ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็ตรูรักมึงอ้ะ.........ใครจะทำไม ? (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.03K
      3
      23 พ.ย. 51

    แสงแดดอ่อนสาดส่องมายังพื้นผิวห้องกับกระจกเข้าไปสู่เตียงสีขาวบริสุทธิ์

     

     

    อืม.......

     

     

    เสียงครางหวานดังขึ้นก่อนจะเลื่อนมือเรียวขึ้นมาบดบังใบหน้าสวยปากสีแดงสดเผยขึ้น

     

     

    ก่อนตากลมโตจะลืมขึ้นร่างบางลุกขึ้นไปยังห้องน้ำ

     

     

            ก๊อก ๆๆๆ

     

     

    เอ้ย...!! ไอ้ทิมึงนี้คิดจะปูสาดปูเสือนนอนในห้องน้ำเลยรึว่ะแมร่งอะไรอาบน้ำตั้ง1

     

     

    ชั่วโมงครึ่ง นานน่ะโว๊ย.....

     

     

     

    เสียงเรียกของใครบางคนดังขึ้นร่างบางซึ่งอาบน้ำอยู่หยุดชะงักก่อนจะจิปากอย่างไม่

     

     

    พอใจเล็กน้อยแต่ใบหน้านั้นกลับคลี่ยิ้มอย่างดีใจ

     

     

     

    โอ๊ย   ไอ้นี่เรียกอยู่ได้คนกำลังอาบน้ำอยู่โว๊ย.......

     

     

    เสียงหวานสบกออกมาก่อนจะค่อย ๆ เปิดประตูเผยให้เห็นแผ่นอกสวยขาวพ่องหยดน้ำ

     

     

    เกาะแพรวพราวยิ่งดูเพิ่มความเซ็กซี่     นิถ้าไม่ใช่เพื่อนสนิทมันก็คงจะจับกดไปนานแล้ว

     

     

    เฮ๊ย    !!ไปใส่เสื้อผ้าสิว่ะสายแล้ว

     

     

     

    ไอ้หน้าหล่อนามว่า วี พลักร่างบางให้ไปใส่เสื้อผ้า ร่างบางมองอย่าง งง งง  แต่ก็ทำตาม   

     

     

    ถ้าไม่ทำตามผมก็หนาวแย่เลยสิฮะ.......

     

     

    ไอ้นี้เป็นไรของมันว่ะ หงุดหงิดไรแต่เช้า

     

     

     

    ร่างบางบ่น

     

     

     

     

    โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งในกรุงเทพ

     

     

     

     

    อ้าว  ไอ้วีไอ้ทิทำไมวันนี้มาสายจังว่ะอย่าลืมสิวันนี้เราต้องเข้าประชุมสภานักเรียนน่ะ

     

     

     

    ตั้งแต่ที่เข้ามานี้เสียงไอ้รุจรองประธานก็ร่ายยาวจนพวกผมต้องเอามือปิดหูไว้

     

     

     

    ก็ไอ้ทิน่ะสิแมร่งอาบอะไรกันนักหนาตั้งหนึ่ง 1 ชั่วโมงครึ่งกุนิรอจนจะเป็นง้อยอยู่

     

     

    แล้ว

     

     

     

    ไอ้วีว่าก่อนจะหันมาทางผม

     

     

     

    อันนี้ก็แน่นอนเพราะกรุเป็นพวกละเอียดอ่อนกับร่างกายก็ต้องนานสิว่ะแต่ไอ้ที่ว่าเป็น

     

     

     

    ง้อยน่ะเป็นซะตอนนี้เลยดีมั้ยว่ะ

     

     

     

    ผมพูดขึ้นก่อนจะหันขาขึ้นพร้อมที่จะถีบได้ทุกเมื่อ

     

     

    ฮ่าฮ่าฮ่า แมร่งไอ้วีโดนแล้วโว้ย

     

     

     

    เสียงหัวเราะเสียงแซ่วจากชาวคณะ(สภานักเรียน)แซ่วขึ้นแต่ก่อนที่ผมจะได้ถีบไอ้วีสมใจ

     

     

    ก็มีมาร .....เอ้ย  !!...... ไอ้พลอยก็เข้ามาซะก่อน

     

     

     

    เอ๊ย  !! ไอ้พวกเฮี้ยนิเมื่อไรจะเข้าประชุมกันชักทีว่ะพวกกรุรอนานแล้วน่ะโว๊ย !!”

     

     

     

    พวกผมหันไปก่อนจะ........

     

     

     

    คร้าบบบบบ  แม่คร้าบบบบบพวกผมจะเข้าไปในห้องประชุมอันเป็นที่รักยิ่งบัดเดียวนี้

     

     

    แหละคร้าบบบบบบฮ่าฮ่าฮ่า

     

     

     

    แมร่งไอ้นี้...

