นไร เสียงดูเครียดๆ

                ‘ กู…ลองแล้วนะเว้ย ไม่ไหววะ กูทำไม่ได้

                เห้ยมึงเป็นไร บอกกูได้นะมึง

                ‘ มึง…’

                เออว่ามา กูฟังมึงอยู่

    รหัสไอจีกูอะไรวะ

                หะ นี่มึงโทรมาเพื่อจะถามรหัสไอจีกูเนี่ยนะ สัด! กูเรียนอยู่ แค่นี้นะ!! ’

                ‘ ไอ้เหี้ย! กูลองเองหลายรอบแล้วแต่มันเข้าไม่ได้อะ มึงบอกกูมาเร็วๆ กูรีบ! ’

     


                เออรีบจริง ..รีบไปเต๊าะเมีย

                ไอ้ตับห่าน!

     

     

     “…”

     

                ไง เงียบนี่ยอมรับ? ”

     

                “…อือ”

     

                “ อือเหรอ ”

     

                เอออ! ”

     

                เอ้อ! ตอบเพื่อนแบบนี้นะมึง เพื่อนอุตส่ามาหา ”

     

                “ ไม่ได้มาหาเมีย? ”

     

    “ สัด! ก็ด้วย เอ้อ!ไอ้เหี้ย นี่ขนาดคุยกับกูมึงยังไม่เลิกมองโทรศัพท์เลย ไหนดูอะไรอยู่ โห! ส่องไอจีคยองซูนี่หว่า ได้! กูจะได้รู้ไว้ ” อะไรวะ ก็ว่ามันก้มมองแต่โทรศัพท์ทำไม ชะโงกไปดูก็เห็นว่ามันกำลังเลื่อนดูรูปในไอจีคยองซูอยู่อย่างขะมักเขม้น

     

                “ เดี๋ยว อย่าเพิ่งงอน ”

     

                “ อะไรอีกอะ

     

                “…”

     

                “…”

     

                เซฟรูปในไอจียังไงวะ

     

                “ … ”

     

                “ …จะเซฟรูปเมีย รูปนี้เมียน่ารัก


























     

    ทุกคนเคยมีความรู้สึกแบบนี้หรือเปล่าครับ

                เข้าไปขี้แต่ไม่มีกระดาษทิชชู่ โวยวายไปก็ไม่ได้เพราะแม่งก่อนเข้าปวดขี้จนลืมดู

                เอาง่ายๆว่าทำตัวเองครับ ไม่มีใครทำให้อับอาย ตัวเองล้วนๆ

     

    บ้าเอ้ย!! เขาไม่น่าซื้อกาแฟให้ไอ้คุณหนูมันเลยอะ

    จงอิน มึงเอาค่ากาแฟกูคืนมาเหล้ยยยยยยย! (;-;)

     

     

    มึงเอาเบอร์จงอินไปคุยกันเองเลยแล้วกัน มันบอกถ้าอยากคุยกับมันก็โทรมาคุยเอง

     

               

                นี่คือข้อความที่เขาได้กลับมาจากแบคฮยอนหลังจากไลน์ไปให้แบคฮยอนมันบอกจงอินให้ลบรูป ที่ไลน์ไปเพราะกลัวว่าพวกมันจะเรียนกันอยู่แต่เมื่อกี้ไอ้แบคมันบอกว่าพักอยู่ โทรไปหาไอ้คุณหนูมันได้เลย


                แต่คือไม่ใช่อะไรนะ มึงอยู่ด้วยกันไม่ใช่หรอ ทำไมไม่สะกิดบอกมันให้กูหน่อยวะ

     

    เปลืองค่าโทรกูมั้ย ห่า!

     

                ตู้ด  ตู้ด  ตู้ด  …กึก!

     

                รับแล้วๆ

     

                จงอินมึ...

