ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All of Short Fictions { WonKyu }

    ลำดับตอนที่ #3 : [SF] Black wings

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 893
      7
      4 พ.ค. 54

    '“คยูฮยอนจ้ะ .. ไปนอนได้แล้ว .. ไปแปรงฟันก่อนด้วย

     

    แต่ .. คุณแม่ฮ่ะ .. ผมยังอยากดูกันดั้มต่อนี่นา

     

    ถ้าคยูฮยอนดื้อ คุณเทวดาปีกดำจะมาเข้าฝันนะ เดี๋ยวจะหาว่าแม่ไม่เตือน

     

    คุณเทวดาปีกสีดำ?

     

    ปิดทีวีแล้วไปแปรงฟังก่อนนะคนเก่ง เดี๋ยวแม่เล่าให้ฟัง

     

    เด็กน้อยวัยห้าขวบเดินต้วมเตี้ยมไปปิดโทรทัศน์และรีบวิ่งดุ๊กดิ๊กจนขาแทบพันกัน ผู้เป็นแม่หลุดหัวเราะเมื่อลูกชายเดินสะดุดธรณีประตู ..แต่ยังลุกขึ้นมาวิ่งไปบีบยาสีฟันสีฟ้าสดใสและแปรงฟันอย่างร้อนรน

     

    แม่ฮ่ะ ..คยูฮยอนแปรงฟันเสร็จแล้ว~”

     

    ดีมากจ๊ะ คนเก่งของแม่

     

    ที่นี่แม่จะเล่าเรื่องคุณเทวดาปีกสีดำให้คยูฮยอนฟังได้รึยังฮะ นะฮ่ะ~”

     

    ดวงตากลมโตสะท้อนแสงวิบวับก่อนหัวทุยเข้ารูปสวยจะถูไถที่แขนเป็นการอ้อนเต็มรูปแบบที่หญิงสาวใจอ่อนเรื่อย

     

    คยูฮยอนน้อยปีนขึ้นเตียงทุลักทุเล สองมือจับ โอรีโอ้ ไว้แน่นและลากตุ๊กตาตัวเก่าขึ้นมากอดและห่มผ้านอนรอคุณแม่ตาแป๋ว หญิงสาวหนีบจมูกคนน่ารักอย่างหมั่นเขี้ยวก่อนจะเริ่มเล่านิทานปรัมปราที่มีตั้งแต่อดีตกาล...

     

     

     

    เทวดาปีกขาว .. ใครๆมักจะชื่นชมปีกสีขาวแสนสง่าที่แผ่ขยายอยู่ด้านหลังเสมอ จนกระทั่งวันหนึ่ง .. เทวดาน้อยที่กำเนิดจากนางฟ้าที่แสนงดงามกลับมีปีกสีดำ .. ดำเหมือนปีกอีกาเลยล่ะ .. เด็กน้อยต่างเป็นที่รังเกียจของเพื่อนฝูง ถูกเทวดาปีกขาวองค์อื่นๆดูแคลนราวกับปีกสีดำเป็นของต้องห้าม แต่มีเทวดาน้อยองค์หนึ่งที่มักจะคอยเล่นกับเทวดาปีกดำเสมอ ทั้งคู่ชอบไปเก็บผลไม้ด้วยกันเสมอ .. และแล้ว .. วันนั้นก็มาถึง....

     

    วันอะไรฮ่ะแม่

     

    เทวดาน้อยปีกดำถูกผู้ใหญ่ใจร้ายบังคับให้ดื่มน้ำวิเศษไป ..

     

    น้ำอะไรฮ่ะแม่ ..!”

     

    น้ำที่ทำให้เทวดาองค์นั้นไร้หัวใจตลอดกาลไงลูก ไร้รัก ไร้ความรู้สึก ไม่เจ็บปวด ไม่อาทรแก่สิ่งใด และมีชีวิตอยู่โดยการกัดกินหัวใจของผู้อื่นไปเรื่อย...เทวดาองค์น้อยถูกเนรเทศไปอยู่อย่างโดดเดี่ยวนานนับพันปีหมื่นปี ......... อ้าวหลับไปซะแล้วเด็กน้อย ..

