ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FicEXo]{HunHan}ไม่ว่าจะยังไง...ฉันจะรักนาย

    ลำดับตอนที่ #21 : Chapter20

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      24 พ.ค. 57




    Chapter20
     

    เซฮุนและลู่ฮานตื่นมาทานกลางวันในเวลาบ่ายแก่ๆ

    เซฮุนทุกวันนี้เหมือนคนโรคจิต เพราะเอาแต่มองหน้าคนตัวเล็กตลอด มันตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันจนทุกวันนี้เซฮุนก็ยังคิดว่าลู่ฮานน่ามองอยู่ตลอดเวลา

    “เซฮุนอ่า...จะมองทำไม”ลู่ฮานเอ่ยปากถามอีกคน มือบางก็กำช้อนแน่นก้มหน้าก้มตาเขี่ยอาหาร

    “มองไม่ได้รึไง??ตัวเองไม่ให้เค้ามองแล้วจะให้ใครมองหล่ะ หืม?”เซฮุนยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆลู่ฮาน

    “ก็..เค้าเขินหนิ”>////< ลู่ฮานเอามือผลักหน้าอีกคนให้ออกห่างแล้วลุกเดินขึ้นไปที่ห้อง

    แต่ก็นึกขึ้นได้กลางคันจึงหันหลังไปบอกอีกคน

    “เย็นนี้เค้าไปงานวันเกิดพี่ชายของมินซอกนะ”

    “งานวันเกิด??..ให้เค้าไปส่งไหม??เค้าว่าง”เซฮุนเอ่ยปากอาสา

    “ไม่เป็นไรมินซอกจะมารับบอกว่าตอบแทนที่รบกวนเลยไม่อยากขัดน้ำใจหน่ะ ตัวเองไม่ต้องห่วงหรอก”พูดแค่นั้นก็เดินขึ้นห้องไปทิ้งให้เซฮุนมองตามแผ่นหลังจนลับตา

     

    ..........จะไม่ห่วงได้ไงเมียทั้งคน..............

     

    แต่ในเมื่อลู่ฮานเลือกแบบนั้นเซฮุนก็ขัดไม่ได้ นี่ไม่ได้กลัวนะปล่าวเลยแค่ไม่อยากขัดเฉยๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

    ถึงเวลานัดลู่ฮานแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว แต่ก็อยากจะไปบอกแฟนตัวดีขี้ห่วงก่อนว่าจะออกไปแล้วแต่พอเข้าไปในห้องปรากฏว่ากำลังหลับสบายเลยไม่อยากกวน

    เดินออกมาสักพักก็เจอรถของมินซอกที่จอดรออยู่แล้วที่หน้าบ้าน

     

    “มานานแล้วหรอ?”ถามพลางก้าวขาขึ้นไปนั่งในรถ

    “ไม่นานหรอก แล้วแฟนแกหล่ะ??”มินซอกเอ่ยปากถามพลางมองเข้าไปในบ้านอย่างอยากรู้อยากเห็น

    “หลับอยู่หน่ะ”

    “หลับหรอ???”มินซอกมองไปยังท้องถนนที่ว่างเปล่าข้างหน้า ยิ้มกริ่มออกมา ก่อนจะออกรถไป

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    คฤหาสตระกลูอู๋

    บริเวณสวนข้างสระน้ำขนาดกลางที่หลังบ้านกลายเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยกลุ่มไฮโซไฮซ้อมากมายที่มาเพื่อแสดงความยินดีกับเจ้าของงาน

    แต่ละคนแต่งตัวกันอย่างกับหลุดมาจากที่แมวเดิน(แคทวอค)แบรนด์ทั้งนั้นแต่ละอย่างที่ใส่กันไม่รู้ล่อไปกี่ตังค์ ลู่ฮานเห็นแล้วคันแทนใส่กันเข้าไปได้ไง?

