ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic KHR X Laflora] revenge of the sun

    ลำดับตอนที่ #15 : บทที่ 13 งานแต่งงานกับการช่อดอกไม้

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.16K
      118
      11 มิ.ย. 59


    “….ทีนี้พวกเราจะได้เป็นครอบครัวกันจริงๆแล้วนะ...ยูกิ

    ร่างสูงในชุดเจ้าบ่าวสีขาวทรงผมตัดซอยสั้นสีดำและดวงตาสีเดียวกันกำลังยิ้มออกมาอย่างอ่อนโยนที่หามองได้ยากไปให้หญิงสาวผู้เป็นที่รักและลูกสาวอย่างอ่อนโยน

    พี่เคียว...ตอนนี้ชั้นคงจะเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดแล้วจริงๆ  ยุยจังดีใจจนยิ้มไม่หุบเลยเห็นมั้ย?”

    อิจิโนเสะ  คุโรยูกิ หรือตอนนี้คือฮิบาริ  คุโรยูกิยิ้มออกมาอย่างอ่อนโยนแล้วลูบหัวลูกสาวของตัวเองที่ยิ้มไม่หุบอยู่

    วันนี้มาม๊าสวยมากๆเลยส่วนปะป๊าก็เท่มากๆเลยด้วยล่ะ!  จะมีซักวันที่หนูจะได้ใส่ชุดสวยๆแบบนี้บ้างมั้ยนะ?...”

    อิจิโนเสะ  ยูอิหรือตอนนี้เป็นฮิบาริ  ยูอิพูดอย่างดีใจแล้วตรงประโยคสุดท้ายพึมพัมอย่างจิตตกเพราะตัวเองไม่เคยโดนผู้ชายมาสารภาพรักมาก่อนจนไม่เคยมีแฟน เกิดมาตลอด13ปีไม่เคยมีผู้ชายมาสารภาพรักเลย...เรามันไม่มีเสน่ห์งั้นเหรอ?...

    มีอยู่แล้วล่ะจ๊ะ  ก็ยุยจังน่ารักขนาดนี้ต้องได้แต่งงานอยู่แล้ว  ใช่มั้ยจ๊ะฟราน  พี่เคียวปล่อยให้เด็กๆคุยกันก่อนเถอะนะคะ ...

    ยูกิพูดปลอบใจลูกรักที่ไม่เคยรู้ตัวเลยว่าสาเหตุอยู่ใกล้ๆทั้งๆที่แอบชอบกันทั้งคู่แต่ดันไม่มีใครกล้าบอกรักอีกฝ่ายก่อนเลยไม่ได้เป็นแฟนกันซักที แล้วชวนสามีออกไปเพื่อไม่ให้มาขวางแผน

    “meไม่ปล่อยให้ยูอิขึ้นคานหรอกน่า meจะไปรับยูอิไปเป็นเจ้าสาวของmeเองเพราะงั้นไม่ต้องห่วงหรอก  ก็สัญญากันไว้แล้วนี่เนอะ!...

    ถึงคำพูดจะดูกวนบาทาแต่รอยริ้วแดงบนใบหน้าบ่งบอกได้อย่างดีว่าไม่ได้โกหก นั่นทำให้ยุยหน้าขึ้นสี  และหมอนี่ก็เป็นต้นเหตุที่ไม่มีผู้ชายคนไหนกล้าเข้าใกล้ยูอิเกิน4เมตรเพราะกลัวโดนฆ่าโดยหมอนี่

    นะ นายยังจำได้อยู่อีกงั้นเหรอ สัญญานั่นหน่ะ...

    ก็meเคยบอกแล้วนี่ว่าถึงยูอิจะร่างกายอ่อนแอแค่ไหนแต่ยูอิเป็นคนสำคัญของme… meจะปกป้องดูแลยูอิตลอดไปเอง...เพราะงั้น….”

    ฟรานคุกเข่าลงที่พื้นต่อหน้ายุยที่ใบหน้าแดงจัด

    คบกับmeเถอะนะยูอิ...meจะดูแลเธอตลอดไปเลยล่ะ

    อะ อะ…..พูดแบบนี้ชั้นก็ปฎิเสธไม่ได้เลยนะสิ….ตะ ตกลง!  นายต้องทำตามสัญญาให้ได้ด้วยนะฟราน!!

    รับทราบอยู่แล้วครับ  ก็คุณคือเจ้าหญิงของmeนี่นา...

