ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    What the..!? ใครก็ได้บอกพวกผมทีว่าที่นี่คือโรงเรียน!?

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ... [rewrite]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      16 ม.ค. 59

                                                                   บทนำ

               "ยะโฮ ไงธันย่าเพื่อนเลิฟไม่คิดเลยนะว่าเราจะได้ไปอยู่ในโรงเรียนที่ฉันตั้งใจจะไปนะเนี่ย" ซิน เด็กหนุ่มวัย 16 เจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลธรรมชาติ นัยน์ตาสีน้ำตาลทรงเสน่ห์ ใครเห็นใครก็หลงไปซะทุกราย....

               
                  "ซิน..นายไม่ต้องทำเนียนแอบโฆษณาตัวเองเลย!! และที่สำคัญนะฉันชื่อ ธันวา ไม่ใช่ ธันย่า อ้อ..อีกอย่างคนเขียนกรุณาอย่าใส่สรรพคุณของเพื่อนผมคนนี้จะดีมาก"ธันวา เด็กหนุ่มผิวคล้ำเจ้าของผมควันสีบุหรี่ที่ดูไม่เป็นทรง กับนัยน์ตาสีดำที่เริ่มเหนื่อยใจอย่าเห็นได้ชัด(ก็แหมอวยๆเขาหน่อยแม่ยกเขาเยอะนะ//zenriran)

                  "แหม ธันวาล่ะก็เค้าแค่อยากให้โลกได้รู้เท่านั้นเอง แต่ถ้าตัวหึงหวงล่ะก็เค้าไม่ทำก็ได้ToT"ซินว่าก่อนจะทำท่าทางราวกับโดนสามีข่มเหงไงงั้นเลย แถมยังกอดขาธันวาไว้ ทำให้ทั้งสองตกเป็นเป้าสายตาของคนที่นั่งรอรถเมล์อยู่ตรงป้าย และเริ่มซุบซิบ..
      
                     "แหมดูสิ..ทำไมถึงทำได้ขนาดนี้กันนะ"คุณนายA

                      "นั่นสิ..เด็กๆก็แบบนี้พอได้แล้วก็ชิ่ง แถมยังเป็นผู้ชายด้วยกันอีก" คุณนาย B

                       "ซินครับ.." ธันวาพูดด้วยน้ำเสียงอันอ่อนโยน จนทำให้ซินมองอย่างงงๆ แต่แล้วก็ต้องหน้าซืดอย่าไม่ทราบสาเหตุ

                     "นายนี่ถ้าทางอยากให้ตูเป็น...กับคุณให้ได้ใช่ป่ะครับ"ธันวาถามต่อแม้ว่าเขาจะยิ้มแต่บรรยากาศรอบตัวนี่สิ..เกินเยียวยาในหลากหลายอย่างแล้วว

                      "อ่า...ขอโทษครับ ..อ๊ะ!..ธันรถมาแล้ว!!"ซินว่าก่อนจะเดินไปขึ้นรถที่รอมานานจนหามุกแบบนั้นมาเล่น ตามด้วยธันวาที่ตอนนี้สภาพจิตใจยังคงไม่ดีพอที่จะต้อนรับสิ่งต่างๆเข้ามาเลยสักนิด...

                        "เอาน่าธัน..เดี๋ยวมันก็ผ่านไป" ซินว่าก่อนตบบ่าธันวาที่ยังคงคิดมากกับเรื่องที่พวกป้าเขาเม้ากัน

                          "ขอให้น้องสาวไปได้ยินบทสนทนาเเบบนั้นเข้าละกัน"ธันวาว่าก่อนจะนั่งฟังเพลงบนรถที่ทางรร.เขาส่งมาและเผลอหลับไป...


                         ........................................................................................................................................


                        "มนุษย์สองคนที่จะมาตอนนี้เป็นไงบ้าง"ร่างของชายหนุ่มวัยกลางคนที่นั่งอยู่ตรงโต๊ะที่ติดไว้ว่าโต๊ะ ผอ. พูดขึ้นถาม

                        "เรียบร้อยดีครับ คาดว่าน่าจะมาถึงเร็วๆนี้" ชายอีกคนว่า

                           "อยากให้มาเร็วๆจังนะว่ามั๊ย..?" ชายกลางคนว่าอย่างนึกสนุก

                          "คุณคงไม่ได้คิดอะไรแปลกๆหรอกใช่มั๊ยครับผอ.กรีน"ชายคนนั้นว่า

                        "ก็แหมโรงเรียนเราสนับสนุนให้ปีศาจสามารถใช้ชีวิตร่วมกับมนุษย์ได้นี่นายังไงซะจะได้สร้างสีสันต์ไปในตัวด้วย..หึๆ"
    ผอ.ว่าก่อนจะหัวเราะอย่างสนุกสนาน พาลทำให้ชายอีกคนถึงกับกังวลสุดๆว่า เด็กพวกนั้นจะรอดไหมในวันมาถึงเนี่ย..?

          ...................................................................................................................................................


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×