ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo] SEXNYM #ชบติดเซ็กส์

    ลำดับตอนที่ #7 : ▶S.E.X. NYM▐ ▐ -06-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      1
      1 ก.ค. 59











     

     

    -06-

     



     

    บรรยากาศในห้องเริ่มเงียบสงัดลงอีกครั้ง  ชานยอลยันตัวลุกขึ้นเมื่อจัดการกับเศษแก้วที่แตกกระจายอยู่เต็มพื้นเสร็จ 

     

    ตาเรียวมองทุกการกระทำของคนตัวสูงอยู่อย่างเงียบๆ   จะว่าโกรธก็โกรธ จะว่าห่วงก็ห่วง   ของเหลวสีแดงที่ซึมออกมาเป็นวงตรงเสื้อแขนยาวเริ่มแผ่อาณาเขตออกเป็นวงกว้าง

     

    ชานยอลจัดแจงที่ทางตรงโต๊ะนั่นอีกครั้ง   ไม่นานนักช้อนสแตนเลทคันใหม่กับโจ๊กร้อนๆถูกส่งมาจ่อตรงริมฝีปากบางน้อยอีกครั้ง

     

                    สงบสติอารมณ์ได้แล้วก็กินซะครับ

                    ต่อจากนี้คุณต้องหัดใจเย็นซะบ้างนะครับ”   ชานยอลว่าเสียงเรียบ

     

              เพล้ง !!

                คราวนี้เป็นชามโจ๊กถ้วยใหญ่ที่วางอยู่บนโต๊ะ    มือเรียวที่เพิ่งจะฟาดใส่ถามถ้วยใหญ่นั้นชักกลับมากระแทกดันแผ่นอกของชานยอลเข้าไปเต็มแรง

     

                     “อย่ามาสั่งสอนฉัน   นายมันก็แค่หมาข้างถนนที่ฉันเผลอไปเจอก็เท่านั้น   อย่าบังอาจมาสอนฉันอีก

     

                    ถ้าในเมื่อผมทำดีด้วยแล้วคุณไม่ชอบ   ก็คงต้องใช้กำลังกันแล้วล่ะครับ”   ว่าจบชานยอลก็ลุกขึ้นกระชากข้อมือเล็กของอีกคน   ลากตัวไปที่ห้องนอนก่อนจะสะบัดร่างเล็กให้ล้มลงบนเตียง

     

                    ทำบ้าอะไรของนาย   ยังไม่ทันไรดีแตกซะแล้วเหรอ”   มุมปากบางเผยอขึ้น   ยิ้มเยาะคนตรงหน้าอย่างสะใจ 

     

                ชานยอลไม่ได้สนใจกับคำพูดของแบคฮยอนเลย  มือหนาหยิบกระเป๋าหนังใบใหญ่ขึ้นมา  เปิดตู้เสื้อผ้าหยิบเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋านั่นแบบลวกๆ

     

                    นี่ !!  ปาร์คชานยอล  หยุดเดี๋ยวนี้นะ  ทำบ้าอะไรของนาย”   แบคฮยอนลุกขึ้นพุ่งตัวเข้าหาร่างใหญ่ของอีกคน   มือบางพยายามยื้อแย้งกระเป๋าใบนั่นออกจากมือของชานยอล

     

                    หุบปากได้แล้ว   เลิกโวยวายสักทีเหอะครับ ชานยอลเค้นเสียงออกทางลำคอบอกปรามแบคฮยอนที่กำลังโวยวายแผดร้องเสียงดังจนแสบรูหูไปหมด

     

                    มานี่ !!  ไปกับผมว่าจบก็ออกแรงกระชากเรียวแขนขาวให้เดินตาม

     

                   ไม่   ฉันไม่ไปไหนกับนายทั้งนั้น   ชานยอลไม่ได้สนใจคำพูดของแบคฮยอนแม้แต่นิด  เขากลับออกแรงบีบแขนขาวนั่นมากขึ้นเหมือนเป็นการบังคับให้เดินตามมา

     

