ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto รักนะครับ คนดีของผม

    ลำดับตอนที่ #1 : ~I love you ฉันรักนาย นายหน้าเเมว~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      22 ก.พ. 57

    แสงตะวันสาดส่องเข้ามาในห้องของเด็กสาวผู้มีเรือนผมสีชมพูดั่งดอกซากุระนัยตาสีเขียวมรกตใบหน้ารูปไข่เเละจมูกเป็นสันได้รูป สรุปเธอเป็นคนที่สวยเเละน่ารักมากเลยทีเดียว นอกจากนี้เธอยังเรียนเก่งด้วยทำให้เธอเป็นที่นิยมของเพื่อนผู้หญิงเเละผู้ชาย
    ~กริ๊ง~
    "ฮาว^o^ไปอาบน้ำดีกว่า"เธอพูดพร้อมกับวิ่งเข้าห้องน้ำไป
    ~ครึ่งชั่วโมงผ่านไป~
    'SAKURA'
    สวัสดีค่า^_^ ชั้นชื่อซากุระนะค่ะ วันนี้ชั้นจะต้องตื่นเช้าเป็นพิเศษเพราะวันนี้มีสอบสังคมจะได้ไปอ่านหนังสือเเต่เช้าไงค่ะ ว่าเเล้วชั้นออกไปโรงเรียนเลยดีกว่าเนอะ  ระหว่างทางบั้นจะต้องเเวะปลุกนารูโตะก่อน ก็บ้านของหมอนี่อยู่ระหว่างทางพอดี 
    ~กริ๊ง~
    ชั้นกดออดบ้านของนารูโตะ เเต่ไม่มีการตอบรับชั้นว่ารั่วไปเลยดีกว่า
    ~กริ๊ง~
    ~กริ๊ง~
    ~กริ๊ง~
    ~กริ๊ง~
    ~กริ๊ง~
    ~กริ๊ง~
    ~~~ครืด~~~
    "โธ่ ซากุระจัง มาปลุกเเต่เช้าเลยเหรอเเต่ชั้นยังง่วงอยู่เลยนะ"-----------นารูโตะ
    "นี่ ถ้าไม่รีบไปอาบน้ำชั้นจะต่อยนายให้หน้าเเหกเดี๋ยวนี้แหละ 1......2......"------------ซากุระ
    "ปะ......ไปเเล้วคราบบบบบ"แหม ต้องให้ขู่
    ~~~5 นาที~~~
    "เสร็จเเล้วล่ะ ไปกันเถอะ"---------นารูโตะ
    "อืม"----------ซากุระ
    ชั้นเดินไปโรงเรียนกับนารูโตะระหว่างทางกลับมีเเต่ความเงียบ ทำไมล่ะ??  ปกติหมอนี่จะต้องชวนชั้นคุยนี่เเล้วตอนนี้หมอนี่ก็ดูเหม่อๆด้วยอ่ะหรือจะไม่สบาย
    "นี่ นารูโตะ"-----------ซากุระ
    ".............."ชั้นเรียกเเต่ไม่สัญญาณตอบรับ
    "นี่ นารูโตะ"-----------ซากุระ
    "นี่!!!!! ไอ้หน้าเเมว!!!!!!!!"----------ซากุระ
    "มีอะไรเหรอซากุระจัง"แหม กว่าจะตอบต้องให้ตะโกน
    "ช่วงนี้นายเป็นอะไรอ่ะ พออยู่กับชั้นทีไรก็เหม่อทุกทีอ่ะ"ชั้นถามหมอนี่ไปหวังว่าคงจะไม่ต้องถามอีกรอบนะ-_-;