    ทุกคนล้วนมีของขวัญในมือ แต่ลู่ฮานไม่มี แอบรู้สึกผิดนิดนึงแต่มันก็ไม่ได้เกี่ยวกับลู่ฮานหนิเนาะ เค้าไม่ได้เชิญลู่ฮานลู่ฮานไม่มีของให้ก็ม๊ายยยยยผิด(งั้นมันก็ผิดตั้งแต่แกเดินเข้างานเค้าแล้วแหละลู่ฮาน)

     

    “ลู่ฮานทางนี้”มินซอกกวักมือเรียกลู่ฮานให้เดินตามไป

    “อือ”พยักหน้าก่อนจะเดินไป

    มินซอกหยุดยืนที่อยู่กับผู้ชายคนหนึ่งที่ค่อนข้างมีภูมิฐาน ดูเป็นผู้ใหญ่ และดูท่าทางแล้วคงจะเป็นเจ้าของงานสินะ

    ลู่ฮานเดินเข้าไปทักทายตามมารยาท

    “สวัสดีครับ”

    “ลู่ฮานนี้พี่คริส พี่เราเอง พี่คริสนี่ลู่ฮานเพื่อนผมแฟนโอเซฮุน”มินซอกแนะนำทั้งคู่ให้รู้จักกัน

    ลู่ฮานก็ยิ้มทักก่อนจะหันขวับตรงประโยคที่ว่า แฟนโอเซฮุน

    “นี่มินซอก..ไม่เห็นเกี่ยวกันเลย แกบอกแค่ฉันเป็นเพื่อนแกก็ได้”ลู่ฮานตีเข้าไปที่แขนของมินซอกเบาๆ

    “ไม่ได้หรอกเดี่ยวพี่คริสคิดว่าแกโสดแล้วจีบแกจะเป็นเรื่องเอานะ”

    “ฮาๆๆๆๆๆๆๆๆหน้าตาน่ารักแบบน้องลู่ดูยังไงก็น่าจีบนี่ครับ ต่อให้เป็นแค่กิ๊กพี่ก็ยอมนะ”คริสส่งสายตาหวานเยิ้มมาให้

    ลู่ฮานรู้สึกถึงลางไม่ดีแต่ก็ยิ้มกลับไป

    ทั้งสามคนคุยกันไปเรื่อยเปื่อยคริสขึ้นไปพูดบนเวทีบ้างเวลาพิธีกรเรียกแต่สุดท้ายก็มารวมกลุ่มคุยกับมินซอกและลู่ฮานอีกอยู่ดี

    ลู่ฮานไม่ทันได้สังเกตุหรือคิดอะไรเพราะความไว้ใจ และเชื่อคนง่ายจนลืมคิดไปว่ามินซอกบอกว่าไม่สนิทกับพี่คริสแต่ที่เห็นอยู่ตอนนี้คือทั้งคู่ดูเป็นพี่น้องที่รักกันมากและทุกครั้งที่มินซอกยื่นแก้วมาให้ ลู่ฮานก็รับไว้ทุกทีจิบมันบ้างเมื่อรู้สึกกระหายน้ำ แต่ในแก้วนั้นกลับไม่ได้มีแค่น้ำธรรมดามันมีส่วนประกอบของสารบางอย่างที่ทำให้คนที่รับเข้าไปรู้สึกเบลอ หลอน มองเห็นอีกคนเป็นอีกคน (ยาอะไรไรท์ก็มิรู้)

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “วันนี้มันเป็นวันที่แย่ที่สุดในชีวิตของฉันเลยนายรู้ไหม?”


    เสียงของใครบางคนปลุกคนที่ยังคงหลับใหลอยู่ตื่นขึ้นมา

    เซฮุนค่อยๆลืมตาตื่นขึ้น แต่แสงจ้าๆพวกนั้นทำให้เซฮุนไม่สามารถมองภาพตรงหน้าได้ชัดเจนเท่าไหร่


    “ใคร?”ถามออกไปเพราะมองไม่เห็น


    “นายไง”แต่คำตอบที่ได้กลับรู้สึกว่าคนๆนั้นกวนทีนชิบ


    “นายไหนหล่ะ?”