                    ปล่อยฉันนะ   ฉันจะบอกจงอินแล้วจากนั้นนายจะได้ออกไปจากชีวิตฉันสักที”  แบคฮยอนแผดเสียงกราดพยายามบิดเรียวแขนไปหลุดจากเงื้อมของอีกคน

     

                    หึ   ถ้ากล้าก็ลองดูซิครับ” 

     


     

                ไม่นานนักทั้งคู่ก็ลงมาถึงชั้นจอดรถใต้คอนโดหรู  ชานยอลที่เดินนำอยู่กระชากอีกคนให้ตามมาเร็วขึ้น  กดสัญญาณปลดล็อคก่อนจะเปิดประตูรถยัดร่างเล็กลงไปตรงที่นั่งข้างๆคนขับ  ร่างสูงเดินอ้อมไปอีกฝ่ายของรถจัดการยัดตัวเองลงตรงนั่งของคนขับ 

     

              พรึ่บ !!

                กระเป๋าหนังในมือหนาถูกเหวี่ยงไปยังเบาะตรงด้านหลัง

     

                    คาดเข็มขัดด้วยครับ”  หลังจากที่เป็นแบคฮยอนเงียบมานาน  ชานยอลก็เอ่ยขึ้นเองเพื่อทำลายความเงียบ

     

                มือเล็กค่อยๆดึงสายเข็มขัดขึ้นมาคาดบนตัวอย่างว่าง่าย   รถที่แล่นออกไปบนถนนยาว  ภายในรถตอนนี้ไร้ซึ่งความพูดใดๆมีแต่ความเงียบกับเสียงเพลงคลอเบาๆที่ดังมาจากเครื่องเสียงหรูรถติดรถยนต์  

     

                 ชานยอลที่ลอบมองคนตัวเล็กอยู่เป็นระยะๆ   แบคฮยอนที่เอาแต่ก้มหน้ามาตลอดทาง  แผ่นหลังบางที่สั่นกระเพื่อมขึ้นๆลงๆทำให้เขาเริ่มจับสังเกตได้    ยิ่งเห็นแบคฮยอนที่ยกมือขึ้นปาดป้ายตรงข้างๆแก้มอยู่บ่อยครั้งยิ่งทำให้เขาพอจะเดาสถานการณ์ได้ถูก

     

                    หนาวรึเปล่าครับทันทีที่ล้อรถหยุดหมุนอยู่หน้าไฟจราจร   ชานยอลตัดสินใจเอ่ยถามอีกคนเพื่อทำลายความเงียบ   มือหนาเอื้อมไปแตะฝ่ามือน้อยที่วางอยู่บนหน้าตัก

     

                    อย่า  อึก  อย่าไม่ยุ่ง อึก”  แบคฮยอนรีบขยับฝ่ามือหนี  ดวงตาใสแดงก่ำ  แก้มเนียนทั้งสองข้างเปรอะคราบน้ำตาไปหมด

                    นาย อึก ทำให้ ฉะ ฉันกลัว”   แบคฮยอนเหงยขึ้นประจันหน้ากับชายหนุ่ม  พ่นคำพูดที่ยังคงติดเสียงสะอื้นออกมา

     

                    ฉัน อึก เกลียดนาย

     

                ดวงตาคมที่เคยจ้องมองแบบเย็นๆอ่อนยวบลงอย่างเห็นได้ชัด

     

                    ครับ  เรื่องนั้นผมรู้แล้ว”  ชานยอลตอบกลับเสียงเรียบก่อนจะส่งมือหนาข้างที่ไม่ได้บังคับพวงมาลัยขึ้นมาเกลี่ยคราบน้ำตาบนแก้มใสนั่นอย่างเบามือ

     

                แบคฮยอนเองก็ไม่ได้มีท่าทีขัดขืนแต่อย่างใด  ยอมปล่อยให้ฝ่ามือนั่นลูบที่พวงแก้มเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า 

     

                เมื่อชานยอลเห็นว่าอีกคนเริ่มอ่อนลงแล้ว   มือหนาที่ลูบพวงแก้มอยู่ปอยๆเริ่มเลื่อนลงเปลี่ยนมากอบกุมมือเรียวคู่นั่นอย่างเงียบๆเอาไว้แทน

