ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic KHR X Laflora] revenge of the sun

    ลำดับตอนที่ #31 : บทที่ 25 (คิดชื่อตอนไม่ออก)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.87K
      91
      4 พ.ค. 60

    บทที่ 26

    ผ่านไปแล้วหนึ่งเดือนตั้งแต่ที่เหล่านักเรียนของลาฟลอร่าและโนอาห์ได้รับการฝึกโหดในการเรียนภาษาอิตาลี  วิชามาเฟียที่สอนการต่อสู้และเรื่องต่างๆของมาเฟียเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการไปยังโรงเรียนวองโกเล่(ขี้เกียจเรียกวาโกเนลแล้วเปลี่ยนเป็นวองโกเล่ดีกว่า//ไรต์)

    ในที่สุดก็ถึงลาฟลอร่าซักทีนะค่ะยุยเอ่ยขึ้นด้วยท่าทางร่าเริงพลางนั่งลงบนโซฟาใกล้ๆยูกิ

    อีกเดี๋ยวก็จะได้เจอฟรานแล้วดีใจใช่มั้ยล่ะ?

    ยูกิพูดแล้วเอื้อมมือไปลูบหัวยุยที่หน้าแดงเมื่อพูดถึงฟรานพร้อมรอยยิ้มก่อนที่จะกลับมาหวีผมให้กลับมาตรงเหมือนเดิมจากการถูกถักเปียเดียวในตอนที่สอนพวกนักเรียนโนอาห์ให้ไม่ฟูจนเกินไปแล้วหยิบโบว์สีดำที่ตรงปลายผ้ามีลายผีเสื้อสีม่วงขึ้นมามัดรวบผมเป็นทรงโพนี่เทล

    กรี้ด ~ !

    เสียงกรี้ดดังขึ้นชั่วขณะหนึ่งก่อนที่มันจะกลายเป็นเงียบกริบ  ยูกิอดไม่ได้ที่จะส่ายหัวหน่ายใจกับเรื่องเดิมๆที่เกิดขึ้นเป็นประจำเวลาที่เรือลำนี้มาจอดเทียบท่ายังลาฟลอร่า  นักเรียนยังคงมารวมตัวรอต้องรับกันเป็นประจำเหมือนตลอดมา  ถึงครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เรือโนอาจะได้ใช้งานแล้วก็ตาม

    ดูเหมือนจะถึงแล้วล่ะนะยุยจัง  เรารีบออกไปกันเถอะนะยูกิบอกกับยุยที่เผลอสะดุ้งตกใจกับเสียงกรี้ดของพวกผู้หญิงจากลาฟลอร่าจำนวนมากจนเผลอจับมือเธอด้วยเสียงที่ปนความขบขันไว้เล็กน้อยแล้วจุงเธอไปหาพวกเคียวโกะที่จุดรวมตัวพร้อมกระเป๋าสัมภาระของตัวเอง

    เพราะถ้าพวกเธอออกไปพร้อมพวกโนอาห์คงจะเสียเวลาไปมากจึงขออนุญาตผู้อำนวยการโรงเรียนโนอาห์ออกไปทางประตูอีกจุดที่ห่างจากประตูทางออกของพวกเด็กนักเรียนพอตัว  ถึงจะมีเด็กนักเรียนอยู่บ้างแต่ก็ไม่ค่อยมีใครสนใจกันเพราะพวกเธอออกมาก่อนพวกนักเรียนโนอาห์จะออกกันทำให้สายตาของพวกผู้หญิงจดจ่อไปที่เรือเท่านั้น

    ฮาฮิ!เมื่อกี้เสียงดังมากเลยนะคะยูกิจังมีอะไรเกิดขึ้นรึเปล่าคะ!?ฮารุเข้ามาถามยูกิที่เดินมาดวยความสงสัยและตกใจ  เพราะเมื่อกี้จู่ๆก็มีเสียงกรี้ดของผู้หญิงจนทำให้เผลอสะดุ้งตกใจแต่ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นข้างนอกเพราะตรงจุดที่พวกเธออยู่มันไกลจากตรงจุดที่เกิดเสียงมากพอดู