     

                [ คยองซูอย่าเพิ่งโทรมากวนตอนนี้ได้ไหมครับ ผมยังไม่ว่าง ]

     

    เอ้า! เดี๋ยว! นี่กูผิดหรอเนี่ย

     

    เสียงเรียบๆของจงอินทำให้เขาถลึงตาใส่โทรศัพท์แถบจะทันที

    อิชิบหาย! คืออะไรวะ มันหาว่าเขาโทรไปกวนทั้งๆที่เป็นคนบอกให้เขาโทรมาเนี่ยนะ!!

     

                อะไรของมึงเนี่ย! ก็ตอนแรกมึงบอกให้กูโทรอะ! งั้นคุยในไลน์…

     

                [ งั้นโทรคุยกันก็ได้ครับ ขี้เกียจพิมพ์ ]

     

                ซั๊ซซซซ!!!

     

                “ จงอินมึงอย่าเรื่องเยอะดิ้  ลบรูปในไอจีเร็วๆ เล่นอะไรไม่รู้เรื่องนะมึง! ” รีบๆลบก่อนที่กูจะหมดความอดทน แล้วไอจีไอ้จงอินคนฟอลมันก็ไม่ใช่น้อยๆ ปานนี้เข้าใจผิดกันไปหมดแล้วมั้งเนี่ย

     

                [ ถ้ารีบมากก็กดไลค์รูปคนอื่นรอไปก่อนก็ได้นี่ครับ...ชื่ออะไรนะครับ...เคธี่? // โหยย มีความงอนหวะแต่มือนี่แคปรูปเขายิ๊กๆเลยนะไอ้เหี้ย ฮ่าๆ ]

     

                ตอนนี้ปลายสายมีเสียงเพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งเสียงซึ่งพอได้ฟังก็รู้ทันทีว่ามันเป็นเสียงของแบคฮยอนเพราะเสียงมันมีเอกลักษณ์ ได้ยินไม่ชัดครับ ได้ยินแต่อะไรแคปๆ เพราะเสียงของไอ้แบคมันอยู่ไกล

     

                แต่มันไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือไอ้คุณหนูมันจะพูดถึงแฟนเก่าของเขาขึ้นมาทำไมวะ

     

                สาดดดด! มึงช่วยหาความเชื่อมโยงของประโยคที่มึงพูดมาเมื่อกี้ด้วยจงอิน เคธี่เกี่ยวอะไร

     

                [ จริงๆก็เปล่าหรอกครับ ไม่มีอะไร ] อ้าวมึงบอกเองนะว่าไม่มีอะไร งั้นกูปล่อยเบลออ

     

                ถ้าเปล่า มึงก็ลบรูปดิ นะนะนะจงอิน กูขอร้องง จะให้กูกราบมึงก็ได้อ่ะ ลบเหอะไอ้เหี้ยย ” บังคับกันไม่ได้ก็ต้องใช้ไม้อ่อน ตอนนี้ไอ้จงอินมันเป็นต่อครับ ต้องยอมอ้อนมันนิดนึง

     

                [ ไม่เอาอะตะเอง ตะเองต้องพูดกับเค้าเพราะๆก่อน เดี๋ยวเค้าจะลบให้ ]

     

                ความกวนประสาทของคิมจงอินทำให้คยองซูแทบกรีดร้องเป็นคนเสียสติ

     

                สัดด! ลีลา! มึงจะเอายังไง จะลบไม่ลบ

     

                [ ฮ่าๆ โอเคครับไม่แกล้งแล้วก็ได้ เดี๋ยวเลิกเรียนคยองซูก็เอาโทรศัพท์ผมไปลบเองแล้วกัน ]

     

                เออ! ให้มันว่าง่ายๆแบบนี้สิดี!