     

                    อึก   นายจะพา   อึก ฉันไปไหน”   แบคฮยอนถามขึ้นเสียงอ่อน

     

                    ไปบ้านผมครับ   ที่คยองกี” 

     

                    ไปทำไม อึก   ฉันไม่ไปนะ”   แบคฮยอนร้องค้านขึ้นมาเบาๆ

     

                    ต้องไปครับ   พาเด็กดื้อไปดัดนิสัย คิ้วบางขมวดย่นเมื่อได้ยิน

                    หึหึ   แม่ผมคิดถึงคุณครับ   ผมเลยอยากพาคุณไปหาท่าน ว่าจบชานยอลก็ออกแรงบีบกระชับมือบางนั่นเบาๆ

     

                    แม่นาย?”

                    แม่จะมาคิดถึงฉันได้ยังไง   รู้จักก็ไม่รู้จักแบคฮยอนร้องประท้วงให้กับคำพูดที่ไม่สมเหตุสมผลของอีกคน

     

                    หึหึ   อย่าถามมากนักสิครับ    ผมขับรถอยู่เห็นรึเปล่า”  ชานยอลแกล้งตึงหน้าดุใส่เมื่อคนตัวเล็กเริ่มถามซอกแซก

     

                 แบคฮยอนปั้นหน้างอนใส่ที่จู่ๆชานยอลก็หันมาตึงหน้าใส่เขา   ใบหน้าสวยสะบัดหันมองออกไปตรงนอกกระจกรถ   วิวกลางคืนบนทางด่วนสายยาวนี่มันช่างสวยจริงๆ   ยิ่งมองตามแสงไฟข้างถนนที่ค่อยๆผ่านไปทีละดวงๆ  มันมองเพลินจนเปลือกตาบางค่อยๆเปิดลงช้าๆอย่างห้ามไม่ได้

     

     


    ชานยอลขับออกมาได้ราวประมาณ 7 ชั่วโมงแล้ว   บนถนนที่เปียกชื้นมีเพียงเสียงเพลงจากเครื่องเล่นและเสียงลมหายใจอ่อนของอีกคนที่ดังอยู่สม่ำเสมอ   ปลายตามองนาฬิกาตรงจอมอนิเตอร์รถยนต์    ตัวเลขดิจิตอลบอกว่าตอนนี้เป็นเวลาตี 3 กว่า   ชานยอลเหลือบไปมองแบคฮยอนที่กำลังนอนหลับสบายอยู่บนเบาะที่นั่งข้างๆ   มือหนากดปรับอุณหภูมิให้อุ่นขึ้นเมื่อเห็นร่างเล็กเริ่มคู้ตัวเป็นงอกุ้งเนื่องมาจากอากาศด้านนอกที่ชื้นขึ้นเพราะเม็ดฝน

     

              โครก.....

                เสียงโครกครากที่ดังขึ้นมาจากคนตัวเล็กทำให้ชานยอลตัดสินใจหักพวงมาลัยรถเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมันข้างหน้านั่น  เขาก็ลืมคิดไปว่า   ตั้งแต่เย็นแบคฮยอนยังไม่ได้กินอะไรลงท้องเลยสักอย่างจนถึงป่านนี้   ถ้าไม่แวะหาอะไรให้อีกคนกินตอนนี้   มีหวังตื่นมาคงปวดหนักแน่

     

              แปะๆ

                ชานยอลตบลงบนแก้มนุ่มเบาๆเพื่อเรียกให้ตื่น

     

                    คุณ   คุณ คุณตื่น

     

                    งื้อ   มีอะไร”   แบคฮยอนตอบเสียงอู้อี้   แต่ก็ยอมลืมตาขึ้นมาเมื่อโดนปลุก

     