     

    หญิงสาวระบายยิ้มอ่อนๆเมื่อลูกชายหัวแก้วหัวแหวนหลับสนิท หน้าต่างบานเล็กถูกเปิดเพียงครึ่งเพื่อไม่ให้เด็กน้อยหนาวเกินไป ผ้าห่มหนาถูกคลุมให้เจ้าตัวเล็กก่อนจะจูบหน้าผากมนเผื่อส่งให้หลับฝันดี ..

     

    หญิงสาวกดปิดสวิสซ์ไฟก่อนจะเดินออกจากห้องอย่างเงียบเชียบ ทิ้งให้เด็กน้อยเข้าสู่ห้วงนิทราที่แสนสบาย...

    แสงจันทร์อ่อนๆส่องกระทบกระจก เด็กน้อยยิ้มในความฝัน .. อยากรู้นึกเด็กน้อยฝันถึงอะไรกัน?

     

    ก่อนแสงจากดวงจันทร์จะมืดมิดมองไม่เห็นสิ่งใด คยูฮยอนขยับเปลือกตาขึ้นเชื่องช้าเพราะความรู้สึกง่วงยังถ่วงหนักที่ดวงตา เด็กน้อยหรี่ตามองไปทางหน้าต่างก่อนจะเบิกตากว้าง ..

     

    ปีกสีดำช่างคำขลับราวปีกอีกา ชุดคลุมสีดำตัดกับใบหน้าขาวมนราวรูปปั้นที่พระเจ้าบรรจงสรรค์สร้าง ปีกสีดำขยับก่อนที่ขนนกสีดำบางเบาจะปลิวหลุด เด็กน้อยมองตามปีกที่ลอยวนอยู่ในห้อง ...

     

    เทวดาปีกสีดำขยับยิ้มอย่างอ่อนโยนก่อนที่โลกทั้งใบจะดับวูบไป......

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตื้ด .. ตื้ด .. ตื้ด ..ตื้ด .. ตื้ด

     

    มือบางไล่สะเปะสะปะตามหัวเตียงก่อนจะกดหยุดเสียงนาฬิกาปลุก คยูฮยอนในวัย 25 นอนอืดขี้เกียจอยู่บนเตียงเนื่องจากเมาค้างจากเมื่อวานที่ไปดื่มฉลองกับเพื่อนที่บริษัท

    เปลือกตาหนักอึ้งจนแทบขยับไม่ไหว คยูฮยอนค่อยๆลากสังขารลงจากตียงก่อนจะเดินไปเปิดตู้เย็นเพื่อหาเครื่องดื่มแก้แฮงค์ขึ้นมาซดอั๊กๆ สะบัดหัวสองสามทีเพื่อไล่อาการแฮงค์ก่อนจะคว้าผ้าขนหนูสีฟ้าและเดินเข้าห้องน้ำไป

     

    คยูฮยอนฝันเห็นตัวเองตอนเด็กๆบ่อยเหลือเกิน ยิ่งช่วงนี้ยิ่งถี่บ่อยเป็นพิเศษ ปีกสีดำที่ตัดกับแสงนวลของดวงจันทร์คยูฮยอนยังคงจำได้ติดตา .. หัวเราะหึๆก่อนจะบ้วนฟองที่ฟ่อดในปากทิ้ง

     

    มันก็แต่ความฝันของเด็กที่ไม่ประสากับโลกเท่านั้นและว้า~

     

     

     

     

     

     

    จริงเหรอ?

     

    ก็จริงน่ะสิ

     

     

     

     

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     

    เสียงใคร? โจคยูฮยอนจำได้ว่าเขาอาศัยที่คอนโดห้องนี้คนเดียว เสียงใครที่ไหนมันจะมาตอบเขาละ?

     

    ฉันไง

     

    เฮ้ยย!!!”

