ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic KHR X Laflora] revenge of the sun

    ลำดับตอนที่ #19 : บทที่ 15 ฝรั่งเศส

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.75K
      73
      21 มิ.ย. 59

    งั้นชั้นไปทำภารกิจก่อนนะ  เหมยฮัวกับยูริจะไปหานาซิสซ่าก็ไปกันก่อนเลยก็ได้  ไว้เจอกันตอนกลับแล้วกันนะ.......  หรือไม่อีกเดี๋ยวก็เจอกัน...

    ยูกิบอกลาเพื่อนสนิททั้ง2 แล้วมุ่งหน้าไปทำภารกิจที่ได้รับมา

    ภารกิจนี้เป็นภารกิจคุ้มครองสตรีหมายเลข1หรือแม่ของนาซิสซ่าใช่ว่าฉันจะไม่รู้ซักหน่อยว่าฉันต้องปกป้องใคร

    ฉันเดินไปตามทางเรื่อยๆจนเจอกับผู้ว่าจ้างของฉันหรือคาร่า  เลเฟปเวอร์ แม่ของนาซิสซ่ากำลังยิ้มออกมาด้วยท่าทางสง่างามซึ่งฉันก็ก้มหัวลงเป็นการทักทายตามประสาคนญี่ปุ่นด้วยท่าทางสง่างามไม่แพ้กัน

    ไม่ได้เจอกันนานนะจ๊ะทิ- คุโรยูกิ

    คาร่าเกือบพูดผิดเป็นทิวา  เธอเคยเจอยูกิครั้งนึงตอนคุยงานกับลูกค้าคนสำคัญคนนึงที่มาจากอิตาลีเมื่อหลายหรือก็คือบอสของวองโกเล่ ซาวาดะ  สึนะโยชิ เธอรู้มาจากปากลูกสาวว่าทิวาแย่มาก พยายามทำร้ายจนถึงฆ่าไลลาอย่างนี้บ้างอย่างโน้นบ้างแต่เธอเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งทำให้พอรู้ความจริงจากปากทิวาหรือยูกิที่เปลี่ยนไปสุดก็รู้สึกอยากช่วยให้เพื่อนๆทั้งหมดปรับความเข้าใจกันจึงจงใจเตี้ยมแผนกับมาริน

    เช่นกันคะคาร่าซัง  จากวันนี้ไปจนกว่าจะจับพวกที่จ้องจะทำร้ายได้คงต้องอยู่ที่นี่ซักพัก ถ้าไม่เป็นการรบกวนก็อยากจะขอไปพักที่บ้านของคุณเพื่อสะดวกในการทำงานมากขึ้น

    ยูกิพูดด้วยสีหน้าเป็นการเป็นงานจนคาร่ารู้สึกอยากให้ยูกิคนเดิมที่สบายๆมีบรรยากาศเป็นกันเองกลับมาเพราะที่เป็นอยู่ตอนนี้มันรู้สึกอึดอัดนิดๆ   แต่ก็เป็นไปตามแผน...

    ได้อยู่แล้วล่ะจ๊ะ!  งั้นไปกันเถอะ

    คาร่าเดินนำไปที่รถแล้วสั่งให้คนขับไปที่คฤหาสร์เลเฟบเวอร์

    .....คาร่าซังคิดว่าชั้นไม่รู้ว่าคุณตั้งใจจะทำงั้นเหรอคะ?

    รู้ซะแล้วเหรอจ๊ะแล้วรู้มาจากมารีโอน่าได้ยังไงงั้นเหรอจ๊ะ?

    ขู่เอาคะ  ก็นึกอยู่ว่าปกติมารินไม่น่าจะทิ้งงานไว้แล้วไปเที่ยวเลยไปถามมาด้วยวิธีขู่ว่าจะเอารูปน่าอายไปเผยแพร่เลยยอม

    หะ โหดใช่เล่นเลยนะจ๊ะคุโรยูกิ  แล้วตั้งใจจะทำยังไงต่องั้นเหรอจ๊ะ?

