ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [sf exo] ❥ hello love stories ( chanbaek )

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF] IN THIS NIGHT : CHANBAEK : 1/2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.56K
      74
      31 ต.ค. 56




      IN THIS NIGHT 1



    AUTHER : KYUTY
    COUPLE : CHANYEOL x BAEKHYUN
    RATE : NC-18
    NOTE :  อย่ากดแบนหนู -/\- ขอแค่นี้จริงๆ เอ็นซีไม่รู้แรงมั้ย แต่หนูใช้เวลาแต่งนาน เอามาลงครบแล้ว คอมหายพังแล้ว ถ้าเรตติ่งดีจะยิ่งเอาตอนจบมาลงเร็ว (มีการเรียกเม้น) 55555555 แต่ภายในเร็ววันนี้แน่นอนจ่ะ >//<


     













    ท่ามกลางแสงสีเสียงที่ครบครัน ยามราตรีที่หลายคนหลับใหลและมีอีกหลายคนที่ยังตื่นเต็มตาอยู่อีกเช่นกัน เสียงดังสะท้อนอยู่ภายในสถานบันเทิงเริงรื่นให้ได้มีผลกระทบต่อระบบประสาทหูแม้แต่น้อย ฟลอร์เต้นด้านหน้าถูกจับจองโดยคนทุกเพศทุกวัย แน่นอน มีเด็กอายุไม่ถึงหลายคนที่เข้ามาที่นี่ได้ ผับที่มีชื่อเสียงใจกลางเมืองแห่งนี้ มีแต่ลูกคนรวยระดับสูงเท่านั้นที่มาได้ มีเงินเสียอย่าง ทุกอย่างก็เรียบร้อย

     

    ปาร์คชานยอล นักศึกษาหนุ่มรูปงามวัย20เป็นที่หมายปองแก่คนทั่วทั้งมหาลัยและที่แห่งนี้ด้วย ร่างสูงยกแก้วที่มีน้ำสีเหลืองอำพันขึ้นมาจิบ สายตามองผ่านไปยังฟลอร์เต้นรำเลยไปถึงบริเวณเคาท์เตอร์

     

    จากมุมชั้นสองที่เค้านั่งประจำนั้น ไม่มีอะไรที่น่าสนใจเพียงพอเลยแม้แต่น้อย ทำไมวันนี้มันดูน่าเบื่อเช่นนี้ หญิงสาวที่เดินผ่านไปมาจ้องมองเค้าอย่างแสดงออกถึงความต้องการลึกๆ แต่เค้าก็ไม่สนใจ น่าเบื่อ ไม่น่าสนใจ เป็นความคิดทั้งหมดของเค้า...

     

    “เฮ้ยมึง ไม่คิดจะจัดซักคนหน่อยหรอวะ เค้ามองมึงหลายคนแล้วนะ เล่นตัวรึไง ปกติเห็นมองกันแค่3วิ มึงก็พาเค้าขึ้นห้องแล้ว” คิมจงอิน เพื่อนสนิทผิวเข้มน่ามองเอ่ยถามเพื่อนที่ตอนนี้นั่งแข็งทื่อไม่ไหวติง ผิดวิสัยสุดๆ

     

    “กูแค่เบื่อ ไม่มีอะไรให้กูสนใจซักนิด” ตอบออกมาพลางจิบของเหลวให้ไหลลงคอไปอย่างง่ายดาย

     

    “กูหาให้เอาป่ะ”

     

    “ของมึงมีแต่สไตล์เดิมๆ กูเบื่อหมดแล้ว”

     

    “อะไรวะ มีแต่เอ็กซ์เซ็กแตกทั้งนั้น หรือมึงจะหันไปสนใจเด็กเนิร์ดหรอ” จงอินทำตาโตมองหน้าเพื่อนอย่างตกใจ

     

    “บ้านพ่อมึง กูยังชอบเอ็กซ์ๆอยู่ แต่มันยังไม่ใช่ว่ะ กูต้องการอะไรที่แตกต่าง”

     

    “กูไม่เข้าใจ ชอบเหมือนเดิม แต่อยากได้แตกต่าง มันจะมีให้มึงมั้ยเนี่ย” ส่ายหัวระอากับความคิดแปลกๆของเพื่อน ไม่เข้าใจตรรกะในชีวิตมันจริงๆ

     

    “เฮ้ยมึงดูนั่นดิ  แม่งน่ารักว่ะ” เป็นเสียงจงอินอีกเช่นเคย นิ้วเรียวชี้ไปยังชั้นหนึ่งหน้าเคาท์เตอร์ที่มีร่างสองร่างนั่งหันหลังคุยกันอยู่

     

    “คนไหนล่ะ”

     

    “คนที่ขาวๆ”

     

    “สัส ขาวทั้งคู่ ใครจะดำเหมือนมึง” แหวะเพื่อนรักหนึ่งทีจนมันต้องหันมามองด้วยความไม่พอใจ

     

    “อย่างกูเรียกผิวเข้มปนเซ็กซี่เว้ย” เออ เอากับมัน หาทางพูดให้ตัวเองดูดีจนได้

     

    “เออๆ ตกลงคนไหน หันหลังแบบนั้นกูไม่เห็น”

     

    “กูจองคนด้านขวา ของมึงเอาด้านซ้ายไป”

     

