ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *TaoKacha* !รัก!ร้าย!พ่ายรัก!นายมาเฟีย ! (Yaoi)[เต๋าคชา]

    ลำดับตอนที่ #2 : ช่วยด้วยผมเป็นเมียมาเฟีย 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.75K
      1
      24 ก.ย. 54

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    ตอนที่  1   ช่วยด้วย ! ผมเป็นเมียมาเฟีย!  เต๋าเอ๋อ &  หน้าเดียว

     

     


    สวัสดีคร๊าบบบบ แขกผู้มีเกียติ์ทุกท่านและเด็กๆทุกคนและแล้วเวลานาทีทองก็มาถึงแล้วน่ะครับทางห้างสรรพสินค้าของเรามีการชิงโชคให้ผู้ที่โชคดีมาจับฉลาก บลาๆๆๆๆ  เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ  ขอกราบเรียนเชิญท่านประธานครับมาจับฉลากครับ....

     

     

     

    แปะๆๆๆๆๆ   คนทั่วงานปรมมือ

     

     

     

    ร่างบอบบางของใครบางคนที่ตอนนี้ใส่เสื้อผ้าเหมือนตัวการ์ตูนซินโดเรล่าตอนไปงานเต้นรำใบหน้าหวานถูกแต่งเติมรับกับชุดที่เต้าตัวสวมใส่อยู่ ถือกล่องจับฉลากมายืนอยู่ตรงหน้าเวที  ใบหน้าที่แต่ก่อนเคยได้ฉายยาหน้าเดียวตอนนี้กลับฉีกยิ้มหวานไปทั่วงาน  ท่านประธานเดินมาจับฉลากยื่นไปให้พิธีกร

     

     

     

     

    ขอบคุณครับ...และผู้โชคดี...ได้ลาภลอยรางวัลใหญ่ ได้แก่........เอ๊ยๆๆๆๆๆ...ลอยใหญ่แล้วๆๆๆ....

     

     

     

    เสียงตกใจของพิธีกรหนุ่มทำเอาร่างบอบบางที่กำลังฉีกยิ้มการงานนั้นหยุดไปทันใดใบหน้าหวานชะงักมองไปที่คนดู ก่อนจะโยนกล่องทิ้ง  แล้ววิ่งไปที่บันไดเลื่อน  เพราะตอนนี้  เด็กที่อยู่ในงานนั้นกำลังลอยขึ้นไปกับลูกบอลลูน

     

     

     

    แงงงงงง.....

     

     

     

    เสียงเด็กร้องด้วยความตกใจกลัว คนในงานด้านบนต่างก็ชะโงกลงไปดูเด็กที่กำลังลอยขึ้นในระดับสายตา

     

     

     

    เอ๊ยยย คชาแกจะไปไหนน่ะ !!”

     

     

     

    ปล่อยเราก่อนยูกิเรากำลังรีบอยู่

     

     

     

    คชาบิดข้อมือออกจากเพื่อนสาวที่ตอนนี้มาขวางไว้

     

     

     

    อย่าบอกน่ะว่าแกจะ..........

     

     

     

    เออน่า...ปล่อยเราก่อนนะ แกก็น่าจะรู้ว่าเราเป็นยังไง ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า

     

     

     

    ว่าแล้วก็สะบัดมือจากเพื่อนสาวที่ยัง งงๆ

     

     

     

    ไอ้ชา  คชา จะไปไหนเราต้องทำงานน่ะโว๊ย  ชา !! รอกูด้วยยยย   โอ๊ยยย ชุดเจ้าหญิงนี้มันลำบากจริงๆ มึงวิ่งเร็วได้ยังไงว่ะ !!”

