ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic KHR X Laflora] revenge of the sun

    ลำดับตอนที่ #17 : บทที่ 14 จีน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.17K
      114
      21 มิ.ย. 59


    คุณยูกิมาที่จีนทำไมงั้นเหรอเจ้าคะ?”

    ยูริถามยูกิที่พาเดินทางมาที่จีนพร้อมกับคนน่ากลัวที่ได้ชื่อว่าสามีของยูกิ  นี่ผ่านมาได้7เดือนแล้วหลังจากยูกิแต่งงานส่วนพวกวาเรียก็จัดงานแต่งทันทีหลังได้คำสั่ง เพราะอีกแค่ไม่กี่เดือนก็สิ้นปีแล้ว  ยูริที่ปิดเทอมก็รีบบึ่งมาหายูกิเพื่อฝึกวิชาต่างๆเมื่อประมาณ4เดือนก่อน ทำให้มีฝีมือก้าวไกลและเข้ามาเป็น1ในหน่วยพิเศษของวองโกเล่ที่มียูกิเป็นรองหัวหน้าทั้งๆที่ตนเองเป็นคนก่อตั้งเอง  ผู้ที่จะเข้าร่วมได้นั้นต้องเป็นผู้หญิงเท่านั้นและยังต้องมีเปลวไฟดับเครื่องชนอย่างน้อย2ธาตุทำให้เป็นที่ใฝ่ฝันของเหล่าผู้หญิงเป็นอย่างมากและมีสมาชิกมากพอๆกับแฟมิลี่ขนาดย่อยได้เลย  ยูริมีฝีมือเก่งกาจขึ้นมากจนอยู่ในระดับมาเฟียระดับสูงแต่ยังไม่อาจสู้พวกผู้พิทักษ์ได้ มีตำแหน่งเป็นหัวหน้าหน่วยสายหมอกหน่วยปฏิบัติการที่1 ซึ่งมีคนในหน่วยอยู่100คน แม้จะยังเก่งไม่เท่าหัวหน้าหน่วยคนอื่นๆแต่ก็ยังเป็นที่นับถือและแข็งแกร่งอยู่มาก

    มาหาคนรู้จักหน่ะ  ว่าจะฝากให้ช่วยฝึกยูริซักหน่อย  นัดไว้ที่ร้านนี้สินะ...

    ยูกิตอบแล้วเดินไปที่ร้านอาหารร้านนึง

    ผมไม่อยากเจอหมอนั่นเลย….แต่ถ้ายูกิต้องการก็ไม่เป็นไร….”

    เคียวยะเดินตามเข้าไปในร้าน

    ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับคุโระ  เด็กคนนั้นคือคนที่จะฝากให้ผมช่วยฝึกกระบวนท่าให้สินะครับ?”

    ฟง ปรมาจารย์กังฟูในร่างวัย10ปีพูดด้วยใบหน้าประดับรอยยิ้ม หากแต่ใบหน้านั้นคล้ายเคียวยะราวกับแกะ

    ใช่  อีกอย่างคิดยังไงถึงนัดมากินอาหารที่ร้านนี้กันล่ะ?”

    ยูกิถาม

    ก็ได้ยินมาว่าคุณมีเพื่อนเป็นลูกสาวของเจ้าของร้านอาหารตระกูลหยางนี่ครับ แล้วผมก็มีลูกศิษย์คนนึงเป็นเจ้าของร้านเขาเลยชวนให้มาแวะทานดู

    อดีตเพื่อนต่างหากเล่า…  จะว่าก็ว่าเถอะ  ไม่เห็นเคยได้ยินว่ามีลูกศิษย์คนอื่นนอกจากอี้ผิงเลยนะ  ไอ้หมัดมังกรนั่นก็คงเป็นของนายสินะ แล้วห้องพิเศษนี่ดีชะมัดเลยแฮะ กันเสียงได้ด้วย จะคุยอะไรก็ค่อยสะดวกหน่อย

    คะ คุณยูกิ ร้านตระกูลหยางนี่คงไม่ใช่ว่าเป็นครอบครัวของเหมยฮัวใช่มั้ยเจ้าค่ะ?”

    ยูริพูดอย่างกล้าๆกลัวๆ

    เพื่อนคุณนี่น่ารักกว่าคุณเมื่อก่อนเยอะเลยนะครับ  เห็นแล้วนึกถึงอี้ผิงกับยุยจังขึ้นมาเลยล่ะ--

    อายูริลื้อมาทำอะไรที่ร้านอั้วกันน่อ!!

    ฟงโดนเสียงปริศนาขัดขึ้น

    เหมยฮัว.../คุณเหมยฮัว!!

