ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn ] สะดุดรัก...กับดักร้ายของนายแมวมอง! 1827

    ลำดับตอนที่ #7 : [Fic Reborn ] สดุดรัก ... : ความจริง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.45K
      18
      19 ม.ค. 56

         

         
      " บังเอิญจังนะครับ ^ ^ "

            " =[     ]= ! "   

    เฮ้ยๆ !!!   นี้พระเจ้าล้อผมเล่นใช้มั้ยเนี๊ยยย !!O{  }O   โอ้วววว  ขณะที่ผมกำลังงวนอยู่กับการ(เตะ)รถของผมอยู่ -_-     แต่จู่ๆเสียงหนึ่งก็ดังขึ้น  เมื่อผมหันไปเท่านั้นแหละแทบอยากจะเอากระโปร่งรถฟาดหัวให้เบะ !!!  ไอ้ตัวซวยนั้นมันลอยหน้ามาทักผมซะน่าตาเฉย  มือถือฉ๊านนน !!!!

            " ฮู้ววว !!   ดีใจที่เห็นผมขนาดนั้นเชียว? "   สาบานว่าหน้าตรูดูดีใจ? = =+++

            " นาย !!!  ไอ้ตัวซวย !!!  "  ผมชี้หน้าด่ามัน  พร้อมถอยหลังจนติดรถ 

            " ชื่อน่ารักจัง ^___^ "  มันยิ้ม   เดี๋ยว !  น่ารักตรงหน้าหว่าาาา !!!!???

            "  =_______= "

            " รถเสียอยู่หรอ? "  มันยืนหน้าออกมาถาม      เปล่า !  แค่เครื่องยนต์มันแวะชมวิวมั่งไอ้บ้า !! =O=

            " ยุ่งไรด้วย ! "  ผมพูดก่อนจะหันหน้ามาจัดการกับรถเจ้ากรรมนี้ต่ออย่างหงุดหงิด

            " ดูท่าจะซ่อมยากนะ ^ ^ ถ้าไม่รัง.... " 

            " รังเกียจ !!! "   ผมรีบตัดบทพูดดักหน้านายนั้นทันที -_-+  

            " ผมไม่ถือ ^_^ "   เฮ้ย !   ไอ้บ้า  ฟังไม่รู้เรื่องรึไง !!! =_=^

            " ไม่ได้ยินที่ฉันพูดหรือไง -*- "

            " ได้ยินสิ  แต่ผมแค่อยากช่วย "  

            " ไม่ !  นายมันตัวซวย ! "

            " ทำไมคิดอย่างงันละ? "  มันพูด  ก่อนจะเปิดประตูรถเดินดุ่มๆมาหาผม  ก่อนจะกระตุกยิ้มเย็นๆ  

            " เพราะนาย !  ทำให้มือถือที่สำคัญของฉันหาย !!  นายจะรับผิดชอบยังไงฮะ !!! "  ผมตะโกนใส่หน้ามันอย่างหัวเสีย  หมอนั้นหน้าเหวอเล็กน้อย  ก่อนจะปรับกลับมายิ้มๆเหมือนเดิม  หน้าหนาจริงเว้ย !!! =*=

            " แค่นี้เอง  สบายมาก   ผมจะชดใช้ให้ "   

           " ฮึ่ย !  นายนี้มัน !!!!! "    

           " เอาละ   ผมดูรถให้ละกัน "  มันพูดยิ้มๆ  ก่อนจะเดินดุ่มๆไปก้มๆเงยๆหน้ารถผม  

           " เฮ้ !  นายนะ !  อย่าถือวิสาสะมาดูรถของคนอื่นแบบนี้เซ่ ! "  ผมตะโกนด่าอย่างเคืองๆ  

            " ผมว่ารถคุณน้ำมันหมดนะ "    หมอนั้นพูดก่อนจะปิดกระโปร่งรถผม  แล้วปัดมือไปมา  ผมหน้าเหวอเล็กน้อย  

             " =[  ]=  ระ..รู้แล้วเฟ้ย !!  ไม่ต้องมาทำเป็นสอน "   
            " หรอ?  ผมเห็นคุณทุบรถแทบตายนึกว่าไม่รู้ซะอีก ^^ "  

            " นาย !!!! O///^///O " 

            " ฮ่ะๆ   เอาละว่าแต่  ถ้าไม่รังเกียจจะติดรถผมไปด้วยมั้ยครับ? "  มันถามยิ้มๆ  

            " ไม่เว้ย !!! "  

            " เอาหน่าๆ   ว่าแต่คุณจะไปไหนละ  ผมไปส่ง "   

            " ฟังภาษาญี่ปุ่นไม่รู้เรื่องหรอว่า ไม่ !!! "  

            " รู้สิ ^^ "  

             " รู้แล้วก็รีบขับรถนายไปไกลๆเลย  เห็นแล้วมันเกะกะลูกตาฉัน  ก่อนที่ฉันจะคันไม้คันมือปล่อยยางลมรถนายเล่น !!! "  

            " คน(น่ารัก)ใจร้าย "   มันพูดล้อเลียน 

            " อยากจะโดนจริงๆใช้มั้ย !! "     

            " เปล่า !  ตกลงคุณจะไปไหนกันละครับ?  ผมอาสาจะไปส่งจริงๆ  ดูท่าคุณจะรีบนะ "  มันพูด  ก่อนที่ผมจะลังเลใจ  ก่อนจะก้มมองนาฬิกาอีกครั้งหนึ่ง  ก่อนตัดสินใจเอยประโยคที่ไม่คิดจะเอยขึ้นมาอีกในชีวิต !!!

