ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FicEXo]{HunHan}ไม่ว่าจะยังไง...ฉันจะรักนาย

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter7

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      24 พ.ค. 57



    Chapter7
     

    Luhan

    ผมไม่รู้ว่าคิดถูกหรือคิดผิดที่เลือกมาพักฟื้นที่บ้านเซฮุน เพราะนอกจากจะต้องเจอเด็กบ้านั่นตลอดเวลาแล้วห้องที่ผมอยู่ยังเชื่อมกับห้องของหมอนั่นอีก โถ่วให้ตายสิ ผมเข้าใจแล้วที่คนในฝันผมเป็นทุกข์ขนาดนั้นเวลาเซฮุนมีอะไรกับคนอื่นเพราะอะไร เพราะอยู่ห้องนี้แล้วแม่งได้ยินเสียงของห้องนั้นชัดเจนมาก

     

    ผมลองถามป้าแม่บ้านดูเกี่ยวกับเรื่องนี้(เสียงที่ลอดผ่านห้อง)แม่บ้านบอกว่าจะมีก็แต่สองห้องนี้เท่านั้นที่จะได้ยินเสียงของอีกฝั่งชัดเจนเพราะมีประตูเชื่อมกันแต่ข้างนอกจะไม่ได้ยินนะ ห้องอื่นก็เป็นห้องเก็บเสียงทั้งหมด

    ผมละสงสัยจริงถ้าคนในบ้านเป็นอะไรตอนอยู่ในห้องคนเดียวจะมีใครได้ยินแล้วมาช่วยไหม?? เฮ้อ

     

    ภายในห้องผมถูกจัดแต่งด้วยโทนสีขาวหรูๆมีอุปกรณ์เกี่ยวกับการรักษาเล็กน้อยแต่ก็ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่โรงพยาบาลอยู่ดี จะพาย้ายมาทำไมฟระ

    คุณพยาบาลที่จะต้องมาดูแลผมพักอยู่ห้องข้างล่าง

     

    ผมเดินสำรวจไปรอบๆบ้าน โดยมีพยาบาลเดินตาม เฮ้ออออออ...........

    ผมไม่เห็นใครในบ้านเลยนอกจากบอดี้การ์ด แม่บ้าน และคนสวน

     

    “เอ่อ คุณจงแดที่นี่ไม่มีใครอยู่เลยหรอครับ”ผมเห็นคนสนิทของเซฮุนยืนอยู่ที่หน้าต่างของห้องนั่งเล่นก่อนจะเอ่ยถาม

    “อ่อครับนายใหญ่อยู่ที่นี่คนเดียว”หันกลับมาตอบอย่างนอบน้อม

    “บ้านหลังใหญ่ขนาดนี้ แต่อยู่คนเดียวเนี่ยนะ”อดแปลกใจไม่ได้จริงๆ

    “ครับเพราะนายคนเก่ากับภรรยาของท่านเสียไปเมื่อหลายปีก่อนโน้นนะครับ นายใหญ่เลยต้องอยู่คนเดียว”

    “อ่ออย่างนี้นี่เอง”

    .

    .

    “เอ่อคุณลู่ฮานค่ะ อิฉันว่าไปพักก่อนดีกว่านะค่ะ เดินเยอะมันไม่ดีนะคะ”คุณพยาบาลคนสวยเอ่ยปากบอกผม ผมพยักหน้าเข้าใจก่อนจะเอ่ยลาจงแดแล้วเดินขึ้นมาข้างบน ก่อนจะเจอคนตัวโตแต่งตัวดูดีท่าทางเหมือนกำลังจะออกไปข้างนอก

    “พี่ไปไหนมาเนี๊ย ผมหาในห้องไม่เจอ”เซฮุนว่าพลางเข้ามาพยุงผมเดินไปที่ห้อง

    ผมชักจะรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้หญิงท้องแก่ใกล้คลอดแล้วนะเดินนิดเดินหน่อยไม่ได้เดี่ยวลูกไหล

    “เดินดูบ้านนายไง”หลังจากที่หย่อนก้นลงนั่งที่เตียงก็ตอบคำถามของคนตัวสูงทันที

    “ไม่เห็นจะน่าสนใจอะไรเลย สุขภาพพี่มันน่าเป็นห่วงกว่าตั้งเยอะ”

    “ฉันไม่ได้เป็นโรคใกล้ตายซะหน่อย”

    “ผมไม่ได้หมายความอย่างนั้น ผมแค่อย่างให้พี่ดูแลตัวเองดีๆวันนี้ผมต้องไปเป็นประธานการเปิดงานอะไรก็ไม่รู้กลับดึกๆพี่ต้องดูแลตัวเองดีๆนะผมเป็นห่วง กินข้าวกินยาด้วยนะแล้วอย่าออกไปเดินเยอะนอนให้กระดูกมันเข้าที่ก่อนเข้าใจนะครับ”

    เซฮุนร่ายยาวเว่อร์ใส่ผมนี่คุณน้องจะมาเป็นแฟนหรือเป็นพ่อกันเนี๊ย ถามจริง

    “พูดอย่างกะจะไปเป็นชาติ”

