ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FicEXo]{HunHan}ไม่ว่าจะยังไง...ฉันจะรักนาย

    ลำดับตอนที่ #24 : Chapter23

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      4 มิ.ย. 57



    Chapter23

     

    “หะ!!อะไรนะ?”แบคยอนแหกปากดังลั่นเมื่อเพื่อนสนิทเล่าทุกอย่างให้ฟัง


    เรื่องทุกอย่างที่มินซอกช่วยพี่ชายวางแผนเล่นงานเซฮุนโดยการใช้ลู่ฮานเป็นเครื่องมือ

    มันฟังดูไร้สาระมาก ทำไมคนๆหนึ่งต้องทำร้ายเพื่อนตัวเองเพื่อช่วยพี่แก้แค้น


    แต่เพราะแบคยอนรู้ว่ามินซอกชอบลู่ฮานไม่สิรักเลยแหละ มาเป็นเวลานานแล้วถึงเข้าใจ เหตุผลที่มินซอกยอมช่วยพี่ชาย เพียงเพราะเสียใจและโกรธที่ลู่ฮานสนใจคนอื่นที่ไม่ใช่ตนเองน้อยใจที่ลู่ฮานรักคนอื่นไม่ใช่ตนเองและอีกมากมาย ความรักนี่มันน่ากลัวจริงๆ



    “ฮึก...ฮื่อ..ฉะ..ฉันเสียใจแบคยอน..อึก ฉันไม่น่าทำแบบนั้นเลย..ลู่..ลู่ฮานต้องโกรธและเกลียดฉันมากแน่ๆ..ถ้าเป็น..ถ้าเป็นแบบนั้นฉันจะทำยัง?....ฉันจะอยู่ยังไง..แบคยอน”มินซอกโผ่เข้ากอดร่างบางของแบคยอนแน่น ร้องไห้อย่างหนัก


    “ลู่มันใจดีแกก็รู้ ลู่มันไม่มีทางเกลียดแกหรอก ถ้าแกรู้สึกผิดจริงต่อไปแกก็ทำตัวดีๆไถ่โทษไง ไม่ยากเลย ลู่มันต้องให้อภัยแกแน่นอนเชื่อฉันมินซอก เชื่อฉันนะ”แบคยอนปลอบใจมินซอกพลางกอดร่างเพื่อนไว้แน่น มือบางลูบหลังมินซอกอยากให้เพื่อนคลายความกังวล ความทุกข์ใจ

     

     

     

     

     

     

    “พี่หมอ แฟนผมเป็นไงมั้ง”เซฮุนรีบลุกขึ้นไปถามหมอปาร์คทันทีที่ร่างสูงเดินออกมาจากห้องตรวจ


    “ไม่เป็นไรแล้วแหละ มีแค่ฟกช้ำตามตัวนิดหน่อย สารบางอย่างที่ได้รับเข้ามาก็เจือจางไปมากแล้วไม่ได้มีผลข้างเคียงอะไรพักสองสามวันก็ดีแล้วหล่ะ”หมอปาร์ครายงานอาการของคนไข้เสร็จก็เดินจากไป เซฮุนยืนถอนหายใจอยู่หน้าห้อง



    .........ไอ้อี๋ฟานมันกล้ามาสร้างรอยบนร่างกายเมียที่รักของเขาเจอจัดหนักแบบนั้นคงลุกไม่ได้อีกหลายวัน

                            ลู่ฮานมีรอยจากคนอื่นเซฮุนยอมไม่ได้ต้องรีบลบรอยออกใครจะยอมให้คนอื่นมาประทับรอยกับเมียของตัวเองจริงไหม?............