                    ผมจะเติมน้ำมันรถ   คุณไปหาอะไรกินก่อน”   ชานยอลว่าพลางกดปลดล็อดประตูรถให้อีกคน 

                    ร้านอยู่ตรงนั้น   ไปซื้ออะไรกินซะแบคฮยอนหันไปมองตามที่ชานยอลบอก   เห็นร้านสะดวกซื้อเปิด 24 ชั่วโมงอยู่ไม่ไกล

     

                    ไม่เอาอ่ะ   ไม่หิว  แบคฮยอนโกหกออกไปคำโต   ตอนนี้เขาหิวจนแสบท้องไปหมดแล้ว   แต่ติดอยู่อย่างเดียวเพราะตอนออกจากคอนโดดันไม่ได้หยิบเงินติดตัวมาด้วยสักบาท

     

                    ไม่หิวก็ไม่เป็นไร   งั้นไปซื้อข้าวให้ผมหน่อย   แล้วก็ซื้อบุหรี่มาให้ผมซองนึงด้วยชานยอลบอกพร้อมกับยื่นเงินแบงค์ให้

     

                    เรื่องอะไร   อยากกินก็ไปซื้อเองสิมือเรียวยกขึ้นกอดอก 

     

                    ผมขับรถมาตั้ง 7 ชั่วโมงในขณะที่คุณนอนหลับสบาย” 

     

                    ชิ   ทำเป็นทวงบุญคุณ”   แบคฮยอนจิ๊ปากก่อนจะบ่นออกมาเบาๆ   ยื่นมือเรียวไปรับเงินมาจากชานยอลก่อนจะเอื้อมไปเปิดประตูรถ

     

                    เดี๋ยวก่อนคุณ

     

                    อะไรอีกเล่า”   แบคฮยอนสะบัดใบหน้าที่ยู่ๆหันไปถามอีกคน

     

                    ข้าวอ่ะ   เอาไม่เผ็ดไม่ผักนะ

     

                ก๊ากกกกกก.....

                แบคฮยอนกราดเสียงหัวเราะใส่เมื่อได้ยินคนตรงหน้าพูด

                    โตเป็นควายแล้วยังกินไม่ได้เผ็ด   ปัญญาอ่อน”   

     

                    ครับ   ผมปัญญาอ่อน

                    รีบลงไปซื้อได้แล้วครับ   ผมหิว”   ชานยอลบอกแค่นั้นก่อนจะดันร่างบางออกจากรถ

    .

    .

    .

    .

     

                ชานยอลที่ยืนพิงกระโปรงด้านหน้าอยู่รีบเดินอ้อมไปเปิดประตูรถตรงข้างๆคนขับเมื่อเห็นแบคฮยอนหิ้วถุงพะรุงพะรังมาเต็มสองมือ

     

                    ซื้ออะไรมาเยอะแยะคุณ”   ชานยอลที่เข้ามานั่งตรงตำแหน่งคนขับเรียบร้อยแล้วพูดท้วงขึ้นที่อีกคนซื้อของมาเยอะจนเกือบเต็มเบาะที่นั่งด้านหลัง

     

                แบคฮยอนงอหน้าเป็นคำตอบ  ก้มหน้าลงก่อนจะบ่นปากขมุบขมิบอยู่คนเดียวเบาๆ

     

                    ชั่งเถอะ   แล้วของที่ผมให้ไปซื้อล่ะครับชานยอลแบมือออกทวง

     

                    อ่ะแบคฮยอนยื่นถุงกล่องข้าวกับซองบุหรี่ให้อีกคน

     

                ชานยอลที่กำลังสตาร์ทรถส่งมือข้างที่ไม่ได้บังคับพวงมาลัยหยิบเอาแต่ซองบุหรี่ไป

     

                    เอานี่   ข้าวด้วย”   แบคฮยอนยังคงยื่นถุงข้าวไปตรงหน้าคนข้างๆ

     

                    ข้าวของคุณ   กินซะครับ

                    ไม่เผ็ดแล้วก็ไม่ผัก   เด็กอย่างคุณกินได้รึเปล่าครับ

                ชานยอลจัดการดันกล่องข้าวนั่นไปวางบนหน้าตัก    แบคฮยอนที่แก้มสองข้างเริ่มร้อนผ่าวรีบก้มหน้าหนีซ่อนรอยยิ้มนั่นไว้ไม่ให้อีกคนเห็น

                            

                   หึหึ 

                ชานยอลลอบมองอีกฝ่ายที่กำลังเขินอายได้แต่ก่นเสียงหัวเราะออกมาเบาๆในลำคอ

    .

