ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic KHR X Laflora] revenge of the sun

    ลำดับตอนที่ #28 : บทที่ 24 มิเอล?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.6K
      83
      21 มี.ค. 60


    บ้านพักของพวกเอส...

    หลังจากที่เอสพาทุกคนมาที่บ้านเพื่อคุยกันโดยมีเบียคุรันนัวเนียอยู่จนโดนพวกคนอื่นๆอิจฉาจนโดนถีบแยกจึงเสียเวลานานกว่าปกติ

    ปัง!!

    กลับมาแล้ว!!

    เอสเปิดประตูเสียงดังลั่นเมื่อเข้ามาถึง

    ไง กลับมาแล้วเหรอ  แล้วนั่นพาใครมาด้วยล่ะเอส?

    มารินถามพร้อมจิบกาแฟดำฝีมือเรนี่โดยไม่หันมามองจึงไม่รู้ว่าใครมาด้วย

    สามีเธอไง...

    พรู่ดดด!!

    เอสพูดออกมาด้วยเสียงนิ่งๆแต่อีกคนพ่นกาแฟออกมาทางปากด้วยความตกใจก่อนจะหันมามองทางเอสอย่างตกใจ

    สควอโล่มางั้นเหรอ!!

    เออสิโว้ยย!!!  จะให้รอจนกว่าเธอจะปิดเทอมไม่ไหวหรอก!!

    มาถึงก็โวยใส่ทันที

    อ้าว?  วันนี้มีแขกมาเพิ่มเยอะเลยนี่คะ มีพวกท่านซันซัสมาเพิ่มอีกก็คงต้องทำเยอะด้วยแน่ๆเลย

    เรนี่ที่ได้ยินเสียงเอะอะในห้องนั่งเล่นจึงเดินออกมาดูนอกครัว

    ใครมางั้นเหรอเรนี่?  อ้าว? พวกคุณมุคุโร่มาถึงแล้วหรอกเหรอคะ งั้นเรารีบทำอาหารเย็นกันเถอะเรนี่

    ท่านซันซัสกับทุกท่านไปนั่งตรงนั้นก่อนนะคะเดี๋ยวรอซักครู่อาหารก็จะเสร็จแล้วละคะ

    เรนี่พูดแล้วชี้ไปทางโต๊ะอาหารที่ใหญ่กว่าสำหรับกินกันแค่4คน มองดูแล้วน่าจะใช้กินได้เกือบ20คนเพราะเมื่อก่อนที่นี่เคยเป็นห้องประชุมมาก่อนจึงมีโต๊ะใหญ่อยู่(เอาออกไม่ได้เพราะมันใหญ่เกินแถมฝังอยู่กับพื้นอีกต่างหาก)

    รอซักแปบนะคะคุณมุคุโร่  อ๊ะ แล้วก็จะมีคนมาที่นี่อีกยังไงก็อย่ารุนแรงกันนักนะ

    ยูริพูดแล้ววิ่งเข้าไปช่วยเรนี่ทำอาหารต่อ

    ใครจะมางั้นเหรอครับมารินซัง?

    สึนะถามคนที่คุยรู้เรื่องที่สุดตอนนี้

    ความลับคะ อีกอย่างทุกคนน่าจะเคยเจอกันมาแล้วด้วย

    ติ่งต่อง~!

    มารินพูดออกมาแบบนั้นก่อนจะมีเสียงกดกริ๊งที่หน้าประตู

    น่าจะมาถึงกันแล้วล่ะ  รอซักครู่นะคะบอส

    มารินเดินไปเปิดประตูก่อนที่จะปรากฏร่างของใครอีกคนที่ทุกๆคนรู้จักกันดี

    ตุบ...

    เฮ้อ ~ เล่นใช้งานกันหนักเลยนะเรนี่...

    เสียงหวานของหญิงสาวร่างผอมสมส่วนกำลังพอดีดังขึ้นจากหน้าประตูพร้อมๆกับเสียงวางของจำนวนมหาศาล  ร่างนั้นมีเส้นผมสีทองตัดสั้นประบ่า  ดวงตาสีท้องฟ้าอันสดใส

    มิอุ!?ทุกคนต่างตะโกนออกมาอย่างตกตะลึงเป็นเสียงเดียวกันเมื่อพบว่าใครเป็นคนที่เหล่าผู้หญิงพูดถึงกัน

    -วองโกเล่!?  วาเรียก็มาด้วย!?!  อธิบายมาซะดีๆเลยพวกตัวแสบ!!!

