ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic KHR X Laflora] revenge of the sun

    ลำดับตอนที่ #25 : บทที่ 21 จุดหมาย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.74K
      90
      17 ก.ย. 59

    คึหึหึหึ นี่หน่ะเหรอโรงเรียนลาฟลอร่า? ก็ดูธรรมดาไม่ได้ดูแตกต่างจากโรงเรียนบนเกาะเท่าไหร่นี่ครับ แต่รูปแบบโครงสร้างของที่นี่สุดยอดจริงๆ ไม่นึกว่าจะถูกสร้างขึ้นมาหลายร้อยปีแล้วจริงๆเลยล่ะครับคึหึหึ

    มุคุโร่ที่ลงมาจากเครื่องบินคนแรกพูดขึ้นเมื่อมาถึง

    ชิชิชิ.... เจ้าหญิงไม่เห็นบอกก่อนเลยว่าต้องแยกกัน...

    แม้จะทำตัวร่าเริงขนาดไหนแต่บรรยากาศรอบๆตัวเบลดูยังไงก็รู้ว่าหดหู่สุดๆ

    ไม่ใช่ว่ารุ่นพี่ไม่ได้ฟังคุณมาม๊าเองหรอกเหรอคร้าบบ  อีกอย่างเดี๋ยวอีกเดือนเดียวก็ได้เจอกันแล้วเพราะงั้นทนไม่ได้รึไงครับรุ่นพี่เบล ~

    น้ำเสียงยียวนกวนประสาทดังขึ้นข้างๆตัวเบล

    ฉึกๆ!

    เสียงมีดปักลงไปที่หลังของฟราน

    หุบปากไปเลยน่าเจ้ากบติ๊งต๊อง!

    “meไม่ได้ใส่หัวกบแล้วนะครับ เพราะงั้นกรุณาเรียกmeดัวยชื่ออันแสนไพเราะของmeด้วย อีกอย่างอย่าลืมสิครับว่ายังมีอีกหลายคนที่ต้องแยกกับพวกสาวๆกัน

    เจ้ากบ!=!@##$%^&*()(*&^%$#@!@#$%^&*(!@#$%^&*(*&^&*()_+

    อย่ามาสาวถึงแฟนmeสิครับไอ้คุณเจ้าชายตกกระป๋อง! @#$%^&*()_)(*&^%$#$%^&*()(*&^%$#@!@#$%^&*()

    ปล่อยพวกมันเถียงกันไป...

    อะ เอ่อ.... พวกคุณใช่นักเรียนและคุณครูแลกเปลี่ยนที่มาจากโรงเรียนวาโกเนล(vogonalหรือvongola)ที่อิตาลีรึเปล่าคะ?

    ไลลาที่รับหน้าที่ต้องมารับนักเรียนแลกเปลี่ยนที่สนามบินกับพวกเพื่อนๆถามอย่างสงสัย

    หล่อจัง....  หล่อแล้วก็เท่ยิ่งกว่าคุณกียุลซะอีก....  คอยดูนะแม่จะจับให้อยู่หมัดทั้งกลุ่มเลย!!   ไลลาและลิเลียคิดออกมาพร้อมกันแล้วแสยะยิ้มในใจเมื่อเจอคนหล่อถูกใจแม้เธอจะอยู่คลาสควีนปี1แล้วแต่นิสัยน่ารังเกียจก็ยังคงอยู่(แถมดูๆแล้วจะเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย)ทั้งๆที่อายุ23แล้ว

    ใช่แล้วครับ  แล้วพวกคุณคือ?

    สึนะถามออกไปตามมารยาทแม้จะพอรู้ข้อมูลมาบ้างแล้วก็ตามแต่ก็ต้องถามชื่อตามมารยาทเพื่อไม่ให้ผิดสังเกตุ

    ไลลาชื่อไลลา  บลองชาร์ดนะคะ เป็นประธานนักเรียนคลาสควีนของลาฟลอร่าส่วนนี่คือลิเลีย อัลเฟรดเป็นรองประธานคะ ส่วนข้างหลังคือกรรมการนักเรียนคะ พวกเราได้รับหน้าที่ให้พาพวกคุณไปที่ห้องพักก่อนจะไปที่ห้องประชุมใหญ่เพื่อประกาศเรื่องการเปลี่ยนแปลง

