ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXOตัวตนของผม

    ลำดับตอนที่ #10 : ✮[EXO] kris ✮

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 170
      0
      31 ม.ค. 57

      Kris

     photo WqBjEPj_zps74ce7b7c.gif photo WqBjEPj_zps74ce7b7c.gif




    อู๋อี้ฟาน / คริส
    กรุ๊ปเลือด : โอ ประเภทเริ่ด
    ข้อเสีย : จินตนาการ , ติดตุ๊กตา
    วิเคราะห์ : ดูเหมือนเขาจะมีภูมิหลังทางครอบครัวค่อนข้างซับซ้อน จึงมีความเป็นคนขี้เหงาและค่อนข้างลึกซึ้งทางความคิด เขาจึงได้สะสมตุ๊กตามากมายและจินตนาการถึงสถานที่ที่แตะต้องไม่ได้จริงเพราะความโหยหาเพื่อนลึกๆในใจเขา เขาจะรู้สึกอบอุ่นปลอดภัยที่ได้อยู่ท่ามกลางคนอื่นๆเพียงแต่ไม่ค่อยแสดงออกมากนัก มีความเอาแต่ใจขี้งอแงดราม่าเฉพาะตัว ค่อนข้างหลงตัวเอง จริงๆแล้วเขามีความเป็นเด็กอยู่เยอะเลยละแต่เพราะสภาพรอบข้างเขาจึงต้องวางตัวเป็นผู้ใหญ่หน่อย กับคุณแม่ของเขานั่นแหละที่เขาจะเผยมุมนั้นออกมาเต็มที่กลายเป็นเด็กน้อยตัวโตไปเลย เขามีความอ่อนโยนอ่อนไหวอยู่มากนะแต่เลือกจะแสดงออกมาแค่สีหน้านิ่งๆเพราะไม่ชอบให้ใครมามองว่าอ่อนแอ เบื่อหน่ายกับความวุ่นวายว้าวุ่น ชอบฉายเดี่ยวแต่ก็จะน้อยใจถ้าไม่มีใครถามหาตัวเองเลย (เขาถึงชอบชานยอลเพราะชานยอลเป็นคนชอบเทคแคร์ และใส่ใจคนอื่น) จริงๆต้องการการดูแล รู้สึกอบอุ่นใจเมื่อมีคนให้ความสนใจกับความรู้สึกเขา เวลาให้เขาจะให้แบบไม่คิดอะไรเลยเพราะเขาต้องการได้รับการให้แบบเต็มร้อยกลับมาบ้างเช่นกัน เขาให้ความสำคัญกับการกระทำที่ทำให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจ พูดไม่เก่งแต่โรแมนติก
    จุดเด่น • เขามีความห่วงใยคุณเหมือนเป็นสมบัติที่เขาหวงแหน , ทุ่มเท
    จุดด้อย • ความมีบุคลิกซับซ้อนของเขาทำให้คุณสับสน , คุณไม่เข้าใจพฤติกรรมของเขาเลย
    ไม่เหมาะ : ผู้หญิงที่ต้องการการแสดงออกแบบเถรตรงตลอด บางครั้งเขาชอบที่จะกระทำมากกว่าพูด , ผู้หญิงที่หัวเราะเยาะความคิดของเขา
     เหมาะ : ผู้หญิงที่ใส่ใจในความรู้สึกเขา และเข้าใจการเปลี่ยนแปลงของเขาได้

    DIAMOND G!!
    Free Lines Arrow
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×