    ยูกิพูดด้วยน้ำเสียงคล้ายเหม่อลอยซึ่งแตกต่างกับยูริที่ตกใจ

    อั้วถามว่ามาทำอะไรที่นี่น่อ!

    ยะ ยูริแค่ตามคุณยูกิมาจีนแค่นั้นเองนะเจ้าค่ะ!

    ยูริพยายามพูดออกมาอย่างเข้มแข็ง

    ยังใจร้อนไม่เปลี่ยนเลยนะ...เหมยฮัว...

    น้ำเสียงนิ่งๆไม่ปรากฏอารมณ์ของผู้พูดทำให้ยูริและเหมยฮัวรู้สึกหนาวขึ้นมา

    ละ ลื้อเป็นใคร!? ทำไมถึงรู้ชื่ออั้วได้!?”

    เหมยฮัวเปลี่ยนเป้าหมายไปถามยูกิแทน

    ก็คุณทิวายังไงล่ะเจ้าค่ะ!  ปล่อยคุณยูกิเดี๋ยวนี่นะเจ้าค่ะคุณเหมยฮัว!!

    ยูริพยายามปกป้องยูกิ

    ไม่เอาน่ายูริ…  อย่าเรียกชื่อเก่าชั้นสิ ทิวาหน่ะตายไปตั้งแต่วันนั้นแล้วล่ะ...พร้อมๆกับเจ้านิลด้วย...

    ประโยคสุดท้ายยูกิพึมพัมเบาๆแววตาเปลี่ยนเป็นเศร้าก่อนจะเปลี่ยนเป็นร่าเริงทันที

    แล้วพี่เคียวก็อย่าเอาแต่เงียบสิ  พูดบ้าง

    “....ใคร?”

    คนๆนี้คือหยาง  เหมยฮัวลูกสาวเจ้าของภัตตาคารหยางและเป็นอดีตเพื่อนของชั้นคะ...

    ยูกิแนะนำ

    เห….นี่หน่ะเหรอเจ้าสัตว์กินพืชนี่เองเหรอที่บังอาจทำให้ยูกิเสียใจ...

    ยูกิและยูริเริ่มเหงื่อตก ขออย่าให้เป็นแบบที่คิดเลย...

    ต้องขย้ำ!

    ว่าแล้วก็ชักทอนฟางออกมาแล้วเริ่มโจมตีเหมยฮัวทันที ฝ่ายเหมยฮัวก็ตั้งรับไว้ได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

    หยุดเดี๋ยวนี้นะพี่เคียว!!  นั่นมันคนธรรมดานะจะให้ไปทนรับการโจมตีนั่นได้ยังไง!!  ถึงจะออมมือไว้แต่ยังไงเหมยฮัวก็ทนไม่ไหวหรอกนะ!

    ยูกิทนไม่ไหวรีบร้องห้ามทันที

    ไม่ต้องห่วง….ผมออมมือไว้เยอะแล้ว ...แค่นอนโรงพยาบาลซักเดือน2เดือนก็หายแล้ว  โทษฐานที่ทำให้ยูกิเสียน้ำตาแค่นี้ไม่พอหรอก!!

    เคียวยะแสยะยิ้มอย่างน่ากลัว

    ฟุบ ~ !

    พอเถอะคะ….หยุดได้แล้วนะ…  เคียวยะ...

    ยูกิกอดเคียวยะไว้แล้วน้ำตาก็ค่อยๆไหลออกมา

    “....ผมหยุดก็ได้...แต่อย่าร้องเลยนะ...

    เคียวยะปาดน้ำตาที่ไหลออกมาของยูกิอย่างเบามือ

    ขอบคุณนะเคียวยะ….อึก! ยูริไปดูเหมยฮัวให้...ทีนะ....ชั้นคงไม่ได้คุยกับเธอแล้วล่ะฝากดูแลยูริด้วยนะ....ฟง  ....อีก2อาทิตย์.....จะมารับ....นะ...

    แล้วยูกิกุมมือไว้ที่หน้าอกแล้วพูดอย่างยากลำบากก่อนจะสลบไปในอ้อมแขนของเคียวยะ

    เธอยังไม่หายงั้นเหรอครับ?”

    ฟงถามด้วยสีหน้าเป็นห่วง

    ยังหรอกแต่อาการเริ่มดีขึ้นเยอะแล้วล่ะนะ...

    นี่เป็นประโยคที่ยาวที่สุดที่เคียวยะพูดออกมากับคนที่ไม่ใช่ยูกิก็ได้ …..ละมั้งนะ

    เหรอครับ…. แค่นั้นก็ดีแล้วล่ะครับ  แค่เธอได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขก็พอแล้ว...