            " ขะ...ขอบคุณ "


            " ^_____________^ "



    ว้าวๆ  ในที่สุดผมก็มีโอกาศนั่งรถแบบ 2 ต่อ 2 กับสึนะจนได้ !  เยส !! >O<   หลังจากที่ผมหาวิธีร้อยแปดหว่านล้อมกล่อมจนยอมขึ้นรถมากับผม  คนหล่อดีใจคร๊าบบบบ >//O//<  (=___= /ไรท์)

            " ^_________^ "   ผม 

            " -*- "   สึนะ     แบบว่าหน้าผมกับสึนะคนละฟิวล์กันเลยแหะ ^_^;;;

            " ว่าแต่จะไปไหนครับ? "  ผมถาม 

            " ไม่ต้องถาม !  ขับไปตามทางที่ฉันบอกเหอะหน่า !!! "  สึนะตอบผมเสียงห้วนๆ  แต่ผมกลับฟังเป็นเสียงแสนหวานหยด ~___~  น่ารักโว้ยยยย !!!

            " โอเคๆ  ^_^ "    ผมยิ้มๆ  ก่อนจะขับไปตามทางที่สึนะชี้นิ้ว  ก่อนสึนะพรางก้มๆเงยๆมองแผนที่ในแผ่นกระดาษเล็กๆแผ่นหนึ่ง  

            " เอ่อ...  เลี้ยวตรงนี้   ไม่ๆ !  เลี้ยวขวา !!  เอ้ยๆๆ   ตรงไปเลย  เฮ้ย !!  ซ้ายๆๆ "  เสียงสั่งๆของสึนะดังขึ้นเต็มสมองผม  โอ๊ยยลายตา @_@  

            " ตรงไหนกันแน่เนี๊ยครับ? " 
            " ไม่รู้ ! = = "  

            " อ้าว...  ซะงัน =O= "  

            " ก็จะทำไม !! "

           " ผมนึกว่าคุณจะรู้ซะอีก   ว่าแต่คุณมาหาใครละครับ? "  

            " มาทำธุระ "  

            " ผมขอดูกระดาษหน่อยนะครับ "  ผมพูด  ก่อนสึนะจะส่งกระดาษใบเล็กมาให้ผม  มองมองตามแผนที่  ทันทีที่ดูจบผมก็กระตุกยิ้มช้าๆ  หึหึหึ 

           " รู้หรอ? "

            " อืม...  ก็เคยผ่านอยู่บ้างครับ "  

            " เฮ้ย !  จริงดิ  รีบพาไปเลย !! ^O^ "  สึนะที่ดีใจจนเผลอยิ้มพรางเกาะแขนผมไปมา  

             " ^______^"   ผมส่งยิ้มหวานๆไปให้   

            " O.O !   เฮ้ย !  ยิ้มไร  รีบๆขับเด่ !!! "  สึนะเมื่อเหมือนจะรู้ตัวรีบคล้ายแขนออก  ก่อนจะบิดหน้าไปทางอื่น   

            " รับทราบ ! "

    ใช้เวลาประมาณ  15  นาทีกว่าจะได้  รถคันหรูของผมก็เคลื่อนตัวมาจอดอยู่หน้าบ้าน ' ของผม ' ช้าๆ  หุหุ     ผมจอดรถสนิด ก่อนจะเอื่อมไปปลดเข็มขลัดนิรภัยให้  แต่ผมกับถูกตบมือดังผวั๊ะ !  ผมเปล่าคิดอะไรนะ  แค่หวังดีเฉ๊ยเฉย YOY   

            " ว่าแต่คุณมาทำอะไรที่นี้หรอครับ? "   

            " ก็บอกว่าธุระ ! -*- ไปได้แล้วไป๊  หมดหน้าที่นายแล้ว ชิ้วๆ "  สึนะพูดพรางปัดมือไล่  แต่โคตรแบ๊วคร้าบบบ >O<  

            " อ่าครับ ^_^; "  ผมมองยิ้มๆ  ก่อนสึนะจะผละออกไปจากรถ  เดินเข้าไปกดกริ่งอยู่หน้าบ้าน  ผมมองตามไป  

            " เฮ้ย !   ยังไม่ไปอีก ! "  สึนะหันมาแว๊ดผมที่ยังเห็นผมยังไม่ไปไหนอีก  

            " ฮ่ะๆ  ครับๆ   โชคดีครับ ^_^ "  ผมพูด  ก่อนจะสตาร์ทรถขับออกไป  ตามมาด้วยสีหน้าเซ็งๆตอบมา  

