ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn ] สะดุดรัก...กับดักร้ายของนายแมวมอง! 1827

    ลำดับตอนที่ #2 : [Fic Reborn ] สดุดรัก... : โดนใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.76K
      19
      19 ม.ค. 56




     ตุบ!!   โครม!!!   โอ๊ยยย!!!    

            " เฮ้ย!  เดินปะสาไรวะ!! "    เสียงบุคคลที่ผมเดินไปชนเข้า   ข้าวของกระจัดกระจาย  กาแฟของผมราดอยู่บนเสื้อของคนที่ผมชนอย่างจัง  ส่วนผมผมก้นกระแทกปึกลงบนพื้น  TT

            " รู้มั้ยฮะ!!   เสื้อตัวนี้มันแพงมากนะ!!!  นายมีปัญญาจ่ายมั้ยฮะ!? "   เสียงของผู้ชายคนนั้นยังดังต่อเนื่อง   ผมที่กำลังลุกกล่าวขอโทษ ชะงักลง  เลือดในตัวผมเดือดปุดๆ หนอย!!

            " นาย!!   มันจะดูถูกกันมากเกินไปแล้วนะ!!! "  ผมตวาดลั่น  ก่อนจะลุกยืนเต็มความสูง  แต่นายนั้นยังคงสนใจแต่ปัดเสื้อตัวเองที่เลอะคราบกาแฟอยู่

            " หึ!   ดูถูกดีกว่าดูผิด!!! "  มันตอบมา  แต่ยังคงงวยกับการมองคราบกาแฟที่เสื้ออยู่  โดยไม่ได้หันมาสนใจผมอย่างใด    

            " ไม่มีใครสอนรึไงวะ!!  พูดกับคนอื่นให้มองหน้านะฮะ!!! "  ผมตะคอกอย่างเหลืออด  ก่อนจะขยุ่มคอเสื้อของมันให้เงยหน้าขึ้น   



    [ hibari ]


    ผมที่กำลังงวยกับการปัดคราบเลอะที่เสื้ออย่างหัวเสียอยู่   ไอ้คนที่เดินมาชนผมก็เถียงกลับอย่างไม่ลดละ  และที่หนักสุดมันกล้ามาก! มันดึงคอเสื้อของผมอย่างแรง -*-  หน้าผมเงยไปตามแรง   ผมที่เตรียมจะซัดมันก็ต้องชะงักเสียดื้อๆ  

            " -*- "   หน้าของคนคนนั้น

           " O_O "   หน้าผม     ทำไมนะหรอครับ   ก็เพราะว่าภาพที่ผมกำลังเห็นอยู่ตอนนี้นะสิ   คือ  ใบหน้าหวานนน....นนนน ~_~  ทั้งๆที่น่าจะอายุใกล้ๆกับผมแต่หน้าอ่อนอย่างกับเด็กอายุ 18 แถมผิวขาวอย่างกับหิมะ   หน้าดูขาวใสไร้สิวไม่มีแม้แต่เม็ดเดียว  

    ดวงตาสีน้ำตาลโตที่ตอนนี้หรี่ลงมาเล็กน้อย  เนื่องจากอารมณ์โกธร  คิ้วเรียวสวยตอนนี้ย่นจนจะผูกกันเป็นโบว์  ผมสีน้ำตาลสวยที่ยาวปะต้นคอขาวๆนั้น   ร่างกายดูบอกบางเกินกว่าจะเป็นผู้ชายด้วยซ้ำ  

    บระ!!!  เกิดมาพึ่งเคยเห็นคนหน้าหวานยิ่งกว่าผู้หญิงอีก  นอกจากน้องปอย - -   ถึงจะเคยผ่านหญิงมาเยอะก็ตามนับว่านี้เป็นครั้งแรกที่ผมใจสั่นกับผู้ชายได้ขนาดนี้  ><   

            " เฮ้ย!!!   ไอ้ตาตี๋!!!  เงียบทำไมฮะ!!! "    เสียงของคนตรงหน้าทำให้ผมหลุดออกจากภวังค์  ก่อนจะมองหน้าอีกฝากตอบ  

