ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC REBORN] ติวเตอร์ตัวร้ายกับยัยจอมซื่อ

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่6 : เพื่อนเก่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 95
      2
      19 มี.ค. 56

    1 เดือนต่อมา

    เผลอแป๊บเดียวฉันกับฮายาโตะก็คบกันมา1เดือนแล้วแฮะ ถึงจะมีทะเลาะกันบ้างแต่สุดท้ายก็กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิมนั่นแหละ แต่รู้สึกเหมือนวันนี้จะไม่ใช่.....

    นี่เธอ! ฉันบอกกี่รอบแล้วฮะว่าอย่าไปยุ่งกับเจ้านั่นอีก!”

    ฉันไม่ได้ไปยุ่งกับเขานะ! เขาต่างหากที่เข้ามาคุยกับฉันเอง ถามเคียวโกะจังก็ได้!!”

    แล้วถ้าเธอไม่เปิดโอกาสหมอนั่นจะเข้ามาคุยกับเธอมั้ยล่ะ!!”

    จ...ใจเย็นๆกันก่อนนะจ๊ะ โกคุเดระคุงที่โยรุจังพูดมาทั้งหมดเป็นเรื่องจริงนะจ๊ะ ฉันยืนยันได้^^;;” เคียวโกะจังพูดเป็นพยานให้ฉัน

    นั่นสิ โยรุจังเองก็ลองทำตามที่โกคุเดระบอกดูก็ได้นี่ สึนะคุงบอก

    อย่ามายุ่ง! / อย่ามายุ่ง!” ฉันกับฮายาโตะพูดขึ้นพร้อมกันจนทำให้เคียวโกะจังกับสึนะคุงถึงกับเหวอ

    ก็ได้! ในเมื่อนายไม่เชื่อฉันเราก็คงไม่มีอะไรต้องคุยกันอีก ฉันเดินหนีฮายาโตะไป โชคดีชะมัดที่ตอนนี้เป็นเวลาพักกลางวันเลยมีเวลาให้ฉันหนีไปคิดอะไรคนเดียวซักหน่อย

    ได้! ตามใจเธอสิ อย่าคิดว่าฉันจะสน!”

    นี่ฮานะ มีที่ไหนในโรงเรียนที่เงียบๆแล้วก็มีคนน้อยๆบ้างมั้ยฉันเดินไปถามฮานะเพื่อนสนิทอีกคนนึงของฉัน

    ที่เงียบๆคนน้อยๆงั้นหรอ อืม...คงจะเป็นที่ดาดฟ้าล่ะมั้ง....

    ขอบคุณมากนะ ฉันไปก่อนล่ะ

    ด....เดี๋ยวสิ!! ที่ดาดฟ้านั่นน่ะมัน.....ฉันเดินออกมาจากห้องโดยไม่สนใจเสียงของฮานะ ฉันเดินตรงไปที่บันไดเพื่อที่จะขึ้นไปที่ดาดฟ้า ได้ยินมาว่าโรงเรียนนี้เขาเปิดดาดฟ้าไว้ให้นักเรียนขึ้นไปได้แต่เพราะว่าตอนกลางวันแดดร้อนมากก็เลยไม่ค่อยมีคนขึ้นไป แล้วก็มีอีกสาเหตุนึงที่ทำให้ไม่ค่อยมีใครขึ้นไป แต่เพราะอะไรก็ไม่รู้ฉันลืมไปแล้ว

    ฉันขึ้นมาถึงดาดฟ้าแล้วก็เปิดประตูเข้าไป หวา แดดร้อนชะมัดแต่ว่าไม่มีใครอยู่จริงๆด้วย นั่งคิดอะไรซักแป็บคงไม่เป็นอะไรหรอกนะ หลังจากนั่งได้ซักพักชักเริ่มจะปวดหลัง นอนเลยก็แล้วกัน- -* ตอนเด็กๆฉันเคยนอนเล่นบนดาดฟ้าที่โรงเรียนเก่ากับเพื่อนบ่อยแต่ว่าเพื่อนคนนั้นย้ายโรงเรียนไปก่อนตอนป.3 ฉันก็เลยไม่ได้เจอเขาอีกเลย ตอนนี้เขาอยู่ที่ไหนกันนะ.... ฉันหลับตาก่อนจะปล่อยความคิดของตัวเองไปเรื่อยๆ จนซักพักเริ่มจะรู้สึกเหมือนมีคนมายืนค้ำหัวฉันอยู่ก็เลยลืมตาขึ้นก่อนจะเจอเข้ากับผู้ชายผมสีดำสนิท ผิวขาวสุดๆ ใส่ชุดของประธานคุมกฎ..... หา! อย่าบอกนะว่านี่คือประธานคุมกฎสุดโหดที่เขาพูดถึงกันน่ะ เผ่นดีกว่าT^T

    ข...ขอโทษนะคะประธาน จะลงไปเดี๋ยวนี้ล่ะค่ะ>/\<”

    เธอนี่ไม่เปลี่ยนเลยแฮะ...

