ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic KHR X Laflora] revenge of the sun

    ลำดับตอนที่ #23 : บทที่ 19 ลาฟลอร่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.11K
      85
      8 ก.ค. 59

    สรุปเรื่องมันเป็นยังไงกันแน่ยูริ ทำไมยัยลิงถึงได้ดูเปลี่ยนไปขนาดนี้กัน?

    หลังจากที่แยกกันตอนอยู่ฝรั่งเศสยูริก็ไม่ได้คุยกับพวกโรซารี่อีกเลยทำให้ทั้ง3คนสงสัยเรื่องเกี่ยวกับช่วงที่ยูกิหายไปมากจนมาถึงวันเปิดภาคเรียนใหม่ก็รีบไปถามกับยูริที่คุยกับพวกมารีโอน่าทันที

    พวกนี้รู้ความจริงแล้วงั้นเหรอยูริ?”                          

    เรนี่ถามอย่างสงสัย

    ใช่แล้วละเรนี่  เอาตามตรงคือในกลุ่มมีเธอคนเดียวที่ไม่รู้ว่ายูกิคืนดีกับทุกคนแล้วเพราะตอนนั้นได้ยินมาว่าโดน....สินะ...

    ยูริเว้นคำพูดไว้แต่นั่นก็ทำให้เรนี่หน้าแดงแป๊ดด้วยความอาย

    ระ รู้ได้ยังไง? เรนี่

    พวกเราบอกเองหล่ะซื้อข่าวลับๆจากมาม่อน  แต่ลำบากชะมัดเลยกว่าหมอนั่นจะยอมขายให้....เอสและมาริน

    กลับเข้าเรื่องเถอะ..... -_-^

    สรุปเรื่งมันเป็นยังไงกันแน่น่อ!! พวกอั้วอยากรู้!!

    เหมยฮัวพูดออกมาอย่างใจร้อนเพราะตัวเองรู้มากกว่าโรซารี่และนาซิสซ่าเพียงนิดเดียวเท่านั้น

    อยากรู้เรื่องอะไรล่ะ?

    มารินถามแล้วกอดอก

    ทุกๆเรื่องเลย  ทำไมทิ- ยูกิถึงได้เปลี่ยนไปขนาดนั้นจนไม่เหลือเค้าเดิมเลยกัน?

    โรซารี่ถามแทนเพื่อนๆที่ต่างใจร้อนกันหมดเพื่อไม่ให้เกิดการทะเลาะกันขึ้น

    ชั้นก็เคยถามนะแต่รู้สึกว่าตอนนั้นยัยนั่นกำลังอารมณ์เสียสุดๆอยู่เลยโดนยิงปืนใส่ตั้งหลายนัดแต่ยังดีที่หลบทันแต่ดันพลาดท่าโดนฟันที่กลางหลังเข้าแล้วยูกิที่พึ่งรู้ตัวรีบเข้ามารักษาให้ทันแล้วเล่าตอนช่วงที่เป็นอัลโกบาเลโน่ให้ฟังหน่ะ

    มารินเล่าแต่มันก็สร้างความตกใจให้ทุกๆคนได้อย่างดี

    เอ๋!  มารินหลบกระสุนได้หมดเลยเหรอ!?

    เอสพูดออกมาอย่างตกใจ

    อ่า.... แต่ยังดีนะที่ตอนนั้นเป็นอนาคตไม่งั้นป่านนี้คงมีแผลเป็นไปแล้ว แต่ยัยนั่นแค้นยัยไลลาน่าดูเลยล่ะ

    ปล่อย2คนนั้นไป....(-_-^^)

    เรนี่เล่าทีเถอะคะ ถ้าให้เอสกับมารินเล่าคงกลายเป็นวงเม้าแตกแน่ๆ  ทั้งคู่คงจะฝังใจเรื่องการฝึกของยูกิสุดๆเลยต้องระบายออกมาแบบนี้...