            " เปล่า... "  ผมตอบเสียงอ่อยอิ่ง  

            " หึย!!  ไอ้บ้าเอ้ย!!!   เสียเวลาจริงๆ   "   คนตรงหน้าด่าผมชุดใหญ่  ก่อนจะก้มลงเก็บข้าวของที่กระจัดกระจายอย่างหัวเสีย   ผมไม่รอช้ารีบนั่งย่องๆช่วยเก็บ  แล้วเนียนจับมือนุ่มๆขาวๆนั้น  แล้วแสร้งชักมือกลับอย่างเนียนๆ

            " ไม่ต้อง!! "   เสียงของคนตรงหน้าตวาดกลับ  ก่อนจะปัดมือผมที่กำลังจะเก็บถุงข้าวของให้   ผมชักมือกลับหน้ายิ้มๆ  

            " นายชื่ออะไรงันหรอ? "  ผมถาม  

            " ทำไมฉันจะต้องบอกชื่อกับคนแปลกหน้าอย่างนายด้วย!!! "  

            " ก็เพื่อเจอกันคราวหน้าจะได้ทักทายถูกไงครับ ^^ "     

            " เหอะ!   งันหรอ  แต่คงไม่ต้องหรอก!  เพราะนี้จะเป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายที่เราจะเจอกัน!! "   ร่างตรงหน้าผมกล่าว  ก่อนจะหันหลังเดินกลับไปอย่างหัวเสียไม่น้อย  แต่คงมีแต่ผมที่ยังคงยิ้มหน้าบานไม่หยุด  

            " หยิ่งแบบนี้แหละ... ชอบ "  ผมเปรยเบาๆ    พลันลุกน้องชุดดำของผม 2-3 คนก็วิ่งมายังผม  ก่อนจะพูดขึ้น 

            " ผมไปจัดการให้ครับ "   ลูกน้องคนหนึ่งผมพูดขึ้น   ผมยกมือขึ้นขว้าง  ก่อนจะส่งสายตาเย็นชาไปให้ 

            " ไม่ต้อง! "   ผมพูดเสียงเย็น  พลันสายตาผมก้ไปเตะเข้ากับโทรศัพท์มือถือเครื่องหนึ่งที่กระเด็นออกห่างไปไม่ไกลนัก  คงจะเป็นของน้องหน้าหวานนั้นแน่ๆเลย  คิดได้ดังนั้นผมจึงเดินไปหยิบขึ้นมาดู   

    สายที่ไม่ได้รับ 59 สาย...

            " มีใครตายรึเปล่าวะ! -*- "  ผมเปรยอย่างหัวเสียเบาๆ  เนื่องจากชื่อเจ้าของเบอร์ที่โทรเข้าโทรศัพท์น้องหน้าหวานนั้นเป็นรูปผู้หญิงน่าตาจับว่าน่ารักทีเดียว  ชื่อว่า ฮารุ  ผมรู้สึกคับคลายคับคลายังไงไม่รู้แหะ  

    พลันสายตาผมก็ไปเตะเข้ากับป้ายหน้าโรงหนังเป็นรูปเดียวกันกับในมือถือนี้เปะ   

            " ... นี้มันดาราคนนั้นนิ   ต้องมีอะไรเกี่ยวคล่องกันแน่ๆ "  ผมพูด ก่อนจะเก็บโทรศัพท์มือถือไว้ในกระเป๋ากางเกง  ก่อนจะเดินไปหาลุกน้องของผมที่ยืนรอผมอยู่ไม่ห่าง  

            " ไปสืบประวัติของคนเมื่อกี้ให้ฉันที "  

            " ครับ!  นายน้อย! "   พวกลูกน้องของผมพูดขึ้นพร้อมกันก่อนจะก้มหัวให้ผม  แล้วกระจายเดินออกไป  

    ตืดดด....  ตืดดดด....   

    เสียงสั่นจากข้อความดังขึ้น  ผมล้วงมือหยิบโทรศัพท์ของน้องหน้าหวานขึ้นมาอ่านอย่างถือวิสา  ก่อนจะกดอ่าน  

    มิอุระ ฮารุ

    คุณสึนะคะเป็นอะไรไปรึเปล่าคะเมื่อกี้ที่โทรคุยกันอยู่ทางสายก็เงียบไปดื้อๆเป็นห่วงนะคะ

            " หึ! "  ผมอ่านข้อความนั้น  อย่างเดือดๆ  จะอะไรกันนักกันหนาฟระ!!  ผมสถบทอย่างหัวเสีย    รู้สึกไม่ชอบใจเลยแหะ!


    _______________________________________________________________________

    อัพแล้วเน้อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×