     


    ยืนนิ่งอยู่หน้าห้องผู้ป่วยสักพักก่อนจะเดินเข้าไป


    “เพิ่งจะออกจากโรงบาลก็กลับมาโรงบาลอีกแล้ว”บ่นด้วยน้ำเสียงเหนื่อยใจเบาๆก่อนจะนั่งลงที่ข้างเตียงผู้ป่วย


    “หายไวไวนะครับคนเก่งของเค้า”กุมมือบางไว้แน่น

     

     

     

     

     




    ตู๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


    “เฮ้ยทำไมไอ้ฮุนแม่งไม่รับว่ะ”จงอินบ่นกระปิดกระปอยโทรหาเพื่อนซี้มาตั้งหลายสายแต่แม่งก็ไม่รับสักกะที


    วันนี้พาคนตัวเล็กมาเล่นที่คอนโดแล้วกะจะไปต่อที่ไนต์ของนายใหญ่โอ อยากกินฟรีแต่แม่งคนที่ต้องเลี้ยงกลับไม่รับสาย คือเซงครับ จงอินเซง


    “แล้วจะโทรไปกวนเขาทำไมหล่ะ เขาอาจจะไม่ว่างก็ได้นะ”คยองซูออกความคิดเห็น


    “ก็แค่จะชวนมันไปดื่มด้วยกัน ไม่ได้ดื่มด้วยกันนานแล้วคิดถึงชีวิตเก่าๆ”ทำหน้านึกฝันถึงอดีตวันวาน ที่ไปดื่นไปกินกันบ่อยๆเวลาว่างและทุกครั้งนายใหญ่โอจะเป็นคนจ่ายเสมอ


    “คิดถึงชีวิตเก่าๆที่มีแต่สาวๆรุมใช่ไหม??เอ่อใช่ซี่คยองไม่ได้มีอกบึมเหมือนพวกผู้หญิงที่มานั่งดริ้งกับจงอินหนิ อยากไปไหนก็ไปเลยทำไรก็เชิญ”คยองตัดพ้ออีกคนอย่างน้อยใจก่อนจะลุกขึ้นจากโซฟาเตรียมเดินหนี


    แต่ติดที่จงอินคว้าข้อมือเอาไว้ก่อนจะลุกขึ้นมาสวมกอดอีกคนจากด้านหลัง


    “โอ๋ๆๆๆไม่งอลนะ แต่ก่อนอาจจะจริงที่มีพวกผู้หญิงมาเกี่ยวแต่ตอนนี้จงอินไม่มีแล้วมีแต่คยองซูคนเดียวเลย เนี๊ยที่จะไปก็จะให้คยองไปกับจงอินไง ไม่เอานะไม่นอยด์ จงอินรักคยองคนเดียว”


    ฟอดดดดดดดดดดดดดด


    หอมแก้มคนตัวเล็กฟอดใหญ่เป็นการเอาใจ ตอนนี้จงอินทั้งรักทั้งหลงคยองจะตายไม่รู้รึไง

     

     

     

     

     

     

     



    ปักกิ่ง


    “ว่าไงนะอาอี้ เสี่ยวลู่โดนทำร้ายร่างกายหรอ?”คนเป็นแม่ร้องเสียงหลงเมื่อได้รับข่าวของลูกชายผ่านหลานชายที่รัก วางทุกสิ่งทุกอย่างที่กำลังทำอยู่มาตั้งใจคุยโทรศัพท์


    “เอ่อก็ประมาณนั้นน่ะครับ ผมอยากให้น้ามาดูลู่เกอหน่อยผมจะส่งที่อยู่ไปให้ ผมคงไปรับไม่ได้นะครับ”อี้ชิงกล่าวอย่างสุภาพกับคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า


    “จร๊ะ แล้วเสี่ยวลู่เป็นอะไรมากไหม เจ็บหนักรึปล่าว....