    หืม...?? ไม่เปลี่ยน? หมายความว่ายังไงอ่ะ? แต่พอลองดูดีๆแล้ว ประธานคุมกฎนี่หน้าคุ้นๆแฮะ เหมือนกับ...... เฮ้ย! ไม่จริงน่ะ พอคิดได้อย่างนั้นฉันก็รีบมองที่ป้ายชื่อของประธานให้ชัดๆอีกที

    ฮิบาริ เคียวยะ ประธานกรรมการคุมกฎโรงเรียนนามิโมริ

    เฮ้ย=[]=! ไม่จริงน่ะ....

    ค...เคียวยะ!!”

    ไง ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ ซาวาดะ สึนะโยรุJ

     

    ฉันกับเคียวยะนั่งคุยกันอยู่บนดาดฟ้าเป็นเวลานานมากกกก ก็ไม่ได้เจอกันมาตั้งหลายปีนี่ก็เลยมีเรื่องที่อยากคุยด้วยเยอะเลย

    นี่ ทำไมจู่ๆนายถึงได้เป็นหัวหน้ากรรมการคุมกฎล่ะ ทั้งๆที่เขาเป็นคนที่ชอบแหกกฎมากที่สุดตั้งแต่ที่ฉันเคยเจอมา=_=

    ไม่รู้สิ ก็มีคนเลือกให้ฉันเป็นน่ะ

    นายไปขู่เขาให้เลือกรึเปล่าเนี่ย=_= ทั้งๆที่นายชอบแหกกฎจะตาย

    นี่เธอเห็นฉันเป็นคนยังไงเนี่ย=_=”

    ก็...เป็นนักวางแผน ฉลาดแกมโกง ชอบยิ้มเจ้าเล่ห์ ชอบแหกกฎ ชอบวางอำนาจ แล้วก็..... ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดจบ เคียวยะก็เอื้อมมือมาดีดหน้าผากฉันดังเพี๊ยะ!

    โอ๊ย! เจ็บนะยะเล่นอะไรของนายเนี่ยT^T”

    ก็เธอเล่นชมฉันซะจนฉันน้ำตาแทบไหลขนาดนั้น- -”

    อ้อ เมื่อกี้ฉันชมนายหรอ งั้นฉันด่านายมั่งก็ได้....

    อยากโดนดีดหน้าผากอีกรอบใช่มั้ย- -++” เคียวยะพูดพร้อมง้างมือเตรียมดีดหน้าผากฉันอีกรอบ

    ง่า เปลี่ยนเรื่องคุยกันดีกว่านะค้าาาาT/\T”

    ก็แค่นั้น- -” เคียวยะมองหน้าฉันก่อนจะเอนตัวลงไปนอนหนุนแขนตัวเองแล้วก็หลับตาลง ท่าทางแบบนี้เหมือนตอนเด็กๆไม่มีผิดเลยแฮะ เด็กเอาแต่ใจ....

    ว่าแต่ ตอนนี้นายอยู่ห้องไหนอ่ะทำไมฉันไม่เห็นนายเลย

    ฉันอยู่ 3-A”

    ท...ทำไมนายถึงไปอยู่ม.3ได้ล่ะ=[]=”

    ก็ฉันแก่กว่าเธอ1ปีไม่รู้เลยรึไง- -” เอาจริงๆฉันก็ไม่เคยรู้เลยนะว่าเคียวยะแก่กว่าฉัน1ปี เพราะตอนอยู่โรงเรียนเก่าฉันกับเขาก็อยู่ห้องเดียวกันตลอด

    แล้วทำไมตอนอยู่ที่โรงเรียนเก่านายถึงอยู่ห้องเดียวกันกับฉันตลอดตั้งแต่อนุบาลเลยล่ะ

