ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [sf exo] ❥ hello love stories ( chanbaek )

    ลำดับตอนที่ #36 : สปอย .. 5 เรื่องต่อ จากในเล่ม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.87K
      3
      15 ม.ค. 57






    อยู่ดีๆก็โผล่มา 55555555555 เรียกง่ายๆว่ามากระตุ้นการขายด้วยการสปอย
    กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ถ้าอ่านแล้วอยากอ่านมากกว่านี้ก็......ซื้อ! 5555555555
    หากใครสนใจ แล้วยังไม่ได้สั่งจอง โปรดอ่านรายละเอียดที่นี่เลยนะคะ อุอิอุอิอุอิอุอิ
    กดตรงนี้ จิ้มเลยนะจ๊ะ ครึครึ อริอริ



     







    IN THE DAY

    “รู้รึไง คนเป็นแฟนกันเค้าทำอะไรกันบ้าง” ดูก็รู้ว่าไอ้สองคนนี้มันเป็นพวกง่าย ไม่ได้จริงจัง ไม่เข้าใจหรอกว่าแฟนมันเป็นยังไง ต้องรักกันมั้ย แล้วแบบนี้มันจะปล่อยไปได้ยังไง

    “รู้ดิพี่ มีแฟนก็ต้องเอาแฟนดิ”

    “ใช่ มีแฟนก็ต้องให้แฟนเอา”

    เหี๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย น้องกู๊ววววววววววววววววววว T[]T

     
     

    AT THE LAST ONE

    เสียงกุกกักจากอีกฝั่งทำให้คนตัวเล็กหันมอง เขาเห็นใครบางคนเดินออกมาจากบ้านนั้น ผู้ชายที่มีรูปร่างสูงโปร่ง สวยเสื้อสเวตเตอร์สีน้ำเงินกับกางเกงสีน้ำตาลยืนหันหลังล้วงกระเป๋ากางเกงอยู่ เส้นผมสีดำสนิทกับทรงสไลด์สั้นแต่ดูเข้ากับท่าทางนั้น

    แบคฮยอนยืนนิ่งราวกับถูกแช่แข็ง ทำไมจะจำไม่ได้ แม้หลายๆอย่างจะเปลี่ยนไป แต่คนเดียวที่อยู่ในใจเขามาตลอด เขาไม่มีทางลืมได้ลง คนตรงหน้าของเขาคือ ปาร์คชานยอล

     
     

    DISTURB

    “เยจีเอาข้าวกล่องมาให้น่ะค่ะ เห็นว่ายังไม่ได้กินข้าวเพราะใครบางคนแถวนี้ เลยซื้อมาให้”

    “จะรับก็ได้นะ แต่ถ้ารับมึงตาย”

    “อ้อ อีกอย่าง ถ้ามึงรับ กูไม่ให้มึงสอด ไม่ให้มึงเสียบ ไม่ให้ลูบ ไม่ให้เลีย สรุปคือไม่ให้มึงเอา จบป่ะ!

     
     

    2314 TUTOR

    “น้องแบค แม่เอาขนมมาให้จ๊ะ”

    โชคดีที่โต๊ะมันมีผ้าปูรอบโต๊ะยาวถึงพื้น แม่ของแบคฮยอนเลยไม่เห็นกางเกงที่หลุดไปกองที่ปลายเท้าของลูกชายตัวเอง และไม่เห็นว่าเขากำลังลวมลามลูกเจ้าของบ้านอย่างไม่อายฟ้าอายดิน


     

    JUST MARRIED

    ไม่รู้ว่านานเท่าไรที่พวกเขายังคงหยอกเย้ากันอยู่แบบนี้ แบคฮยอนก็แค่หายใจให้ทันก่อนที่คนตัวสูงจะกดจูบลงมาอีก หรือบางทีก็แกล้งด้วยการกัดกลีบปากล่างของอีกฝ่ายเบาๆ แบคฮยอนคงไม่รู้ตัวว่าการทำแบบนี้มันทำให้ชานยอลไม่ยอมหยุดเสียที ก็จะเป็นไรไปล่ะ เขาเองก็ไม่ได้เบื่อเสียหน่อยที่โดนจูบอยู่แบบนี้...



    __________________________________________

     

     



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×