ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GakupoxKaito]Venomania Ouyake no Kyouki

    ลำดับตอนที่ #1 : Venomania Ouyake no Kyouki 1 : แผนการบุก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 385
      4
      7 ธ.ค. 56






    Venomania Ouyake no Kyouki 1 :

    แผนการบุก

     

     

          ร่างชายหนุ่มค่อยๆบรรจงถอดเสื้อผ้าหญิงสาวผมสีชมพูและจูบที่ต้นคอขาวๆของหล่อน น้ำเสียงที่หวานหูดังก้องไปทั่วปราสาทใหญ่ เจ้าชายที่หลงใหลตันหาเริ่มบรรเลงเพลงที่ตนเองชอบ หญิงสาวสั่นไปทั่วกายแต่คนตรงหน้าก็ไม่หยุดที่จะบรรเลงเพลงนั้นเลย

     
     

              เจ้าชายคนนี้ทั้งหล่อ

     
     

              น่าหลงใหล

     
     

              น่าเข้าไปโอบกอด

     
     

              น่าบรรจงจูบทิ้งไว้ที่ต้นคอใหญ่

     
     

              น่าเอามาไว้เคียงข้างกาย

     
     

              และอยากได้ยินเสียงที่ทุ่มต่ำของเขาคนนี้



          ชายหนุ่มค่อยๆเดินรอบๆปราสาทพลางเจอกับหญิงสาวผมสีเขียวยาวสละสลวยงดงามจนน่าหลงใหลเขาค่อยๆเข้าไปโอบกอดหญิงสาวจนทำให้เธอสะดุ้งนิดหน่อย เขาค่อยๆใช้น้ำเสียงที่ทุ่มต่ำพาหญิงสาวเข้าไปในปราสาทพอมาถึงก็ค่อยๆเชิญให้หญิงสาวถอดชุดที่ตนเองใส่ นางก็ยอมที่จะให้คนตรงหน้าสัมผัสร่างกายนี้และวันถัดไปเขาก็เชิญให้หญิงสาวทั้ง เข้ามารวมบรรเลงเพลงตันหาจนหมู่บ้านนี้ก็มีแต่ผู้ชายส่วนผู้หญิงนั้นเจ้าชายเอาไปหมดซะแล้ว


          จึงทำให้เหล่าผู้ชายทั้งหลายมานัดประชุมกันเพื่อช่วยเหล่าหญิงสาวที่หลงในตันหาของเจ้าชายสีม่วง แสงสว่างในยามค่ำคืนนี้สว่างกว่าปกติเพราะเต็มไปด้วยความโกรษแค้นที่จู่ๆก็เอาภรรยาของตนเองไปบ้าง บางก็เป็นหญิงสาวที่ยังไม่แต่งงานและถูกหมั้นไว้แล้วแถมยังไม่เว้นแม้แต่เด็กๆที่อายุเกิน 10 อีก


           เจ้าชายทรงหลงในตันหาซะแล้ว แล้วใครจะเข้าไปช่วยเหล่าสาวๆที่อยู่ในนั้นล่ะ?” เด็กหนุ่มผมสีเขียวพูดขึ้น


           นั่นสินะครับเด็กหนุ่มตัวเตี้ยๆผมสีเหลืองพูดขึ้น พี่สาวผมก็อยู่ในนั้นเหมือนๆกันนะครับ


           “จริงหรอครับเล็นคุง?!” คิโยเตรุลุกจากเก้าอี้


           ใจเย็นๆสิคะ อาจารย์ยูกิสะกิต


           อะ . . . อือคิโยเตรุตอบตกลงและนั้งลงทันที


           “มันเรื่องจริงครับอาจารย์เล็นตอบ


           ก็อย่างที่ว่านั่นแหละ พวกผู้หญิงโดนแบบนี้ก็ต้องมีใครไปปราสาทเพื่อช่วยล่ะนะไคโตะกอดอกพิงผนัง


           นั่นสินะพวกผู้ชายตอบพร้อมๆกัน


           งั้นเอางี้ไหม? . . . ตอนที่จะไปที่ปราสาทต้องแต่งหญิงถึงจะเหมาะสุดๆเลยล่ะครับ แล้วใครจะไปล่ะครับ?” เล็นหันไปมองรอบๆก็เจอคนที่เหมาะสมสุดๆแล้ว คนที่จะไปนั่นก็คือ . . . พี่ไคโตะครับ!!”