     

     

     

     

     

    ใบหน้าหวานนามว่าคชาวิ่งขึ้นบันไดเลื่อนอย่างรวดเร็ว 

     

     

     

    แฮ่กๆๆๆ  เหนื่อยโว๊ยยยย

     

     

     

    หยุดสักแปบ ก่อนจะวิ่งไปด้วยจับรองเท้าส้นสูงของตัวเองทิ้งไปด้วย

     

     

     

    เอ๊ยยย  นั้นมัน 1!~”

     

     

    สายตาไปกระทบกับโคมไฟที่สวยหรูที่ติดอยู่บนผนังห้าง  แต่เพราะมันหรูนั้นแหละมันจึงลวดแข็งๆไว้ตรงกลางให้ไฟพันลงมาดูเป็นปฎิมากรรมที่สวยงามหากไม่ใช่ในสถานการณ์นี้   สถานการณ์ที่เด็กผู้หญิงลอยขึ้นไปพร้อมบอลลูน

     

     

     

    โธ่ !  สูงจังโว๊ยยย   เอ๊ยยย น้องเขาลอยมาแล้ววววว

     

     

     

    คชาหยุดด้วยความเหนื่อยพร้อมกับเด็กน้อยที่ลอยขึ้นมาอยู่ตรงสายตาพอดี  นาทีนั้น ไม่คิดอะไรแล้วนอกจากช่วยเด็กให้ได้   

     

     

     

     

    เอ๊ยยยย   มีเหล็กด้วยว่ะ / ทำไงดีๆๆๆ  / กรี๊ดดด  ช่วยน้องเขาด้วยคร๊า /  ใครก็ได้ ช่วยเด็กเร็ววว / กรี๊ดดดด  จะถึงแล้ววว

     

     

     

     

     

     

    เสียงผู้คนต่างเซ็งแซ่  เสียงพูดคุย กระโกนพูดกัน  นาทีที่เด็กน้อยกำลังไปถึงจุดสูงสุดที่มีเหล็กปลายเหล็กอยู่

     

     

     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด  / เอ๊ยยยยยย /  อ๊ายยยยยยย

     

     

     

     

     

      ใบหน้าสวยทำในสิ่งไม่คาดฝันนั้นคือกระโดดลงจากชั้นสูงสุดของห้างสุดหรู  คว้าเชือกบอลลูนไว้  แค่เศษเซียววินาทีก่อนที่บอลลูนจะถึงปลายแหลม....

     

     

     

     

     

    เอ๊ยยยย

     

     

      เสียงของใบหน้าหล่อเหลาดังขึ้นก่อนจะหยุดวิ่งแล้วเบียดๆเข้าไปในผู้อื่นที่กำลังเกาะชั้นที่หนึ่งของห้าง สายตาคมมองไปยังเด็กน้อยที่กำลังลอยสูงขึ้นไป สายตาเคลือบไปเห็นปลายแหลมของเหล็กทำเอาเจ้าตัวอยากวิ่งเข้าไปช่วย  แต่คงจะไม่ทันแล้วเพราะอยู่ๆๆ  กลับมีนางฟ้าที่ไหนไม่รู้กระโดดลงมาคว้าเชือกไว้

     

     

     

    เอ๊ยยย

     

     

     

    เขาร้องขึ้นอีกครั้งเมื่อบอลลูนค่อยๆลงมาเพราะเมื่อกี้นี้มันทำท่าจะลอยขึ้นไปอีกครั้ง

     

     

     

    เสียงผู้คนรอบข้างต่างพากันปรมมือให้ผู้หญิงคนสวยคนนั้น   ใบหน้าหวานถอนหายใจโล่งอกเมื่อตัวเองกับเด็กน้อยค่อยๆลงมาช้าๆ

     

     

     

    โฮฮๆๆๆ  ลูกแม่ !!”

