ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☂WE WaNT SHaPELY ! {เราจะผอมไปด้วยกัน!}☂

    ลำดับตอนที่ #3 : {วันที่1} เริ่มต้นด้วยสูตรพระเทพ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 642
      1
      4 พ.ค. 54

    super may




    01/05/11

     

    {วันที่1} เริ่มต้นด้วยสูตรพระเทพ




    มาถึงวันแรกของการลดน้ำหนักกัน(>ω<) เอาล่ะทำใจได้แล้ว=___= (ปกติต้องพูดว่าพร้อม

    แล้วไม่ใช่อ่อ
    - -) ตื่นเช้ามาอย่างแรกเลย หาของกิน(‵▽′)ψ แต่ก็นึกขึ้นมาได้ กุไดเอตอยู่นี่หว่า

    =____= เลยเดินไปเซ่เว่นหาโยเกิร์ดกิน เลือกอันที่มีไขมัน0% o(>_<)o หลังจากนั้นไม่พอ ตรวจ

    สอบ ใช้สายตาสแกนดูแครลอรี่
    (=‵′=) 90แครลอรี่ โอเคใช้ได้ เอากลับมากินที่บ้าน2แพค(แพคละ4ถ้วย)
     
    กินไปกินมาก็มานึกขึ้นได้ เข้าให้ดื่มน้ำก่อน2แก้วแล้วค่อยกินไม่ใช่อ่อ
    =__=

    กรรม เวลากินนี้ชอบลืมทุกอย่างแล้วค่อยมานึกขึ้นได้ตอนอิ่มแล้ว(=_=;)


    มื้อเที่ยงหลังจากทรมาณมา3ชั่วโมงก็ได้กินซะที(T^T) แต่พอมาดูรายการของที่จะต้องกินในสมุท.. ไข่

    ต้ม2ฟอง
    (=_=;) หมดกันมื้อเที่ยงฉัน(T^T)


    ไม่เคยรู้สึกเลยว่าไข่ต้มจะอร่อยขนาดนี้TOT หลังจากกินไปได้1ฟองก็พบว่า..


    เวร ลืมกินน้ำก่อนอีกละ(-_-  ) แต่เค้าบอกว่าไม่ให้ดื่มน้ำระหว่างกินข้าว(ไม่เห็นจะมีข้าวโผล่มาซัก

    เม็ด
    - -)เลยปล่อยมันไป~เดี๋ยวค่อยกินน้ำหลังกินข้าวเสร็จละกัน(`з´)



    หลังจากกินข้าวเที่ยง(ไข่ต้ม)ไปก็เกิดอาการคึก(=_=;)อยากผอมเร็วๆ เลยไปที่ฟิตเนส(บ้านวาเป็นคอน

    โดเลยมีฟิตเนสอยู่ชั้นล่างสุด) อันดับแรกเลย ใส่ชุดซาวน่า(มีขายที่ไดโซะ60บาทลองไปดูนะใช้

    ดีเหมือนกัน พอใส่แล้วหน้าตาเหมือนถุงขยะ
    (=_=;) ) แล้วไปเดินเร็วๆในลู่วิ่ง เดินนะเดินเน้นว่า

    เดิน


    เพราะถ้าวิ่งจะทำให้มีกล้ามเนื้อปูดมาทักทายตอนเช้าได้
    (=_=;) ตอนเดินวาปรับตัวเลขความเร็วไวที่6

    แล้วก็ปรับความสูงไว้ที่2หรือ3เนี่ยแหละ เดินให้เผาผลาญครบ100แคลลอรี่(ที่เครื่องจะมีบอก)ใช้

    เวลาประมาณ20นาที



    ถ้าใครไม่ไปฟิตเนสก็แนะนำให้ออกไปเดินเร็วๆ20นาทีก็จะได้ผลลัพเท่ากันเดินไปกลับจากเซเว่น

    ไปบ้านก็ได้ เดินไปเดินมาให้ครบ20นาทีอ่ะ
    (=_=;)



    หลังจากนั้นก็ได้เวลา แสดงฝีมือในการเต้นห่วยๆให้ตัวเองดู
    (=_=;)ไม่กล้าทำให้คนอื่นดูอาย เดี๋ยวเค้า

    จะคิดในใจ
    อินี่ช่างกล้า- -’ พร้อมแล้วก็มาที่ห้องโยคะที่คอนโด (ณ เวลานั้นไม่มีคนอยู่เลยเต้นได้)ที่

    เลือกห้องนี้เพราะมันมีกระจกเหมือนห้องซ้อมเต้น


    เอาไอพอดต่อกับลำโพงแล้วเริ่มด้วยเพลงที่เรียนมาแต่ละเพลงก็เต้นได้ห่วยสุดยอด
    (=_=;)เริ่มจาก

    เพลงแรก
    change ของฮยอนอา ที่เต้นออกมาแล้วเหมือนอีบ้าห้าร้อย(=_=;)


    ต่อด้วย
    I my me mine ของสาวสี่นาที ที่เต้นออกมาแล้วเหมือนคนเป็นอัมพาทชัก

    แหงกๆๆๆ(=_=;)


    ต่อด้วย
    Can’t nobody ของสาวสองหนึ่ง ที่เต้นออกมาแล้วเหมือนพนักงานเสริพเป็นง่อย (=_=;)



    หลังจากนั้นก็เริ่มรู้สึกสมเพชตัวเองเลยเลิก
    (-_-  )



    มาซิทอัพที่เครื่องซิทอัพแทน


    ซิทอัพไปร้อยทีพอครบแล้วแทบตาย
    (T.T)ถึงกับเดินแล้วเซเลยทีเดียว(=_=;)



    หลังจากนั้นก็มากินข้าวเย็นคือสลัด โฮ
    ~ดีใจมาก(T.T)ถือว่าอิ่มเลยทีเดียว แต่น้ำสลัดน้ำใสไม่อร่อย

    เลยอ่ะ
    (-_-  )ผิดหวังอยู่นิดๆ


    หลังจากนั้นก็ได้มาเจอคลิ๊ปนี้แล้วก็ใส่ชุดซาวน่า(อีกและ)ทำตามทันที!










    อันนี้ลิ๊งค์นะเผื่อใครดูไม่ได้


    http://www.youtube.com/watch?v=oc7lw8Yer-w&feature=related

    http://www.youtube.com/watch?v=GWd--vEhY2Q&feature=related

    ดูเหมือนจะง่ายแต่เหนื่อยมาก(=_=;) ตอนนี้ก็สู้ต่อไป~


    สรุปวันนี้

     

    เวลา

    อาหาร

    ออกกำลังกาย

    เช้า

    โยเกิร์ด

    เดินเร็วบนลู่วิ่ง

    กลางวัน

    ไข่ต้ม2ฟอง

    เต้น

    เย็น

    สลัด

    ซิทอัพ

     

    -

     

    -

    ทำตาม คลิป





    น้ำหนักวันนี้ คงที่!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×