            " เออ ! "




            " เออ ! "  ผมตอบกลับไปอย่างเซ็งๆ   หมอนี้น่ารำคาญจริง ! -_-    ว่าแล้วผมก็กดกริ่งอีกครั้ง  ก่อนป้าคนหนึ่งจะวิ่งมาทางผม  

            " มาหาใครคะ? "      แกถามเสียงนุ่มๆ  ก่อนจะมองยิ้มๆมาทางผม  

            " เอ่อ...   ผมมาหาคุณฮิบาริ  เคียวยะนะครับ ^_^ "  ผมยิ้มตอบ   
            " คะ  คือ....  ตึดๆๆๆ "   ป้าแกเหมือนจะพูดอะไรซักอย่าง  แต่จู่เสียงโทรศัพท์ของป้าแกก็ดังขัดขึ้น 

            " เอ่อ...  ขอตัวไปคุยโทรศัพท์ซักครู่นะคะ "  

            " อ๋อ  ได้ฮะ ^O^ "  ก่อนป้าแกจะผละไปคุยโทรศัพท์  




           " คะ  คุณหนู? "   

            [ ครับป้า    มีเด็กผู้ชายหน้าหวานๆ  ตัวบางๆเล็กเล็กมากดกริ่งอยู่หน้าบ้านใช้มัยครับ? ]

            " คะ   เข้ามาขอพบคุณหนูคะ  แต่ป้ากำลังบอกไปอยู่ว่าคุณหนูยังไม่กลับ "

    ป้าไม่ต้องครับ  ผมกลับมาแล้วอยู่ในห้องรับแขก ]

            " คะ? "  

            [  ป้าช่วยเชิญคนคนนั้นให้มาหาผมที่ห้องด้วยละครับ  ]

            " อ๋อ  ได้คะคุณหนู "   

            [  ขอบคุณมากครับป้า ]






    ป้าแกไปคุยโทรศัพท์ได้พักหนึ่งก่อนจะเดินมาหาผมยิ้มๆ  เปิดประตูรัวให้  

            " คะ  คุณหนูอยู่ห้องรับแขก  เดี๋ยวป้าพาไปนะคะ "  

           " ขอบคุณครับ "  

    ผมและป้าใช้เวลาไม่นาน  ก่อนจะไปถึงในตัวคฤหาสน์   บริเวณรอบๆตัวคฤหาสน์ถูกตกแต่งไปด้วยต้นไม้ดูร่มรื่นสบายตา   แต่ตัวคฤหาสน์เป็นสไตท์ยุโรปดูหรูหร่า   เมื่อเดินเข้ามาในคฤหาสน์แล้วได้กลิ่นไอผู้ดีแบบสุดๆ  ข้างในถูกตกแต่งไปด้วยของหรูหร่าทันสมัย   บริเวณแถบข้างๆตกแต่งไปด้วยรูปปั้นกรีนโบราณที่ตีราคาแทบไม่ได้    ไม่นานก่อนจะถึงห้องรับแขกขนาดกว้างขว้าง   ภายในห้องมีฟอร์นนิเจอร์หรูครบครันไปหมด  

           " นี้คะ "  ป้าแกพูดก่อนจะเดินออกไป

            " ขอบคุณครับ "   สายตาผมสำรวจไปรอบอย่างสนอกสนใจ  พลันสายตาผมก็สดุดเข้ากับร่างร่างหนึ่งที่ยื่นดูวิวหน้าบานริมระเบียงกระจกใส่บานใหญ่    ผมไม่รอช้ารีบเข้าไปทักทายทันที 

            " สวัสดีครับ  ผม.... "  ยังไม่ทันที่ผมจะเอยจบประโยค เมื่อคนคนนั้นหันหน้ามาเท่านั้นแหละ  

            " เชิญครับ ^_^ "     

            " เฮ้ย !!  หนะนาย !!!!! "  ผมชี้หน้านายนั้นอย่างตกใจ   ก่อนจะรีบควักรูปที่บอสให้มาเทียบหน้าหมอนั้นอย่างตกใจ 

            " ระ...หรือว่า !!! "

            " ครับ  ผม  ฮิบาริ  เคียวยะ '  เองครับ ^____^ "

    เฮือก !!!!!  




    __________________________________

    ยะฮู้ว !!!!
    หายไปนาน  แหะๆ  อู้ดองหลายเรื่องเลยแหะ  อิอิ  
    อย่าพึ่งเคืองจ้า  มาอัพแล้วน่าาา    

    เม้น+โหวตให้ด้วยเน้อ


    ป.ล.  ไปตามจี้ให้อัพได้ที่ไอดีก็ได้นะคะ  แหะๆ  ถ้าอ่านเจอนะ  
    จริงๆก็เล่นเฟสอะนะ  กะว่าจะเอาลิงค์มาให้  แต่แทรกไม่เป็น (แป๋ว)  เดี๋ยวเป็นจะแทรกให้เน้อ เหอๆ =O= // หลบทรีน //


    ฝันดีเน้อ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×