    .

    .

    .

     

                ไม่นานนักทั้งคู่ก็มาถึง  ไร่องุ่นที่มีอยู่เต็มสองทั้งทางทำให้แบคฮยอนเริ่มฉงนใจขึ้นมา

     

                    บ้านนายทำไร่องุ่นเหรอ”   แบคฮยอนถามออกไปอย่างอดสงสัยไม่ได้

     

                    ของพ่อผมครับ   ไม่ใช่ของผม  ชานยอลตอบแบบไม่ได้สนใจ  ก่อนจะหักพวงมาลัยเลี้ยวเข้าตรงปากทางที่มีป้ายคำว่า PARK

     

                ล้อรถหยุดสนิทอยู่ตรงหน้าบ้านสไตล์อิตาลีหลังใหญ่  บ้านที่ดูภายนอกแล้วตกแต่งได้อย่างหรูหรา  ทั้งหมดนี้บอกถึงฐานะการเงินของอีกคนได้ดีจริงๆ

     

                ชานยอลเปิดประตูลงจากรถก่อนจะเดินอ้อมไปอีกฝั่งเพื่อเปิดให้อีกคน   มีคนกลุ่มใหญ่ยืนค่อยกันอยู่ตรงหน้าประตูบ้าน   แบคฮยอนเดินตามหลังชานยอลด้วยท่าทางเก้ๆกังๆ   เขาไม่ค่อยคุ้นชินกับการที่ต้องมาพบปะทักทายคนอื่นๆแบบนี้

     

                    ชานยอล   มาแล้วเหรอลูกสาวสวยวัยสี่สิบต้นๆกวักมือเรียกลูกชายตัวเองอยู่ตรงประตูหน้าบ้าน

     

                    สวัสดีครับ   แม่”   ชานยอลโค้งทักทายหญิงสาวกลางวัยที่ยังคงสาวสะพรั่ง

     

                    แล้วน้องล่ะลูก ฮโยริถามลูกชาย

     

                    ออกมาเร็วคุณ   ยืนหลบอยู่ได้กลัวอะไรครับ”  ชานยอลว่าพลางดึงมือของคนตัวเล็กที่เอาแต่ยืนหลบอยู่หลังเขาตั้งแต่ลงจากรถแล้ว

     

                    สะ สวัสดีครับคุณน้า”  แบคฮยอนพูดออกไปอย่างเขินๆ  มือเรียวยึดชายเสื้อของชานยอลไว้แน่นเพื่อคลายความประหม่า

     

                    แบคฮยอนลูก   นี่ลูกจริงๆเหรอลูก  หนูสบายดีหรือเปล่าลูกหนูดูดีขึ้นนะ”  ฮโยริแทบกั้นยิ้มเอาไว้ไม่อยู่  รัวสารพัดคำถามใส่แบคฮยอนที่ยืนงวยงงแบบไปต่อไม่ถูก

     

                    ครับ ผมสบายดี”   แบคฮยอนยิ้มตอบแห้งทั้งๆที่ยังงงกับสถานการณ์อยู่ไม่น้อย

     

                    แม่ครับ   อย่าถามรัวๆแบบนั้นสิครับ   น้องงงไม่หมดแล้ว”   ชานยอลพูดปรามหญิงสาวก่อนจะขอตัวพาแบคฮยอนไปล้างหน้าในบ้านเสียก่อน

     

                ชานยอลจูงมือแบคฮยอนมาจนถึงห้องนอนของตัวเองก่อนจะแยกย้ายกันทำภารกิจส่วน  ทั้งคู่อาบน้ำเสร็จก็พากันลงไปทานข้าวเช้าที่แม่ของชานยอลตั้งใจเตรียมไว้ให้