    ได้สิยูริ  งั้นจะเล่าให้ฟังตั้งแต่ต้นเท่าที่พอได้ฟังมาจากยูกิแล้วกันนะ(...........บลาๆๆๆๆ...........)

     

    เป็นอย่างนี้เองเหรอ.... พวกเราเป็นคนทำให้ยูกิเปลี่ยนไปจนกลับมาเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้เองสินะ...

    ทั้ง3พูดขึ้นอย่างเศร้าๆ

    นี่....

    เรนี่เรียกทั้ง3ขึ้นให้หลุดจากพวัง

    มีอะไรเหรอเรโอนี่?

    โรซารี่ถามขึ้น

    เรียกเรนี่ก็ได้  แล้วถามหน่อยสิว่าต่อจากนี้จะทำยังไงต่อไป? ถ้ายัยไลลามาเห็นเธอคุยกับยูริคงคิดว่ารู้ความจริงแล้วจนต้องทำให้เลิกกับแฟนเหมือนยูรินะ

    ชั้นจะลองไปคุยกับดันเต้ดู ถ้าหมอนั่นไม่เชื่อก็คงจะต้องตัดขาดกันจริงๆ

    พวกคุณดันเต้ต้องเชื่อพวกนาซิสซ่าอยู่แล้วล่ะ แต่ห้ามไปพูดกับคริสโตเฟอร์แล้วก็กียุลนะเพราะ2รายนั้นหลงยัยพวกนั้นแบบไม่ลืมหูลืมตา  อันนี้เป็นไอดีเข้ากลุ่มแอนตี้ไลลานะถ้าว่างๆก็เข้ามาอ่านดูกันได้เลย มีทั้งคลิปร้ายๆแล้วก็แย่ๆของไลลากับลิเลียเต็มไปหมด

    ขะ ขนาดนั้นเลยน่อ...

    ซึ่งภาพและวิดิโอแทบทั้งหมดยูริเป็นคนไปแอบถ่ายเอง และส่วนน้อยจะเป็นภาพที่นักเรียนหลายๆคนที่อยู่ในกลุ่มแอบถ่ายไว้เพราะรู้นิสัยแท้ๆของไลลาแต่มีหลายคนถ่ายกลับมาแล้วจะต้องถูกลอบทำร้ายตลอดเพราะไลลารู้ตัวเร็วเกินคาดจึงเหลือแค่ยูริที่แอบถ่ายได้เนียนที่สุดเหลือรอดอยู่คนเดียว....

    เอสพูดขัดอย่างภูมิใจในเพื่อนของตัวเอง

    ยูริทำได้ดีมากๆเลยล่ะ ส่วนพวกเธอก็ระวังตัวหน่อยนะเพราะยัยไลลากับลิเลียมีเส้นเยอะมากกว่าที่พวกเธอคิดอีก  ถึงพวกเราจะเยอะยิ่งกว่าแต่พวกเธอก็ควรระวังตัวไว้นะ ถ้าเกิดอะไรขึ้นก็ไปหาพวกเราที่ห้องก็ได้หรือจะโทรมาก็ได้นะ

    มารินพูดอย่างเป็นห่วงแล้วเขียนแผนที่ห้องกับเบอร์ไว้

    ขอบใจมากๆนะมารีโอน่า  แต่พวกเรากะว่าจะเล่นละครตบตาไลลากับลิเลียว่าคืนดีกับยูริแล้วแล้วแกล้งเป็นเพื่อนต่อหน่ะ

    โรซารี่บอกแผนการออกมา

    งั้นก็ดีแล้วล่ะ  ส่วนยูริก็อย่าเผลอจัดการลิเลียกับไลลาก่อนจะเริ่มแผนการหลักนะ

    มารินเตือนเพราะขึ้นชื่อว่าคนของdark moon และลูกศิษย์ของผู้พิทักษ์สายหมอกและเมฆาของวองโกเล่กับลูกศิษย์ยูกิจะต้องใจร้อนและบ้าการต่อสู้แน่นอนถึงยูกิจะลดไปบ้างแล้วก็เถอะนะ...