     

                “ เออ…แค่นี้นะ! ไปเรียนไปมึงอะ กูรอโรงอาหาร

     

                [ ครับ …….กุกกักๆ ]

     

                ยัง ยังไม่วางอีก

     

                ด้วยความที่เขาไม่ได้กดวางสายในทันทีและเสียงของปลายสายก็ไม่ได้ตัดลง มันเงียบไปสักพักก่อนเสียงกุกกักๆจะดังรอดมาให้คยองซูได้ยินจนคนที่กำลังจะกดวางสายต้องหยุดแล้วนั่งฟัง

     

                นี่ก็ไม่ได้อยากเผือกหรอกนะ ก็ไอ้คุณหนูมันไม่วางอะ ฟังต่อสิครับผ้มม

     

                [ …อ้าว จงอินนี่มึงยังคุยไม่เสร็จอีกหรอวะ ]

                “ … ”

                [ ไอ้แบค…// ไรวะ…]

                “ … ”


    เขาได้ยินเสียงสนทนาของไอ้แบคกับจงอินชัดแจ๋วเลยกู

    นี่จงอินมันลืมกดวางสายเนี่ย มันรู้ตัวเปล่าวะ

     

    [ โทรศัพท์เวลาคุยกันแล้วมันกดอัดเสียงยังไงวะ... ]

     

                [ กูเพิ่งรู้ว่ะ…ว่าเสียงคยองซูเวลาอยู่ในโทรศัพท์อ่ะ...]

     

    “…”

     

    [...โคตรน่ารัก... ]

     

    พรวด!!! 

    น้ำดงน้ำแดงกูพ่นลงเต็มโต๊ะไปหมดแล้ว!!

                ไอ้เหรี้ยยยยยย!! กูยังไม่ได้วางมั้ย กูได้ยินนะเว้ยย!!

     

    …แคร่กๆ สัดดด! เมื่อกี้มึงพูดว่าอะไรน…. ”

     

    [ตู้ด ตู้ด ตู้ด ตู้ด]

     

                ไอ้เหี้ยยยยยยย ตัดสายกูเฉยย!!!!

                เมื่อกี้ทุกคนได้ยินเหมือนที่เขาได้ยินใช่เปล่าวะ

                โหหห หัวร้อนเลยย ไอ้จงอิน เดี๋ยวมึงเจอกู

                น่ารักห่าอะไรวะ ฟังแล้วขนตูดกูลุกพรึบพรับเหล้ยยย (;-;)

                ขวัญเอ๋ยขวัญมา

     

     

               Rrrrrrrr Rrrrrrr

     

                นี่เขากะจะโทรกลับไปหาไอ้จงอินให้มันรู้แล้วรู้รอดถ้าไม่ติดว่าเสียงเรียกเขาของเขาดังซะก่อน

     

                โอ้ยย หงุดหงิดโว้ยย!!     

     

                สัด! ไม่โทรหากูพรุ่งนี้เช้าเลยล่ะ ไอ้เด็กดอก! ” ไอ้เซฮุนครับที่โทรมา แม่งคงจะเห็นมิสคอลที่เขาโทรไปก่อนหน้านี่อะดิ

     

                [ เฮียๆ อย่าเพิ่งด่าผม เฮียช่วยผมหน่อยดิ ตอนนี้เฮียอยู่ไหนอะ ]

     

                อยู่คณะ ทำไมมีไรวะ ” เออ ไม่ด่าก็ได้วะเพราะเสียงไอ้เซฮุนมันดูซีเรียสแปลกๆ

     

                [ งั้นดีเลยเฮีย เฮียๆๆ เฮียจำเด็กที่ผมเคยบอกเฮียว่าสอนพิเศษให้ได้ป่ะ ]

     

                เออ แล้วทำไม

     

                [ น้องอยู่หน้าคณะว่ะเฮีย ผมมีสอบย่อยอะลงไปไม่ได้ ผมฝากน้องไว้กับเฮียแปบนึงดิ ]

     

                “ เดี๋ยวนะ นี่กูพี่มึงนะ มึงเห็นกูเป็นเคาน์เตอร์ฝากของเหรอ สัด! ”

     

                [ เออหน่าเฮีย ช่วยหน่อย หาขนมให้น้องมันด้วยนะเฮีย เดี๋ยวผมเสร็จแล้วจะรีบลงไป ขอบคุณค้าบบ ]

     