    มันเป็นเสียงพวกผู้หญิงจากลาฟลอร่าข้างนอกที่แห่มารวมตัวกันเพื่อรอรับพวกโนอาห์หน่ะฮารุยูกิพูดพลางถอนหายใจกับนิสัยของเด็กผู้หญิงโรงเรียนนี้ที่ดูจะโอเวอร์ซะเหลือเกิน

    เกิดเรื่องแบบนี้เป็นประจำเลยเหรอจ๊ะยูกิจังเคียวโกะลองถามดูบ้าง  เธอไม่เคยนึกไม่เคยฝันมาก่อนเลยว่าจะมีนักเรียนจำนวนมากแห่มารอรับผู้ชายเหมือนกับรอรับพวกดาราจากต่างประเทศแบบนี้

    พวกโนอาห์จะมากันทุกๆสามปีแล้วเพราะที่นี่เป็นโรงเรียนหญิงล้วนเลยไม่ค่อยจะมีผู้ชายมันเลย....ยูกิเว้นคำพูดไว้แล้วเบือนหน้าหนีเมื่อนึกถึงเรื่องสมัยก่อนที่ไม่น่าพูดถึงในหลายๆเรื่องเกี่ยวกับงานลีลาศกระชับมิตรระหว่างโรงเรียนเมื่อช่วงที่เธอยังเป็นเด็ก

    มะ...มันเลวร้ายขนาดนั้นเลยเหรอคะ...ยูกิจัง?โคลมถามด้วยใบหน้าที่ดูซีดๆเมื่อเห็นว่าขนาดคุโรยูกิที่แข็งแกร่งกว่าตัวเองขนาดนั้นยังดูกลัวๆมันจะขนาดไหนกันถ้าเธอไปเจอเข้า

    ฮาฮิ! ฮารุคิดว่าฮารุพอจะเข้าใจนะคะ! ตอนสมัยที่เรียนอยู่โรงเรียนหญิงล้วนเพราะมีแต่ผู้หญิงพอเจอผู้ชายก็อดตื่นเต้นไม่ได้  ให้อารมณ์เหมือนไปงานคอนเสิร์ตนักร้องดังๆที่มีแต่ผู้หญิงเลยมั้งค่ะ?ฮารุพูดพลางนึกเรื่องตอนสมัยที่ยังเรียนอยู่ที่โรงเรียนสตรีมิโดริสมัยม.ต้น

    ดูน่ากลัวใช่เล่นเลยนะจ๊ะ...เคียวโกะเริ่มรู้สึกยิ้มไม่ออกเพราะเคยเห็นความวุ่นวายและน่ากลัวของคอนเสิร์ตมาแล้วจึงรู้สึกหวั่นๆในตัวของผู้หญิงในโรงเรียนนี้

    พะ...พวกผู้หญิงโรงเรียนนี้น่ากลัว...จังคะ....

    พอโคลมนึกถึงตอนที่ได้ดูคอนเสิร์ตพร้อมๆกับคนอื่นๆก็อดรู้สึกหวาดระแวงไม่ได้  เพราะตัวของเธอเบามากทำให้เคยถูกฝูงคนที่ไปดูชนจนล้มแล้วลุกขึ้นมาทันทีไม่ได้เนื่องจากมีคนรีบวิ่งกันไปเป็นจำนวนมาก  เธอก็ได้แต่นั่งสั่นอยู่ตรงนั้นในที่มืดๆมีแสงสลัวๆโดนคนนู้นคนนี้เหยียบขาบ้างมือบ้าง  มันช่างเป็นประสบการณ์ที่น่ากลัวจริงๆนั่นแหล่ะ...