    ก็คิดว่าถ้าคืนดีกันได้แล้วจะไปแลกเปลี่ยนที่โนอากับลาฟลอร่าหน่อย....

    ยูกิพูดพลางลากกระเป๋าตามคาร่าไปที่ห้องพักของตัวเอง

    เหรอจ๊ะ  ถ้าเป็นยังงั้นคงมีเรื่องน่าตื่นเต้นเกิดขึ้นบ่อยๆแน่ๆเลย  นี่ห้องของคุโรยูกิจังนะจ๊ะ ถ้าจะลงไปหาอะไรกินก็บอกแม่ครัวก็ได้นะจ๊ะ

    คาร่าพามาถึงห้องพักที่ตกแต่งด้วยสีขาว

    ขอบคุณนะคาร่าซัง  แล้วตอนนั้นก็ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้เชิญไปงานแต่งงานของชั้น....

    ยูกิก้มหัวเพื่อขอโทษ

    ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ! ตอนนั้นน้าก็ยุ่งอยู่เลยไม่ต้องขอโทษก็ได้

    คาร่าพูดอย่างลุกลี้ลุกลนเพราะจู่ๆก็โดนขอโทษมันเลยรู้สึกแปลกๆ

    งั้นขอตัวก่อนนะ

    แล้วยูกิก็เดินเข้าห้องไป

    พยายามเข้านะหนูยูริ....

     

    ทางด้านยูริ

    เธอพายูริมาทำไมย่ะเหมยฮัว!”

    นั่นสิ  แล้วทำไมจู่ๆก็เรียกชั้นมาฝรั่งเศสล่ะเนี่ย?

    ทั้งคู่พูดด้วยความอารมณ์เสียที่จู่ๆก็โดนเหมยฮัวเรียกมาแล้วยังเจอกับยูริที่ตอนนี้ตัวเองไม่ชอบอีก

    อั้วเรียกพวกลื้อมาดูความจริงยังไงล่ะน่อเอาเลยอายูริ

    ได้เหมยฮัว  ภาพฉายความทรงจำ memorie !!”

    ยูริพูดขึ้นแล้วฉับพลันรอบๆก็เปลี่ยนไป

    นะ นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันยะเหมยฮัว!!”

    นาซิสซ่าถามเหมยฮัวอย่างตกใจและเป็นกังวลที่จู่ๆรอบๆก็เปลี่ยนเป็นลาฟลอร่าและภาพเหตุการณ์ของทิวาบางส่วนที่ยูริมีซึ่งแตกต่างกับโรซารี่ที่มองเหตุการณ์พวกนี้อย่างไม่วางตา

    ภาพมายายังไงละน่อ  อาโรซารี่กับอานาซิสซ่าเองก็ดูให้หมดด้วยน่อ  เพราะนี้คือความจริงที่เราไม่รู้จนทำผิดพลาดซ้ำๆ  ดูเสร็จแล้วก็ไปขอโทษทิ- ไม่สิยูกิด้วยล่ะน่อ

    เหมยฮัวอธิบายอย่างชำนาญ

    น่าจะหมดแล้วล่ะเหมยฮัว  จริงๆก็อยากเอาความทรงจำของยูกิมาฉายแต่ว่าเจ้าตัวไม่อนุญาติเลยทำไม่ได้  เหตุการณ์พวกนี้เกิดขึ้นจริงทั้งหมดนั่นแหล่ะเจ้- หวาๆ เกือบไปแล้วๆ...

    ยูริรีบปิดปากตัวเองทันทีที่รู้ตัวว่าเผลอพูดแบบเดิมไป

    งั้นทั้งหมดนี่ก็คือความจริงงั้นเหรอ.....นี่ชั้นทำร้ายทิวาแบบนั้นไป....