    ไลลาพูดต่อด้วยรอยยิ้มหวานหยดย้อยที่ตั้งใจส่งในเคียวยะเป็นพิเศษแต่เจ้าตัวหาได้สน(ก็เฮียเค้าเท่ที่สุดก็ไม่เห็นแปลกหนิ)(ผมเกลียดคนที่สร้างแผลใจให้ยูกิที่สุด -*-)

    ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันครับ ผมมีชื่อว่าซาวาดะ  สึนะโยชิครับคุณไลลา

    สึนะยิ้มออกมาอย่างปกติแม้ในใจจะรู้สึกแย่ขนาดไหนเมื่อเจอพวกตี2หน้าแบบน่ารังเกียจแบบไลลาและลิเลียก็ต้องแสร้งยิ้มตามแบบฉบับที่ถูกสอนมา(โดยยูกิ)เพื่อให้เหยื่อตายใจ(?)(หนูทูน่าโหดมากลูก...)

    ชิ.... ชั้นโกคุเดระ  ฮายาโตะ   ......คนน่ารังเกียจแบบนี้หน่ะเหรอที่ทำให้คุณยูกิแค้น น่าสมเพชชะมัด....

    โกคุเดระพูดออกมาอย่างอารมณ์สียและพูดประโยคสุดท้ายออกมาเบาๆทำให้ไม่มีใครได้ยิน

    ฮะๆๆ  ยินดีที่ได้รู้จักนะชั้นยามาโมโตะ  ทาเคชินะ!

    ยามาโมโตะพูดอย่างร่าเริงภายนอกซึ่งตรงกันข้ามกับความคิดอย่างสิ้นเชิง

    .....2คนนี้คือคนที่ทำให้ยูกิเป็นแบบนั้นงั้นเหรอ? จะไม่ว่ายังไงใครก็ตามที่มายุ่งกับเพื่อนของพวกเรามันจะต้องตายอย่างไร้ปราณี! ยิ่งกับพวกคนแบบนี้แล้วด้วย! // this  is  a  ความคิดยามาโมโตะ  (สยองชิพ!)

    ฮิบาริ.....เคียวยะ....

    พอถึงคนนี้เหมยฮัวสั่นนิดๆแต่มีแค่โรซารี่และนาซิสซ่าสังเกตเห็นเท่านั้น(นัง2คนนั้นมีรึจะสน)แม้จะอารมณ์เสียเพราะต้องมาเจอกับตัวต้องเหตุจริงๆแต่ก็ต้องอดทนเพื่อยูกิจึงต้องทนแนะนำตัวตามมารยาท

    คุฟุฟุ ผมโรคุโด  มุคุโร่ครับ ยินดีที่(ไม่)ได้รู้จักนะครับคุณไลลา คุณลิเลีย

    รู้สึกว่ามุคุโร่จะโดนใจลิเลียมากจนจ้องตาเป็นประกายเลยทำให้มุคุโร่รู้สึกขยะแขยงอย่างมาก เขาเกลียดนักล่ะไอพวกตี2หน้า(เหมือนตัวเองอ่ะดิ)แล้วยังหลอกคนอื่นไปทั่วจนน่ารังเกียจแบบนี้

    คุฟุฟุฟุฟุฟุ แต่ผมก็ต้องขอขอบใจที่ทำให้ยูริจังที่น่ารักของผมเลิกกับคนที่ชื่อคริสไปนะครับ(^_^)

    ยินดีที่ได้รู้จักเหมือนกันค่ะทุกท่าน! แล้วทางนั้นคือครูที่จะมาแลกเปลี่ยนและดูแลพวกคุณสินะคะ?

    ไลลาพูดด้วยเสียงร่าเริงแต่ดวงตาแทนที่จะมองไปทางพวกครูแลกเปลี่ยนตามที่พูดแต่กลับมองไปทางฮิบาริที่นั่งนิ่งๆแทนด้วยแววตาแสนน่ารังเกียจ

    ไม่นึกว่าคนแบบนี้จะเคยต้อนยูกิจังจนมุมได้....  แต่นั่นมันตอนที่พลังของเธอยังไม่ตื่นนี่นะ  เพราะงั้นตอนนี้ไม่มีทางที่จะสร้างแม้แต่บาดแผลให้เธอได้อยู่แล้ว....  สึนะคิดพลางทำหน้าขยะแขยงเต็มทนก่อนจะเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มจอมปลอมเหมือนตอนแรกทันทีที่อีกฝ่ายมองมา

    ชะ ใช่แล้วครับ   งะ งั้นพวกซันซัสมาแนะนำตัวได้แล้วนะครับ

    สึนะพูดขึ้นมาเมื่อนึกได้และเห็นว่าพวกข้างหลังปล่อยรังสีอำมหิตออกมาซะยกใหญ่จนอดเสียวสันหลังไม่ได้

    ชั้นชื่อซันซัสจำใส่หัวไว้ให้ดีล่ะเจ้าพวกสวะ!