     

                    ชานยอล   มาแล้วก็ทานกับน้องไปก่อนเลยลูก   เดี๋ยวแม่เตรียมของหวานอีกนิดหน่อย   เสร็จแล้วจะไปทานด้วยนะจ๊ะ”   ฮโยริที่วุ่นอยู่กับการเตรียมนู้นเตรียมนี่ตะโกนออกมาจากห้องครัว

     

                    นี่…”   แบคฮยอนสะกิดแขนของอีกคน

     

                    มีอะไรครับ

     

                    ทำไมแม่นายทำเหมือนกับว่ารู้จักฉันมาก่อน   แล้วที่ท่านเรียกฉันว่า น้อง น้อง น้อง    อยู่ปาวๆนั่น  หมายความว่าไงแบคฮยอนกระแซะถาม  รู้สึกตงิดใจนิดหน่อยกับสรรพนามที่โดนเรียก

     

                    แม่ผมเคยรู้จักคุณครับ   แล้วที่ท่านเรียกคุณว่าน้อง

                    เป็นเพราะท่านเคยเรียกคุณแบบนั้นครับ”   ชานยอลตอบเรียบทำทีเป็นไม่สนใจ

     

                คำตอบของชานยอลไม่ได้ทำให้แบคฮยอนคลายความสงสัยได้เลย  แค่นั้นไม่พอแถมยังเพิ่มความสงสัยให้มากขึ้นอีกเป็นเท่าตัว 

                    ชานยอล แบคฮยอนสะกิดเรียกอีกครั้ง   ตั้งใจว่าวันนี้ต้องรู้ให้ได้ว่าเขากับชานยอลเคยมีความสัมพันธ์แบบไหนกันแน่

                    เราเคยรู้จักกันใช่มั้ย ถามจบริมฝีปากบางเม้มเข้าแน่นรออีกคนตอบคำถาม

     

                    ครับ   เราเคยรู้จักกัน ชานยอลที่ยังคงทำเป็นไม่ได้สนใจคำถามตอบขึ้นมาลอยๆก่อนจะคีบเนื้อหมูผัดเปรี้ยวหวานมาจ่อตรงปากของแบคฮยอน

     

                    อ่ะ   ลองกินนี่สิครับ   ถ้าคุณทานน้อยแม่จะน้อยใจคุณเอานะ

                แบคฮยอนยอมอ้าปากรับอาหารตรงหน้านั่นพลางถอนหายใจทิ้งเฮือกใหญ่  เหนื่อยใจที่อีกคนไม่ยอมบอกอะไรเขาเลย  คิดจะโวยวายออกไปก็ไร้ประโยชน์มีแต่จะทำให้ชานยอลพาลโกรธเพราะความดื้อดึงของเขาไปด้วยเสียเปล่าๆ

     

               กุก กักๆ

                เสียงวิ่งที่ดังกุกกักๆมาแต่ไกล  ทำให้ชานยอลหันไปมองตามเสียงว่าเกิดอะไรขึ้น

                    ชยอลลลลล   เสียงใสของเด็กน้อยแทรกขึ้นมา   ในขณะที่แบคฮยอนกำลังใช้ความคิด

                แบคฮยอนหันไปมองตามต้นเสียงนั่น  เห็นเด็กแฝดหน้าตาน่ารักกำลังวิ่งแข่งกันมาหาชานยอล

     

                    ชยอล  หนูคิดถึงเด็กแฝดคนนึงพูดขึ้นก่อนจะเอาหัวถูๆตรงหน้าตักของชานยอล

     

                แบคฮยอนเห็นภาพเหล่านั่นก็อดอมยิ้มไม่ได้  มันดูน่ารักอย่างบอกไม่ถูก ภาพผู้ชายตัวใหญ่ที่แพ้ทางให้เด็กน้อยขี้อ้อน  มันดูน่ารักจริงๆ

     