    แน่นอนว่าเด็กสาวที่ถูกเรียกว่ามิอุต้องอุทานออกมาอย่างตกตะลึงก่อนจะทิ้งของที่เอามาไว้หน้าประตูแล้วเดินดุ่มๆเข้าไปจับไหล่เขย่าตัวของมารินด้วยสีหน้าที่กักเก็บความไม่พอใจไว้  พวกผู้ชายที่เห็นแบบนั้นต่างก็ได้แต่งุนงงและไม่เข้าใจกัน

    และแน่นอนว่าพอพวกผู้หญิงมาเห็นฉากนี้กันก็ต้องรีบจับแยกคนคู่นี้ทันที

    เอ้า ไหนอธิบายมาซิ?มิอุนั่งบนเก้าอี้มองหน้าเพื่อนสาวอย่างเอาเรื่อง  เธอไม่ได้ปรายสายตามองผู้ชายเลยแม้แต่คนเดียวด้วยซ้ำ

    อะ-เออ... ค-คือว่า...

    เล่ามาเดี๋ยวนี้....มิอุสั่งเสียงเย็นเมื่อเห็นว่าแต่ละคนทำท่าทางอึกๆอักๆกันอยู่ได้จนน่ารำคาญ

    โฮฮฮฮ!  หนูจะไม่ทำให้มิเอลโกรธแล้ว!!  นี่คือเสียงกรีดร้องในใจของแต่ละคน  เพราะในตอนนี้สายตาของมิอุหรือว่ามิเอลมันช่างน่าหวาดกลัวเหลือเกิน  ถึงแม้จะไม่เท่ายูกิตอนโกรธแต่ก็น่ากลัววอยู่ดี!

    ยูริเล่าเองก็ได้คะมันเป็นแผนกระชับมิตรและสร้างความคุ้นเคยก่อนจะรวมโรงเรียนกันระหว่างโรงเรียนเรากับของโรงเรียนโนอาห์หน่ะ  โดยมีการแข่งขันกระชับมิตรและแลกเปลี่ยนระหว่างโรงเรียนวาโกเนลที่ยูกิเป็นผู้อำนวยการ  แต่ความจริงแล้วมันเป็นแผนแก้แค้นของยูกิหน่ะคะ  โดยตอนแรกจะส่งผู้ชายมาในโรงเรียนหญิงและผู้หญิงในโรงเรียนชายเพื่อแสร้งทำความคุ้นเคยกัน  แล้วก็เพื่อความปลอดภัยและความยุติธรรมของนักเรียนที่เป็นแค่คนธรรมดาเลยต้องส่งครูมาฝึกไว้ก่อน...

    ยูริเป็นเพียงคนเดียวที่กล้าเล่าในสภาพพกดดันอึดอัดพวกนี้  เพราะฝึกตัวต่อตัวกับพวกที่มีสายตากดดันยิ่งกว่านี้อีกมาไม่รู้เท่าไหร่และยังผ่านสายตาพวกนั้นมานานจึงทำให้กล้าพูดได้เต็มปากว่าคนที่มีความกล้าและความสามารถในการต่อต้านความกดดันของพวกเก่งๆได้ก็มียูริเนี่ยแหล่ะที่เก่งกว่าคนอื่นๆ(แน่นอนว่าแค่พวกเอส เรนี่  มารินและเดลเท่านั้น)

    หงึกๆ

    เข้าใจล่ะมิเอลพยักหน้าและบอกกับทุกคนก่อนจะเก็บความกดดันพวกนั้นลงถัง

    ดูเหมือนชั้นจะห่างหายจากโลกมืดไปนานพอดู  ยูกิเลยไม่บอกเรื่องแผนการทั้งๆที่รู้ว่าชั้นต้องเข้าร่วมแน่ๆเลยงั้นสิ?

    ยูกิบอกไว้ว่าอยากเซอร์ไพรส์มิเอลหน่ะ  แล้วก็ขี้เกียจทนดูคนปากแข็งนั่งซึมกระทือเลยไม่ให้บอกครั้งนี้เอสเป็นคนตอบบ้าง

    เหรอ...  ยังชั้นก็เอาของที่ฝากซื้อมาแล้วก็ขอตัวกลับเลยแล้วกันนะมิเอลลุกขึ้นเดินโดยไม่ฟังคำทัดท้วงอะไรจากเหล่าเพื่อนสาว

    หมับ!