     

     

     

    เสียงเรียกดีใจของแม่เด็กดังขึ้นเมื่อเท้าของทั้งสองคนแตะลงพื้น

     

     

     

    ขอบคุณค่ะ ๆๆๆๆ  ขอบคุณที่ช่วยชีวิตลูกสาวฉัน  ฮื่อออๆๆๆๆ

     

     

     

    แม่จ๋า~~”

     

     

     

    ร่างบางยิ้มรับก่อนค่อยๆปล่อยเด็กลง

     

     

     

    ไอ้ชา แกเป็นไงบ้าง

     

     

     

     

    เพื่อนสาวนามว่ายูกิวิ่งเข้าไปดูด้วยความเป็นห่วง ร่างบางส่ายหน้าเบาๆพร้อมกับยิ้มนิดๆ

     

     

     

     

    ฮิ้ววววววว แปะๆๆๆๆๆๆๆ

     

     

     

    ร่างบางยิ้มโค้งให้ผู้คนที่ยืนปรมมือรอบๆตัวเอง

     

     

     

     

     ร่างขาวสูงของชายหนุ่มที่นามว่า เต๋า  มองดูอย่างอึ้งๆปนความชื่นชม  ใบหน้าหล่อยกยิ้มถูกใจ มือขาวยกถ่ายรูปร่างบางไว้ในโทรศัทพ์  เผอิญกับร่างบางที่หันมายิ้มให้กล้องพอดี

     

     

    .

     

    .

    .

     

    .

    .

     

    .

     

    .

     

    โอ๊ยยยยย  ปวดขาโว๊ยยยย  ไอ้ชุดผู้หญิงแบบนี้แทบกลั้นใจใส่ ให้ตายเหอะ

     

     

    คชาร้องก่อนจะถอดเสื้อเจ้าหญิงทิ้งลงพื้นห้องน้ำ

     

     

    เอออ สมควร  ก็แกน่ะทำอะไรไม่รู้จักคิด ถ้าเกิดเป็นอะไรขึ้นมาฉันจะทำยังไง ห๊า

     

     

    เอาน่า   นี่ชาก็ไม่เห็นเป็นไรเลย

     

     

     

    เออออ  ไม่เป็นไรตอนนี้แต่ถ้าแกทำอีก.........ว๊ายยยยย..

     

     

    เอ๊ยยยย !!”

     

     

     

    ปัง !!

     

     

     

    ร่างบางที่กำลังถอดเสื้ออยู่ชะงัก

     

     

     

    นี่นาย เข้ามาได้ยังไงน่ะ ป้ายนี้มันปิดให้บริการอยู่น่ะ

     

     

    เอออ...ขอโทษน่ะครับ...คุณช่วยผมหน่อยได้มั้ย....

     

     

    ชายหนุ่มพูดขึ้นร่างบางได้สติจึงรีบใส่เสื้อผ้า

     

     

     

    เอออ....ไม่ทราบว่ามีอะไรรึเปล่าค่ะ

     

     

     

    ยูกิถาม

     

     

     

    คือ..ตอนนี้ผมโดนคนร้ายตามอยู่น่ะครับ...คุณพอจะช่วยผมได้มั้ย...

     

     

    บ้าเปล่า !! ถ้าคุณไม่ได้ไปทำอะไรให้เขา เขาจะตามคุณมาทำไม !! หรือว่าคุณเป็นคนร้ายยยย

     

     

    คชาพูดขึ้น  จนร่างสูงต้องทะหล่าไปปิดปากไว้ ยูกิตาโต

     

     

     

    อื่อออออ...อ่อยยยอ้า......ท....อื่อออออออออ...ฮ่วยยยย...ฮ้วยยยยย

     

     

     

    อยู่เงียบๆสิคุณเดี๋ยวพวกมันก็ตามมาหรอก

     

     

    คชาส่ายหน้า ร่างบางดิ้น ก่อนจะเหยียบเท้าชายหนุ่มอย่างแรง

     

     

    โอ๊ยยยย

     

     

    สมน้ำหน้า ยูกิแกจะยืนอยู่ทำไมล่ะโทรแจ้งทำตรวจเลยยย

     

     

    อ้ะ.....เออๆๆ....

