ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☂WE WaNT SHaPELY ! {เราจะผอมไปด้วยกัน!}☂

    ลำดับตอนที่ #18 : {วันที่7} บอกลาสูตรพระเทพ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 407
      0
      7 พ.ค. 54

    super may



    07/05/11

     

    {วันที่7} บอกลาสูตรพระเทพ

     

     

    วันนี้ก็วันสุดท้ายของสูตรพระเทพแล้ว~ แต่ก็ยังมีสูตรของเสด็จแม่ต่อ(=_=;)แต่ก็คงไม่อึดขนาดสูตร

     

    พระเทพหรอก สูตรแม่วาไม่ต้องอดอะไรขนาดนั้น อยากรู้แล้วล่ะสิว่าคืออะไร~ ไม่บอกหรอกฮ่าๆๆๆๆๆ

     

    เดี๋ยวจะบอกเป็นวันๆไปว่ามีอะไรบ้าง(บอกทีละวันนะจะได้ตื่นเต้น(ตรงใหน(- ___ -))

     

     

     

    วันนี้ต้องแหกขี้ตาตื่นมาตั้งแต่6โมง(=_=;) มาทำบุญ โฮะๆๆๆ วาเป็นคนดีมากเลยใช่มั้ย

     

    ซะเมื่อใหร่ล่ะ(=_=;) ถ้าไม่ลุกแหกขี้ตาตื่นมามีหวังได้โดนสกายคิกของเสด็จแม่วาแน่(=_=;)รู้งี้เลยรีบตื่นมาทำตัวเป็นคนดีโดยพลัน~

     

    มื้อเช้าในที่สุดก็มี ข้าว โผล่มาเซเฮลโหลวซะที(T.T) มื้อเช้ามีข้าว เนื้อ1ชิ้น แล้วก็ไข่ต้ม1ฟอง

     

    วาไปซื้อเนื้อต้มจากตลาด(ร้านข้าวมันไก่)มาปรากฏว่า!!!!!

     

    ไขมัน!!!!!!!!

     

    ติดตามเนื้อเยอะมาก จนแทบจะเป็นไขมันติดเนื้อ(=_=;) เพราะบอกตามตรงพอเลาะไขมันออก

     

    ที่เหลือก็แทบเป็นเศษวิญญาณเนื้อ(=_=;)

     

    พอไปตักข้าว ปารกฏว่า!

     

    ข้าวเละจนแทบจะกลายเป็นข้าวต้ม!!!!!!

     

    อันนี้ยังพอทน แต่ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเห็นข้าวมันเละขนาดนี้เลยนะ(=_=;)

     

    ไข่ต้ม ต้มทิ้งไว้พอเปิดมาดูก็พบว่า!

     

    ไข่แตก!!!!!

     

    ไม่ขนาดแตกกระจายแต่ก็แตกจนไข่ขาวออกมาเซเฮลโหลวกับเราเป็นบางส่วนแล้ว(=_=;)

     

    อนาถจริงมื้อเช้าฉัน(=_=;)

     

     

     

    มื้อเที่ยงวาไปกินที่เซนทรัล(บางนา) ไปสั่งเกาเหลาลูกชิ้นเนื้อกิน พอเสร็จก็พบว่าในเกาเหลากว่าครึ่งเป็นถั่วงอก(=_=;)

     

    ใส่ผักไม่ถึงหยิบมือ(=_=;)

     

    ที่เหลือวิญญาณลูกชิ้นลอยน้ำ(=_=;)

     

    ถ้าให้แบ่งเป็นส่วนๆก็คือ  ถั่วงอก45%  น้ำซุป40%  ผักอื่นๆ5%  ลูกชิ้น10%

     

    พอวากินอยู่ดีๆก็มี พี่ที่อยู่ร้านสินค้าดาราเกาหลีเดินผ่านมาแล้วเค้าก็จำวาได้(ประมาณว่าลูกค้าประจำ)

     

    เค้าก็เดินมาบอกพร้อมข่าวดีวีไอพีวากรี๊ดแตกว่า!

     

    น้องๆ อัลบั้มของGD TOP ที่เป็นสีเขียวอ่ะ พี่หาได้แล้ว(>ω<) เผอิญ ฟลุกเจอพอดี เดี๋ยวไปเอาที่ร้านพี่นะ

     

    ..