                คือมันไม่รอให้เขาพูดเแม่งก็ชิงตัดสายไปก่อนแถมเซฮุนมันก็บอกอีกว่าเด็กมันใส่ชุดนักเรียนของเด็กนานาชาติ ตัวเล็กๆ ผิวขาวๆ ตาโตๆ ให้เดินไปรับที่หน้าคณะหน่อย แล้วอย่าลืมพาเด็กมันไปหาไรกินด้วยแถมยังกำชับด้วยว่าน้องกินน้ำอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่นมเพราะเดี๋ยวแพ้

     

                นี่แค่เด็กสอนพิเศษของไอ้เซฮุนมันแน่หรอวะ

                บอกให้กูดูแลอย่างกับเมีย ให้ตายเถอะ

     

                ก็ได้แค่บ่นนั่นแหละ โดนน้องมันมัดมือชกแล้ว เขาเลยต้องลุกเดินตรงไปยังหน้าคณะเพื่อออกไปรับเด็กไอ้เซฮุนมัน แม่งไม่บอกชื่อน้องด้วยแล้วกูจะต้องเรียกน้องว่าอะไรวะ ถามจริง คิดดีแล้วหรอวะว่าจะฝากให้มาอยู่กับเขา ถ้าเป็นเด็กผู้หญิงคิขุอาโนเนะญี่ปุ่นๆก็ยังจะอยากดูแลมากกว่า แต่ประเด็นคือเด็กผู้ชายเลยแอบเซงนิดหน่อย

     

                อะนั่นไงเจอและ

                ว่าแต่... ทำไมคุ้นๆวะ

     

                คือเห็นหน้าไม่ชัดครับเพราะน้องก้มหน้ามองพื้นแบบดูประหม่า อาจด้วยความที่น้องมันตัวเล็กๆขาวๆปากแดงๆแล้วก็ไม่ได้ใส่ชุดนักศึกษาเลยทำให้คนที่ผ่านไปผ่านมาโดยเฉพาะผู้ชายขี้หม้อทั้งหลายมองกันแทบเหลียวหลัง แต่พอเขาเริ่มเดินเข้าไปใกล้ๆน้องมันก็เงยหน้าขึ้นมาให้เซอร์ไพร์ททันที

     

    !!!

                เชี่ยยยย!! ใช่แน่ๆ ถึงว่าทำไมกูคุ้น

     

                น้องลู่หาน!! ”

     

                “ พี่คยองซู?! ”

     




               

     

     

     



     

     

                “ อะนี่ขนมกับน้ำครับกินได้หรือเปล่า พี่ไม่รู้ว่าเราชอบกินอะไร ” คยองซูพาน้องลู่หานมานั่งตากแอร์เย็นๆในโรงอาหารที่เดิมก่อนเขาจะเดินไปหาอะไรให้น้องกิน คือมันเย็นมากแล้ว ร้านขายของก็ถยอยปิดจนเขาต้องเดินไปซื้อที่ร้านสะดวกซื้อใกล้ๆนี้ ก็เลือกมาโดยที่ไม่มีนมตามที่เซฮุนบอกครับเพราะมันย้ำว่าลู่หานแพ้นมวัว

     

                “ กินได้ครับ ขอบคุณนะครับพี่คยองซู ” ลู่หานพูดขอบคุณคยองซูที่เลื่อนเก้าอี้แล้วทิ้งตัวนั่งฝั่งตรงข้าม

     

    ว่าไว้อยู่แล้วว่าทำไมคุ้นๆ เด็กที่เซฮุนมมันสอนพิเศษอยู่ก็คือน้องของจงอิน

     

                “ พี่ไม่คิดว่าโลกจะกลมขนาดนี้ เออพี่จะถามตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว เอากระเป๋าเดินทางมาทำไมหรอครับน้องลู่หาน ”

     

                น้องเหลือบมองกระเป๋าเดินทางของตัวเองอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะมองเขา

     

                ผมจะหนีไปอยู่กับพี่เซฮุนครับ

     

                …อะไรนะครับ!!? ”

     

                ผมรักพี่เซฮุน เราไม่ได้เป็นแค่ครูสอนพิเศษกับนักเรียนธรรมดา เรา..มีอะไรกันแล้วครับ

     

                เชี่ยย!! ” โห ตะครุบปากตัวเองแทบจะไม่ทัน นี่ถ้าไอ้จงอินมันมาได้ยินไม่อกแตกตายไปเลยหรอวะเนี่ย ชิบหายแล้วน้องรักของกู มึงฟันน้องไอ้จงอินทะม้ายยยยยยยยยยย ไหนมึงบอกว่ามึงกลัวไอเป็นคุกไง ไอ้เด็กกลับกลอกก!!