    นาซิสซ่าทรุดตัวลงกับพื้นอย่างอ่อนแรง

    ทิวา.... ทำไมตอนนั้นพวกเราถึงไม่ยอมฟังทิวานะ...ทั้งๆที่ตอนนั้นทิวาพยายามแก้ตัวขนาดนั้น...

    โรซารี่พูดอย่างเศร้าๆ

    ยูกิหน่ะไม่ชอบให้คนอื่นเรียกว่าทิวาหรอกนะ  เรียกเธอว่ายูกิไม่ก็คุโระจะดีกว่า

    ยูริแนะนำอย่างร่าเริง

    นั่นสิน่อ แล้วไม่เปิดเรื่องของลิเลียให้พวกเราดูเหรอน่อ?

    เหมยฮัวถามอย่างสงสัยเพราะถ้าเรื่องเป็นแบบนี้ยูริก็น่าจะไม่ผิดด้วยแต่น่าจะเป็นลิเลียมากกว่าที่ทำตัวเอง

    ไม่จำเป็นหรอก สำหรับเธอคนนั้นหน่ะ ประวัติของเธอชั้นสือบมาหมดแล้วล่ะ  ลิเลีย  อัลเฟรดคือลูกสาวเพียงคนเดียวของอลัน  อัลเฟรดเจ้าของบริษัทค้าอาวุธผิดกฎหมายในโลกเบื้องหลัง ส่วนฉากหน้าทำงานเป็นเจ้าของบริษัทเครื่องเพรชขนาดกลาง ดูเหมือนเจ้าตัวจะไม่รู้ฉากหลังของครอบครัวตัวเองแต่นิสัยแบบนั้นน่าจะได้มาจากพ่อ ตอนเด็กๆเคยมีพี่สาวอยู่แต่ตัวเองใส่ร้ายจนพี่สาวต้องฆ่าตัวตายทำให้พ่อแม่โอ๋มากๆ  น่าแปลกใจจริงๆที่ไม่มีชื่ออยู่ในลิสนักโทษขอวินดิเช่...

    ยูริพูดออกมาอย่างสงสัย

    ธะ เธอรู้ได้ยังไงกันยะยูริ! นี่รู้ถึงขนาดประวัติส่วนตัวเลยงั้นเหรอ!?”

    นาซิสซ่าพูดอย่างตกใจปนสงสัย

    นั่นสิยูริ  ช่วงปิดเทอมนี้เธอไปทำอะไรมากันแน่  ทำไมถึงดูแตกต่างจากเมื่อ5เดือนก่อนขนาดนี้กัน?

    โรซารี่ถามอย่างสงสัยและแปลกใจ

    ความลับ....  บอกแค่ว่าชั้นไปฝึกพิเศษมาเท่านั้น....

    ยูริพูด

    ถ้าพวกลื้อเห็นอายูกิจะยิ่งกว่านี้อีกน่อ!”

    เหมยฮัวบอกเสียงร่าเริงเมื่อได้มิตรภาพกลับคืนมา

    งั้นไปพักที่บ้านชั้นก่อนแล้วกันนะยะ แล้วเราค่อยไปหาทิ-เอ้ย! ยูกิกันเพื่อขอโทษ

    แล้วทุกคนก็ตามนาซิสซ่าไป

    ตกเย็น...

    รอใครอยู่เหรอคะมาม๊า?

    นาซิสซ่าถามแม่ของตัวเองที่รอใครซักคนอยู่ทำให้ทุกคนยังไม่สามารถเริ่มทานอาหารเย็นได้

    คนที่ทุกคนรู้จักนั่นแหละจ๊ะ

    คาร่าตอบอย่างร่าเริง

    ขอโทษที่มาสายคะ ว่าแล้วเชียว.... นี่คุณคงจะวางแผนไว้ล่วงหน้าก่อนว่าจะให้ชั้นเจอกับพวกนาซิสซ่าแล้วเหรอค่ะคาร่าซัง?