     

     

     

    ว่าแล้วชาวคณะก็หัวเราะอย่างขำขันกันพอสมควร ไอ้พลอยจิปากก่อนจะเดินนำขบวน

     

     

    เข้าไป

     

     

    กุว่า  ในงานรับรุ่นน้องปีนี้ เรายังไม่ได้ข้อสรุปเลยน่ะโว๊ย !!! แล้วพวกมึงยังเสือกจะ

     

     

     

    เล่นกันอีกหรือว่ะ ?

     

     

    ไอ้คุณบอยประธานนักเรียนพูดขึ้นในขณะที่พวกผมกำลังล้อมเล่นป๊อกเด้งกันอยู่

     

     

     

    มึงก็พูดมาสิว่ะพวกกุรอฟังอยู่เนี๊ย

     

     

     

    ไอ้วีพูดก่อนที่จะไปสนใจกับไพ่ในมือต่อ

     

     

     

    แล้วพวกมึงจะเอายังไงล่ะ เพราะพวกกุก็ไม่รู้จะจัดอะไรกับงานรับน้องอ้ะ.........

     

     

     

    มึงก็เอาแบบง่ายสิว่ะ.........

     

     

     

    ไอ้รุจตอบแบบไม่คิดอะไรมากหรือไม่รู้คิดก่อนพูดรึเปล่าก็ไม่รู้ส่วนไอ้บอยมีสีหน้าบ่ง

     

     

    บอกถึงความตั้งใจมากกกกกกกก

     

     

     

    อะไร ? ของมึง มั่วแต่เล่นอยู่นั้น

     

     

     

    ก็.......มึงก็จัดกีฬาดิว่ะเอาแบบว่าเป็นทีม........ขึ้นมาแล้วให้พวกน้องเขาจับฉลาดว่าใคร

     

     

     

    อยู่กลุ่มไหนกับพวกรุ่นพี่มั่งแล้วมันก็จะเป็นสื่อแสดงถึงความสามัคคีของระหว่างรุ่นไง

     

     

     

     

    แล้วเราก็ต้องแบบว่า........ไงล่ะ  ? อืมมมม.......เอาของเป็นที่ระลึกให้รุ่นน้องด้วยเวลาจบ

     

     

    การแข่งขันอย่างเช่นของประจำตัวหรือของที่พวกมึงจัดหาให้น้องเขาเอาเป็นแบบที่ไม่

     

     

     

    เคยมีขึ้นในโรงเรียนอ้ะ........กุว่าแบบนั้นก็ดีน่ะ

     

     

     

    ไอ้รุจร่ายยาวอย่างไม่ค่อยจะสนใจกับคำพูดตัวเองเท่าไรก่อนมือเรียวนั้นจะแจกไพ่แต่ก็

     

     

    ต้องหยุดชะงักเมื่อทั้งสภาหันมามองมันคนเดียวจนไอ้คนถูกมองเริ่มหวั่น

     

     

    อ้ะ......อะไรว่ะ.......มองกุแบบนี้หมายความว่าไง ?

     

     

     

    แต่ก่อนที่จะได้คำตอบไอ้บอยก็ปรบมือให้ตามด้วยชาวสภาทั้งหลายที่ยังอึ้งไม่หาย

     

     

    ก็เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาไอ้รุจมันไม่เคยมีความคิดอะไรกับเขามั้งเล๊ย........ทั้งๆที่

     

     

     

    ตัวเองเป็นรองประธานแท้ๆแต่พอมันพูดอย่างนี้แล้วก็ทำเอาคนทั้งสภาอึ้งน่ะสิครับ

     

     

    รวมทั้งผมด้วย

     

     

     

    โฮฮฮฮฮฮฮฮ..........ไอ้รุจเจ่งว่ะคิดได้ไง? เนี๊ยยยยยยยยปกติเคยเห็นแต่คุยเรื่องไรสาระ

     

     

     

    ไหงวันนี้พูดเรื่องที่มันมีสาระได้ว่ะ

     

     

    เสียงไอ้ปอเพื่อนรวมก๊วนดังขึ้น

     

     

    น่านนนนนสิสสสสสส

     

     

    ตามด้วยเสียงหลายๆคน

     

     

     

    รุจทำหน้าเหวอครับ

     

     

    ตรูพูดเล่นๆแมร่งเจือกเอาจริงกันซะได้พวกมึงนิ..........

     

     

    ไอ้รุจพูดเบาๆกับตัวเอง

     

     

    เอาล่ะ.........เป็นอันสรุปตามนี้แล้วกัน

     

     

    ว่าแล้วไอ้บอยก็สั่งปิดประชุม

     

     

     

    ******************************************************************

    จบไปแระกะตอนแรก(และตอนสุดท้าย.......เอ๊ย !!.......ไม่ใช่แระๆ)ของวีกะทิเป็นยังไงบ้างค่ะ ติชมกันได้น่ะ อาจแต่งไม่ดีเท่าไรเพราะรันแต่งแนวนี้ออกจะไม่เลิศแต่ก็พยายามเต็มที่ค่ะ 

     

    รักคนอ่นทุกคนที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้ค่ะ

    *********************************************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×