    ....เอ่อน้าถามหน่อยนะ แล้วอ่าอี้จะไปไหนหรอทำไมไม่มารับน้าหล่ะ?”คุณแม่ของลู่ฮานรัวคำถามใส่อี้ชิงเพราะความห่วงลูกชายคนเดียวแล้วก็ไม่ลืมเอยถามเรื่องของปลายสายออกไป


    “พี่ลู่ไม่เป็นอะไรมากนะครับแต่ผมก็ไม่ค่อยทราบอาการคุณน้าคงต้องมาดูเองส่วนผม........

    .........ผมจะไปรักษาแผลใจนะครับ คุณน้าไม่ต้องห่วงนะ ห่วงแค่ลู่เกอก็พอ”อี้ชิงตัดบท


    “ไม่ห่วงได้ไงอาอี้ก็เหมือนคนในครอบครัวน้านะ มีอะไรก็บอกกันได้แต่ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรให้คิดไว้เสมอว่ายังมีคนที่รักและห่วงอาอี้อีกมากนะลูก”คุณแม่ของลู่ฮานเอ่ยปลอบอีกคนถึงจะไม่ทราบสาเหตุแต่ก็พอจะเดาได้ว่าคนที่อยู่ปลายสายกำลังอยู่ในสภาวะจิตใจไม่ปรกติ ดีเท่าไหร่แล้วที่ยังอุตสาห์โทรมาส่งข่าวให้รู้


    “ครับคุณน้า ผมคงต้องไปแล้วหล่ะครับ เครื่องใกล้จะออกแล้วไปนะครับ บาย”เอ่ยลาคนที่สูงอายุกว่าก่อนจะกดวางสาย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เวลามันไวสมเป็นฟิคแม่ของเสี่ยวลู่บินมาถึงเกาหลีแล้ว

     

    หน้าคฤหาสตระกลูโอ

    “นี่ลูกฉันมาอยู่ในบ้านหลังใหญ่ขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่?”พูดพร้อมทำตาโตด้วยความสงสัยปนตะลึงนิดๆ

    ที่อยู่ที่อี้ชิงส่งมาให้มันคือบ้านของนายใหญ่โอ ที่ตอนนี้ไม่มีใครอยู่เลยนอกจากบอร์ดี้การ์ดและแม่บ้าน

     

    ติ้ง ต๋อง ติ้ง ต๋อง

    ในที่สุดแม่ของลู่ฮานก็เดินไปกดออดเพื่อเรียกให้คนในบ้านมาเปิดประตู

    แอดดดดดดด

    เสียงประตูเปิดออกพร้อมร่างท้วมของคุณแม่บ้านที่ยื่นหน้าออกมารับแขกก่อนจะตามมาด้วยร่างท้วมๆ

    “สวัสดีค่ะมาหาใครค่ะ”เอ่ยทักทายแขกที่แปลกหน้าอย่างสำรวมพร้อมมองสำรวจคนตรงหน้า

    “เสี่ยวลู่ เสี่ยวลู่ฮาน”

     

     

     

    …………………………………………………….

     

    คือสั้นจริงไรจริงอ่ะตอนนี้

    ขอโทษที่หายไปนานไม่โกรธกันนะ//ซอรี่นะTT<>TT

    ว่าจะแต่งnc แต่ดูเหมือนไม่มีใครต้องการก็ดีแล้ว

    เพลาๆกันหน่อยอ่านไปเรื่อยๆไรท์แค่คิดว่ายังไงตอนจบต้องมีnc แน่นอน

    แต่ระหว่างทางหากแต่งได้ไรท์ก็จะแต่ง

    วันนี้ด้นสดลงมันเลยได้มาแค่นี้

    มาติดตามกันดีกว่าว่าคุณแม่มาแล้วจะเกิดอะไร

    ฝากติดตามด้วยนะ อย่าเพิ่งอัลแฟบละอย่าทิ้งเค้า

    ช่วงสุดท้ายของการทอร์กก็คือกล่าวขอบคุณและฝากเม้น

    แต่ตอนนี้มันไม่ค่อยน่าเม้นนะยังไงก็ได้เค้าตามใจคนอ่านเลย


    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×