    ฟงพูด

     

    อะ อือ ที่นี่มันที่ไหนกันน่อทำไมอั้วถึงมาอยู่ที่นี่ได้กัน

    เหมยฮัวที่ฟื้นขึ้นมาในโรงพยาบาลพูดด้วยท่าทางกระปรี้กระเปร่า

    ฟื้นแล้วเหรอเจ้าคะคุณเหมยฮัว  ยูริมีอะไรจะให้คุณดู.... หวังว่าคุณจะสามารคสงบสติอารมณ์แล้วดูเรื่องพวกนี้จนจบนะเจ้าคะ...

    ยูริถามด้วยน้ำเสียงราบเรียบเมื่อเข้าสู่บรรยากาศตรึงเครียด

    นะ นี่มันอะไรกันน่อยูริ!! ทำไมจู่ๆถึงมาอยู่ที่ลาฟลอร่าได้ล่ะน่อ! แล้วภาพพวกนี้มันคืออะไร! ทำไมลื้อต้องใส่ร้ายอาไลลาด้วยน่อ!!

    เหมยฮัวโวยวายใหญ่เมื่อเห็นภาพที่ไลลากำลังพยายามฆ่าทิวาตรงสวนน้ำพุที่ลาฟลอร่าแต่เอสเมอรันด้ามาเห็นเข้าและช่วยไว้ทันแต่ตนไม่เชื่อแม้ภายในใจจะตรงกันข้ามก็ตามที

    หยุดโวยวายซะทีเจ้าคะ!! มองดูภาพพวกนี้ทั้งหมดให้ดีเพราะมันคือความจริงทั้งหมดที่ยูริเอาออกมาจากความทรงจำของยูริเอง!!

    ยูริตะโกนและแผ่ออร่าออกมาอย่างเหลืออดจนเหมยฮัวอดที่จะรู้สึกกลัวไม่ได้

    อึก!...แฮ่กๆ...แฮ่ก...

    ยูริทรุดลงไปด้วยความเหนื่อยล้าจากการถูกดูดพลังงานจากการสร้างภาพมายาก่อนจะสลบไปเมื่อภาพสุดท้ายที่ฉายออกมาคือภาพตอนที่ทิวาถูกผลักตกทะเลไปโดยฝีมือไลลา

    อายูริ!!

    เหมยฮัวที่เห็นภาพนั้นก็รู้สึกเสียใจอย่างมากที่เห็นทิวาตกลงไปทำให้รู้ว่าไลลาหลอกตัวเองมาตลอดเรื่องทิวาทำให้รู้สึกโกรธไลลามาก

    อา...สลบไปแบบนี้แล้วผมจะบอกกับยูกิยังไงดีล่ะครับเนี่ย  ขืนยูกิไม่ยอมเรียกรินมาให้ผมง้อก็แย่หน่ะสิครับ...

    ฟงเดินมาพร้อมพ่อของเหมยฮัวพูดขึ้นอย่างเพลียๆ

    ดูเหมือนลูกสาวของคุณจะตื่นแล้วนะครับ  แต่หลับไปแค่2อาทิตย์เนี่ยถือว่าร่างกายฟื้นฟูเร็วมากๆเลยนะ  ถึงขนาดโดนเคียวยะขย้ำซะขนาดนั้นตามปกติคงฟื้นตอนเดือนนึงพอดีด้วยซ้ำ  เหมยฮัวนี่มีร่างกายแข็งแรงจริงๆนะครับ...

    ฟงพูดแล้วอุ้มร่างของยูริไปวางบนโซฟาแล้วจัดการห่มผ้าห่มให้เรียบร้อย

    อาเหมยฮัวลื้อนี่เยี่ยมจริงๆที่ท่านอาจารย์ชมลื้อซะขนาดนี้ขนาดอั้วยังเคยโดนชมแค่ตอนทำอาหารให้ท่านอาจารย์กินเองน่อ

    พ่อของเหมยฮัวลูบหัวเหมยฮัวไปมาทำให้เหมยฮัวรู้สึกร่าเริงขึ้นก่อนจะเอะใจได้ว่าคนที่อาป๊าของตนเรียกเป็นเด็กอายุ10ขวบ

    ทะ ทำไมอาป๊าถึงเรียกเด็กคนนี้ว่าอาจารย์ล่ะน่อ!”

    เหมยฮัวพูดอย่างตกใจเมื่อนึกถึงความจริงที่ทำไมพ่อของตนถึงเรียกเด็กอายุประมาณ10ขวบว่าอาจารย์

    ถึงเห็นแบบนี้แต่ผมก็อายุมากว่าคุณเยอะเลยนะครับ  แล้วอีกอย่าง....

    ทำไมถึงไปแอบอยู่ตรงนั้นล่ะครับคุโระ  ไม่ออกมาคุยกับเพื่อนเก่าของคุณซักหน่อยเหรอครับ?