    “โอเซฮุน”เสียงประหลาดนั้นตอบกลับมา


    “เรียกทำไม”


    “อย่ามากวน”


    “ก็นายเรียก”


    “ฉัน ชื่อ โอ เซ ฮุน”


    “ติ๊งต๊อง”


    “ว่าตัวเองหรอ”


    “ว่านาย”


    “ก็ว่าตัวเองนะแหละ”


    “ย๊าส์อยากกินลูกตะกั่วรึไงถึงกวนไม่เลิกห๊า คนจะนอนไปไหนก็ไปไป๊”เซฮุนเริ่มหงุดหงิดเลยเอ่ยปากไล่อีกคนอย่างหัวเสีย


    “ฉันไปแน่ แต่แค่อยากจะบอกนาย”


    “บอกอะไร..บอกเลยถ้ากวนตีนอีกรอบยิงท้องพรุนแน่”

     

     

     

     

    “ลู่ฮานเป็นคนที่นายรักมากใช่ไหม?”


    “ใช่”ถึงจะงงกับคำถามแต่ก็ตอบออกไปอย่างมั่นใจโดยไม่ต้องคิดให้เสียเวลา


    “ฉันก็รักเขามากเหมือนกัน ............

                            แต่ฉันทำพลาด ฉันไม่ฟังเขาฉันไม่ตรวจเช็คให้ดีก่อนฉันถึงเสียเขาไปแบบไม่มีวันได้คืน”


    “พูดอะไร?”งงกว่าเก่าอีก


    “นายจำที่นายเคยฝันได้ไหม??ที่ลู่ฮานนอกใจนายไปมีอะไรกับอี้ฟาน”


    “ดะ...ได้”แน่นอนอยู่แล้ว ลืมไม่ลงเลย ติดตาเซฮุนสุดๆ


    “ตอนนั้นฉันเพิ่งลองเพราะงั้นทุกครั้งที่นายฝันนายเลยเห็นแค่ภาพที่ไม่ค่อยชัดและฉันก็ไม่อยากเสี่ยงมาหานายแบบนี้เลยให้นายได้เห็นภาพบางส่วน

                        แต่จากวันนั้นฝันล่าสุดของนายฉันก็ต้องหยุดทุกอย่างลงเพราะคนที่ฉันรักที่สุดเขาไม่สบายมาก ฉันไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรแต่ตอนนี้ฉันรู้เพราะเขาพยายามแก้ไขทุกอย่างเขาเลยต้องจากไปเร็วแบบนั้น”


    “นายกำลังจะบอกว่านายคือฉันและในอนาคตลู่ฮานจะตายเร็วว่างั้น”เท่าที่ทนฟังมาก็สรุปได้แบบนี้ ..มั้ง??


    “ก็ใช่”


    “.....................”อ้าวถูกอีกเซฮุนเก่งเนอะว่าป่ะ (ติ๊งต๊อง)


    “ทั้งหมดมันเกิดเพราะความผิดพลาดของฉัน เพราะฉันทำร้ายจิตใจเขามากเกินไป มารู้ความจริงก็ตอนที่ไอ้อี้ฟานมันมาเยาะเย้ยถึงในงานศพ ตอนนั้นฉันไม่มีสิทธิ์จะทำอะไรแล้ว ฉันถึงเลือกมาหานายในวันนี้”


    “...............................”


    “วันที่เรื่องทุกอย่างจะเริ่มต้นขึ้น วันที่อี้ฟานมันจะทำร้ายหัวใจของฉัน”


    “ลู่ฮาน?”


    “ใช่ลู่ฮานคือหัวใจของฉันและนาย”


    “...................”


    “ฉันดูแลเขาไม่ได้ปกป้องเขาไม่ได้แต่นายทำได้

                         และนายต้องทำ

                                              ตื่นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน”

     

     

     

    ………………………………………………………..

     

     

    มันเข้าโหมดฝันอีกแล้ว

    ฟิคเรื่องนี้บอกเลยราบลื่นเหลือเกิน(หรอ??)

    ติดตามตอนต่อไปครับ

    เม้นเม้นโอมจงเม้น

    ดีใจที่มีคนเข้ามาอ่าน



    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×