    แล้วฟรานก็ก้มลงประทับจูบที่ฝ่ามือของยูอิเบาๆ

    ชิชิชิทำได้ดีมากเลยเจ้ากบ

    ยินดีด้วยนะยุยจัง  เค้าจะเริ่มโยนดอกไม้กันแล้วนะเรารีบไปกันเถอะ

    เดลบอกกับฟรานและยุย

    ชิชิชิ  ครั้งนี้เจ้าชายจะต้องรับให้ได้!  ที่นี้จะได้แต่งงานเป็นคนต่อไปซะที!!

    แล้วเบลก็ลากเดลไป

     

    เอาล่ะน่ะ! 1...2...3!!!”

    ยูกิโยนดอกไม้ขึ้นฟ้าและมันไปตกที่

    ที่

    .

    .

    .

    .

    .

    สควอโล่นั่นเอง!!

    ยินดีด้วยนะมาริน ~ !!  เธอได้แต่งงานเป็นคนต่อไปล่ะ!

    ยูกิกล่าวยินดีเป็นคนแรก

    ยินดีด้วยนะคะคุณมาริน  สควอโล่ด้วยนะ

    ยุยบอกด้วยสีหน้าร่าเริง

    คิกๆ  ทีนี้เธอคงปฎิเสธไม่ได้แล้วนะมาริน….  สควอโล่ขอมารินแต่งงานมาเกือบ5ครั้งแล้วแต่มารินปฏิเสธไปเพราะอายุยังน้อยอยู่….”

    เรนี่พูดแล้วกลั้นหัวเราะ

    “....ตกลงก็ได้  แต่นายห้ามทำอะไรชั้นจนกว่าจะเรียนจบนะ!!

    มารินพูดด้วยใบหน้าขึ้นสีแล้วไปหลบหลังเดล

    ชิ…. เออ!!  ไม่ทำก็ได้!  แต่พอเรียนจบพ่อจะจัดหนักเลยคอยดู….”

    นั่นไงว่าแล้วว่าหมอนี่คิดไม่สิกะจะทำแน่ๆ!! มารินคิดพลางเหงื่อตก

    งั้นตอนนี้ก็มีแค่ชั้น เรนี่ เดลแล้วก็พวกเคียวโกะที่ยังไม่ได้แต่งงานสินะ  ทำไมชั้นต้องมาแพ้ยัยมารินด้วยนะ...

    เอสพูดอย่างจิตตก

    ขออภัยที่ต้องขัดนะคะ  ชั้นกับท่านซันซัสถึงจะยังไม่แต่งงานกันแต่ก็ลงทะเบียนสมรสกันไปแล้วทำให้เป็นสามีภรรยากันถูกต้องตามกฏหมายแล้วล่ะคะ นี่สำเนาค่ะ...

    เรนี่พูดแล้วโชว์ให้ทุกคนดู

    ไปทำตอนไหนกัน!? แล้วนี่ถึงขนาดพกสำเนาด้วยเลยเรอะ!”

    ทุกคนพูดอย่างตกใจ

    หึ…  ชั้นไม่ได้มีแฟนพูดด้วยยากเหมือนพวกแกนี่  เลยส่งไปตั้งแต่ตอนที่ยัยยูกิหมั้นไปแล้ว  เห็นไอ้แก่ฝากมาบอกว่าอยากเห็นหลานเร็วๆด้วย   แล้วก็อีกอย่าง...

    ซันซัสพูดค้างไว้ให้เรนี่พูดต่อ

    ท่านรุ่นที่9สั่งมาว่าถ้าไม่รีบแต่งงานกันให้ครบภายในปีนี้จะส่งคู่หมั้นที่หามาให้แล้วหักเงินเดือน50%ค่ะ ยกเว้น เจ๊ลุซ ฟรานและเลวี่นะค่ะ

    เรนี่พูดต่อจากซันซัสอย่างเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย

    รุ่นที่9 ~ !!!!/ เยส!!

