ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☂WE WaNT SHaPELY ! {เราจะผอมไปด้วยกัน!}☂

    ลำดับตอนที่ #15 : {วันที่6} เริ่มต้นด้วยสูตรพระเทพ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 249
      0
      6 พ.ค. 54

    super may



    06/05/11

     

    {วันที่6} เริ่มต้นด้วยสูตรพระเทพ

     

     

    ตื่นเช้ามาวันนี้ก็ไม่วายหาของกินอีกตามเคย(‵▽′)ψ ตอนเช้าก็กินน้ำส้มไป1แก้วแล้วกมานั่งอัพ

     

    บทความต่อ ปรากฏว่าวันนี้มีคนมาเม้นเยอะขึ้น!(จากที่ไม่มีเลย(T^T))แล้วส่วนใหญ่ก็เป็นคน

     

    จากบอร์ดเอเชี่ยนทั้งนั้นซึ้ง~(ขอบคุณค่ะ(T^T))บอร์ดนี้เค้าเป็นมิตรกันจริงๆนะ(>ω<)เอาล่ะ

     

    ต่อเหอะสรุปว่าวันนี้วาอัพไป7ตอนด้วยกัน(รวมตอนนี้ด้วยก็8)แอบช็อคเล็กๆ(=_=;)เยอะพอสมควรเลยทีเดียว(=_=;)

     

     

     

    วันนี้วาอัพบทความจนลืมหิวไปเลยซะงั้น พอใกล้เที่ยงก็แอบส่องดูรายการที่จะต้องกินก็พบว่า!!!!!

     

    ปลานึ่ง!!!!

     

     

    ไม่จำกัด!!!!!!!!!!!!

     

     

    ไม่จำกัด! ชอบคำนี้ที่สุด(ToT)ในที่สุดฉันก็ได้กิน~

     

    กินอย่างมีความสุขมากมื้อนี้ สรุปคือกินปลากระพงไป1ตัว(=_=;)

     

    หลังจากนั้นก็กับมาอัพบทความต่อ

     

     

     

    ตอนเย็นก็กินส้มตำร้านเดิม ร้านส้มตำ รอ30นาทีนะจ๊ะ~ ส้มตำบ้านแกตำตั้งครึ่งชั่วโมงเลยเรอะ!!!!!!

     

    แล้วก็ไม่มีลูกค้าคนอื่นด้วย (มาคนแรกอีกตามเคย)

     

    ขอบ่นนิด สังเกตมั้ยว่าส่วนใหญ่แม่ค้าร้านส้มตำมักจะหยิ่งไม่รู้เป็นไร วาเจอมาหลายร้านและ(=_=;)

     

     

     

    หลังจากสวาปามส้มตำอย่างมีความสุขก็ได้เวลาออกกำลังกาย(T^T)

     

     

    ทำใจก่อนประมาณ5นาที(=_=;)

     

     

    ใส่ชุดซาวน่าแล้วทำตามในคลิปของวันที่1+กับซิทอัพอีก100ครั้ง(แทบตายอีกตามเคย(=_=;))

     

    พอไปชั่งก็พบว่าน้ำหนัก!!!!!!

     

     

    ..

     

     

    49.9..

     

     

    ลงมาขีดนึง(=_=;)ยังอุสส่ามีเลข4มาให้เห็นนะ แต่ทำไมตั้ง6วันแล้วน้ำหนักมันยังไม่ลดเลยล่ะ!!!!!!!!!

     

     

    อ้ากกกกกกกกกกกกก!!!!!!

     

     

    ทามม๊ายยยยยยยยยย

     

     

    สุดท้ายกำด้ผลสรุปมาว่า ถ้าจะใช้สูตรนี้จะต้อง นอน3ทุ่มและตื่นตี5

     

    ไม่งั้นมันก็จะลดแต่หุ่นน้ำหนักไม่ลดตาม

     

    หมดกันฉัน(=_=;)ความพยายาม6วันที่ผ่านมาหายเกลี้ยง กำลังใจเหือด(=_=;)

     

    ทำไมพึ่งมารู้ตอนนี้เนี่ย!!!!!!!

     

    เวร จริงๆ(T.T)

     

     

    แต่หลังจากนั้นก็มีกำลังใจขึ้นมา(ได้ยังไงก็ไม่รู้(=_=;)) ว่า วา จะเริ่มใหม่!

     

    โดยไม่ง้อสูตรพระเทพ(แต่ก็จะทำสูตรนี้ให้ครบ7วันก่อนนะ)

     

    อันนี้เป็นสูตรของแม่วาเอง

     

    เป็นความลับ แต่จะมาเปิดเผยวันอาทิตย์เตรียมตัวให้ดีๆล่ะโฮะๆๆๆๆๆ(บ้าไปแล้ว(=_=;))

     

     

     

    สรุปวันนี้

     

    เวลา

    อาหาร

    ออกกำลังกาย

    เช้า

    น้ำส้ม1แก้ว

    ทำตามในคลิป

    กลางวัน

    ปลานึ่งไม่จำกัด

    ซิทอัพ100ครั้ง

    เย็น

    ส้มตำ

    -




    น้ำหนัก 49.9
    !


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×