    ฟงพูดแล้วมองไปทางหลังประตู

    นี่ขนาดชั้นลบจิตแล้วนายยังรู้ตัวได้นี่ยอดเลยนะฟง  แล้วก็นี่ของที่นายขอให้เอามาให้แล้วก็ข้างๆเป็นยาที่เวลเด้มันสร้างไว้เมื่อประมาณเดือนก่อนแต่นายอยู่ในช่วงตามรินอยู่เลยมารับไม่ได้ชั้นเลยเอามาส่งให้ ส่วนนี่ที่อยู่ในตอนนี้ของริน  ยัยนั่นหายโกรธแล้วล่ะ  เห็นว่าตอนรู้ว่านายไปคุยกับแฟนของเจ้าสคัลก็สนิทกันสุดๆ  แต่ยัยรินยังไม่รู้หรอกนะว่านายตั้งใจจะขอแต่งงาน  เอาล่ะ! นายรีบๆไปขอซะล่ะ

    แล้วยูกิก็ผลักฟงออกไปนอกห้อง

    ไม่ได้เจอกันนานเลยนะเหมยฮัว ยินดีที่ได้รู้จักนะ ชั้นคุโรยูกิ หรือชื่อเก่าก็ทิวา แต่อยากให้เธอเรียกว่ายูกิมากกว่า

    ยูกิเดินไปหาเหมยฮัว

    อะ อาทิวาอั้วขอโทษจริงๆน่อ!!  อั้วไม่คิดเลยว่าเรื่องทั้งหมดจะเป็นแบบนี้!! ขอโทษจริงๆน่อ!!  ยกโทษด้วยอั้วด้วย!”

    เหมยฮัวกราบลงไปบนเตียงแล้วพูดเสียงดังด้วยความสำนึกผิด

    ยกโทษให้อยู่แล้วล่ะคะเหมยฮัว ชั้นยกโทษให้ได้หมดทุกคนเพราะการไม่รู้นั้นไม่ผิดแต่ว่า....

    แต่อะไรน่อ?

    คนที่ชั้นแค้นมีแค่ไลลาแค่นั้นทุกๆคนชั้นไม่โกรธหรอกนะ ยูริถ้าฟื้นแล้วก็เลิกแกล้งสลบซักทีนะ เพราะอีกเดี๋ยวเราจะไปฝรั่งเศสกัน อีกอย่างถ้าเธอคิดจะเปลี่ยนตัวเองก็เริ่มตั้งแต่เลิกพูดเจ้าคะด้วยล่ะ มุคุโร่คงจะบอกมาก่อนแล้วใช่มั้ยล่ะ

    ยูกิหันไปพูดกับยูริที่แกล้งสลบอยู่ด้วยน้ำเสียงร่าเริง

    ค่าๆ  คุณมุคุโร่แนะนำมาได้ซักพักแล้วแต่ชั้นยังไม่ค่อยชินเลยพูดได้เฉพาะกับคนไม่รู้จักเท่านั้นแต่ยูกิบอกแบบนี้ก็คงต้องทำสินะเจ้า-เอ้ย! ค่ะ!”

    ยูริเกือบหลุดพูดแบบเดิมออกมา

    ลื้อจะไปฝรั่งเศสที่อานาซิสซ่าอยู่สินะ! งั้นอั้วขอตามไปด้วยนะ   อั้วส่งไลน์ไปให้อาโรซารี่แล้ว อายูริก็ช่วยฉายภาพแบบเดิมให้ที่น่อ

    ได้สิเหมยฮัว  ว่าแต่ที่ไปฝรั่งเศสครั้งนี้เป็นภารกิจอะไรงั้นเหรอยูกิไม่สิ....

    ท่านรอง...

    ยูริพูดอย่างสงสัย

    งานนี้จริงๆต้องเป็นของมาริน แต่ยัยนั่นพึ่งจะกลับจากทำภารกิจมาแล้วโดนเจ้าฉลามลากไปเที่ยวที่มาเฟียแลนด์เลยขัดไม่ได้  จะปฏิเสธงานไปก็เสียชื่อหน่วยพิเศษของวองโกเล่อย่าง   [dark  moon]  แย่สิ…”

    ยูกิพูดแล้วลุกขึ้นเดินออกไป

    ระ รอด้วยสิยูกิ! / รออั้วด้วยน่ออายูกิ!”

    ทั้งยูริและเหมยฮัวรีบตามยูกิไป

     

                                                                                                                                                                                                                    

    หน่วยพิเศษนี่คิดขึ้นเอาเองนะคะ  อีกอย่างข้ามมาเยอะมากๆเลยด้วย 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×