     

     

    เดี๋ยวๆๆๆๆ คุณผมเป็นนักท่องเที่ยวฮ่องกง...ผมมาเที่ยวแล้วอยู่ๆก็โดนปล้นทำร้าย....ผมถึงหนีมา

    อยู่ที่ห้างนี้...พอดีกับเห็นคุณช่วยเด็กพอดี....น่ะครับ....เค้าว่าคนไทยใจดีไม่ใช่เหรอ.....ช่วยผมด้วยเถอะ...น่ะครับ....เครื่องผมใกล้จะออกแล้วเหลืออีก 1 ชั่วโมงเอง...น่ะครับ..

     

     

     

    เออ..แกเขาก็ท่าทางไว้ใจได้อยู่น่ะ เราช่วยเขากันเถอะ...ได้บุญด้วยน่ะแก....

     

    ยูกิว่า คชาทำหน้านิ่ง

     

     

    แต่....เออๆๆๆ...ช่วยก็ช่วยว่ะ....ได้บุญไปถึงชาติหน้าแน่ๆกูเอ๊ย !”

     

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    มันหายไปไหนแล้วว่ะ...

     

     

    เสียงของคนร้ายดังอยู่ข้างนอกทำเอาร่างบางต้องดันร่างสูงเข้าไปในห้องน้ำ

     

     

     

    นั้นน่ะสิพี่เมื่อกี้ยังเห็นแวบๆอยู่เลย.....ถ้าจับได้น่ะมันตายแน่ !!”

     

     

    สักพักร่างบางค่อยๆแงบประตูออกมา ก่อนจะกวักมือเรียก....ชายหนุ่มที่ตอนนี้แปลโฉม....เอออ.....

    แต่งตัวเป็นเจ้าหญิงอีกคน....

     

     

    เข้าไปค้นในห้องน้ำดิ !!”

     

     

    สั่งลูกน้อง 3-4 คน

     

     

    ครับนาย !!~”

     

     

     

    อุ๊ยย....

     

     

    เต๋าเบรกเอี๊ยดเมื่อคนร้ายที่ตามล่าตนอยู่มาหยุดอยู่ตรงหน้า

     

     

     

    แหะๆๆๆ ส่งยิ้มไปให้  ร่างบางหน้าซีด ชัวร์ๆว่าโดนจับได้แน่ๆแต่

     

     

     

    เชิญครับ......คนสวย....

     

     

     

    พรูดดด....ขอบใจจ๊ะพ่อรูปหล่อ

     

     

    ถอนหายใจด้วยความโล่งอก ก่อนจะเดินไปอย่างรวดเร็ว

     

     

    ปัง ! เสียงถีบประตูตามาไล่หลังทำเอาพวกเขาต้องรีบเดินไปให้เร็วที่สุด

     

     

    ไม่เห็นเลยพี่ !!”

     

     

     

    มันหายไปไหนของมันว่ะ !!”

     

     

     

     

    .

     

    .

    นี่ๆๆๆคุณพวกผมส่งคุณเท่านี้แหละกัน

     

     

     

    ครับ ขอบคุณมากครับ

     

     

    เต๋ายิ้ม......ร่างบางเบะปาก

     

     

    ก็ไม่ได้อยากช่วยหรอกน่ะ...ไปสักทีสิ..

     

     

    คชาเอ่ยปากไล่

     

     

    ขอบใจครับแต่คุณจะไม่บอกชื่อหน่อยเหรอครับ....

     

     

    ยูกิยิ้มเขินแต่คชากลับทำหน้าใส่

     

     

     

    ไม่จำเป็น !! ไปสักทีสิเดี๋ยวไอ้พวกนั้นก็ตามมาหรอก

     

     

    เขาอุตส่าห์ถามดีๆน่ะคชา....

     

     

    เต๋ายิ้มในใจ

     

     

    อ้ออ...คชา...ชื่อน่ารักดีน่ะครับ...แต่ผมอยากรู้จักอีกคนมากกว่า....