     

     

                เซฮุนมึงจะรีบไปไหนวะ

     

                น้องดื้อว่ะเฮีย แอบหนีออกจากบ้านตอนนี้อยู่หน้าหอผม แล้วนี่มันก็ดึกแล้ว อันตราย

               

     

    ‘ ที่ขอโทษเนี่ย ขอโทษเรื่องที่เมื่อคืนกลับดึกด้วยหรือเปล่า

     

    ที่พี่ไม่ยุ่งแต่ก็ใช่ว่าพี่จะให้มันเลิกสอนไม่ได้นะ

     

     

    ชัดเลย พอเอามาปะติดปะต่อกันมันโคตรใช่

    เอาล้าววววว น้องรหัสกูเสี่ยงโดนเก็บล้าวว

     

                พี่คยองซูครับ

     

                “ ค..ครับ

     

                อย่าบอกพี่จงอินได้ไหมครับว่าเจอผมที่นี่

     

    “ แต่พี่ว่า… ”

     

    “ นะครับ…นะ ” เด็กตัวขาวเอาแขนมาคล้องที่แขนของเขาพร้อมส่งตาโตๆมองเขาปริบๆ

     

    โอ่ยย เด็กมันอ้อนมาซะขนาดนี้ต้องรออะไรล่ะครับ

    แต่ไม่ได้! ต้องใจแข็งหน่อย เอาวะ!

     

    “ แต่ไอ้จงอินมันเป็นห่วงน้องลู่หานมากนะครับ พี่จำเป็นที่จะต้อง… ”

     

     

    ถ้าเกิดคุณจุ๋มรู้ขึ้นมาว่าพี่คยองซูกับพี่จงอินไม่ได้เป็นแฟนกันจริงๆ พี่คยองซูจะทำยังไงหรอครับ

     

    !!!

     

    น้องลู่หาน...รู้หรอวะ

     

    พี่จงอินคงต้องย้ายออก... ”

     

    “ … ”

     

    แล้วพี่คยองซูคงต้องจ่ายค่าเช่าหอคนเดียวไปตลอด 4 เดือน…คนเดียว

     

    “…นี่น้องลู่หานกำลังขู่พี่อยู่หรือเปล่าครับเนี่ย

     

    ผมไม่ได้ขู่พี่คยองซูหรอกครับ… แค่ขอร้องเท่านั้นเอง

     

    เชี่ย หน้าตาโคตรน่ารักแต่ทำไมโหดอย่างงี้วะ

     

    พี่คยองซูจะช่วยผมใช่ไหมครับ จะไม่บอกพี่จงอินเรื่องของผมกับพี่เซฮุนใช่หรือเปล่า…ถ้าหากว่าพี่จงอินรู้ เขาคงไม่ปล่อยพี่เซฮุนไปแน่ๆ ”

     

    “ …. ” คยองซูกลืนน้ำลายลงคอด้วยสีหน้าปุเลี่ยน

     

    นี่ก็คิดตามที่น้องลู่หานบอกนะ พอคิดไปคิดมาก็ดูไอ้จงอินจะหวงน้องอยู่เหมือนกัน ถ้าเกิดว่ามันรู้ขึ้นมาว่าเซฮุนคือคนที่ทำให้ลู่หานเสียซิง คงไม่ได้ตายดี คงเป็นผีเฝ้าทะเลที่ไหนสักแห่ง

     

    โอ้ยย แค่คิดก็งานงอกแล้ววว

     

                “ ช่วยผมหน่อยนะครับพี่คยองซู ”

     