    หลังจากที่ตอนนั้นได้เจอกับเคียวโกะ  ฮารุแล้วก็คนอื่นๆจนครบแล้วโคลมถึงได้เล่าให้ฟังจนมีแต่คนยิ้มไม่ออกและไม่คิดจะพาโคลมมาอีก  มันก็แน่ล่ะ  ถ้าขืนพามาอีกมีหวังโคลมต้องร้องไห้แน่ๆแถมดูจากที่เล่ามายังอดทำให้คนอื่นๆรู้สึกกลัวแล้วก็ไม่อยากเฉียดไปงานแบบนั้นอีกแล้วด้วย

    ดูเหมือนพวกเราจะต้องไปรวมตัวกับพวกผู้ชายที่เวทีใหญ่ในอาคารด้านนู้นก่อนนะทุกคนเดลที่แยกตัวไปถามครูในโรงเรียนลาฟลอร่าเรื่องกำหนดการหลังจากนี้พร้อมๆกับรัลแล้วถึงได้เข้ามาบอกทุกคนที่กำลังคุยกันอยู่  เธอยกสัมภาระขึ้นมาถือ/สะพายไว้แล้วชี้ไปที่อาคารหลังใหญ่ไม่ไกลมากจากจุดที่ทุกคนอยู่

    เดลเดินนำทุกๆคนไปยังอาคารนั้นเพื่อไปหารัลที่ไปรออยู่ก่อนแล้ว  เคียวโกะ  ฮารุ  โคลมแล้วก็ยูอิดูที่จะตื่นเต้นกับรอบๆมากพอดู  ลาฟลอร่าเรียกได้ว่าเป็นโรงเรียนที่มีพื้นที่ครอบคลุมถึงทั้งเกาะ  มีร้านค้าทุกรูปแบบและอาคารหลากหลายสไตล์  บ้านเรือนของคนธรรมดาและยังมีชุมชน  มีทั้งภูเขาและทะเลรวมถึงแม่น้ำกับน้ำตก  หากให้เรียกแล้วลาฟลอร่าคงจะเรียกได้ว่าเป็นประเทศบนเกาะแห่งหนึ่งได้เลย

    อ๊ะ! ตรงนั้นมันพวกสึคุงนี่จ๊ะทุกคน!เคียวโกะพูดด้วยท่าทางดีใจพร้อมกับชี้นิ้วออกไปข้างหน้าเพื่อให้ทุกคนมองจุดที่ชี้

    ฮาฮิ ~ ! ตรงนั้นอยู่กันครบทุกคนเลยนี่คะฮารุมองพวกผู้ชายและพวกเอสเมอรันด้าที่อยู่ด้วยกันด้วยท่าทางดีใจ

    หลังจากที่มารวมตัวกันจนครบทุกคนก็ได้พูดคุยกันนิดหน่อยก่อนที่จะมีพนักงานในโรงเรียนมารับหน้าที่ขนสัมภาระไปยังห้องพักที่เตรียมไว้แลวถึงถูกคุณครูคนหนึ่งในโรงเรียนมาพาไปยังด้านหลังเวทีเพื่อเตรียมแนะนำตัวต่อทุกคน

    ระหว่างที่รอเวลาอยู่ทั้งยูกิและเคียวยะต่างเงียบใส่กัน  หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานถึงหนึ่งเดือนทั้งคู่ทำเพียงแค่กอดกับเพียงครู่เดียวแล้วเงียบใส่กันเท่านั้น  จะมีสิ่งที่บอกถึงความคิดถึงของทั้งคู่ได้ก็คือมือที่จับกันไม่ยอมปล่อย  ส่วนยุยก็ทำเพียงแค่เข้าไปกอดเคียวยะแป๊บเดียวแล้วไปหาฟรานต่อ  ปล่อยให้ปะป๊าและมาม๊าแสดงความคิดถึงในแบบของตัวเองไปด้วยท่าทางยิ้มน้อยยิ้มใหญ่

    ไม่ว่าจะฮิบาริ  คุโรยูกิหรือฮิบาริ  เคียวยะต่างก็เป็นคนที่มีนิสัยเงียบๆชอบแสดงออกทางการกระทำมากกว่าคำพูดที่กล่าวออกมา  อีกอย่างทั้งคู่จะแสดงออกมาว่าคิดถึงกันไม่ได้ทั้งหมดเพราะครอบครัวยังไม่ได้อยู่พร้อมหน้ากัน  ห่างกันแค่เดือนเดียวจะเทียบอะไรกับลูกสาวลูกชายของทั้งคู่ที่ต้องทนรออยู่บ้านอีกตั้งปีได้ล่ะ  ยุยก็เหมือนจะเข้าใจเพราะเธอก็คิดถึงน้องๆเหมือนกันถึงได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูรูปถ่ายของน้องๆเป็นพักๆด้วยความคิดถึงจนฟรานได้แต่ลูบหัวปลอบแล้วจับมือไม่ปล่อยให้ห่าง