     

     

    ทะลึ่ง !”

     

     

    คชาทะลึงตาใส่ยูกิยิ้มรับเขินๆ

     

     

     

    ยูกิค่ะ

     

     

    ชื่อน่ารักทั้งคู่......ผมชื่อเต๋าครับ...

     

     

    หึ.......ขอโทษน่ะครับ...ผมไม่ได้ถามและไม่ได้อยากรู้จัก....

     

     

    ร่างบางเบะปากใส่  ร่างสูงกลั้นขำกับท่าทางน่ารักนั้น

     

    ว่าแต่คุณกลับไปได้แล้วแหละ.....ไปทางนั้นน่ะ บลาๆๆๆ.....แล้วจะถึงสนามบินเอง เดี๋ยวพวกนั้น

    ตามมาเดี๋ยวพวกผมจะแย่เอา

     

     

    ก็ถูกน่ะครับ......ขอบคุณอีกครั้งน่ะครับ...หวังว่าเราคงได้พบกันอีก....ไปน่ะครับ...

     

     

     

    หลังจากที่รับตาไปยูกิก็ยิ้มร่าเริง

     

     

     

    หล้อหล่ออ้ะชา...

     

     

    เหอะๆๆ เนี้ยน่ะหล่อ ก็แค่ขาวสูงเท่านั้นแหละหว้า.....ชายังหล่อกว่าเลย...

     

     

    ร่างบางว่า

     

     

    อย่างชาน่ะไม่หล่อหรอกเขาเรียกว่าน่ารักต่างหาก

     

     

     

    ยูกิพูดร่างบางทำหน้าปลงๆ

     

     

     

    ที่สุดอ้ะยู...ชอบว่าชา....ชาว่าชาก็หล่อน่ะ....อย่างน้อยก็หล่อกว่าไอ้ตาเต๋าเอ๋อนั้นแล้วกัน ฮ่าๆๆๆ กลั้นขำตั้งนาน....ตอนแรกเหมือนดูดีแต่พอมาใส่ชุดเจ้าหญิงเท่านั้นแหละกลายเป็นไอ้เอ๋อไปเลย ฮ่าๆๆๆๆ

     

     

     

     

    โหหห ชาอ้ะพูดซะสุดหล่อของยูเสียหายเลย

     

     

     

    ยูกิว่าคชาส่ายหน้ายิ้มๆ

     

     

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

     

    เปิดตัวเรื่องแรกที่แต่ง เต๋าคชา  อ๊ายยยยย ในที่สุดก็ได้เขียนสักทีหลังจากจิ้นมานานมากกกกกกกก

     

    รักๆๆๆๆคู่นี้มากๆๆค่ะ   ถ้าใครรัก  ใครชอบ ใครปลื่ม ก็อย่าลืม เม้นๆๆๆๆ น่ะคร้า  รันจะได้มาลงเรื่อยๆๆๆๆๆๆๆ  อิอิอิอิ    วันนี้ไม่มีไรจะพูดค่ะนอกจาก  รักเต๋าคชา และคนที่กำลังจะเม้นให้  ขอบคุณค่ะ ^^

     


     

    ปล.พล๊อคเรื่องได้มาจากมาเฟียที่รักน่ะค่ะ อาจเหมือนเพราะเราดูเรื่องนี้อยู่แล้วอยู่ๆๆหน้าเต๋าตอนเป็นมาเฟียก็ปรากฏขึ้น หึหึหึ   ส่วนชาน้อยยยยยังน่าร๊ากกกเหมือนเดิมมม







    ปล.เม้นเด้อ ไม่เม้นรันถือว่าไม่มีคนอ่าน หรือไม่ก็ไม่สนุก อาจจะลบทิ้งน่ะค่ะ ^^  







    ♪  MUSIC CAFE : LUN LA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×