ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXOตัวตนของผม

    ลำดับตอนที่ #2 : ✮[EXO] kai✮

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 216
      0
      28 ม.ค. 57

         
     photo WqBjEPj_zps74ce7b7c.gif photo WqBjEPj_zps74ce7b7c.gif
    นอก k, จงอิน, EXO-k, kim จงอิน, ไก่, นอก



    คิมจงอิน / ไค
    กรุ๊ปเลือด : เอ ประเภทชิว
    ข้อเสีย : ไม่ชอบใส่ถุงเท้า ,ถนัดกิน , ง่วงนอน
    วิเคราะห์ : ประวัติครอบครัวส่งเรียนบัลเล่ย์แต่เด็กและแม่ให้ไว้ผมแบบเด็กผญ ไม่ค่อยธรรมดา ดังนั้นพื้นฐานน่าจะมีความเป็นลูกคุณหนูอยู่พอควร เป็นคนสองบุคลิก ชีวิตปกติเขาจะทำตัวเหมือนเด็ก มุ้งมิ้งน่ารัก แต่ภายในจะแอบซ่อนความร้อนแรงของวัยรุ่นเอาไว้ซึ่งเป็นอีกตัวตนที่เขาชอบและกอบกุมไว้ จึงมักแสดงออกตัวตนนั้นบนเวที (เพราะปกติชอบแสดงออกแบบเรียบๆมากกว่า) เขาเป็นผู้ชายที่ไม่คิดอะไรมากและแสดงออกแบบตรงไปตรงมา ดูลักษณะภายนอกผิวเผินเขาจะดูคล้ายกับคนกรุ๊ปโอที่ชอบเล่นสนุกไปทั่ว เขามีมุมที่รักสนุก (จึงเข้ากันได้ดีกับเซฮุนที่ขี้เล่น) ขณะเดียวกันนิสัยแบบกรุ๊ปเอก็ทำให้มีความระมัดระวังในการวางตัวอยู่บ้าง จะไม่มากไม่น้อยเกินไป มั่นใจตัวเองพอสมควรแม้จะติดท่าทีเขินแต่จริงๆมั่นใจสูง ชอบการฝึกฝน ชอบความรู้สึกที่ตัวเองก้าวพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ
    จุดเด่น • เขาเป็นคนสบายๆจะไม่วุ่นวายกับคุณมาก , ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นเป็นธรรมชาติ , เขาแกล้งคุณให้เขินได้ และเมื่อถึงเวลาสำคัญเขาก็พร้อมที่จะปกป้องคุณเต็มที่
    จุดด้อย • เขาอาจพูดคำหวานไม่ค่อยเก่ง ถ้าคุณบังคับเขาจะไม่ค่อยอยากแสดงออก , เขาอาจจะไม่เข้าใจความคิดแบบผู้หญิงๆของคุณ (เช่น ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องงอน) , ดื้อเงียบ , บางครั้งคุณจะรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นแม่
    ไม่เหมาะ : ผู้หญิงที่มีความง้องแง้งแสนงอนจุกจิกกับเรื่องยิบย่อยจนเกินไปจะทำให้เขาอึดอัด , ผู้หญิงเจ้ากี้เจ้าการบอกให้เขาทำนั่นนี่ 
     เหมาะ : ผู้หญิงที่ให้ความรู้สึกเหมือนแม่ , ทำงานบ้านแล้วให้เขาหนุนตักไง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×