    “ก็ไม่ได้ไปนานขนาดนั้น แค่ห่างพี่วินาทีเดียวผมก็ห่วงแล้ว อย่าดื้อนะครับ คุณพยาบาลฝากดูแลด้วยนะครับ ผมไปนะ”ก่อนจะไปก็ไม่ลืมฝากฝังให้พยาบาลคนสวยดูแลผม เอ่อเอาเข้าไป

    ผมลุกไปดูที่หน้าต่างเห็นรถค่อยๆเคลื่อนออกไปพร้อมขบวนบอดี้การ์ด ย้ำขบวน ไม่รู้จะเยอะอะไรขนาดนั้นและในบ้านนี่อีก มีบอดี้การ์ดอยู่ทุกมุมทุกตารางนิ้วเลย

    ผมว่าผมไม่ได้มาพักฟื้นนะผมเอาตัวเองเข้ามาในกรงชัดๆ ผมพอจะเข้าใจลู่ฮานคนนั้นขึ้นมาอีกข้อหนึ่งแล้ว อยากจะหนีก็หนีไม่ได้บอดี้การ์ดเยอะสัสเลยต้องกัดฟันทนอยู่ที่นี้ทั้งอย่างนั้น

    .

    .

    .

    ภายในรถของเซฮุนที่มีจงแดนั่งข้างๆ

    “นายใหญ่ครับ ตกลงจะเอาคนนี้จริงๆหรอครับ?”จงแดเอ่ยถามผู้เป็นนาย

    “ก็ใช่ไง อยากจะรู้จริงๆมันจะเป็นแบบที่ฉันเห็นฝันหรือปล่าว?”เซฮุนเอ่ยออกมาเสียงเรียบด้วยใบหน้าเฉยฉา จงแดที่ไม่เข้าใจก็ได้แต่นั่งงง

     

    หลายวันก่อนเขาเพิ่งนึกได้ว่าเคยเจอคนตัวเล็กที่ไหน มันก็ในฝันอย่างที่ไอ้พี่หมอปาร์คบอกจริงๆแหละแต่มันแค่เลือนลางไม่ค่อยชัดเจน พอมานั่งตั้งใจนึกในแต่ละวันที่เขาไปหาคนตัวเล็กที่โรงพยาบาลเขาก็เคยเจอมาก่อนแล้วในฝันซึ่งตอนนี้มันเกิดขึ้นจริงรวมถึงเรื่องที่เขาขับรถชนมันเหมือนในฝัน และเรื่องล่าสุดที่เกิดขึ้นคือคนตัวเล็กมาพักที่บ้านเขาก็เคยฝันเห็น

    และส่วนใหญ่เขาจะฝันว่าได้ใช้ชีวิตร่วมกันกับคนตัวเล็กอย่างมีความสุขแต่ล่าสุดนี้เขาฝันเห็นคนตัวเล็กกำลังสุขสมอยู่กับชายอื่น ชายคนนั้นก็เป็นคนที่เขารู้จักดี เขาอยากจะพิสูจน์ว่ามันจะเกิดขึ้นเหมือนในฝันหรือปล่าว?

     

     

    ตกดึก

    ในคฤหาสหลังใหญ่ของนายใหญ่โอ

    “คุณลู่ฮานไปนอนได้แล้วนะค่ะสามทุ่มแล้ว”พยาบาลที่นั่งอยู่ข้างๆเอ่ยปากขึ้นหลังจากที่หาวไปหลายที

    ลู่ฮานละสายตาออกจากทีวีแล้วหันมาตอบ

    “โหยผมยังดูเอ็กโซโชว์ทามยังไม่จบเลยนะครับ”

    “ต้องพักผ่อนนะค่ะ ไม่งั้นเดี่ยวไม่หาย ส่วนเนี๊ยค่อยไปหาดูในยูทูปก็ได้นิค่ะ”พยาบาลคนสวยลุกขึ้นเดินไปที่ทีวีแล้วปิด

     

    พรึบ

     

    “ง่าเซงเลยอ่ะ.............. นอนก็ได้”หน้างอนิดๆแต่ก็ลุกเดินขึ้นไปห้องตัวเองอย่างระมัดระวังก่อนจะนอนลงที่เตียงนุ่มเอาผ้าห่มคลุมโปงเพื่อให้ตัวเองหลับ แต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไร

     

    นับแกะดูให้ใครๆก็ว่าใช่ได้ผล

     

    แกะตัวที่หนึ่งนอน

     

    แกะตัวที่สองนอน

     

    แกะตัวที่สามนอน

     

    แกะตัวที่ยี่สิบแปดนอน

     

    แกะตัวที่สามสิบก้าวนอนนนนน

     

    แกะตัวที่ห้าสิบสองนอนนนนนนนนนนนน

     

    แกะตัวที่เก้าสิบเก้านอนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

     

     

    แกร๊ก

    .

    .

