ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXOตัวตนของผม

    ลำดับตอนที่ #5 : ✮[EXO] baekhyun✮

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 183
      0
      31 ม.ค. 57

      Baekhyun
     photo WqBjEPj_zps74ce7b7c.gif photo WqBjEPj_zps74ce7b7c.gif




    บยอนแบคฮยอน / แบคฮยอน
    กรุ๊ปเลือด : โอ ประเภทอีโก้
    ข้อเสีย : เสียงดัง , อืด
    วิเคราะห์ : ไม่ถึงกับคุณหนูมากแต่ถูกเลี้ยงมาดี เติบโตมาพร้อมความมั่นใจในตัวเองประเภทที่ไม่แคร์ว่าจะมีคนหมั่นไส้หรือไม่ เรื่องความมั่นใจจึงต้องยกให้ ไม่ใช่จะสูญเสียความมั่นใจได้ง่ายๆเลย ความกล้าแสดงออกไม่ใช่แค่บนเสตจแต่ในชีวิตจริงก็กล้าไม่เบา ถ้าไม่พอใจอะไรละก็จะพูดและเปิดเผยทางสีหน้าทันทีเลยละ มีภาวะความเป็นผู้นำ ชอบสั่ง ชอบตอบโต้ เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีพลังงานสูง ยิ่งเรื่องที่สนุกสนานจะพุ่งเข้าหาทันที สิ่งที่ไม่ดีก็คือสัญชาตญาณการเอาตัวรอดจากเรื่องไม่น่าสนุกของเขา อาจทำให้เขาเผลอทำร้ายคนอื่นโดยไม่ได้ตั้งใจ ถ้าคนไม่คิดมากก็ดี แต่ถ้าคนคิดมากอาจจะทำให้เขาถูกโต้กลับแบบรุนแรงก็ได้ มีนิสัยขี้เล่นขี้อ้อนจึงมองได้ไม่เบื่อ แล้วก็ติดจะชอบเจ้ากี้เจ้าการคนอื่นด้วย โมเมนต์ที่เขาชอบที่สุดก็คือตอนได้แกล้งคนอื่นนี่แหละ เพราะจริงๆลึกๆเขาชอบที่จะรู้สึกว่าตัวเองอยู่เหนือกว่าคนอื่นและควบคุมคนอื่นได้นะ เขาไม่กลัวความเสี่ยงที่จะลงมือทำอะไรอีกด้วยแต่นั่นก็อาจทำให้ขาดความรอบคอบไปบ้าง  เอาไงเอากัน
    จุดเด่น • เขามีสีสัน เวลาอยู่ด้วยกันคุณจะไม่เบื่อเลย , เขานำคุณได้ มีความเป็นผู้นำ
    จุดด้อย • เขาอาจจะชอบเจ้ากี้เจ้าการให้คุณทำแบบนั้น หรือเป็นแบบนี้ , เขาชอบพูดเล่นจนอาจทำให้คุณเสียความมั่นใจ
    X ไม่เหมาะ : ผู้หญิงที่อ่อนไหวง่าย
     เหมาะ : ผู้หญิงที่ยอมโอนอ่อนตามคำพูดของเขา และรู้ว่าอันไหนคือพูดจริงพูดเล่น , ตามมุกเขาทัน

    คยองซู, นอกเมตร kris, แบคฮยอน, ซิ่วหมิวาง, เฉิน, เซฮุ, เต่า, luhan, ทำซูโฮ, ไก่, นอก, นอก k, ชานยอล:-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×