    ฝ่ายผู้หญิงร้องอย่างหดหู่เพราะรู้ฤทธิ์ความหื่นไอ้พวกนี้ดีส่วนผู้ชาย

    ร้องออกมาอย่างดีใจกันถ้วนหน้า

     

    พยายามเข้านะยูริ  ไว้ปิดเทอมแล้วมาเที่ยวที่วองโกเล่ก็ได้นะแต่ต้องโทรมาบอกก่อนแล้วก็ฝึกต่อสู้บ้างนะยูริ ชั้นบอกให้มุคุโร่ช่วยฝึกให้เธอเรื่องการใช้ภาพมายาแล้วนะ  เอส  เรนี่แล้วก็มารินช่วยดูแลยูริหน่อยนะ

    ได้อยู่แล้วล่ะ!  / ยูกิไม่ต้องห่วงหรอกนะ...  /  จะไม่ให้ยัยนางมาร2คนนั้นกับคริสมาทำร้ายยูริเลยละคะยูกิ

    เอส  มาริน  เรนี่พูดพร้อมกันแล้วเดินขึ้นเครื่องไป

    ยูริอย่าพึ่งไปนะ.....เอาล่ะ!ทีนี้ไม่ต้องร้องไห้แล้วนะ

    ยูกิสวมสร้อยล็อคเก็ตสีเงินที่คอของยูริด้วยรอยยิ้มอ่อนโยน

    ยูริจะทำให้ได้เจ้าค่ะยูริจะทำให้พวกคุณโรซารี่ตาสว่างเองเจ้าค่ะเพราะงั้นยูริจะไม่จะไม่ยอมให้คุณยูกิด้วยพยายามทำให้มิตรภาพของเรากลับมาคนเดียว! ยูริจะทำให้ได้เลยเจ้าค่ะ!  ยูริจะเข้มแข็งขึ้นกว่านี้....จะไม่ยอมถูกปกป้องอยู่ฝ่ายเดียวอีกแล้ว....เพราะงั้นไม่ต้องเป็นห่วงยูริหรอกนะเจ้าค่ะ!”

    ยูริพูดอย่างร่าเริงและสดใสแล้วเดินขึ้นเครื่องบินไป รอยยิ้มของยูริช่างดูสว่างสไวราวกับดวงตะวันไม่ได้ดูแฝงความเศร้าไว้ข้างในเหมือนตอนเจอกันอีกครั้งบนเครื่องบินอีกแล้ว

    ...อึก....ยูริ....ดีจังเลย....ฮึก....คิดว่าเธอจะกลับไปเป็นแบบเดิม...ฮึก.....ไม่ได้ซะแล้ว....

    ยูกิเอามือปิดปากเพื่อพยายามกลั้นเสียงร้องที่ทะลักออกมาอย่างสุดความสามารถ  บนใบหน้าเต็มไปด้วยน้ำตาแห่งความยินดีที่ปิดไม่มิดของเธอ

    ดีจังเลย....

    ฟุบ!

    ฮิ...ไม่สิเคียวยะคว้าร่างของยูกิเข้าไปกอดแล้วลูบหัวปลอบเบาๆแล้วค่อยๆช้อนตัวของยูกิขึ้นในท่าอุ้มเจ้าหญิงแล้วมุ่งหน้าตรงไปที่รถของตน  ใบหน้าของยูกิซบไปที่แผงอกของเคียวยะพยายามกลั้นเสียงร้องออกมาเต็มที่

    ไม่เป็นไรหรอกยูกิ....ร้องตรงนี้ได้เลย  ไม่ต้องฝืนกลั้นไว้หรอกนะ   ถ้าดีใจก็ไม่ต้องกลั้นน้ำตาไว้หรอก  ผมจะกอดคุณไว้จนกว่าคุณจะหยุดร้องเอง....  ร้องออกมาให้ทั้งหมดเลยไม่ว่าจะเรื่องเสียใจในอดีตก็ตาม  ผมจะอยู่ข้างๆคุณเอง ตอนนี้คุณไม่ได้โดดเดี่ยวอีกแล้วนะ  ตอนนี้คุณมีทั้งยุย และผมอยู่ข้างๆแล้ว  จะไม่มีใครได้เห็นคุณร้องไห้นอกจากผม....เพราะงั้นเชิญร้องไห้ได้จนพอใจเลย....  พอตื่นขึ้นมาแล้วก็ยิ้มออกมาอย่างสดใสตามเดิมด้วยนะ...

    เคียวยะพูดปลอบยูกิอย่างอ่อนโยน  เธอเป็นคนสอนให้ผมรู้ว่าน้ำตาไม่ใช่ความอ่อนแอ.... แต่เป็นความแข็งแกร่งอย่างนึง  เป็นการยอมรับความอ่อนแอของตัวเองเพื่อก้าวเดินต่อไป....

     

                                                                                                                                                                                                                   

     

     เกลียดนังไลลาคะบอกตรงๆเลย   ฟรานกับยุยจังน่ารักสุดๆขนาดแต่งเองยังเคลิ้มเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×