                “ จ..จะให้พี่ช่วยอะไรล่ะครับ

     

                “ ช่วยทำยังไงก็ได้ที่ไม่ให้พี่จงอินกลับบ้านช่วงนี้ได้ไหมครับ แล้ววันนี้พี่คยองซูก็พาพี่จงอินไปทำอะไรก็ได้ ยังไม่ต้องรีบกลับหอ ”

     

                “ ทำไมล่ะครับ ”

     

                ก็คุณจุ๋มจะได้ตามไปดูแลพี่จงอินกับพี่คยองซูไงครับ

     

                ทำไมน้องลู่หานมั่นใจว่าคุณจุ๋มจะไม่ตามดูแลน้องลู่หานล่ะครับ

     

    จริงๆแล้วคุณจุ๋มไม่ค่อยตามดูแลผมหรอกครับ ส่วนใหญ่คุณจุ๋มจะตามดูแลพี่จงอินมากกว่า ทุกที่ทุกเวลาเลย ”

     

                “…” ครับ ไม่ต้องบอกพี่ก็รู้ T-T

     

                “ คุณจุ๋มติดพี่จงอินมากเลยล่ะครับเพราะทั้งคุณจุ๋มแล้วก็พี่จงอินดูแลกันตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่ผมยังไม่เกิดด้วยซ้ำ…ตั้งแต่คุณแม่ใหญ่เสียไปคุณพ่อก็ทำงานจนไม่มีเวลา เอ่อ นั่นแหละครับ ” โอเคเรื่องของครอบครัวเขาจะไม่ยุ่งไม่ต้องหน้าเศร้าขนาดนั้นก็ได้ครับน้องลู่หาน

     

                “ สรุปว่าพี่คยองซูจะช่วยใช่ไหมครับ ”

     

                นี่พี่เลือกไม่ช่วยได้ด้วยหรอครับ ” มัดมือชกกูซะขนาดนี้อะครับน้องลู่หานน

     

                ไม่ได้ครับ พี่คยองซูไม่มีสิทธิ์เลือกครับเพราะพี่คยองซูยังไม่มีเงินจ่ายค่าหอ พอดีผมได้ยินพี่จงอินคุยกับพี่แบคฮยอนน่ะครับ ก่อนพี่จงอินจะย้ายไปอยู่หอ

     

                เอ้อ ไม่ค่อยขี้เผือกเลยนะครับน้องลู่หาน

    แต่แหม๋ ความจนกูนี่รับรู้โดยทั่วกันจริงๆ ล้องห้ายยยย

     






     

     

     

               

     

     





     

                “ นึกยังไงครับชวนผมมาดูหนัง หนังที่คยองซูจะดูมันยังไม่เข้านะครับ ”

     

                เออหน่า กูชวนมาดูมึงก็ดูๆไปเหอะ เร็วๆ ซื้อเลยๆ กูเอาเรื่องนี้แหละ  ตอนนี้อยู่ตรงที่ขายตั๋วหนังแล้วครับทุกคน ไอ้จงอินมันจะงงก็ไม่แปลกเพราะอยู่ๆเขาก็ลากมันมาดูหนังรอบดึกที่ห้างแถวๆมอซะอย่างงั้น เร่งให้จงอินมันซื้อตั๋วพร้อมจิ้มๆเรื่องที่อยากดูส่งๆก่อนจะหันซ้ายหันขวาคอยดูคุณจุ๋มไปด้วยว่ามันตามมหรือเปล่า เพื่อความอยู่รอดของตัวเองและน้องรหัสสุดที่รักก็ต้องทำครับ นั่นๆ คุณจุ๋มมันแอบตามมาจริงๆด้วยหวะ

     

                เอ่อ คยองซูอยากดูเรื่องนี้หรอครับ? ”

     

                เออ! ซื้อๆไปเหอะ กูดูเรื่องนี้แหละ เดี๋ยวกูไปซื้อป๊อบคอร์นนะ ” พูดเสร็จคนตัวเล็กก็ทิ้งให้จงอินยืนซื้อตั๋วกับพนักงานขาย

