ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Brothers Conflict]รัก(ฮาเร็ม)ของคุณน้องสาว..คนใหม่

    ลำดับตอนที่ #4 : [Brothers Conflict]รัก(ฮาเร็ม)ของคุณน้องสาว..คนใหม่-2-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      26
      18 มี.ค. 58

                               

           
                                                                


    'นี่~เรื่องอะไรหรอ อาสึนะ' คนที่เปิดประเด็นคนแรกคือคยอน หลังจากที่ห้องรับแขกเงียบไปนาน2นาน 

    'ชั้นรอนานล้ะนะ นึกว่าหลับในไปล้ะ!' ตามด้วยรีนะ

    'อาสึนะเรื่องอะไรเกี่ยวกับคิลาน เล่ามาสิ'

    'คะ คือ~....'

    'โอ๊ยยยยย~เล่ามาๆเอาอาสึมา(อีกบุคลิกของอาสึนะ)พูดสิ ใค
    รก้ได้~เอาอาสึนะไปเก็บเเล้วอาสึมาาา'
    คยอนพูดจบ อีกบุคลิกของอาสึนะก้โผล่มา แน่นอน..มาในลุกเมาท์เต็มที่!


                                

    'จะให้อาสึเมาท์หรอค่ะ^^'

    'ช่ายล้าวววว เพิ่ลเลิฟ~เล่ามาๆ'

    'อารมณ์เผือกเต็มที่เลยนะ!' รีนะพูดแขวะ 2คนนี้นะแขวะกันตลอดแต่ก้รักันดี ตีกันตายอ่ะนะ - -

    'มันเรื่องของชั้น!'

    'จะเมาท์มั้ยเนี่ย!...คือว่าชั้น..อีกบุคลิกอ่ะนะ'

    'เออ!เล่ามาเร็วๆ' รีนะพูดคนแรก รู้สึกจะพึ่งพูดไปว่าคยอนเผือก?

    'คืองี้..เมื่ออาทิตย์ก่อน ชั้นได้ยินกลุ่มพวกFCอ่ะมันเมาท์กันว่า ไอ้คิจะลาออก ไปเรียนนอก
    แต่ไม่รู้หรอกนะว่าประเทศอะไร พอชั้นรู้ก้เลยไปถามอาสึกิ อาสึกิก้พึ่งรู้ก่อนชั้น2วัน แต่ไม่รู้ลายละเอียด
    รู้แค่ว่าน้องมันชิงทุนเรียนต่อนอกได้ แค่นี้แหละที่รู้ พอชั้นไปถามพวกFCพวกนั้นบอกว่ามิสรีน่ามาเมาท์
    แต่มิสเองก้ไม่รู้ว่าย้ายไปไหน   เอาไงดี...จะบอกเอเนะมั้ย?'

    '...เอาไงดีเจ้?' รีนะถามเซนะที่นั่งหน้าเครียด เห็นเป็นผู้ใหญ่งี้ ลำบากมากน้ะ

    '........'

    'ออนนี่!'

    '........'

    'ออนนี่!!'

    'เจะ-'

    'โว้ยยยยย~ไม่รู้ๆทางที่ดีนะ ตอนนี้คิดออกคือรู้เองจะดีที่สุด รู้เอง เจ็บเองนะ เข้าใจมั้ย!'

    'ขะ เข้าใจค่า!'
    .
    .
    .
    .
    .
    แอ๊ดดด~

    'อ้าว เอเนะตื่นแล้วหรอ'อาสึนะทักเมื่อเห็นคุณ เพราะเธอล้างจานอยู่ตรงซิ้งค์ เลยสามารถเห็นประตูห้องนอคุณได้

    'งือ~รุนหวัดดดด หาว~'

    'มาอรุณสวัสดิ์ทำไมย่ะ นี่มันพึ่งจะ2ทุ่มเอง' คยอนตอบแต่ก็ไม่ละสายตาจากจอทีวีขนาด42นิ้ว ที่ตอนนี้ดูเหล่าอปป้าอยุ่

    'แกหลับน๊าน~นาน งั่มๆ' รีนะพูดต่อจากคยอนถึงจะละสายตามามองคุณแต่แปปเดียวพร้อมกอนขนม

    'หิวจางง~มาม๊า~อาสึเนี๊ยว~หิวข้าวง่าาา~ 'o''

    'คิกๆ จ้าๆ อย่างกินอะไรล่ะ เดี๋ยวมาม๊าทำให้^^'

    'อะยัยก้ล้าย~ป๊าป๋า~ป้อนน๋มหน่อยย~' พูดเสร็จก้หนุนตักเซนะพร้อมบอกให้รีนะป้อนขนมที่กินอยู่ 

    'อ่ะ อ้าปากครับลูก~^0^' 

    'อ้าาาา งั่ม!'