     

    อยากจะกรี๊ดให้ลั่นดังไปถึงวายจี!

     

    หลังจากนั้นวาก็ไปเอาอัลบั้มที่ร้านพี่เค้าพร้อมจ่ายเงินขนาดกระเป๋าตังฉีกไป(=_=;)(อีกแล้ว)

     

    ดีใจสุดๆ(>ω<)หลังจากหามานานหลายเดือนพระเจ้าก็เข้าข้าง~

     

     

     

    โฉมหน้าอัลบั้ม

     

     

     

     

    แต่หลังจากจ่ายตังไปแล้วก็โดนพี่เค้ากักตัวไว้พร้อมยัดเยียดบิ๊กโชว์และอัลบั้มอื่นๆตามมาด้วย

     

    กว่าจะหนีออกมาได้ก็เสียเวลาไปนานโขเลยทีเดียว(=_=;)

     

     

    เอาล่ะโม้กันมามากแล้วพอหอะ(=_=;)

     

    หลังจากนั้นวาก็ไปเรียนร้องเพลง แล้วก็ไปรอแม่เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ(ไฮโซมั้ยล่ะ(=_=;) เรียนตั่วต่อตัวกับครูต่างชาติด้วยนะ)

     

    แต่ที่เรียนก็ไม่มีอะไรหรอก นั่งคุยภาษาปะกิดกันทั้งชั่วโมง(=_=;)พอคุยเสร็จก็กลับบ้าน(สบายดีเนอะ(-_-))

     

    อาชีพในอนาคตเราน่าจะทำงี้มั่ง แต่เปลี่ยนเป็นไปคุยภาษาไทยกับชาวต่างชาติแทน ฮ่าๆๆๆๆ

     

    ตอนเย็น วาซื้อสับปะรดมานั่งกิน แต่กินไปก็แทบจะไม่ช่วยให้อิ่ม(=_=;) และวาก็ถูกหลอกล่อโดยเสด็จแม่

     

    ที่เอาข้าวต้มกับหมูยอมาล่อ ทำให้วากินข้าวต้มไป1ทัพพีกับหมูยอเกือบ1อัน! 

     

    อ้ากกกกกกกกกกก!

     

    รู้ตัวช้าไป!ทำม๊ายยยยยยยยยยย!!!!!!!

     

    สลดเกินทนตอนนี้(T^T)

     

     

    วาเลยมาออกกำลังกายเพื่อเผาผลาญอย่างแรกเลย เอาผมูยอ ออกไป๊!

     

    ออกกำลังกายเหมือนเดิมน่ะแหละ ใส่ชุดซาวน่า(ในตอนที่17)แล้วทำตามในคลิปของวันที่1(ตอนที่3)

     

    ไม่พอซิทอัพอีก100ที(=_=;)

     

    หลังจากนั้นกะจะเปิดแอร์ไปให้ฉ่ำปอดหลังจากออกกำลังกายนรกนี่

     

     

    แต่!!!!!!!

     

     

    รีโมตแอร์มัน!

     

     

    หายป๊ายยยยยยย!

     

     

    หลังจากหาอยู่เป็นชั่วโมงก็หาไม่เจอซะที(T^T)

     

    ต้องเป็นเพราะช่างซ่อมแอร์แน่ๆ เพราะวันนี้ พ่อวาให้ช่างมาซ่อมแอร์ที่บ้าน แล้วมันต้องหยิบติดมือกลับไปแน่ๆ!

     

     

    ว้ากกกกกกกกกกกกกกก!

     

    มาซ่อมให้กุทำไม ทำอย่างงี้ฆ่ากันเลยเหอะ!

     

     

    สรุปวันนี้

     

    เวลา

    อาหาร

    ออกกำลังกาย

    เช้า

    ข้าว1ทัพพี+เนื้ออบ+ไข่ต้ม

    ทำตามในคลิป

    กลางวัน

    เกาเหลาลูกชิ้น

    ซิทอัพ100ครั้ง

    เย็น

    สับปะรด(ข้าวต้ม+หมูยอ)

    -

     


    น้ำหนัก 49 เป๊ะ
    !


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×