    เจ้าค่า ~  แต่นี่เห็นชั้นเป็นลูกศิษย์ของยูกิก็คิดเลยเหรอว่าเป็นพวกบ้าเลือดหน่ะ?

    ยูริถามออกมาด้วยเสียงหยอกล้อเล่นตามปกติซึ่งมารินก็พยักหน้าตอบ

    อะ เอ๋!  นี่ชั้นดูบ้าการต่อสู้ขนาดนั้นเลยเหรอคะ!?

    ยูริดูจะตกใจมากที่มารินพยักหน้า

    ไม่นะ แค่คิดว่าจะมีลูกศิษย์ของยัยยูกิคนไหนบ้างที่รอดพ้นจากการฝึกมรณะของยัยนั่นได้แล้วไม่คลั่งการต่อสู้

    มารินพูดออกมาอย่างหวาดๆเพราะเคยลองไปดูคนที่ทนฝึกกับยูกิมาแล้วเพื่อแข็งแกร่งแบบก้าวกระโดดถ้าไม่สติแตกเพราะความกลัวก็กลายเป็นพวกที่เข่นฆ่าผู้คนได้อย่างไร้ปราณีแถมยังชอบสู้กับพวกเก่งๆมากกว่าเดิมซะด้วย ถึงตัวเองจะฝึกกับยูกิแบบเดียวกันมาก่อนแต่ก็เข้มแข็งพอที่รอดมาได้แต่ไม่ได้เป็นขนาดพวกคนธรรมดาที่ฝึกกับยูกิ...

    ฮะฮะ  ถ้าเป็นคนปกติก็คงจะเป็นแบบนั้นแหละคะ แต่พอดีก่อนจะไปฝึกกับยูกิชั้นไปฝึกกับคุณมุคุโร่กับเคียวยะซังมาก่อนแล้วเลยพอทนไหว

    ยูริหัวเราะแห้งๆเมื่อนึกถึงการฝึกที่ขึ้นชื่อว่าโหดร้ายที่สุดของยูกิ แต่จะพูดอะไรก็ไม่ค่อยได้เพราะได้ยินมาว่าผู้พิทักษ์ทุกคน(ทั้งของวองโกเล่และหน่วยพิเศษ)ผ่านมันมาได้แล้วเธอจึงตั้งใจอดทนกับการฝึกจนแข็งแกร่งขึ้นมากถึงขนาดมาเป็นหัวหน้าหน่วยได้

    อ่อ.... ถ้าฝึกกับ2คนนั้นมาก่อนก็คงจะไหวนั่นแหละนะเพราะมันเป็นเหมือนแบบฝึกหัดเบื้องต้นเพื่อไปฝึกขั้นต่อไปกับยูกิอยู่แล้ว  ถึงคนปกติจะไม่ทำกันก็เถอะ.... (ใครๆก็รู้ว่า2คนนั้นโหดกันขนาดไหน // ไรต์)

    เอสพูดออกมาอย่างหวาดๆเมื่อนึกถึงการฝึกนรกแตกที่น่ากลัวสุดๆนั่น

    (ไม่รู้จะอธิบายยังไงแต่ที่รู้ๆคงน่ากลัวมากๆเลยมีแต่คนกลัว)

                                                                                                                                                                                                   

    ขอโทษที่หายไปนานนะ! ช่วงนี้ต้องสอบไรต์เลยไม่ค่อยมีเวลามาคิดพล็อตแล้วไม่ค่อยว่างด้วยเพราะงั้นขอโทษด้วยจริงๆ

    ส่วนเรื่องอื่นๆอาจจะอัพอีกทีก็อีกซักพักช่วยรอกันหน่อยนะ!

    อ๋อ!

    พวกนาซิสซ่ายังไม่รู้เรื่องที่ยูกิมีลูกและแต่งงานนะทุกคน (แต่รู้เรื่องที่เป็นมาเฟียแล้ว) อีกซักพักก็รู้แล้วล่ะ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×