    meว่าทั้งสามคนเลิกเป็นห่วงคายะจังกับยูยะคุงเถอะครับ  ถ้าเหงาก็โทรไปหาไม่ก็วิดิโอคอลไปก็ได้  โฮโลแกรมก็มีนี่ครับถึงจะจับไม่ได้แต่ก็เหมือนกับได้ไปเจอกันเลยนะครับmeคิดว่างั้นนะฟรานอดไม่ได้ที่จะพูดด้วยความหน่ายใจกับบรรยากาศที่แสดงออกว่าห่วงเด็กๆทั้งสองซะเหลือเกินของทั้งสามคนที่มีมากจนน่าอึดอัดจึงพูดออกไปอย่างไม่คิดอะไรมาก

    ขอบใจที่บอกนะฟราน!”แต่ดูเหมือนว่าขนาดยูกิ  ยุยแล้วก็เคียวยะยังคิดไม่ถึงว่าวิธีนี้ก็ยังมีอยู่เลยเข้าไปลูบหัวฟรานทีละคนจนถึงตายุยเธอทำหน้าคิดอะไรแป๊บหนึ่งแล้วจึงเปลี่ยนจากยกมือลูบหัวคนตัวสูงกว่ามาเป็นเขย่งเท้าขึ้นมาหอมแก้มของเด็กหนุ่มแทน

    ถือเป็นรางวัลที่ช่วยบอกนะฟราน...ยุยแอบเบือนหน้าหนีพร้อมหน้าที่ขึ้นสี  แต่ดูเหมือนฝ่ายชายจะไม่ได้ฟังอะไรเพราะรู้สึกว่าจะเคลิ้มจนวิญญาณออกจากร่างไปแล้ว

     

     

    นักเรียนคงจะทราบกันดีแล้วว่าพวกเราได้ทำการแลกเปลี่ยนคณะครูและนักเรียนจากโรงเรียนวองโกเล่ที่อิตาลีเป็นเวลาหนึ่งปี  โดยให้คณะครูและนักเรียนที่เป็นผู้ชายมายังลาฟลอร่าและผู้หญิงมายังโนอาห์เพื่อให้เคยชินต่อการรวมกันระหว่างโรงเรียนหญิงและชายล้วนก่อนหนึ่งเดือนระหว่างรอเรือโนอาห์แล่นมายังลาฟลอร่า...ผู้อำนวยการไนติงเกล  ฟลอเรียประกาศบอกกับเหล่านักเรียนที่มารวมตัวกันภายในห้องโถงใหญ่ที่บรรจุนักเรียนไว้มากมายนับไม่ถ้วนทั้งชายและหญิง

    แต่ก็อย่างที่รู้ๆกันว่าพวกเราจะจัดการแข่งขันกับโรงเรียนวองโกเล่ที่อยู่ในอิตาลีจึงได้เพิ่มหลักสูตรวิชาที่จำเป็นเข้าไปอีกหลายวิชาเพื่อให้สามารถแข่งขันกับเหล่านักเรียนของทางนู้นได้  แต่ที่ครูเรียกทุกคนมาในวันนี้ก็เพื่อให้คณะครูและนักเรียนที่มาแลกเปลี่ยนจากอิตาลีได้แนะนำตัวกันก่อนโดยปกติแลวหน้าที่นี้จะเป็นหน้าที่ของคณะกรรมการนักเรียนที่มีไลลาเป็นประธานและลิเลียเป็นรองประธาน

    ขอเริ่มจากผู้ชายแล้วไปผู้หญิงนะคะนักเรียน...ไนติงเกลกล่าวก่อนจะผายมือได้ด้านข้างเพื่อให้ทุกๆคนเดินออกมาแนะนำตัว(อย่างไม่กลัวอำนาจมืด)

