ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic KHR X Laflora] revenge of the sun

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 2 นามิโมริกับโรงเรียน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.88K
      120
      28 พ.ค. 59

    3ปีต่อมาหลังจากวันนั้น....

    นามิโมริ เวลา 6.00 น.

    บ้านซาวาดะ

    ที่นี่เหรอรีบอร์น.... ดูอบอุ่นดีนะ...

    ใช่แล้ว.... เธอคอยดูวิธีการสอนของชั้นให้ดีๆล่ะคุโระ

    ทราบแล้ว.....งั้นชั้นไปสมัครเข้าโรงเรียนก่อนหรือจะเก็บของก่อนดีล่ะ....

    เดี๋ยวเธอไปเก็บของก่อนแล้วกัน  เดี๋ยวเย็นนี้ค่อยไปสมัครก็ได้

    คุโระผงกหัวลงแล้วเข้าไปแนะนำตัวในบ้านก่อนจะเอาของไปเก็บ

    ยินดีที่ได้รู้จักวองโกเล่รุ่นที่10....ชั้นอิจิโนเสะ  คุโรยูกิ เชิญเรียกว่าคุโระได้ตามสบาย....

    คุโระก้มหัวลง

    อะ เอ่อ...ยินดีที่ได้รู้จัก  ชั้นซาวาดะ  สึนะโยชิ  จะเรียกว่าสึนะก็ได้! ไม่ต้องสุภาพหรอก

    คุโระผงกหัวเป็นเชิงเข้าใจ

    สึนะ...จะต้องเจอเรื่องวุ่นๆ....อีกมากมาย....จงเตรียมใจ....

    คุโระพูดแล้วเดินไปเก็บของบนห้องที่นานะชี้ให้

    ตกเย็น

    คุณเป็นใคร?

    ชายผมสีดำชักท่อนฟางออกมา

    อิจิโนเสะ....คุโรยูกิ....มาสมัครเรียน...

    คุโระยื่นเอกสารส่งให้คนผมดำด้วยสีหน้าและแววตาเรียบเฉย

    งั้นตามมา...

    ชายคนนั้นเดินนำไปทางห้องผอ.

    นี่ชุดนักเรียน  เสร็จแล้วก็กลับไปซะ

    หลังจากยื่นเอกสารเสร็จชายคนนั้นก็โยนชุดนักเรียนหญิงให้คุโระด้วยสีหน้าเย็นชาพอๆกัน

    ขอบ...คุณที่พามา....คุณชื่อ....อะไร?

    คุโระรับชุดอย่างนุ่มนวลแล้วถามชายตรงหน้าด้วยสีหน้าเรียบเฉยหากแต่ขึ้นสีชมพูอ่อนๆซึ่งมันมองเห็นได้ง่ายมากเมื่อเกิดกับผิวที่ขาวจนเกือบซีดของคุโระ

    หึ... ฮิบาริ...ฮิบาริ  เคียวยะ  จำไว้ด้วยล่ะสัตว์กินพืชตัวเล็ก...

    ฮิบาริพูดแล้วเดินจากไป

    ความรู้สึกนี้มันอะไรกัน....  ทั้ง2คิด


                                                                                                                                                                                                                           

    หัวตัน! คิดได้แค่นี้เท่านั้นเอง   ขอโทษเหล่ารีดทุกท่านที่เข้ามาอ่านแต่คิดว่าตตอนที่แล้วสั้นแล้วแต่ตอนนี้สั้นยิ่งกว่าเดิมอีก  ต้องขออภัยจริงๆ




    เอาไปฟังฆ่าเวลากันนะ ~  ????






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×