ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FicEXo]{HunHan}ไม่ว่าจะยังไง...ฉันจะรักนาย

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter9 nc++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      0
      24 พ.ค. 57



    Chapter9

    Baekyun

    ตอนที่ผมได้ข่าวว่าลู่ฮานโดนรถชน ผมแทบคลั่งนั่นเพื่อนผมนะหายไปตั้งหลายวันตามหาซะนานแต่สุดท้ายนอนตายอยู่โรงบาล เฮ้ยไม่ใช่ ฉันเปล่าแช่งแกนะอิลู่ ปากมันไปเอง

    .

    ผมกับอิหมินรีบไปหามันทันที โรงพยาบาลนี้ผมไม่เคยเข้าปรกติจะเข้าแต่โรงพยาบาลที่แม่เป็นหุ่นส่วน ผมเปิดประตูเข้าไปก็เจอช็อตเด็ดเลยมีผู้ชายกำลังจะจูบมัน รึป่าว? ทั้งคู่ดูตกใจกับการปรากฏตัวของผมเลยรีบผละออกจากัน เท่านั้นแหละ นายใหญ่โอเซฮุน มิน่าละหน้าห้องถึงมีบอดี้การ์ดผมเลยกะจะหลบฉากให้พวกเขาสานต่อแต่อิลู่มันก็เรียกผมไว้แล้วนายใหญ่โอก็ขอตัวออกไป คิดว่าตัวเองจะถึงฆาตซะแล้วเข้ามาขัดจังหวะสวีทของเจ้าพ่อ

    .

    ผมเลยแซวอิลู่มันชุดใหญ่เลย ฮึฮึ แซวเพื่อนล้อเพื่อนมีความสุขนะคุณ

    .

    หลังจากนั้นผมกับอิหมินก็ไปเยี่ยมมันทุกครั้งที่ว่างแต่แล้วเหมือนฟ้าตั้งใจให้เกิด

    ผมได้เจอกับเนื้อคู่ครับ หล่อชิบหาย หล่อไม่บันยะบันยัง หล่อเหี๊ยเหี๊ยเลยอ่ะ น้องแบคอยากได้น้องแบคจะเอา

    ผมปรี่ไปถามอิลู่ทันที

    “เฮ้ยนั่นใครอ่ะ หล่อน่าลากมากเลย”อาการกระดี้กระด้ามันห้ามไม่ได้จริงๆครับผมตื่นเต้นหนิ อยากมีสามี

    น้องแบคอยากมีสามีคะขุ่มแม่ น้องแบคอยากโดนกดดดดดด

    “หมอปาร์คนะหรอ”

    “เอ่อๆๆฉันเห็นแวบๆมีคำว่าปาร์ค รู้จักป่าวเล่าให้ฟังหน่อยสิ”

    “สนหรอ”


    “คนนี้แหนะสามีแบค”


    “แรงง่ะ”


    “เล่าเลยลู่ฮาน”


    “อ่ะๆๆ เขาชื่อปาร์คชานยอล เป็นนักศึกษาแพทย์มาฝึกหัดอยู่ นิสัยดีไม่เหมาะกับแก แถมเป็นคนรู้จักกับเซฮุนด้วยฉันรู้แค่นี้แหละ”

    “เฮ้ยรู้จักกับคนอันตรายแบบนั้นด้วยหรอ”

    “...................”อุ๊ยผมเพิ่งเผลอว่าแฟนมันไปสินะแต่มันก็ผิดนะมาว่าว่าผมกับสามี(ในอนาคต)ไม่เหมาะกัน ถือว่าเจ๊ากันนะลู่ลู่

    “แหะๆๆโทดทีที่ว่าแฟนแกนะ ฉันไปหล่ะจะไปอ่อยสามี”ว่าเสร็จผมก็วิ่งออกมาเลย ได้ยินแว่วจากคนข้างหลังตะโกนว่า ไม่ใช่แฟนเซซะหน่อยอะไรประมาณนี้แหละ แต่ช่างเหอะผมไม่สน

    ไปอ่อยสามีดีกว่าJ

    .







    .

    “ขอโทษนะครับคุณหมอ”

    “ว่าไงครับ มีอะไรให้ผมช่วยหรอ”

    “ผมหายใจไม่ค่อยออกอะครับไม่รู้เป็นไร?”

    “งั้นหรอครับ มาครับเดี๋ยวผมขอเช็คดูหน่อยนะครับว่าเป็นอะไร”


    คุณหมอเดินนำผมไปที่ห้องตรวจที่เขาอยู่ประจำก่อนจะเชิญให้ผมไปนั่งที่เตียง แอบฟินแบบ (แบคมันมโนเก่ง) ก่อนจะไปหยิบอะไรไม่รู้มาตรวจผม ผมค่อยๆปลดกระดุมตัวเองออกทีละเม็ดๆจนเผยให้เห็นหัวนมชมพู คุณสามีมองตามผมตาโตก่อนจะยกยิ้มมุมปาก

    “ผมว่าผมทราบสาเหตุแล้วนะครับ”

    “หรอครับ ผมเป็นอะไรครับคุณหมอ”

    หมอไม่ได้ตอบอะไรแต่กระชากผมไปจูบปาก อร๊ายยย แบคชอบคะแบคชอบ

    เขาดันลิ้นเข้ามาในปากผมผมเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไรจูบตอบกลับไปด้วยอารมณ์เดียวกัน