    เอามือออกไปเดี๋ยวนี้...มิเอลมองมือหนาของใครซักคนที่จับเธอไว้ก่อนที่จะเอ่ยด้วยเสียงเย็นชาที่หนาวจัดไม่แพ้คุโรยูกิที่เป็นเพื่อนสาวเวลาพูดกับพวกศัตรูหรือเวลาพูดถงพวกไลลา

    หายหน้าไปหลายปี...คิดว่าชั้นจะปล่อยให้เธอรอดไปรึยังไง?

    เสียงทุ้มต่ำกระซิบเข้าไปที่หูของคนที่เตี้ยกว่าอย่างมิเอล  มันฟังดูจั๊กจี้และทำให้ใจของมิเอลสั่นได้อย่างบอกไม่ถูก  จากตอนแรกที่เขาจับแขนของมิเอลไว้ก็กลายมาเป็นว่าเขากำลังกอดเธออยู่ซะงั้น?

    ยัยเจ้าหญิง...

    งับ...

    เสียงทุ้มเอ่ยกระซิบเบาๆที่ข้างหูของหญิงสาวก่อนที่หลังจากนั้นมิเอลจะถูกงับหูเข้า  สัมผัสอุ่นร้อนจากปาดที่งับหูของเธออยู่ทำให้มิเอลหูเริ่มที่จะแดงขึ้นก่อนที่มันจะลามไปถึงใบหน้า

    นี่เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่มิเอเล่  พลอบโพลิสหรืออดีตเจ้าหญิงมิเอเล่แห่งอาณาจักรพลอบโพลิสหน้าแดงขนาดนี้  หากไม่ใช่ชายคนนี้ที่กำลังกอดเธออยู่เธอออกจะยินดีด้วยซ้ำที่ได้พบรักครั้งใหม่แต่ว่านี่มันไม่ใช่...

    เพียะ!

    ไป-ตาย-ซะ-เจ้า-บ้า!!

    เธอตะโกนออกมาด้วยใบหน้าอันแดงก่ำหลังจากตบหน้าเจ้าหมอนั่นไปหนึ่งที  แน่นอนว่าหลังจากนั้นเธอรีบวิ่งหนีออกมาอย่างไม่คิดชีวิตเลยทีเดียว

    หลังจากหยุดวิ่งถึงได้รู้ว่าตัวเองกำลังร้องไห้อยู่....

    _____________________________________________________________________________________________________

    ต้องขอโทษรีดทุกๆท่านจริงๆเลยนะคะ!  ไรต์สมองตันไม่มีพล็อตอะไรเหลือเลย(แถมช่วงนี้ยังติดอนิเมะเรื่องใหม่อีก)  

    แต่ที่รู้ๆคือไรต์ไม่สามารถคิดฉากทำร้ายไลลาแบบสะใจไม่ได้เลย!  แบบว่าพออ่านหนังสือแล้วมันอดสงสารไม่ได้  แถมท้ายตอนยังไล่ยูกิกับคนอื่นๆไปให้บทกับมิเอลไปซะ...

    ไรต์ต้องขอโทษทุกๆคนจริงๆนะคะ  แต่ถ้าใครพอจะช่วยออกความเห็นเรื่องของฉากที่ทำให้ไลลาหน้าแตกหรือล้างแค้นได้ก็ช่วยเขียนมาด้วย

    ไรต์คิดว่ากว่าจะอัพอีกทีก็อีกซักพัก  แถมช่วงนี้ยังติดfateอีก(ติดกิลกาเมซสุดๆเลยขอบอก)  ถึงขนาดแต่งเรื่องนั้นแบบพยายามสนองตัณหาของตัวเองสุดๆ  ไม่อิงเนื้อหาในเรื่องเอามาแต่ตัวละครล้วนๆ!

    สุดท้ายก็ขอความกรุณาช่วยกันคิดฉากกลั่นแกล้งไลลากันทีนะคะ!!

    นี่คืออิมเมจมิเอเล่ที่คิดไว้(แน่นอนว่านิสัยดูคนละเรื่อง)

         



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×