ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic KHR X Laflora] revenge of the sun

    ลำดับตอนที่ #9 : บทที่ 7 บ่อน้ำพุร้อนกับแผนการ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.72K
      124
      5 มิ.ย. 59


    ตั้งแต่วันที่ฮิบาริสั่งไปแบบนั้นคุโระก็คุยกับพวกเพื่อนๆและคนรู้จักแบบก่อนที่จะเป็นแบบนี้บ่อยขึ้นและยังยิ้มง่ายยิ่งกว่าเดิมเพราะตั้งแต่แรกก็เป็นคนชอบยิ้มอยู่แล้วแต่ถ้ากับพวกที่ไม่รู้จักหรือไม่ชอบจะเป็นแบบเดิม

    ณ ศาลเจ้านามิโมริ

    เวลา7.30น.

    Kuroyuki part

    ทำยังไงดีๆ…. เมื่อวานถูกทำแบบนั้นไปจะไปมองหน้าติดได้ยังไงล่ะเนี่ย!  คุโระคิดด้วยใบหน้าที่เห่อร้อนขึ้นมาเมื่อนึกถึงฮิบาริขึ้นมา

    มาครบกันแล้วสินะ  งั้นขึ้นรถได้เลย

    รีบอร์นพูดแล้วไปนั่งที่เบาะหน้า

    ที่นั่งของแต่ละคนเป็นแบบนี้

    รีบอร์น(แกล้งหลับ)

    เบียงกี้(นัวเนียรีบอร์น)

    ดีโน่(ขับรถ)

    สึนะ(เขินจนตั้งสติไม่อยู่ยิ้มทั้งวัน)

    เคียวโกะ(ทำตัวไม่ค่อยถูก)

     

    ของใช้ส่วนตัวของแต่ละคน(หมายถึงแค่เคียวโกะกับสึนะ)

    โกคุเดระ

     

    ฮารุ

    (ทะเลาะกัน) + กระเป๋าใส่ของและปิ่นโตของฮารุ

    ฉัน(นั่งฟังเพลง)

     

    พี่เคียว(นั่งหลับ(หัวผิงไหล่ฉัน))

    วางกระเป๋าใส่หนังสือและกล่องพยาบาลประจำตัว

    ยามาโมโตะ(พยายามคุยกับโคลม)

     

    โคลม(ไม่เคยรู้สึกดีใจแบบนี้มาก่อนเลยยิ้มออกมาแล้วตอบคำถามทำให้ดูสดใสขึ้น)

    (เก็บอาวุธทั้งคู่(ก็ใหญ่ๆกันทั้งนั้นนี่))

    อี้ผิง

     

    แรมโบ้

    เรียวเฮ(เล่นด้วยกันทั้งหมด)

    มุคุโร่(นั่งอยู่โดดเดี่ยว(หลับ))

    (วางกระเป๋า)

    (วางกระเป๋า)

     

     












    เมื่อมาถึง....

    เอสเดล!  เรนี่!  มาริน! พวกเธอมาที่นี่ได้ยังไง!?”

    ฉันพูดอย่างตกใจเมื่อเปิดประตูห้องพักใหญ่ที่มีห้องย่อยข้างในอีก6ห้อง

    ยูกิจัง ~ เบียคุงบอกว่าจะมาพักผ่อนหน่ะก็เลยขอตามมาด้วย

    เอสวิ่งมากอดฉันอย่างคิดถึงแล้วฉันก็กอดเธอตอบ

    ก็นะ....  พวกเราไม่ได้เจอกันเกือบจะครบ5เดือนแล้วด้วย แต่ต้องยกเว้นเดลกับเรนี่ไว้เพราะฝากยุยไว้เลยไปเยี่ยมบ่อยๆ

    มา...ม๊า?....มาม๊า ~ !!  หนูคิดถึงมาม๊าจังเลยคะ!!  พออาจารย์บอกว่าจะมาพักที่ญี่ปุ่นหนูก็รีบขอ(อ้อนสุดชีวิต)ให้พามาด้วยเพราะอยากเจอมาม๊าล่ะ....แต่ติดตรงที่หมอนั่นมาด้วยนี่สิ...

    ยุยเดินออกมาด้วยท่าทางงัวเงียและกอดตุ๊กตาแมวดำตัวใหญ่ที่พกมาด้วย เมื่อสำรวจดูดีๆแล้วว่าเป็นตัวจริงจึงพุ่งเข้าไปกอดอย่างดีใจก่อนจะพึมพัมอะไรออกมาอย่างมืดมนแต่คุโระไม่ได้สนใจเพราะคงจะหมายถึงฟรานแน่ๆ

    คิก....ชอบเขาแล้วล่ะสิ ถึงได้พูดถึงเขากับมาม๊าแบบนี้

    ฉันหัวเราะออกมานิดหน่อยและพูดออกมาตามที่คิดพลางลูบหัวยุยที่กอดตัวเองอยู่  ถ้าให้เดาคงจะกำลังหน้าแดงอยู่มากๆแน่ๆเลย

    งื้อ ~  คะ ใครมันจะไปชอบหมอนั่นกันละคะมาม๊าอีกอย่างถึงชอบไปหมอนั่นก็คงไม่ชอบหนูแน่ๆเลย....ขนาดตอนไปอยู่วาเรียหมอนั่นยังเอาแต่แกล้งหนูจนต้องไปหลบอยู่กับอาจารย์เลย....ต้องเกลียดหนูอยู่แน่ๆ...