    พูดทั้งๆที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ที่ไม่รู้ไปเอามาตอนไหนอย่างหยิ่งยโส แต่เพราะหน้าตาที่หล่อแบบดิบเถื่อนทำให้ไลลาและลิเลียไม่พูดอะไร(เพราะหล่อ)แตกต่างจากพวกนาซิสซ่าที่รู้สึกเหมือนทนรับนิสัยแบบนี้ไม่ได้

    โว้ยยย!! แนะนำตัวดีๆแบบนี้ไม่ได้รึไงฮะไอ้บอสบ้า!!  ชั้นชื่อสเปลบี  สควอโล่ ตั้งแต่วันนี้ไปจะมาเป็นครูสอนวิชาดาบส่วนเจ้าคนข้างๆนี่จะมาสอนวิชายิงปืนที่เป็นวิชาย่อยในวิชามาเฟียอีกที!

    แสบแก้วหูชะมัด... ทุกคนคิดพร้อมกันอย่างไม่ได้นัดหมาย

    ชิชิชิ เจ้าชายมีชื่อว่าเบลเฟกอลนะ ยินดีที่ได้-

    meว่ารุ่นพี่เลิกเรียกตัวเองว่าเจ้าชายจะได้มั้ยคร้าบ~  เป็นแค่เจ้าชายตกกระป๋องอย่ามาอวดเลยเถอะครับ~ อ๋อ! meมีชื่อว่าฟรานนะครับสาวๆ

    ฟรานเข้ามาขัดเบลอย่างกวนประสาทแม้จะอยากทำให้พวกหล่อนเจ็บปวดขนาดไหนก็ต้องอดทนเพื่อนให้คุณปะป๋า(?)ยอมให้ตัวเองแต่งงานกับแฟนสาวได้

    ฉึกๆ!

    เสียงมีดปักลงไปที่หลังของฟรานทำให้ทุกคนตกใจมาก(แค่ไลลากับลิเลียนะพวกโรซารี่พอรู้จักมาบ้างจนเห็นชินตา)

    อุก... น้ำตาเล็ดเลย  จะไปรายงานอาเจ๊เดลเลยว่ารุ่นพี่เบลรังแกme ทีนี้ขออนุญาติฆ่ารุ่นพี่นะครับอาเจ๊...

    พอพูดถึงเดลเท่านั้นแหละ เบลเก็บมีดแล้วหันไปทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ทันที

    ชิชิชิ เจ้ากบกวนประสาทอย่างแกนี่ชอบมาขัดเจ้าชายทุกทีสิน่า  อีกอย่างอย่ามาขู่เรื่องเดลหน่อยเลย ตัวเองมีแฟนขี้โรคแบบนะ-   ชะ ชิชิชิชิ จะเจ้าชายแค่พูดเล่นนะ เจ้าชายไม่ได้ว่ายัยหนูเลยซักนิดเลยนะ....

    แล้วไปไอสวะ.../ก็แล้วไป....

    เบลเกือบแก้ตัวไม่ทันเมื่อเริ่มตระหนักได้ว่าแฟนของเจ้ากบฟรานมันเป็นลูก(บุญธรรม)ของเจ้าผู้พิทักษ์เมฆาของวองโกเล่ที่อยู่ตรงนี้และเป็นลูกศิษย์(สุดหวง)ของบอสตัวเอง  ถ้าพูดไม่เข้าหูล่ะก็ถ้าไม่ตายก็เลี้ยงไม่โตแน่ๆ

    ชั้นรีบอร์นเป็นครูสอนวิชามาเฟียที่จะเพิ่มเข้าไปเพื่องรองรับการแลกเปลี่ยนย้อนกลับในปีหน้าที่อิตาลีของพวกเธอ

    รีบอร์นพูดอย่างไม่แยแสอะไรมากมายนัก

     _________________________________________________________________________________________

    โทษทีที่ห่างหายไปนานน้าทุกคน!  คือไรต์ไม่ว่าง+ขี้เกียจนิดๆ(นิดๆจริงๆนะ!)   เลยไม่ค่อยได้อัพ 

    แต่พอช่วงเดือนตุลาจะพยายามมาอัพบ่อยๆล่ะนะไม่ต้องห่วง!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×