    ชั้นรีบอร์น  สอนวิชามาเฟียรีบอร์นพูดแนะนำตัวเป็นคนแรก

    ซันซัส...สอนวิชายิงปืนที่แยกมาจากวิชามาเฟีย...ซันซัสพยายามกัดฟันพูดให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ตามคำขอร้องของเรโอนี่

    โว้ยยยชั้นสเปลบี  สควอโล่สอนวิชาดาบที่แยกมาจากวิชามาเฟียเหมือนกับหมอนี่!!สควอโล่ตะโกนใส่ไมค์จนเกิดเสียงดังยิ่งกว่าเดิมจนคนที่ไม่รู้เรื่องเสียงของสควอโล่อย่างโนอาห์ถึงกับปิดหูกันแทบไม่ทัน

    บางคนแทบสลบเพราะช็อคก็มี...

    ยินดีที่ได้รู้จักน้าทุกคน ~  ชั้นเบียคุรัน  เจสโซ่เป็นครูสอนวิชาภาษาอิตาลีแล้วก็เป็นครูผู้ช่วยของครูประจำชั้นในห้องเรียนที่พวกนักเรียนแลกเปลี่ยนต้องอยู่กันน้า ~ เบียคุรันพูดด้วยท่าทางเป็นกันเองทำให้บรรยากาศอึดอัดจากสามคนแรกหายไปทันที

    ยินดีที่ได้รู้จักนะครับผมซาวาดะ  สึนะโยชิสึนะพูดพร้อมแจกรอยยิ้มอ่อนโยนให้ทุกคนอย่างเป็นมิตร

    ชิ!...โกคุเดระ  ฮายาโตะโกคุเดระแนะนำตัวด้วยท่าทางไม่สบอารมณ์

    ฮะฮะฮะฮะ  อย่าทำท่าแบบนั้นตอนแนะนำตัวสิฮายาโตะ  ชั้นยามาโมโตะ  ทาเคชินะทุกคน ~ !”ยามาโมโตะหัวเราะออกมาก่อนจะกอดคอพูดด้วยความขบขันแล้วแนะนำตัวพร้อมรอยยิ้มร่าเริงและเป็นมิตร

    ฮิบาริ....เคียวยะ....ชายหนุ่มเหลือบตามองยูกิที่ยกยิ้มอ่อนๆก่อนจะแนะนำตัวแล้วยืนนิ่งไม่ทำอะไร

    คุฟุฟุ  ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ  ผมโรคุโด  มุคุโร่มุคุโร่หัวเราะออกมาก่อนจะยกยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมาเมื่อเห็นใครซักคน

    ชิชิชิชิชิ เจ้าชายมีชื่อว่าเบลเฟกอลนะเบลหัวเราะออกมาอย่างมีเอกลักษณ์ไม่ต่างอะไรกับมุคุโร่ก่อนจะยกยิ้มออกมาแม้จะไม่เห็นดวงตาที่ซ่อนไว้ใต้ผมสีทองนั่นก็ตาม

    meชื่อฟรานนะครับทุกคน  แต่ที่เห็นใส่หัวกบแบบนี้ไม่ใช่ความชอบหรอกนะครับmeถูกบังคับ ~ ฟรานพูดด้วยสีหน้าที่ไม่ได้เปลี่ยนไปจากเดิมเลย(มันก็เรียกง่ายๆก็หน้าตายนั่นล่ะครับ  meก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมไรต์ต้องเขียนให้มากความด้วย?//By  ฟราน)

    ชั้นรัล  มิวจิต่อจากนี้ไปจะสอนวิชามาเฟียภาคทฤษฏีแทนภาคปฏิบัติที่ตอนนี้รีบอร์นรับไปรัลพูดโดยไม่สนใจสายตาของพวกนักเรียนชายที่ตัวเองเคยสอนที่โนอาห์เลยว่าดีใจกันขนาดไหน

    อ๋อ!  ลืมบอกไปว่ารีบอร์นฝึกหนักกว่าชั้นหลายเท่าน่ะเด็กๆ

    นักเรียนชายที่เคยเข้าคอร์สนรกแตกพวกนั้นถึงกับกรีดร้องกันด้วยความเสียใจที่ตัวเองดันคิดว่าจะรอดแต่ดันต้องมาเจอหนักกว่าเดิมร่วมกับพวกผู้หญิงทั้งหลายที่เจอกับการฝึกของรีบอร์นไปแล้วที่กรีดร้องออกมาอย่างโศกเศร้าตั้งแต่ที่ได้ยินว่ารีบอร์นมาสอนภาคปฏิบัติ