                    อุ้มหนู”   แรงสะกิดเบาๆที่ต้นขาดึงสติแบคฮยอนให้กลับมาอีกครั้ง   เด็กแฝดอีกคนที่น่ารักไม่แพ้กันกำลังยกแขนขึ้นสองข้าง   เหมือนเป็นสัญญาณว่าจะให้อุ้ม  แบคฮยอนที่กำลังหลงกับความน่ารักของเด็กน้อยรีบอุ้มร่างเล็กนั่นขึ้นมานั่งบนตักแบบไม่รอช้า

     

                    หลานผมน่ะ   ลูกพี่สาว   วันเสาร์อาทิตย์พี่สาวผมจะเอาลูกมาฝากไว้ที่บ้านแม่”  ชานยอลบอกอธิบาย

     

                  แบคฮยอนพยักหน้ารับก่อนจะก้มลงถามชื่อเด็กน้อยบนตัก

                    หนูชื่ออะไรครับแบคฮยอนถามเบาๆพลาดหอมลงบนกระหม่อมบาง

     

                    ซอออนเด็กน้อยตอบก่อนจะเอาหน้าถูๆตรงแขนของแบคฮยอนแบบอ้อนๆ

     

                    หนู  หนูชื่อซอจุน”  แฝดอีกคนที่นั่งอยู่บนตักชานยอลรีบชูไม้ชูมือขึ้นบอกชื่อตัวเองอย่างน่ารัก

     

                    อ้าว  สองแสบนี่มาได้ไงเนี่ย”  แม่ชานยอลที่กำลังเดินถือของหวานมาจากห้องครัวพูดแทรกขึ้นแบบขำๆ

                    ชานยอล   วันนี้จะเข้าไปดูไร่รึเปล่าลูก”   ฮโยริถามลูกชายพร้อมวางชามขนมหวานถ้วยใหญ่ลงบนโต๊ะ

     

                    ครับ   ว่าจะแวะไปดูสักหน่อย   คงกลับเข้าบ้านเย็นๆล่ะครับแม่”   ชานยอลตอบกลับพลางลอบมองปฏิกิริยาของอีกคนที่พามาด้วย   แบคฮยอนชะงักนิดหน่อยเมื่อชานยอลตอบกลับไปแบบนั้น

     

                    จะไปด้วยหรือเปล่าคุณ

     

                    ที่ไร่น่ะเหรอ   ไม่อ่ะ”   แบคฮยอนบอกออกไปเพราะเขาไม่อยากไปเจอแสงแดดร้อนๆที่ไร่นั่น

                    ฉันอยู่เล่นกับหลานนายที่บ้านดีกว่า

     

                    กลัวร้อน?”  ชานยอลเลิกคิ้วถาม

     

                    เปล่าสักหน่อย”   แบคฮยอนยู่หน้าใส่

                  รีบกลับมานะ ไม่อยากอยู่คนเดียว  แบคฮยอนว่าออกมาเสียงเบา  เหมือนเด็กงอแงไม่อยากให้พ่อแม่ออกจากบ้าน

     

                    หึหึ  แม่ผมก็อยู่ไง  ว่างๆก็ให้แม่ผมสอนทำกับข้าวสิ  หัดๆไว้บ้าง  ผมไม่ชอบกินแกงถุงมือหนายกขึ้นบีบที่แก้มนุ่มของแบคฮยอนเบาๆก่อนจะละมือออก

     

                    รู้แล้วน่า   ไปได้แล้ว”   แบคฮยอนตะเบ็งเสียงไล่เพื่อกลบเกลื่อนอาการเขินอาย

     

                    ผมไม่อยู่เป็นเด็กดีนะครับ”  ชานยอลวางมือบนหัวกลมโยกไปมาอยู่สองสามที  ก่อนจะละออกแล้วเดินหายไปไหวๆทางหน้าประตูบ้าน

     

                แบคฮยอนยกมือขึ้นลูบแก้มของตัวเองเบาๆ    ทำไมชานยอลชอบทำให้เขาใจเต้นแบบนี้ทุกครั้งเลยนะ  มันน่าโมโหจริงๆ  มุมปากบางยกยิ้มขึ้นอย่างอดไม่ได้

     

     

     


     