    'นี่ๆพวกเธอน่ะ ไปญี่ปุ่นกันวันไหนอ่ะ' เซนะเปิดสนทนากี่ยวกับเรื่องไปญี่ปุ่น ดูเหมือนคนอื่นๆจะลืมไปหมดแล้ว

    'อื้มม~ลืมเลยว่าต้องไปญี่ปุ่น!ตายห่า!!!เครื่องชั้นออก4ทุ่มว่ะ เฮ้ยยยย~ยังไม่เก็บของเล้ย~>0<'


    I'm so glad you made time to see me. 
    How's life, tell me how's your family' 
    I haven't seen them in a while. 
    You've been good, busier then ever. 
    We small talk, work and the weather 
    Your guard is up and I know why. 

    ดีใจเหลือเกินที่เธอหาเวลามาพบฉันได้
    เธอเป็นอย่างไร แล้วครอบครัวเธอล่ะเป็นอย่างไรบ้าง ฉันไม่ได้พบพวกเขามาพักนึงแล้วสินะ
    เธอก็เป็นสุขดี ชีวิตยุ่งกว่าเคย 
    เราคุยกันเรื่องทั่วไป เรื่องงาน และเริ่มคุยเรื่องดินฟ้าอากาศ
    เธอดูระแวงระวัง ฉันเองก็รู้ว่าทำไม
    (เพลง Back to December ของ Taylor Swift)

    'โท'สับป๊ะป๋าอ่าา~'

    'ซวย~ยัยริกกะโทมาอ่ะ ตายแล่วๆ กลับก่อนนะเว้ย~!'

    'ป๊ะป๋า~บะบายยยยย' 

    'เลิกเล่นได้แล้วน่าเอเนะ~ส่างซักที ชั้นมีเรื่องจะบอก'

    'ว่าไรอ่ะ พูดมาดิ!' 

    'แกไม่ได้เมาขี้ตาอยู่หรอ'

    'ตาชั้นมีขี้ตามั้ยล่ะ! พูดมาๆ'

    'คอนโดแกใกล้สนามบินอ่ะ แล้วชั้นก็กลัวไม่ตื่นด้วย แก~ชั้นขอนอนค้างนี่แล้วก็
    พน.ปลุกแล้วไปส่งชั้นที่สนามบินหน่อยสิ นะๆๆ'

    'ได้ๆเรื่องแค่นี้เอง สรุปแกขึ้นเครื่อง พน. รีนะขึ้น วน ช้ะ แล้วอีกสะ-'

    'นี่~เอเนะโทรสัพท์เธอดังป่าว~' อาสึนะตะโกนออกมาจากห้องครัว  เอ๋?ใช่อ่อ!?ใช่เสียงโทรศัพท์เรา จะมีใครโทมาตอน2จะ3ทุ่มว่ะ

    하지마 하지 하지 하지 하지마
    ฮาจีมา ฮาจี ฮาจี ฮาจี ฮาจีมา
    หยุดเลยนะ หยุดเลย
    니가 그럴 때마다 미칠 것 같아
    นีกา คือรอล แตมาดา มีชิล กอท กัททา
    ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ทำให้ฉันคลั่งไปหมดละ
    내 눈을 보며 살짝 웃어주면
    เน นูนึล โบมยอ ซัลจัก อุทซอจูมยอน
    การที่เธอมองมาที่นัยน์ตาฉันพร้อมรอยยิ้มแบบนั้น
    달려가서 너를 안아버릴 것만 같아
    ทัลรยอกาซอ นอรึล อันนาบอริล กอซมัน กัททา
    รู้ไหมว่าทำให้ฉันอยากใช้ความกล้าทั้งหมดที่มีกอดเธอเอาไว้

    하지마 하지 하지 하지 하지마
    ฮาจีมา ฮาจี ฮาจี ฮาจี ฮาจีมา
    หยุดเลยนะ หยุดเลย
    니 손길이 닿으면 미칠 것 같아
    นี ซนกีรี ทาอือมยอน มีชิล กอท กัททา
    สัมผัสของเธอทำให้ร่างกายฉันส่งสัญญาณเตือนออกมา
    말할 때마다 내 팔을 살짝 잡아
    มัลฮัน แตมาดา เน พารึล ซัลจัก จาบา
    ในตอนที่เราเดินด้วยกัน เธอมักจะคว้าแขนฉันไปควงเบาๆ

    돌아서서 꽉 안아 버릴 것만 같아
    ทูราซอซอ กวัก อันนา บอริล กอซมัน กัททา
    ทำให้ฉันอยากย้อนเวลากลับไปและกอดเธอไว้ให้แน่น

    하지마   ฮาจีมา

    โอเครค่ะ!ของตรู!

