ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic KHR X Laflora] revenge of the sun

    ลำดับตอนที่ #21 : บทที่ 17 พบเจอเพื่อนเก่า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.17K
      96
      24 มิ.ย. 59

    ยัยเอสเมอรันด้า!/เอสเมอรันด้า!/อาเอสน่อ!/คุณเอส!!”

    ทั้งหมดพูดออกมาอย่างตกใจเมื่อเห็นว่าคนที่เข้ามาทักคือคู่กัดของนาซิสซ่า

    มาทำอะไรที่นี่กันยะยัยเอส!”

    นาซิสซ่าพูดพลางชี้นิ้วใส่อย่างตกใจ

    มาเที่ยว...เอ่อ...หรือเรียกว่าโดนลากมาดีหว่า....?

    เอสเริ่มสับสนอย่างรุนแรงเมื่อนึกขึ้นได้ว่าจู่ๆก็ถูกเบียคุรันบอกว่าไปเที่ยวฝรั่งเศสกันแล้วลากมาจึงกุมหัวตัวเองอย่างงงๆ

    ตกลงยังไงกันแน่น่อ/ยะ!?

    จะว่าไปยูริของขวัญวันเกิดของคายะกับยูยะเสร็จแล้วนะ ชั้นตั้งใจทำเองกับมือเพื่อให้ทั้งคู่เลยล่ะ!”

    เอสชูชุดเด็กชายหญิงออกมาให้ยูริดูอย่างภูมิใจ

    น่ารักจัง ~ วันนี้ก็ครบรอบ2ขวบของทั้งคู่พอดีสินะคะ?

    อือ!  2คนนั่นชอบบอกว่าชุดที่มีลูกไม้เยอะแยะมันน่ารำคาญเลยต้องตัดแบบแรกไปจนสุดท้ายก็ได้ชุดนี้เนี่ยแหล่ะ เชื่อมั้ยว่าคุณเคียวยะพูดว่ายังไงด้วยใบหน้าจริงจัง

    ยังไงล่ะคะ? ถึงขนาดทำให้คุณเคียวยะพูดออกมาด้วยสีหน้าจริงจังแบบนั้นได้

    บอกว่าจะไม่ยอมให้สัตว์กินพืชหน้าไหนมาจีบคายะเด็ดขาดทำตัวเป็นคุณพ่อหวงลูกสาวซะขนาดนั้นเลยโดนตอกกลับไปว่าจะให้คายะขึ้นโสดตลอดชีวิตเลยรึไง เลยทำให้คุณเคียวยะพูดออกมาแบบจริงจังสุดๆว่าไม่ว่ายังไงคนที่จะเป็นแฟนของคายะจะต้องเสมอหรือชนะผมให้ได้ คิดดูสิว่าหมอนั่นมันเก่งขนาดไหน!”

    อุ๊บ! 555  รู้สึกสงสารคายะจังซะแล้วสิที่มีคุณพ่อหวงซะขนาดนั้นตั้งแต่เด็ก

    ใช่มั้ยล่ะๆ!”

    ปล่อย2คนนั้นไปในโลกส่วนตัวกันไปเถอะ เรามาดูทางฝั่งนาซิสซ่ากันดีกว่า

    ยินดีที่ได้รู้จักนะพวกเพื่อนๆของยูกิจังที่เอสจังเคยเล่าให้ฟังสินะ? ชั้นเบียคุรัน เจซโซ่ เป็นแฟนของเอสจังแล้วพวกเธอล่ะ?

    เบียคุรันยิ้มออกมาให้ทั้ง3ดู

    ทะ ทำไมเหมือนเห็นออร่าวิ้งๆรอบๆตัวคนๆนี้กัน ความคิดทั้ง3ตรงกันอย่างไม่ได้นัดหมาย

    นะ นาซิสซ่า  เลเฟปเวอร์ค่ะ

    อะ อั้วหยาง  เหมยฮัวน่อ

    ระ โรซารี่  เกรย์....

    ทั้ง3พยายามแนะนำตัวอย่างปกติที่สุดแต่ก็ยังไม่หายอึดอัด

    ใครก็ได้ช่วยเอาชั้น/อั้วออกจากตรงนี้ที!! โฮ!! TOT

    ไม่ต้องเกร็งหรอกน่าๆ  อ๊ะ!ยูกิจัง ~

    บะ เบียคุรัน ทำไมพวกนายถึงมาอยู่ที่นี่กันหมดละเนี่ย มีทั้งเดลกับเบลที่มาทำภารกิจคู่กันแล้วยังมีนายอีก นี่มันมีการประชุมรึยังไง?....

    ยูกิที่เดินกลับมาพูดอย่างตกใจ

    ชิชิชิ พวกเจ้าชายทำภารกิจเสร็จแล้วเลยมาเดทกันต่างหากล่ะ เนอะเดล

    อืม  ไม่ได้เจอกันนานนะนาซิสซ่า เหมยฮัวแล้วก็โรซารี่ด้วย

    เดลหันไปพูดกับเพื่อนเก่าอย่างพวกโรซารี่

    แล้วลื้อเป็นใครน่อ?