    ชานยอลไม่ได้พูดอะไรออกไปเพราะยังไม่ได้เห็นหน้า จนกระทั่ง คนฝั่งขวาหันหน้าออกมา ใบหน้าเรียวสวยกับริมฝีปากแดงฉ่ำนั้นน่ามองเสียยิ่งกว่าอะไร ผมสีน้ำตาลเข้มถูกทำให้ปรกหน้าผาก ดวงตาใสกรีดอายเลนเนอร์ทำให้ดูเฉียบคมบวกกับสายตาที่ถูกส่งทอดออกมา มันทำให้ใครหลายคนตกอยู่ในภวังค์ได้เลย

     

    “ไม่ว่ะ คนขวาของกู” ดวงตาสวยที่เคยมองไปด้านหน้าช้อนขึ้นมามองชั้นบน สบเข้ากับสายตาของชานยอลเข้าพอดี แต่เพียงแว็บเดียว คนข้างล่างก็หลบสายตากลับไปจ้องเพื่อนด้านซ้ายของตัวเองเหมือนเดิม เรียวปากขยับเหมือนพูดอะไรบางอย่างก่อนที่ทั้งสองจะลุกขึ้นเดินออกไปจากกรอบสายตาชานยอล

     

    “อ้าว กูบอกว่าของกู มึงมาแย่งกูได้ไงวะ แต่ไม่เป็นไร คนซ้ายกูก็โอเค” คิมจงอินยักไหล่อย่างเสียไม่ได้ จะคนซ้ายหรือขวาแม่งก็น่ารักหมดแหละ

     

    “กูว่าวันนี้มันก็ไม่ได้น่าเบื่อเสมอไปว่ะ”

     

    “แล้วเด็กมึงไปไหนแล้ววะ” จงอินสอดส่ายสายตาหาคนที่เคยนั่งแต่ตอนนี้หายไปแล้ว

     

    “กำลังขึ้นมา” ทำไมถึงรู้ เพราะแค่เพียงไม่กี่วิที่เค้าสบตากัน มันก็บอกอะไรได้หลายอย่างแล้ว คนๆนั้นก็สนใจในตัวเค้า อีกไม่นาน ร่างบางนั่นก็คงมาปรากฏตัวต่อหน้าเค้าเอง

     

    “เฮ้ย มึงรู้ได้ไง” จงอินบอกเบาๆเพราะคนที่กำลังขึ้นบันไดมาไม่ใช่ใครที่ไหน...

     

    “คุณมองผมทำไมฮะ” ใบหน้าเรียบนิ่งไม่บ่งบอกอารมณ์ บุคคลที่เค้าสนใจกำลังพูดกับเค้าอยู่

     

    “ก็อยากมอง” พอยิ่งให้เห็นใกล้ๆ เรียวหน้าหวานเสียจนไม่อาจละสายตา แถมยังดูเด็กจนเค้าอดสงสัยไม่ได้

     

    “แค่นั้นเองหรอ...”

     

    ชานยอลยิ้มมุมปากมองคนที่เหมือนจะสื่อความหมายในประโยคที่ดูไม่มีอะไร

     

    “ชื่ออะไร”

     

    บยอนแบคฮยอน

     

    “อายุเท่าไร”

     

    18

     

    “หึ เด็กนักเรียนงั้นหรอ คิดยังไงถึงเข้าสถานที่แบบนี้ล่ะ” ชานยอลลุกขึ้นให้ระดับเท่ากัน คนๆนี้ตัวเล็กกว่าเค้าเสียอีก

     

    “คิดไม่ออกมั้งฮะก็เลยมา” อีกฝ่ายใช่ย่ออยเสียที่ไหน ดูตอบเข้าสิ

     

    “ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ผมขอตัวนะฮะ” ร่างเล็กเดินออกไป ชานยอลยิ้ม...ก่อนจะหันกลับมาหาเพื่อนที่นั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่

     

    “กูไปก่อนนะ”

     

    จงอินพยักหน้าอย่างรู้ทัน ร่างสูงเดินไปยังทางที่มีใครบางคนเดินผ่านไป สวนเข้ากับร่างโปร่งที่ดูโดดเด่นไม่แพ้คนนั้น หน้าตาแบบนี้เค้าจำได้ เพื่อนของบยอนแบคฮยอน...

     

    เหลียวหันกลับไปมองเสียหน่อย ก็พบกับคนเมื่อกี๊กำลังเดินไปยังโต๊ะที่มีจงอินนั่งอยู่ เท่านี้ก็รู้แล้วว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น แต่ตอนนี้กลับมายังเรื่องของตัวเองดีกว่า...

     

    เดินมาจนถึงทางยาว เห็นหลังร่างบางเดินอย่างช้าๆคล้ายรอใครอยู่ ไม่ต้องคิดต่อ ชานยอลเดินเข้าไปรวบเอวบางหันให้ชิดกับผนังสีทึบทันที

     

    “เดินรอใครอยู่รึไง” รอยยิ้มหวานที่เคยเห็นครั้งแรก ร่างบางกัดริมฝีปากตัวเองเล็กน้อยก่อนจะพูดออกมา

     

    “จะใครซะอีกล่ะ”

     

    “หึ ผ่านมากี่ครั้งแล้วล่ะ”

     

    “ก็หลายอยู่”

     

    “งั้นเราไปที่ไหนดีล่ะ” เอ่ยถามพลางเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้จนหน้าฝากแนบชิดกัน คำถามที่รู้กันอยู่เรียกรอยยิ้มของทั้งสองฝ่ายออกมา

     

    “ที่ไหนก็ได้...ตรงนี้ยังได้เลย...”















     

     

    ------------------CUT------------------

















     

    100 % 

    :) Shalunla
    24 ธ.ค. 55
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×