    (ก็อย่างว่าล่ะนะ  ถึงรีบอร์นจะโอนอ่อนให้ผู้หญิงมากกว่าผู้ชายแต่รีบอร์นก็ยังเป็นรีบอร์นวันยังค่ำ  สอนยังไงแม่ง(?)ก็โหดอยู่ดี...)

    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะทุกคนชั้นซาซางาวะ  เคียวโกะเคียวโกะแนะนำตัวแล้วโค้งตัวลงเป็นมารยาท

    มิอุระ  ฮารุค่าา ~ !ฮารุทักทายทุกคนและโบกมือให้อย่างร่าเริงและไฮเปอร์เหมือนปกติ

    คะ...โคลม  โดคุโร่ค่ะ...โคลมแนะนำตัวด้วยเสียงตะกุกตะกักแล้วรีบโค้งตัวลงเป็นการทักทายอย่างเร็วด้วยความเขินอาย

    หนูชื่อยูอินะคะ!ยูอิแนะนำตัวพร้อมรอยยิ้มกว้างอย่างร่าเริงแล้วโค้งตัวลง

    บลูเบล...บลูเบลแนะนำตัวแล้วหันหน้าหนีทุกคนที่มองมาอย่างเด็กเอาแต่ใจแล้วก็เข้าไปกอดยุยที่อยู่ข้างๆอย่างรักใคร่ทันที

    สเปลบี  เดลฟีโน่  เคยมีชื่อว่าราตรี  โบราณรักษ์ที่เคยเรียนอยู่ที่นี่  ยินดีที่ได้รู้จักนะเดลก้มหัวลงนิดหน่อยคล้ายกับพยักหน้า

    ยินดีที่ได้รู้จักนะ  ชั้นคุโรยูกิ  เคยเรียนที่ลาฟลอร่าเหมือนเดลแล้วก็มีชื่อเดิมคือทิวา  พุดพิชญา  และตั้งแต่วันนี้ไปจะมาอยู่ในโรงเรียนนี้ในฐานะนักเรียนไม่ใช่ครูสอนวิชาภาษาอิตาลีนะทุกคน

    ยูกิโค้งตัวลงพร้อมยิ้มนิดๆอย่างสะใจเมื่อเห็นท่าทางและสีหน้าตกใจของนักเรียนรอบๆรวมถึงพวกที่อยากให้ตกใจกันที่สุดอย่างคิม  กียุลและไลลา  บลองชาร์ด 

    แต่ดูเหมือนจะได้ของแถมเป็นสีหน้าของพวกนักเรียนโนอาห์ที่เคยสอนที่ต่างก็ตกใจกันกับเรื่องที่เกิดขึ้นปุบปับแบบนี้และพวกนักเรียนลาฟลอร่าที่รู้จักกับเรื่องเมื่อสิบกว่าปีก่อนทั้งเรื่องจริงและเรื่องโกหก


    _________________________________________________________________________________

    ในที่สุดก็แต่งได้ซักที  สมองตอนนี้ตันมากๆเพราะงั้นกว่าจะอัพซักตอนก็นานกันหน่อยนะ!(เอาจริงๆมันก็ไม่ได้หน่อยหรอกแต่เป็นมากเลย...)

    ไรต์เขียนไปเขียนมาก็พึ่งมานึกได้ว่าลืมเบียคุรันกับบลูเบลซะงั้น!?  แล้วก็ในเรื่องทุกคนมีคู่กันหมดแล้วเลยอยากขอความเห็นเรื่องคนรักของบลูเบลซักหน่อย(กลัวเธอเหงา//ไรต์)  เอาในรีบอร์นหรือในลาฟลอร่าก็ได้นะแต่ช่วยเขียนกันมาหน่อย(จะให้ดีช่วยเขียนสาเหตุที่เจอกันหรือว่าคบกันก็ได้นะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×