    เอ๊ะเสียงประตูห้องผมเปิดออกไม่ใช่ประตูหน้าแต่เป็นประตูข้าง จะเป็นใครได้นอกจากเซฮุน กลับมาแล้วหรอ ตอนไหนทำไมไม่เห็นได้ยินเสียงรถ(บ้านนี้เค้ามีแต่ห้องเก็บเสียงนิจ๊)

     

    หรือผมนับแกะเพลินไป

     

    ผมควรลุกขึ้นทักเขาไหม

     

    ระหว่างที่คิดเซฮุนก็พูดขึ้น

     

    “คนอย่างพี่เนี๊ยนะจะเป็นคนแบบนั้นไม่หรอกใช่ไหมตอบสิตอบผมมา”

    เขาพูดอะไรผมรู้สึกได้ถึงเตียงที่ยุบลงอีกข้าง เขาคงนั่งอยู่ใกล้ๆผม

    “ผมจะไว้ใจพี่ได้ไหม??ผมจะไว้ใจพี่ได้จริงๆหรอ”

    น้ำเสียงเขาดูสับสนนะผมฟังยังดูออกเลย

    “แต่ความรู้สึกของผมมันรู้สึกขาดพี่ไม่ได้จริงๆว่ะ ผมหลงจนโงหัวไม่ขึ้นแล้ว ทำไมกันพี่ทำเสน่ห์ใส่ผมหรอพี่ทำอะไรกับตัวผมทำไมผมถึงต้องการพี่ขนาดนี้”

    ฉันก็ไม่รู้ว่าทำไมนายถึงชอบฉันนัก อยากรู้อยู่เหมือนกัน

    “แล้วทำไมผมต้องไปเครียดกับอีแค่ฝันบ้าๆด้วยว่ะ”

    เฮ้ย ฝัน อะไรนะ เด็กนี่ก็ฝันงั้นหรอ ฝันถึงผมงั้นหรอ นายฝันว่าไงเซฮุนตอบที แต่เหมือนโทรจิตของผมจะส่งไม่ถึงเขาเขาเลยไม่ตอบผม

    “............................................”

    เงียบทำไมว่ะเซฮุนพล่ามต่อสิอยากรู้

    “.............................................”

    โถ่วจะไม่บอกหน่อยหรอว่าฝันว่าอะไร

    “...............................................”

    เอะหรือว่ากลับห้องไปแล้ว แต่ก็ยังได้ยินเสียงถอนหายใจของเขาอยู่นะ

    .

    .

    .

    จุ๊บ

    .

    .

    อร๊ายยยยยยยยคนแมนขอกรีดร้อง

    ไอเด็กบ้าไอเด็กฉวยโอกาสกล้าดียังไงมาจุ๊บปากเค้าห่ะ

     

    “ย๊าส์นายทำอะไรของนายหน่ะ”ผมลุกขึ้นมาโวยวายแทบจะทันที

    “เฮ้ยยยยย!!!!

    เซฮุนสะดุ้งตกใจจนตกเตียง

     

    ตุ๊บ

     

    “พะ พี่ไม่ได้หลับหรอ”เซฮุนลุกขึ้นมาถามผมด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก

    “อะ..เอ่อ...”เอาแล้วไงว่าจะเนียนแอบฟังซะหน่อยกลับโดนจับได้ แถไม่เป็นซะด้วยสิคนแมนมิเคยโกหกใคร

    “พี่ได้ยินหมดเลยหรอ”

    “อืม”พยักหน้ารับงึกงึก

    “...............”

    “................”

    “................”

    “อะแฮม นายพูดถึงเรื่องฝันด้วย ฉันขอถามได้ไหม”

    ผมเองเป็นคนทำลายความเงียบโดยการหาเหาใส่หัว

    “ถะถามอะไร”เซฮุนดูลังเล

    “นายฝันเกี่ยวกับอะไร”ผมมองไปที่เซฮุนอย่างรอคอยคำตอบ

    “ไม่มีอะไร เรื่องเมื่อกี้ผมเพ้อเจ้อไปเองแหละอย่าคิดมากเลยพี่ลืมๆไปเหอะผมไปนอนก่อนนะ ฝันดีครับ”

    เซฮุนกำลังจะก้าวออกไปแต่ก็ต้องชงัก

    “นายไม่เล่าแต่ฉันอยากเล่า”

    บอกเลยอึดอัดมาก ปกติจะได้ระบายให้หมินกับแบคฟังแต่นี้ต้องเก็บมันไว้คนเดียวอึดอัดสุดๆ

    งั้นผมจะลองเสี่ยงดูเล่าทุกอย่างที่รู้ให้เขาฟัง

     

    ……………………………………………………….

     

     

     

     

    โอ๊ยเลิฟซีนเรื่องนี้ช่างเป็นอะไรที่ยากเย็นเหลือเกิน

    เซฮุนก็ฝันแหะเรื่องนี้ฝันทั้งเรื่องจริงๆ

    ขี้เกียจพล่ามแระ

    ฝากติดตามด้วยนะครัช

    อย่าลืมอย่าลืมเม้นสิเม้นสิ

    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะ



    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×