    "ปล่าวหรอกไม่ได้เป็นอะไร^_^"หมอนี่ตอบ ชั้นควรจะเชื่อมั้ยเนี่ย หรือว่าจะเป็นเรื่องนั้น
    ~~~~2 วันที่เเล้ว~~~~
    'นี่ นารูโตะคุงชั้นมีอะไรจะบอกเธอนะ'ขณะที่ชั้นกำลังจะเดินยึ้นห้องชั้นก็ได้ยินเสียงฮินาตะกำลังคุยกับนารูโตะอยู่ ซึ่งมันกระตุกต่อมความอยากรู้อยากเห็นของชั้นขึ้นมาทันที ชั้นขอเสียมารยาทไปแอบฟังก็เเล้วกันนะ
    'มีอะไรเหรอฮินาตะจังทำหน้าเครียสเชียว'--------นารูโตะ
    'เราเลิกกันเถอะนะ'เฮ้ยเกินคาดอ่ะ ฮินาตะบอกเลิกนารูโตะเนี่ยนะ เห็นเมื่อวานยังรักกันดีอยู่เลยนี่ถึงฮินาตะจะทำตัวเเปลกๆตอนอยู่กับนารูโตะก็เถอะเเต่ว่าไม่คิดว่าจะเลิกกันเเบบนี้
    'งั้นเหรอ.....ถ้าเธอต้งการอย่างนั้นชั้นก็ไม่อยากจะรั้งเธอไว้'โอ้ ถึงหน้านายจะไม่หล่อเเต่ใจนายหล่อมากอ่ะพระเอกนิยายชัดๆ เชื่อชั้นสิเดี๋ยวเจ้านารูโตะจะต้องเเอบมานั่งร้องไห้เเหงๆ
    'นารูโตะคุงชั้นขอโทษจริงๆนะ'--------ฮินาตะ
    'อืม ไม่เป็นไรหรอก.... เเตั้นขอถามอะไรเธอซักอย่างนึงได้มั้ย'เรื่องไรว่ะอยากรู้อ่ะ
    'ได้สิ'--------ฮินาตะ
    'ทำไมเธอถึงขอเลิกกับชั้นล่ะ'ตรงโครตอ่่ะ
    'คือ.....ถ้าชั้นบอกเธอไปเธอจะไม่โกรธชั้นใช่มั้ย.....นารูโตะคุง'-----------ฮินาตะ
    'อืม ชั้นจะไม่โกรธเธอ......ทีนี้บอกชั้นได้หรือยังฮินาตะ'---------นารูโตะ
    'คือว่า......ตอนนี้ชั้นกำลังคบกับซาสึเกะคุงห้องเธออยู่น่ะ.....ชั้นขอโทษสำหรับทุกอย่างนะนารูโตะคุง'ห๊า. ยัยนี่กำลังคบกับซาสึเกะคุงอยู่เหรอTOTน่าอิจฉาอ่า
    'อืม ไม่เป็นไรที่ชั้นอยากรู้ก็เเค่นี้เเหละ'เฮ้ยโครตพระเอกอ่ะไม่โกรธเลยอ่ะ
    'งั้นชั้นไปก่อนนะ'จะไปก็ไปสิย่ะToTซาสึเกะคุงของช้านนน
    'อืม'หลังจากที่ฮินาตะเดินออกไปเเล้วเจ้านั่นก็ทรุดตัวลงกับพื้นจนชั้นทนดูไม่ไหวต้องวิ่งเข้าไปดู
    'นี่นาย เป็นไรป่ะเนี่ย'------ซากุระ
    'ฮือๆ ซากุระจัง นี่เธอดูอยู่ตั้งเเต่เรกเลยเหรอ'ยังไม่ทันไรหมอนี่ก็ร้องออกมาซะงั้นอ่ะ
    'ป่าว. ชั้นเเค่เดินผ่านมาเเล้วเห็นนายนั่งอยู่กับพื้นเนี่ยเลยเข้ามาดูว่าเป็นไรป่าว'โกหกดีกว่าเดี๋ยวโดนดุ