           “หา!!” เสียงทุกๆคนเอคโค้ๆ


           อะไรนะเล็น?!ไคโตะตะลึงที่เล็นพูดแบบนั้น


           ก็พี่ไคโตะเหมาะที่สุดแล้วนี่ครับ ภายนอกราวกับอ่อนแอแต่ภายในกลับแกร่งสุดๆถ้าเป็นผมก็คงไม่ได้แปปเดี๋ยวพอเข้าไปก็โดนตันหาเข้ามีหวังออกมาบอกไม่ได้แน่ๆเลยเล็นเหงื่อออก


           นั่นสินะครับ ไคโตะน่ะเหมาะที่สุดแล้วล่ะครับคิโยเตรุยิ้ม


           อาจารย์!?” ไคโตะโวยวาย


           ตามนี้นะทุกๆคน!!” เล็นประกาศ


           อือ!!” ทุกๆคนประสานเสียงกัน


           ขั้นแรก! . . . ต้องทำให้ไคโตะเป็นสตรีที่เรียบร้อยให้ได้!!” เล็นบอก


           อันนี้ฉันพอทำได้นะไคโตะนั้งดื่มน้ำชา


           งั้น . . . ขั้นที่สอง! . . . ทำให้ไคโตะกลายเป็นผู้หญิง ณ ตอนนี้เลย!!”


              พรวด!! . . .


           เล็น!!


           “อะไรครับ?”


           “นี่ฉันโดนแต่งหญิงไปกี่ครั้งแล้วเนี่ย?!”


           “สมัยเด็กสัก 10 ปี


           “เล็น!!”


          ณ ตอนนี้ผู้มีนามว่า ‘ชิเอล ไคโตะได้โดนทุกๆคนจับแต่งให้กลายเป็นผู้หญิงทันที ไคโตะถึงกลับเหงื่อตกที่ตนเองเหมือนผู้หญิงอยู่นิดหน่อยเหลือแค่เส้นผมที่สั้นไม่มากนักแค่นี้ก็จับได้ว่าเป็นผู้ชายแน่ๆเลย


           คุณไคโตะคะยูกิเรียก


           อะไรงั้นเหรอยูกิ?”


           นี่ค่ะ


          ยูกิยื่นวิกผมสีเหลืองอ่อนจนทำให้คนที่โดนแต่งหญิงถึงกลับช็อคที่ยูกิก็เอาด้วยคน เขาก็เลยยอมที่จะใส่มันลงไปบนผมสีน้ำเงินของเขาพอใส่เสร็จทุกๆคนต่างก็ปรบมือด้วยความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ร่างบางอย่างไคโตะแต่งหญิงเหมาะสุดๆ


           อายุ 20 กลับแต่งหญิงซะสวยเชียวนะครับ ไคโตะเล็นแซว


           นายลองมาแต่งหญิงดูสิ คนที่โดนแต่งหญิงมีน้ำโห


           “เกร็งใจครับเล็นยิ้ม


           “ไม่ต้องเกร็งใจหรอก . . . มาโดนแต่งซะดีๆเล็น


           “ผมไปก่อนนะครับ!!”


          เล็นรีบวิ่งหนีออกไปข้างนอกจนร่างหญิงสาวแต่ที่จริงเป็นชายเริ่มกำมือแน่นๆแล้วโวยวายออกมาทันที ส่วนทางคิโยเทรุก็น้ำจิบชาไม่สนใจใคร


           และนี่คือแผนนะครับ ไคโกะจังคิโยเทรุแซวนิดหน่อยและยื่นแผนการให้


           ขอบคุณนะครับอาจารย์


          ไคโตะค่อยๆเปิดกระดาษเล็กๆออกมาจนเป็นแผ่นใหญ่เขาค่อยๆบรรจงอ่านตัวหนังสือที่คิโยเทรุส่งมาให้อย่างละเอียด


              แผนการ

                    1.  เข้าไปข้างในปราสาท

    2.                   2.  ท้าเจ้าชายเชิญชวนเต้นก็เข้าไปร่วมด้วยเลย

    3.                   3.  ค่อยๆเข้าไปกอดเจ้าชายตอนที่เพลงจบจนเขาจูบหรือไม่จูบก็ให้รีบแทงทันที

    4.                   4.  แต่ถ้าจะเปลี่ยนเป็นแผนการอื่นก็คิดเอาเองนะ

          ปล. กุมิส่งจดหมายขอความช่วยเหลือด้วย


          ไคโตะค่อยๆพับกระดาษให้เรียบร้อยๆและทำหน้าตาเรียบเฉยที่เปรียบไปด้วยความแค้นต่อเจ้าชายสีม่วงที่มีนามว่า กามุอิ กาคุโปะเขาจะคอยดูก่อนว่าท่าทีของเจ้าชายคนนี้จะเก่งแค่ไหน และจะฆ่าทันทีตอนที่รู้ว่าเก่งขนาดไหน ง่ายๆสบายๆ หรือ กลางๆไม่มีอะไรมาก และยากสุดๆจนเอาไม่อยู่


           ไคโตะพร้อมแล้วสินะครับคิโยเทรุส่งยิ้มให้


           ครับ อาจารย์ไคโตะเตรียมมีดเล่มเล็กไปด้วยและเสียบเข้าไปที่คาดเอวโดยไม่กลัวว่าผ้านี้จะเป็นอย่างไร


           งั้นตอนนี้ก็ไปเลย!”


           “ครับ ลาก่อนนะครับ . . . ทุกๆคน

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×