    'อ้าว!แกเปลี่ยนเสียงโท'สับล้ะอ่อ แล้วเพลงBoy in Luv ไม่ใช้และอ่ออ'

    'อะ อื้อ เบื่ออ่ะชั้นชอบเพลงนี้ด้วยอ่ะนะ^^'ขะ ขอไปรับโท'สับก่อน'
     ใครโทมาว้า~ อ่าวป๊ะป่านี่นา

    'ดีค่ะป๊ะป๋า'

    [เอเนะลูก พ่อจองตั๋วให้แล้วนะมะรืนนี้ลูกก็ไปได้เลย เก็บของให้ดีนะลูกเสร็จแล้วส่งมา
    เดี๋ยวพ่อจัดการเอาไปที่พักลูกเอง รร.พ่อหาให้แล้วนะ อ้อ!เดี๋ยวจะมีคนไปรับลูกที่สนามบินนะ
    แล้วเขาจาพาไปที่พักนะ ยังไงพ่อไปก่อนนะลูก เตรียมชุดตอนไปงานแต่งพ่อด้วยล่ะ รักลูกนะ]

    'อ่ะค่ะ...มาเร็วไปเร็ว ภาษาญี่ปุ่นเข้าใจยากชิบเลอะ เวลาพูดยาวๆแถมพูดเร็วแบบนี้อ่ะ'

    'กับข้าวเสร็จแล้วนะเอเนะ~'

    'ไปเดี๋ยวนี้แหละ' ข้าวจ๋า~

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    'แล้วเจอกันนะเอเนะ คยอน^^ ฝันดีน้าาา'

    'ฝันดีน้า อาสึนะ บะบายออนนี่ฝันดีค่ะ'

    'บายจ้ะ ฝันดีน้าทั้ง2คน'


    니가 날 싫어해 하는 걸 알아
    นีกา นัล ชิลรอแฮ ฮานึน กอล อัลรา
    ฉันรู้ว่าเธอไม่ชอบฉัน
    나는 서운해 그런 날 왜 너는 못 이해해
    นานึน ซอฮุนแฮ คือรอน นัล เว นอนึน มช อีแฮแฮ
    เสียใจนะทำไมเธอไม่เข้าใจกันบ้างเลย
    You don't understand 난 너를 좋아한다고
    You don't understand นัล นอรึล โชอา ฮันดาโก
    เธอไม่เข้าใจฉันเลย ว่าฉันชอบเธอ
    (เพลงของAkdong Musician (악동뮤지션) - Give love)

    'อันยอง..................โอเคๆ'

    'ป่ะ อาสึนะ เดี๋ยวชั้นต้องรีบไปเก็บของ เดี๋ยวไปส่ง'

    'บายน้าาา^^'

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

     ตอนนี้คยอนหลับไปแล้วล่ะ ไม่ได้นอนห้องชั้นหรอกนะ บอกเลยต่อให้สนิท
    หรืออะไรแค่ไหนถ้าไม่จำเป็นหรืออะไรอย่าเข้าห้องกรู!^^+ ก้แหม~ห้องชั้นมันบับ..ของสำคัญ
    ของที่ห้ามคนอื่นดูก้มีเยอะ เช่น ชุดที่ออกแบบ เนื้อเพลง ท่าเต้น(วาดไว้กันลืม)และที่สำคัญ....
    หลังกระจกนั้น(กระจกที่เปิดได้อ่ะ)มีแต่.......รูปพวกอปป้าทั้งน้านเลย เรื่องนี้ไม่มีใครรู้ ชั้นน่ะสนิทกับคุณอาพิดีนิม
    น้าาา เขาชอบชุดที่ชั้นออกแบบอ่ะ เขาเลยมาให้ชั้นออกแบบเสื้ออปป้าให้บ่อย น้าแอนอ่ะนะมีสาขาย่อยที่เกาหลีอ่ะ
    รู้มะๆเคยใกล้กันมากเลยนะ ตอนที่มาวัดขนาดตัวของพวกอปป้าอ่ะ>< พวกเขาทั้งซน ทั้งเฟรนลี่ ขี้เล่น
    เป็นกันเองมว๊าก เวลาชั้นไปดูคอนเสิร์ตวีอปป้าอ่ะนะจะเอาบัตรคอนเสิร์ตมาให้เสมอๆเลยน้า 55555ล้อเล่นๆให้นานๆทีอ่ะ

    เอาล่ะเมาท์มากล่ะ นอนก่อน พน.ชั้นต้องปลุกคยอนตี5.30ด้วยสิ นี่ก้5ทุ่มกว่าละโอยาสึมิ!^^



                                                            


        ---------------------------------ลง2ตอน นั่งพิมพ์หงิกๆเลอะอ่าาเดะ พน ลงอีกน้าาา------------------------------




    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×