    ใครจะไปคาดเดาแบบนั้นได้กันล่ะจ๊ะคุโรยูกิจัง  นี่บังเอิญล้วนๆเลยล่ะ!!”

    คาร่าแก้ตัวใหญ่ซึ่งดูมีพิรุธสุดๆ

    เฮ้อ..... เข้าใจแล้วคะ  จะยอมเชื่อให้ก็ได้    ชั้นขอสลัดกับแซนวิสนะ ฮ้าว ~

    ยูกิเลิกสนใจคาร่าแล้วหันไปบอกเมดข้างตัวแล้วหาวออกมาอย่างง่วงๆเพราะเธอออกไปตามสืบเรื่องคนที่จ้องจะทำร้ายคาร่าพึ่งกลับมา  ปกติเธอไม่ได้ง่วงนอนง่ายๆแบบนี้แต่เพราะไม่ได้นอนมาเกือบ3วันติดทำให้ง่วงกว่าปกติ เมื่ออาหารของยูกิมาถึงทุกคนก็ทานกันอย่างเงียบๆจนเมื่อกินเสร็จยูริก็พูดขึ้นเป็นคนแรก

    ทำไมไม่ไปนอนกันคะคุณยูกิถ้าง่วงขนาดนั้น?

    ยูริถามอย่างสงสัย

    งานยังไม่เสร็จ  เพราะงั้นยังพักไม่ได้

    ยูกิที่อยู่ในช่วงง่วงๆจะอารมณ์เสียง่ายเป็นพิเศษพูดขึ้น

    เฮ้อ...  งั้นคุณคาร่าคะ ถ้าไม่รังเกียจยูริจะขอรับงานในส่วนของยูกิได้มั้ยคะ?  ถึงอาจจะทำได้ช้ากว่ายูกิแต่รับรองด้วยเกียรติของDark moonเลยคะ

    ยูริถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนแล้วพูดอย่างเด็ดเดี่ยว

    ถ้าเป็นคนของDark moonก็ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ  ดูเหมือนจะโหมงานหนักไปเลยง่วงนอนแบบนี้สินะจ๊ะยูกิ?

    คาร่าพูดอย่างเข้าใจ

    ไม่ได้นอนมา3วันแล้ว....ขอนอนก่อน...นะ....ฟี้...ฟี้...

    พอหมดหน้าที่ปับยูกิก็หลับทั้งๆที่นั่งอยู่อย่างรวดเร็ว

    งั้นชั้นขอย้ายไปนอนกับยูกินะ ขอตัวก่อนนะทุกคน ไว้ถ้าจะขอโทษก็คงต้องบอกพรุ่งนี้เอานะ

    ยูริอุ้มยูกิด้วยแขนทั้ง2ข้างแล้วตรงไปที่ห้องของยูกิตามที่คาร่าบอก

     

    ตื่นได้แล้วนะคะยูกิ  เราต้องลงไปทานอาหารเช้ากันได้แล้วนะ

    ยูริปลุกยูกิที่นอนหลับอุตุอยู่บนเตียงด้วยความอ่อนล้าที่สะสมไว้มาหลายวัน

    ฮ้าว ~ รอแปบนะ

    ยูกิหาวออกมาพร้อมพูดอย่างงัวเงียแล้วเดินไปอาบน้ำแต่งตัวเพื่อลงไปทานข้าวเช้า

    กี่โมงแล้วล่ะ?

    “7.00น.คะ ตอนนี้พวกคุณคาร่าไปรอที่โต๊ะกันแล้วเพราะงั้นเราไปกันเถอะ

    อือ.... แล้วงานล่ะ?

