ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คือความรัก [ACR,KSSM]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 447
      2
      21 เม.ย. 56


    บทนำ
     
                              "นี่ๆ ได้ข่าวมาว่ามีนักเรียนเข้ามาใหม่อ่ะ" สาวน้อยตากลม น่ารักคนนี้พูดขึ้นหลังจาก
                ที่ได้ยินข่าววงในจากพี่ผู้ช่วยที่คอยคัดเลือกนักเรียนเข้าใหม่

                              "จริงหรอค่ะ เป็นผู้หญิงหรือว่าผู้ชายค่ะ" สาวคนนี้อายุน้อยที่สุด เธอมีความสามารถ
                 พร้อม เสียงเธอดีสุดๆ ถึงเธอจะอายุน้อยแต่เสียง ไม่น้อยอย่างที่คุณคิด
     
                              "เหมือนจะเป็นผู้ชาย 2 คนนะ" พี่เขาบอกมาว่าเป็นผู้ชาย ก็คงใช่แหละ

                              "จริงดิ ผู้ชายหรอ หล่อป่ะ" สาวสวยเต้นเก่งพูดขึ้น เธอเต้นเก่ง มีความสามารถและ
                 มีความมั่นใจสูง

                              "อันนี้ก็ไม่รู้สิ ไม่เห็นหน้าอ่ะ" จะเห็นได้ไงล่ะ ก็คงหล่อแหละมั้ง

                              "เชื่อฉันสิ ผู้ชายที่เข้ามาอยู่ที่นี่ หน้าตาดีทุกคน ว่าป่ะ" เธอพูดขึ้นบ้าง เธอเป็น
                 คนสวยเข้มในแบบของเธอ เต้นก็ได้ ร้องเพลงก็ดี แถมบีทบ็อคซ์ได้ด้วยแหละ

                              "มันแน่อยู่แล้วสาวๆ"ชายหนุ่มที่นอนฟังสาวๆ คุยกันอยู่นานพูดขึ้นบ้าง เขาคนนี้เป็น
                 คนที่หน้าตาดี หุ่นฟิต เต้นเก่งที่สุดในบรรดาผู้ชายทั้งหมดเลยนะจะบอกให้
                 "ว่าแต่คุยเรื่องอะไรกัน"

                              "ก็เรื่องที่มีนักเรียนเข้ามาใหม่ไงค่ะ" สาวน้อยตากลมตอบ

                              "จริงอ่ะ หญิงหรือชายล่ะ" เขาถามด้วยความสนใจ

                              "ผู้ที่ไม่มีนางงง" สาวน้อยหน้าใสพูดขึ้นบ้าง เธอคนนี้สวย หุ่นดี แต่บางทีมุขเธอก็
                  แป้กไปนะ

                              "....."

                              "ไม่น่าเล่นนะ ผู้ชายก็จบ" ทุกคนเงิบอ่ะ (ไรท์ด้วย แหะๆ)

                              "ทำไมไม่มีผู้หญิงเข้ามาบ้างอ่ะ เบื่อสาวๆพวกนี้แล้ว" ชายหนุ่มคนนี้พูดขึ้นขณะที่ลง
                บันไดลงมาเขาเป็นชายหน้าตี๋ ร่างสูง รวมแล้วก็หล่ออ่ะ

                              "โฮ่! เฮียพูดงี้ได้ไงอ่ะ พวกฉันจะอยู่ไปอีกนาน" สาวติสท์คนนี้พูดขึ้นบ้าง เธอเป็น
                คนที่มีความเป็นตัวเองสูง และที่สำคัญติดอูคุเลเล่มาก "พูดแบบนี้เดี๋ยวก็ฟ้องแฟนเฮียเลย"

                              "อย่านะ เขาขอ" ท่าอ้อนวอนน่ารักสุดๆ อ่ะ

                              "ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ~ ได้มั้ยจ๊ะสาวๆ" หนุ่มหล่อเข้มคนนี้ทักขึ้นบ้าง
                เขาคนนี้ครบเลยล่ะ หน้าดี เสียงดี ส่วนเรื่องเต้นก็พอไปได้ ดูเป็นคนนิ่งๆนะ แต่คงไม่ใช่อ่ะ

                              "แหวะ! พ่อพระเอกกก" สาวๆต่างพูดพร้อมกันเชียว

                              "ความจริง...ไม่ต้องพูดพร้อมกันก็ได้นะ เค้าเขิน" น่ารักอีกล่ะ

                              "เฮ้! ครูให้มาตามไปเข้าห้อง" หนุ่มหล่อนักเต้น โดนใจวัยรุ่นเดินมาตามพวกเพื่อนๆ
               เข้าห้องเรียน

                              "ครูมีอะไรเซอร์ไพรท์พวกเราด้วยนะ" หนุ่มทะเล้น หน้าเข้มพูดขึ้นบ้าง 

                              "เดี๋ยวเฮียไปตามตัวเล็กก่อนนะ" ตัวเล็กที่ว่า ก็แฟนเฮียเขาไง น่ารักอ่ะ

                              "งั้นพี่ไปตามพวกผู้หญิงข้างบนละกันนะ" พี่สาวที่น่ารักอาศัยขึ้นไปตามผู้หญิง
               ที่นอนเล่นกันอยู่ข้างบน เป็นพี่สาวที่น่ารัก ตัวเล็กใจดี รักเลย

                         ณ ห้องเรียน...

                              "วันนี้ ครูมีนักเรียนใหม่มาแนะนำนะค่ะ" ครูแหม่มพูด เป็นครูสอนร้องเพลงสุดที่รัก
               ของพวกเรา"เข้ามาค่ะ" ครูพูดจบ ก็มีนักเรียนชาย 2 คน เดินเข้ามา "แนะนำตัวกับเพื่อนๆ เลย"

                              "สวัสดีครับ ผม..."



           โปรดติดตามตอนต่อไป...
           ลองทายกันดูนะ ว่ามีใครบ้าง...


    ฝากติดตาม ฝากคอมเม้นนะค่ะ
    อย่าลืมนะ 1 คอมเม้น = 1 กำลังใจค๊า

                                                     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×