    ยุยระบายออกมา

    โอ๋ๆ  ไม่เป็นอะไรหรอกนะยุยจัง  ยังไงก็ถ้ารู้ตัวว่าชอบก็ไปสารภาพซะก่อนที่เขาจะมีแฟนเถอะนะ  เพราะมันจะได้ระบายออกไปบ้าง...

    คุโระลูบหัวปลอบลูกสาวที่เริ่มมีน้ำตา  เหมือนเด็ก2คนนี้จะใจตรงกันนะ.... คุโระส่งสายตาไปทางพวกเอสเหมือนบอกแบบนั้น

    พวกเรารู้แล้ว.... เธอจะมาช่วยคิดแผนมั้ยล่ะ.... ทุกคนส่งสายตาแบบนี้มา

    ตกลง... ความสุขของเด็กคนนี้ก็เป็นความสุขของชั้นเหมือนกัน  ไว้ไปคุยกันคืนนี้ตอนยุยหลับนะ...  (สื่อสารกันทางสายตาได้ด้วย!! สุดยอดโคตรๆ / ไรต์)  แล้วหลังจากนั้นคุโระก็ไปเก็บกระเป๋าในห้องแล้วออกไปห้องอาหารพร้อมพวกเพื่อน พอคุโระเจอฮิบาริก็เดินเข้าไปทักทายด้วยใบหน้าเขินๆนิดๆจนใครๆก็จับสังเกตุได้

    เธอคิดว่าเป็นงั้นมั้ยเอส?

    เดลกระซิบถามเมื่อเห็นบรรยากาศดูหวานรอบตัวทั้งคู่

    ชั้นคิดว่ายังไม่น่าเป็นแฟนกันหรอกนะ เพราะดูท่าทางแล้วคงพึ่งโดนอีกฝ่ายรุกมาเลยเป็นแบบนั้น

    มารินกอดคอเดลและเอสที่กระซิบกันอยู่แล้วพูดขึ้น

    ยุ่งเรื่องยูกิมากๆระวังโดนจัดการนะมาริน

    เรนี่ที่เดินเข้ามาร่วมคุยด้วยพูดด้วยน้ำเสียงราบเรียบ

    เอาน่าๆ  ยังไงก็อยากให้ยัยนั่นมีแฟนซะทีจะได้มีแฟนกันครบซะที

    เอสเข้ามาบอกแล้วหยิบขนมเข้าปาก

    ตอนนี้ในกลุ่มมีแค่คุโระที่ไม่มีแฟน(ยุยไม่นับเพราะอายุยังน้อยแต่น่าจับคู่)  เดลเป็นแฟนเบล  มารินเป็นแฟนสคอโล่  เอสเป็นแฟนเบียคุรันส่วนเรนี่เป็นแฟนของซันซัสสุดโหดที่ใครๆไม่กล้ายุ่งด้วย  แน่นอนว่าพวกสึนะไม่รู้แต่ในอนาคตก็คงไม่แน่....(ไม่นับคุโระและรีบอร์น)

    ไหนๆก็อยู่ที่นี่แล้วจัดการให้คู่แม่ลูกมีแฟนกันเถอะ  ยังไงๆยุยจังคงอยากได้(ว่าที่)ปะป๊าคนนั้นใจจะขาดแน่ๆถึงได้ดูดี๊ด๊าซะขนาดนี้

    ภาพที่เห็นตรงหน้าคือยุยเข้าไปคุยอย่างสนิทสนมกับฮิบาริราวกับครอบครัวเดียวกันจนเริ่มรู้สึกว่าทั้งคู่น่าจะเป็นแฟนกันได้ซะที

    ด้านยุยและฮิบาริ

    ใคร?

    ฮิบาริถามอย่างไม่ค่อยชอบใจที่เห็นคุโระเดินมากับเด็กที่ไหนไม่รู้

    ลูกบุญธรรมของชั้นเองคะ  น่ารักใช่มั้ยล่ะคะ?  ขอฝากเด็กคนนี้กับคุณหน่อยนะคะ  อย่าดื้อนะยุยจัง...

    คุโระฝากยุยกับฮิบาริแล้วเดินไปอาบน้ำ

    ยินดีที่ได้รู้จักคะ หนูชื่ออิจิโนเสะ  ยูอิ จะเรียกยุยก็ได้นะ   หนูถูกชะตากับพี่ชายเพราะงั้นพี่จะต้องมาเป็นแฟนของมาม๊าและต้องมาเป็นปะป๋าให้หนูด้วยหล่ะพี่เองคงจะชอบมาม๊าอยู่ด้วยเพราะงั้นเราก็วินๆทั้งคู่เนอะ

    ยุยพูดอย่างร่าเริง

    ตกลง

                                                                                                                                                                                                                   

    ยุยจังได้ออกมาแล้ว!!  ต้องฉลองกันหน่อย!!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×