    ก็ตอนนั้นฉันเข้าโรงเรียนช้าไป1ปีนี่ ก็เลยได้อยู่ห้องเดียวกับเธอ

    อ๋อ แต่จะว่าไปนายไม่ค่อยเปลี่ยนเลยนะ ตอนเด็กๆเคยกวนประสาทยังไง ตอนโตก็ยังกวนประสาทอยู่เหมือนเดิม แถมยังมากขึ้นกว่าเดิมอีก=_=”

    เธอก็เหมือนกันตอนเด็กๆซื่อบื้อยังไง ตอนโตก็ยังซื่อบื้อเหมือนเดิม แถมยังมากขึ้นกว่าเดิมอีก

    ยอกย้อนนักนะนาย=_=”

    ก็เพราะว่าเธอซื่อบื้อแบบนี้ไงถึงได้โดนแกล้งเป็นประจำน่ะ

    แต่นายก็มาช่วยฉันประจำเลยนี่ ขอบคุณนะ^^” นึกถึงตอนเด็กๆเลยที่ฉันโดนเพื่อนในห้องแกล้งบ่อยๆ มีครั้งนึงเกือบโดนเพื่อนตัดผมแหว่งT^T (แกล้งกันแรงมากกT^T) แต่เคียวยะก็มาช่วยห้ามเพื่อนด้วยการส่งสายตาพิฆาตพร้อมกระแสจิตสังหารใส่เพื่อน (นั่นคือสาเหตุที่ทำให้เพื่อนๆส่วนมาไม่ค่อยเข้าใกล้เคียวยะ คนอะไรน่ากลัวตั้งแต่เด็ก=_=) บางทีที่ฉันกับเขาสนิทกันอาจจะเป็นเพราะว่าเราสองคนเป็นบุคคลที่ไม่มีใครอยากเข้าใกล้ด้วยกันทั้งคู่=_= แต่ถึงอย่างนั้นเคียวยะก็ยังมีข้อดีอยู่นะ ก็เขาน่ะ......เป็นคนปากร้ายแต่ว่าใจดีสุดๆเลย

    ว่าแต่ตอนนี้นายได้เลี้ยงสัตว์บ้างรึเปล่า เห็นตอนเด็กๆบ่นว่าอยากเลี้ยงสัตว์นี่

    เลี้ยงอยู่นะ นี่ไงมาพอดี เคียวยะชี้ขึ้นไปบนฟ้า

    ฮิบาริ! ฮิบาริ! ฮิบาริ!” นกน้อยตัวกลมๆสีเหลืองบินมาทางนี้พร้อมส่งเสียงร้องเรียกฮิบาริดังลั่น เสียงแหลมแสบแก้วหูสุดๆ=_=

    นั่นนกของนายหรอ น่ารักดีนะ ชื่ออะไรอ่ะ*-*”

    ฮิเบิร์ด เขาพูดในขณะที่ฮิเบิร์ดบินขึ้นไปเกาะบนหัวของเขา บ...บนหัวเลยหรอ=_=

    นี่นายเอานามสกุลตัวเองมาตั้งเป็นชื่อนกเลยหรอ=_=”

    อ่าฮะ

    โอ๊ะ! ทำไมเวลามันผ่านไปเร็วขนาดนี้เนี่ย ฉันยังคุยกับนายไม่จบเลยนะT^T”

    ไว้วันหลังถ้าเธออยากจะคุยกับฉันค่อยขึ้นมารอฉันบนดาดฟ้าก็ได้ ฉันมาที่นี่ประจำนั่นแหละ

    อื้ม งั้นฉันไปเรียนก่อนนะ แล้วเจอกันนะ^^”

    อืม แล้วเจอกันนะ โยรุ...

    ฉันวิ่งลงมาจากดาดฟ้าเพื่อรีบไปเข้าเรียนที่ห้อง เมื่อถึงห้องฉันกลับเจอบรรยากาศมาคุสุดๆเพราะฮายาโตะเอาแต่จ้องฉันไม่วางตา ชิ!ไหนบอกว่าไม่สนใจไงยะ แล้วทีนี้จะมาจ้องฉันทำไมก็ไม่รู้ ในเมื่อฉันพูดความจริงไปแล้วไม่ยอมฟังงั้นก็ไม่ต้องคุยกันอีกก็แล้วกัน!

    [END TSUNAYORU PART]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×