    ยูกิถามขึ้นระหว่างเดินไปห้องอาหาร

    เพราะข้อมูลความเป็นไปได้ของยูกิทำให้ตอนนี้เหลือแค่ไปจับก็พอคะ

    งั้นเหรอ   พัฒนาขึ้นเยอะเลยนี่ยูริ งั้นเสร็จงานแล้วไปเที่ยวด้วยกันเถอะนะ

    ได้สิคะ! ละ แล้วพวกนา-”

    ไม่เป็นอะไรหรอก  ชั้นบอกไปตั้งนานแล้วไม่ใช่เหรอว่าแค้นแค่ไลลาเท่านั้นเพราะงั้นพวกเธอที่ไม่รู้ความจริงก็ไม่ผิดหรอกนะ

    ยูกิลูบหัวยูริแล้วเดินคุยเรื่องส่วนตัวกันบ้างจนถึงห้องอาหาร

    ยะ ยูกิ! พวกเราต้องขอโทษที่ตอนนั้นไม่เชื่อใจเธอจริงๆนะ! ถึงจะไม่กลับมาเป็นแบบเดิมก็ไม่เป็นไรแต่อยากพูดออกมาให้โล่งใจเท่านั้น....

    นาซิสซ่าและโรซารี่ที่เห็นว่ายูกิและยูริเดินเข้ามาก็ขอโทษอย่างรวดเร็ว

    แปะ!

    ฝ่ามืออุ่นๆของยูกิตบไปที่หัวไหล่นาซิสซ่าและโรซารี่อย่างเบามือ

    ไม่โกรธอยู่แล้วล่ะ  วันนี้ไปเที่ยวกันเถอะเนอะ

    ยูกิพูดอย่างสบายใจ

    ละ แล้วงานล่ะคะ!”

    ยูริพูดอย่างตกใจ

    เธอน่าจะรู้ตัวตั้งนานแล้วไม่ใช่รึไงยูริ? ถ้ายังไม่เลิกแกล้งทำเป็นไม่รู้ตัวแบบนั้นจะจับกลับอิตาลีแล้วนะ....

    ยูกิพูดประโยคสุดท้ายด้วยเสียงเย็นๆ

    ขอโทษจริงๆนะยูกิ!  อย่าพึ่งส่งชั้นกลับซี่!”

    ยูริพูดอย่างรีบร้อน

    มีเวลาให้10นาที....

    ยูกิเริ่มนับถอยหลังพลางมองนาฬิกาพกสีทองลายพระจันทร์เสี้ยวสีดำและมีดาบไขว้กันตรงกลางทำให้ดูเท่ที่พกมาด้วยอย่างเยือกเย็นจนยูริเริ่มหน้าซีด

    จะ จะ จะไปเดี๋ยวนี้หล่ะเจ้าคะ!!”

    ยูริรีบวิ่งไปจนลืมตัวใช้คำพูดแบบเก่าออกมา

    “8…..7…..6…….5......4-”

    เวลาค่อยๆลดลง

    ตุบ!

    กลับมาแล้ว!  แฮ่กๆ!!”

    ยูริล้มตัวลงนั่งที่พื้นพรมสีแดงอย่างเหน็ดเหนื่อย

    งั้นไปกันได้แล้วล่ะ  คุณคาร่าโอนเงินใส่บัญชีเดิมได้เลยนะ....

    ยูกิพูดแล้วเดินนำออกไป

    ขอบคุณที่ใช้บริการของDark moonนะคะ!”

    ยูริขอบคุณเสียงใสแล้วตามไป

     

                                                                                                                                                                                    

    กลับมาแล้วจ้า!!   หายหน้าหายตาไปนานเลยว่าจะมาอัพให้รีดอ่านกันซักหน่อย 

    พอไม่มีคนเม้นมาก็รู้สึกเศร้านิดๆแต่ไรต์ก็พยายามแต่งออกมาให้ดีที่สุดแล้วน้าา!  ถ้าจะติก็ติมาเลยไม่ต้องเกรงใจ!!  

    บอกก่อนเลยนะ!!  นานๆทีถึงจะมาอัพ(ไม่เกิน1อาทิตย์หรอก)

    ไปอ่านเรื่องอื่นของไรต์รอได้เลยน่อ!!(ติดเหมยฮัวมา)





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×