    เหมยฮัวถามออกมาด้วยความกล้า

    ทำไมมีแต่คนพูดแบบนี้นะ ชั้นราตรีไงล่ะ  อ๊ะ แต่ตอนนี้ชื่อสเปลบี  เดลฟีโน่นะ

    เดลพูดแล้วยิ้มปล่อยออร่าสดใสออกมา

    ชิชิชิ นั่นเพื่อนเจ้าหญิงงั้นเหรอ? เจ้าชายชื่อเบลเฟกอลนะ เป็นสามีของเดล เพราะงั้น.....ไอ้พวกตัวผู้ที่มองเดลอยู่ทั้งหลายถ้าไม่เลิกมองเดี๋ยวก็ควักลูกตาออกมาซะหรอกนะชิชิชิ....

    เบลคว้าเดลมากอดเพื่อบ่งบอกถึงความเป็นเจ้าของแล้วส่งสายตาพิฆาตใส่พวกที่มองอยู่อย่างน่ากลัว(ถึงจะไม่มีใครมองเห็นตาก็เถอะ//ไรต์ )

    บะ เบล.... มันน่าอายนะ...

    เดลหลุบตาลงมองพื้นด้วยความอายสุดๆส่วนพวกโรซารี่ก็อึ้ง ทึ่ง ค้างกันไปตั้งแต่รู้ว่าเดลคือราตรีแล้ว

    ชะ ชะ ใช่อาราตรีจริงๆเหรอน่อ! กะ ก็เมื่อก่อนยังดูสยองแบบนั้นแต่ตอนนี้ดันสดใสแบบนั้นให้ตายก็ไม่อยากจะเชื่อน่อ!”

    เหมยฮัวได้สติคนแรกพูดขึ้นอย่างตกใจ

    มันคือความจริงนะเหมยฮัว ว่าแต่เอส....นินทาอะไรชั้นอยู่รึเปล่าเอ่ย?

    ยูกิพูดเสียงเย็น

    ไม่ได้นินทานะ เรา2คนกำลังคุยเรื่องคายะจังกับยูยะคุงกันอยู่เฉยๆเอง!!”

    ใช่แล้วคะ!! เมื่อกี้คุณเอสบอกว่ายูยะคุงโดนคุณรีบอร์นลากไปฝึกแล้วคายะจังก็โดนคุณรัลกับคุณโคโลเนโร่ลักพาตัวไปฝึกที่โคมุสบินแล้วก็ผู้ดูแลน- อุ๊บ!”

    ครืน!!

    ยูริที่พึ่งรู้ตัวว่าดันเผลอพูดเรื่องไม่สมควรออกไปก็รีบปิดปากตัวเองอย่างรวดเร็วแต่มันไม่ทันซะแล้วล่ะยูริเมื่อยูกิแผ่จิตสังหารทั่วบริเวณนี้ออกมาจนทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ในระแวก5เมตร

    เจ้า2คนนั่น.... ยูคุงชั้นไม่ว่าเลยเพราะเด็กคนนั้นขอเองแล้วยังเป็นเด็กผู้ชายเลยไม่น่าเป็นห่วงมากแถมยังได้เชื้อพ่อมาซะแรง แต่ว่า....

    ยูกิเว้นประโยคสุดท้ายเหมือนอดกลั้นอะไรบางอย่างอยู่

    แต่เรื่องมิจังมันคนละเรื่องเลย....  เด็กคนนั้นเป็นผู้หญิง! ถ้าจะฝึกก็รอ5ขวบก่อนสิ! เจ้าโคล่อนกับเจ๊รัลจะให้เด็กคนนั้นอยู่ท่ามกลางดงกระสุนปืนตั้งแต่แค่2ขวบกันรึไง!”

    ยูกิพูดออกมาอย่างเหลืออดแล้วหยิบกระเป๋าที่กลับไปเอามาของตัวเองอย่างโกรธสุดๆ

    ยูริจะอยู่ต่อหรือกลับพร้อมชั้นเลยรึเปล่า?

    ยูกิถามพลางจับที่ลากกระเป๋าที่ไปเอามาก่อนจะเดินมาหาพวกยูริด้วยบรรยากาศที่ดูอันตรายไม่กล้าเข้าใกล้สุดๆ

    ยะ ยูริขออยู่คุยกับพวกโรซารี่นิดหน่อยยูกิกลับได้เลยเจ้าคะ....

    เข้าใจแล้ว งั้นเหมยฮัวกลับไปกับยูรินะ......  ชั้นต้องไปสะสางเรื่องเจ้าพวกนั้นซะก่อน...

    ประโยคสุดท้ายพึมพัมอย่างหงุดหงิด

    ขอให้โชค(ก)(เลือด)ดีนะทั้ง2คน  หวังว่าจะ(ไม่)อยู่รอด(ไม่)ปลอดภัย....   ทุกคนยกเว้นพวกที่ไม่รู้เรื่อง(อย่างพวกเหมยฮัว)อวยพรอย่างเห็นใจภายในความคิด(สะใจก็มี(สำหรับบางคนนะ)

     

                                                                                                                                                                                                                    

    ยินดีด้วยสำหรับคนที่ตอบถูกนะคะ!!  บุคคลปริศนาก็คือเอสเมรันด้าจัง(ของเบียคุง)นั่นเอง~~ 

    ใครไม่เม้นมาไรต์ไม่อัพให้จริงๆนะเออ!


    คิกคิกคิกคิก....  ใครไม่เม้นระวังตัวไว้ให้ดีนะ~~~~..... // พูดพร้อมถือมีดเตรียมเชือดคน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×