    จากตอนแรกที่จูบตามอารมณ์ตอนนี้มันเปลี่ยนเป็นร้อนแรง ลิ้นร้อนของคนตรงหน้าลากไปตามไรฟัน สำรวจทุกซอกของโพรงปาก ดูดกลืนน้ำสีใสของกันและกันจนมันไหลออกมาที่ขอบปากคุณหมอละออกมาจากปากผมจูบซับน้ำสีใสที่มุมปากก่อนจะก้มลงไปสูดดมความหอมที่ซอกคอของผม แล้วกดจูบลงมาหนักๆจนผมขนลุกไปทั้งตัว แล้วดูดเม้มจนมันน่าจะเกิดรอยเป็นจ้ำๆแน่

    “เป็นของผมไง”

     


    Nc

    หาได้ที่ไบโอทวิตนะแจะ

    @m_maratee

     






    “เหนื่อยไหม?”

    คุณหมอถามผมที่นอนหอบอยู่ที่เดิม ถามมาได้ก็ต้องเหนื่อยสิ นี่ผมว่าผมเสียงดังมากเลยนะ ไม่รู้ข้างนอกจะได้ยินรึปล่าวแต่ช่างเหอะเอาเป็นว่า งานอ่อยสามีวันนี้ประสบความสำเร็จก็แล้วกัน

    “อือ”

    “ไปหาไรกินไหม”

    “อือ”

    “งั้นก็แต่งตัวสิครับ แบคยอลอ่า”

    ผมลุกขึ้นจะใส่เสื้อผ้าแต่ก็ต้อง ร้องโอดโอยออกมา เจ็บว่ะ

    “เฮ้ยแบคยอลอ่าไหวไหม?”

    “.................”

    อยากบอกว่าไหว อยากไปกินข้าวกับสามีแต่มันไม่ไหวอ่ะเจ็บชิบ ของสามีคงจะใหญ่ไปจริงๆ

    “อ่า คงไม่ไหวสินะงั้นชานยอลแต่งตัวให้นะ”ว่าพลางหยิบเสื้อผ้ามาใส่ให้ผม

    ปลื้มครับสามีแต่งตัวให้ บยอนปลื้มปลื้ม

    แต่งตัวเสร็จก็อุ้มผมไปขึ้นรถ มิได้แคร์สายตาชะนีหน้าไหน อันนี้บยอนประทับใจมากครับ

    แล้วก็มาส่งผมที่คอนโด

    อ่อผมไม่ได้อยู่บ้านไม่ได้อยู่หอนะเพราะพาผู้ชายมากินไม่สะดวก

    แต่วันนี้เป็นต้นไปบยอนจะเป็นคนดี บยอนจะให้สามีกดคนเดียว

    “ชานยอลไปก่อนนะยังไม่ออกเวร มีอะไรก็โทรมานะเบอร์ชานยอลอยู่ในเครื่องบยอนแล้ว ไปนะครับ”

    ว่าเสร็จก็เดินออกไปจากห้องแต่ก็ไม่ลืมหันมาบ๊ายบายให้ โอ๊ยสามีใครน่ารักจุงเบย

    ผมเปิดดูโทรศัพท์ที่สามีบอกว่าเมมเบอร์ไว้ให้แล้วมากดดู

    อู๊ยตายสามีทำเค้าเขินอีกแล้ว

     ชานน้อยของบยอน

    .

    .

     

    ช่วง:ชานยอลขอพูดแปบ

    เมื่อสักครู่ผมเจอกับคนไข้คนหนึ่งหน้าตาน่ารักเข้ามาบอกว่าหายใจไม่ออก ผมเลยพามาตรวจที่ห้องว่าเป็นอะไรแต่ทีไหนได้แค่มาอ่อยผมก็เท่านั้น เสนอมาก็สนองสิครับ ไม่งั้นเสียดายของแย่

    และผมคิดถูกครับเพราะพอผมสนองปั๊บผมก็ปลื้มมากกับข้อเสนอนี้

    ปกติผมมันพวกวันไนท์แสตนแต่คนนี้ผมอยากสานต่ออะไม่รู้ทำไม น่ารักดีมั้ง เสียงครางเพราะด้วย

    และดูท่าจะชอบผมเอามากๆซะด้วย ก็ดีไงลองดูสักครั้งกับแฟนที่เป็นตัวเป็นตนครั้งแรก

     

    แอนด์.....

     

    ……………………………………………………………….

     

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกนี่มันnc ครั้งแรกในชีวิตเลยนะ

    ไรท์ทำฉากอ่อยไม่เก่งอ่ะยังไงครั้งต่อไปจะพัฒนาให้ดีกว่านี้

    ไรท์ว่าแบคเหมาะกะชยอนดีนะพอกันทั้งคู่เลย

    โอ๊ยเปิดตอนเดียวฟินเลยอ่ะชานแบคคู่หลักยังมิได้กันเลยนางแซงทางโค้ง

    รู้สึกว่าแต่งตอนนี้ไรท์จะเป็นตัวของตัวเองมาก

    ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยนะ

    จะพยายามปั่น nc ดีดี เอ๊ย Fic ดีดีออกมา

    เม้นหน่อยสิครับอ่อยขนาดนี้แล้ว

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะ



    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×