     

    แฟนของน้องเขาชัดเจนดีนะคะ แต่หนังเรื่องนี้แซ่บจริงค่ะรับประกันเลย ตกลงรับเป็นเรื่อง Fifty Shades of Grey สองที่นะคะ ทั้งหมด....บาทค่ะ   ” จงอินยกมือเกาท้ายทอยแก้เขินเมื่อได้ยินพนักงานสาวคุยแหย่เล่น

     

     

    ทำไงได้แหละ ก็คยองซูอยากดูเรื่องนี้นี่ เขาจะขัดใจอะไรได้

     

     




    ด้านคุณจุ๋ม

     


                เมื่อเห็นว่าคุณหนูกับคุณคยองซูเดินถือกล่องป๊อปคอร์นเข้าไปในโซนดูหนังเรียบร้อยแล้ว จุนมยอนก็รีบเดินไปที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วทันที เพราะกะจะเข้าไปดูแลความเรียบร้อยให้กับคุณหนูตัวน้อยๆของตัวเองอยู่ห่างๆ

     

                แต่ติดตรงเรื่องที่เขาได้ยินจากที่คุณหนูคุยกับพนักงานขายทำให้เขาเก้อเขินนิดหน่อยที่จะต้องเข้าไปซื้อตั๋วคนเดียว

                แต่เพื่อคุณหนู จุ๋มทำได้ครับ!

     

                อะแห่มๆ ” เดินขรึมๆเข้าไปท้าวแขนกับเคาน์เตอร์ ส่งเสียงในลำคอเรียกพนักงานนิดนึงเพราะเธอเหมือนจะไม่ได้สนใจเขาเลยสักนิด

     

                “ คะ? ต้องการดูหนังเรื่องอะไรเอ่ย

     

                “ เอ่อ Fifty Shades of Grey ครับ เอ่อ ไม่ได้ดูเองนะครับ แต่มาซื้อให้เพื่อนครับ ฮ่าๆ ”

     

                “ ไม่ต้องอธิบายก็ได้ค่ะ ไม่ได้อยากรู้ ”

                 ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ suho gif





                อั๋ยหย๋า ผู้หญิงเวลาเขินเนี่ยชอบพูดจาเสียดสีจริงเลยนะครับ

     

                เฮ้อ จุ๋มละเบื่อจริงๆพวกผู้หญิงปากไม่ตรงกับใจ
















    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jongin iphone

    ' เซฟรูปในไอจียังไงวะ '




    เกลียดดดดดด
    จะเซฟรูปเมียไปอี๊กกกกกกก
    จงอินคะะะะะะ!! 55555555555555555

    ** ตอนที่แล้วเราอัพเพิ่มอีก 30% นะคะ
    ใครงงโปรดกลับไปอ่านก่อนเด้ออออออออ






    Happy New Year 2017
    ขอให้นักอ่านของเราทุกคนสุขภาพแข็งแรง
    พบเจอแต่สิ่งดีๆในปีใหม่นี้นะคะ
    รักทุกคนมากๆเลย ขอบคุณที่ยังคอยติดตามเรื่องนี้เสมอมา

    ปีเก่าปล่อยเบลอไป
    ปีใหม่เริ่มต้นใหม่ด้วยการไปดู ไคซูเขาเข้าไปดูหนังอิโรติกกัน
    เอ๊ะ คุณจุ๋มด้วย ฮ่าๆ ตายๆ

    สุขสันต์วันปีใหม่นะคะ
    เราว่าต้องเป็นปีที่ดีของ คาดิชิบเปอร์อย่างเราแน่เลยค่ะ
    คาดิเขามีโมเม้นให้ชื่นใจต้อนรับปีใหม่เลยทีเดียววว
    ไปแย้ววว แล้วเจอกันนะคะ จุบุจุบุ


    มีคำผิดแจ้งได้เลยค่ะ จุบุจุบุ
    เล่นแท็กได้นะคะ

    #ฟิคฮาร์ทเมทKD

    tumblr_nnvs9vIO9J1qzh5sno2_400.gif


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×