    'ซากุระจังฮินาตะ....ฮินาตะเค้า.....ขอเลิกกับขั้นเเล้วอ่ะแงๆๆๆ'เห็นมั้ยค่ะบอกเเล้วว่าต้อวมานั่งร้องไห้เเหงๆ
    'โอ๋ๆ ไม่เป็นไรน่า เงียบไม่ร้องนะคนดีจุจุ'-------ซากุระ
    'แงๆๆๆๆ'------นารูโตะ
    เฮ้ยนี่ถ้าจะร้องไห้อย่างเดียวชั้นไม่ว่าหรอกนะเเต่.....นี่นายมากอดช้านทามมายยยย
    'นี่ซากุระจัง.....เค้าขออยู่เเบบนี้สักพักะ'

    ~~~กลับมาปัจจุบัน~~~
    เรื่องมันก็เป็นเเบบนี้เเหละ ก็คงจะเป็นเรื่องนี้ล่ะมั้งที่เจ้านี่มันซึมน่ะ
    "นี่ นารูโตะที่นายซึมน่ะเเพราะเรื่องของฮินาตะเหรอ"ถ้าไปตรงๆต้องให้เคลีย
    "อืม ใช่ เจ้าซาสึเกะมันดีกว่าชั้นตรงไหนอ่ะ"หึ ทุกตรง เเต่พูดไปไม่ได้เดี๋ยวหมอนี่ร้องอีก
    "ก็ไม่รู้สินะ"ชั้นตอบไป
    ~~~~~หลายวันผ่านไป~~~~~
    ชั้นมาโรงเรียนเเต่เช้าเเละอีกอย่าง3ชั่วโมงเเรกเราว่างเพราะเป็นวิชาของอาจารณ์คาคาชิ กว่าเค้าจะมาก็เหลือเเค่ 5 นาทีสุดท้ายทุกทีหึหึ-_-;
    ~~ครืด~~
    อาววันนี้นารูโตะมาก่อนแฮะ
    "ไง นารูโตะ"
    "ไง ซากุระจัง._."
    "นี่ นายยังไม่หายซึมอีกเหรอ"

    "........"ไม่มีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก
    "เอาน่า. ยังไงฮินาตะก็มีเเฟนใหม่ไปแล้ว เดี๋ยวเค้าก็คงกลับมาหานายนั่นเเหละ นายก็รู้นี่ว่าซาสึเกะน่ะเจ้าชู้จะตายอ่ะ คนอย่างฮินาตะน่ะเหรอจะทนไหว"
    "ก็จริงนะ..."เอ้า ยังซึมไม่เลิก
    "นี่ วันพรุ่งนี้วันเสาร์ไปเที่ยวสวนสนุกกันมั้ยล่ะจะได้หายเหงา"
    "จริงเหรอ ได้สิชั้นว่างพอดีเลยซากุระจัง"แหม พอพูดถึงเรื่องเที่ยวก็ร่าเริงเลยนะ^_^
    "นัดกันกี่โมงดีล่ะ"---------ซากุระ
    "อืมมมม 7 โมงเช้าดีกว่าเนอะ^_^"----------นารูโตะ
    "อืมได้"----------ซากุระ
    "เดี๋ยวชั้นไปรับน้าาาาาา^_^"----------นารูโตะ
    "อืม"-------ซากุระ
    ~~~~เช้าวันรุ่งขึ้น~~~~
    ~กริ๊ง~
    ฮาว^o^ง่วงจังเเฮะ วันนี้มีอะไรสำคัญหรือป่าวหว่า ลืมอ่ะ แต่....ใครมากดออดฟะไปดูดีกว่า
    ~ครืด~
    "อ่าวนารูโตะ มาทำไรแต่เช้าอ่ะ-_-"