                    ชานยอล  แม่ขอคุยด้วยหน่อยลูก”  ฮโยริที่แอบเดินตามชานยอลมากวักมือเรียกลูกชายให้หันกลับไปคุยด้วย

     

                    ครับแม่  มีอะไร

     

                    เรื่องแบคฮยอน  ลูกคิดดีแล้วเหรอ  ทำไมไม่บอกความจริงน้องไปล่ะลูก  ถ้าแม่เป็นน้องแม่คงอึดอัดแย่ที่ไม่รู้อะไรเลย”  ฮโยริถามออกไปด้วยความเป็นห่วงแบคฮยอนล้วนๆ 

                การที่ได้กลับมาเห็นแบคฮยอนอีกครั้ง  มันเป็นเรื่องที่น่าดีใจมากก็จริง  แต่ก็แอบผิดหวังอยู่หน่อยๆ ที่จนป่านนี้แล้วแบคฮยอนยังจำอะไรไม่ได้เลย  เมื่อไหร่ความทรงจำของแบคฮยอนจะกลับมานะ  อยากได้ยินเด็กคนนั้นเรียกว่าแม่อีกครั้ง

     

                    ผมจะบอกทุกอย่างกับน้องเองครับ  แม่ไม่ต้องเป็นห่วง”  ชานยอลรู้ดีว่าแม่ของเขารักแบคฮยอนมากแค่ไหน  แม่คงจะรู้สึกไม่สบายใจที่แบคฮยอนยังจำเรื่องราวของเราไม่ได้สักที

     

                    ลูกยังรักน้องอยู่รึปล่า

     

                    รักครับ   ผมรักน้อง   ชานยอลตอบออกไปแบบไม่ลังเล

                    แต่ที่ผมกลับเข้าไปในชีวิตน้องอีกครั้ง    ผมแค่อยากแก้ไขในส่วนที่ผมเคยทำผิดกับน้อง   น้องหายป่วยเมื่อไหร่  ผมก็หมดหน้าที่ครับ

     

                    ชานยอลลูก   แม่ไม่อยากให้ลูกต้องเสียน้องไปเป็นครั้งที่สอง

                    ถ้าลูกยังรักน้อง   อย่าปล่อยน้องไปสิลูก

     

                    ตอนนี้หน้าที่นั่นมันเป็นของคนอื่นแล้วครับ   ผมไม่มีสิทธิ์

     

                    ลูกหมายความว่ายังไง

     

                    น้องมีคนรักอยู่แล้วครับ   ส่วนผมก็มีคนรักของผมอยู่แล้วด้วย  แม่ก็รู้

                    ผมไม่อยากทำให้คยองซูเสียใจเพียงเพราะผมยังรักคนเก่าอยู่หรอกครับแม่   คยองซูไม่ผิด   เพราะฉะนั้นเขาไม่ควรต้องเสียใจ

     

                    แล้วน้องล่ะลูก   ถ้าน้องกลับมารักลูกอีกครั้งจะทำยังไง   ถ้าชานยาลทิ้งคยองซูไม่ได้  แล้วน้องละลูก

     

                    พอถึงตอนจบ   น้องจะรู้เองครับว่าควรจะเลือกใคร

                    ผมที่น้องรัก   หรือ  อีกคนที่รักน้องสุดหัวใจ

     

     


     

     

    สกรีมแท็ก : #ชบติดเซ็กส์

     

                        คุยกับไรต์ : @mingkchk               






     




     

    -แก้คำผิด-

      

    TALK :  อ่านเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆก็จะรู้นะคะ  ว่าใครควรจะคู่กับใคร   

    เรื่องควรจะจบแบบไหน  ให้ความรู้สึกของตัวละครเป็นตัวตัดสินเถอะค่ะ

    เรายังรอทุกคนที่แท็ก  #ชบติดเซ็กส์  นะจุ๊บ   สกรีมกันเยอะๆนะ  เราไปส่องทุกวัน


    เม้นหน่อยค่ะ #กราบ

     

    เอ็นจอย.  #ชบติดเซ็กส์

     


    © themy  butter
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×