    "โธ่ ซากุระจังนี่มันก็เลยเวลานัดเเล้วนะ"นัดไรฟะ.......เออใช่ เรานัดกับนารูโตะจะไปเที่ยวสวนสนุกนี่หว่าโธ่เอ๊ยลืมได้ไงเนี่ย
    "เอิ่ม....โทษนะชั้นจะรีบไปอาบน้ำเดี๋ยวนี้เเหละ เดี๋ยวนายเข้ามารอในบ้านของชั้นก่อนก็เเล้วกันนะ"
    "อืมๆ ซากุระจังอาบเร็วๆเลยนะ"
    "อืมๆ ไปละ"
    ~ฟิ้ว~วิ่งเข้าห้องน้ำไวราวกับสายลม
    'NARUTO'
    โธ่ ซากุระจังลืมนัดของเราอ่ะTTOTTใจร้ายที่สุดเลย เอ่อตั้งเเต่เมื่อไหร่กันนะที่ผมตัวติดกับซากุระจัง ตั้งเเต่เมื่อไหร่นะที่ความรู้สึกของผมมันเริ่มแปลเปลี่ยนจากคำว่า'เพื่อนเป็นคำว่า'แฟน'ผมอยากจะบอกรีดเดอร์ทุกคนว่าผมชักเริ่มชอบซากุระจังเข้าเเล้วสิ ถ้าถามว่าเริ่มชอบตั้งเเต่เมื่อไหร่ผมก็ไม่รู้สินะ คงเป็นตอนที่เธอปลอบใจผมตอนที่ฮินาตะจังบอกเลิกผมล่ะมั้งแหะๆ
    ~ครืด~
    โอ๊ะ เธอเเต่งตัวเสร็จเเล้ว น่ารักจังเลยอ่ะ>\\\\\\\< แต่ถ้าจะให้ผมบรรยายชุดของเธอผมคงพูดไม่ถูกอ่ะ ตอนนี้ผมไม่อาจละสายตาไปจากเธอได้เลยล่ะครับ
    "เอ่อ นารูโตะ นะ....นายจะจ้องชั้นอีกนานมั้ยเนี่ย....ชั้นก็เขินเป็นเหมือนกันนะ>\\<"เฮ้ย เธอเขินเหรอแต่เวลาเธอเขินก็น่ารักเหมือนกันนะ
    "เอ่อ ชั้นขอโทษ....ก็เธอเเต่งตัวน่ารักดีนี่น่า"
    "ระ......เหรอขอบใจนะ>\\\<"น่ารักอะไรเช่นนี้ เธอนี้น่าจับกดนักนะ>///////<(โตะแอบหื่นนะย่ะ)
    "ชั้นว่าเรารับไปกันเถอะ"เธอบอก อ่าว เธอหายหน้าแดงเเล้วนี่. แบบนี้พอถึงสวนสนุกแกล้งให้เขินอีกดีกว่า
    ~สวนสนุก~
    "ว้าว. มีเเต่อันที่น่าเล่นทั้งนั้นเลยอ่ะ>_<"เฮ้ย เธอนี่เหมือนเด็กเลยนะ พอเห็นเครื่องเล่นปุ๊ปก็ตาเป็นประกายทันทีแต่อันนั้นเเหละส่วนที่น่ารักที่สุดของเธอ
    ~~~~1 ชั่วโมง~~~~
    "นารูโตะ ชั้นหิวเเล้วอ่ะ ไปหาอะไรกินกันเถอะ"ผมยังเวียนหัวไม่หายพี่งๆปเล่นรถไฟดหาะมาเมื่อกี้นี้จะอ้วกอยู่เเล้วเนี่ย
    "อืมได้สิ เเต่มันยังไม่เที่ยงเลยนะ เป็นของว่างดีกว่าเนอะ"
    "อะไรชั้นก็กินได้ทั้งนั้นเเหละ^_^"
    "ไปกันเลย"
    จากนั้นผมก็คับรถของผมมาที่ร้าไอศครีมแห่งหนึ่ง
    "นี่เมนูค่ะ ไม่ทราบจะรับอะไรดีคะ"










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×