     

    เงยหน้าขึ้นมาจากอ่างล้างหน้าก็ตกใจจนแทบผงะ เงาสะท้อนในกระจกชายหนุ่มหน้าตาดีจัดกำลังนั่งขัดสมาธิกลางอากาศและทำหน้าตากวนเบื้องล่างอย่างที่สุดกำลังแสยะยิ้ม ...ที่สำคัญ

     

    ปีสีดำนั้นมันอาร๊ายยยยยย!!!!

     

    เฮ้ยๆ! ไม่ต้องช็อคค้างขนาดนั้น ฉันไม่ใช่ผี... แต่ .. จริงๆฉันก็ไม่ต่างจากผีเท่าไรหรอก ฮ่ะฮ่ะ~”

     

    มือเรียวยกขึ้นตบแก้มคนสติหลุดเบาๆก่อนจะขยับหน้าเคลื่อนเข้าใกล้ ..

     

    ฉันคือเทวดาปีกสีดำ .. และข่าวดีคยูฮยอน หัวใจของนายต้องเป็นของฉัน

     

     

    โอเค .. ตอนนี้คยูฮยอนอาจกำลังฝันไป

    มันไม่ใช่เรื่องจริงสักหน่อย ผีสางเทวดาทีจริงที่ไหน ทุกอย่างก็แค่เรื่องเล่า

    เอ้าคยูฮยอนลืม .. ตา!!

     

     

    แต่ .. ความจริงก็คือความจริงวันยังค่ำ เทวดาปีกสีดำยังนั่งแคะขี้เล็บและผิวปากกลางอากาศด้วยท่าทีกวนเบื้องล่างสุดขีด เมื่อเห็นคยูฮยอนยังค้างอยู่จะหันมาหยักคิ้วแผล่บก่อนจะลงมายืนที่พื้น..

     

    นายคือคนที่จะทำให้ฉันมีชีวิตต่อไปอีก 100 ปี ฉะนั้น.. ระหว่างนี้ฉันจะค่อยๆกัดกินหัวใจนายไปเรื่อยๆ เตรียมตัวให้ดีละ

     

    ...!!”

     

    อา .. หัวใจเด็กหนุ่มมันต่างสาววัยกำดัดเสียจริง เฮ้ออออ~”

     

    ใครจะยกหัวใจให้ง่ายๆกัน! เกิดมาฉันก็หัวใจดวงเดียวเนี่ยแหละ! เรื่องอะไรต้องยกให้นาย!!!!”

     

    เอ๋?~ งั้นเรื่องที่อยู่ในใจนายมันต้องสำคัญมากสินะ .. ขอดูหน่อยนะ~~”

     

    มือหนาเลื่อนเข้ามาใกล้ตรงหน้าอก ก่อนความอุ่นวาบจะแผ่ทั้งร่างกาย รู้สึก..เหมือนกันมือนั่นทะลุเข้าไปในร่างกายและกำลังจับหัวใจเค้าอยู่ ..เพราะรู้สึกถึงการเต้นของหัวใจที่สั่นระรัวมากขึ้นทุกทีๆ

     

    โอ้วว นายแอบชอบเพื่อนสนิทอยู่เหรอเนี่ย? คังอิน? ไม่เลวๆเป็นคนดีใช้ได้ เสียดายบื้อไปหน่อย ..เห?? นายกำลังจะได้เลื่อนขั้นไปประจำที่สาขาต่างประเทศนี่

     

    ........

     

    อ้าว ? นายคังอินดันแอบชอบคนอื่นซะงั้น ..แล้วฉันอยากจะบอกว่า .. คู่คังอินน่ะไม่ใช่นายหรอกนะตัดใจเถอะ

     

    ..พอรึยัง?

     

    พอ?

     

    สู่รู้เรื่องชาวบ้านพอรึยัง!!!”

     

    คำว่าคังอินแอบชอบคนอื่นอยู่กระแทกเข้ากลางใจอย่างจัง เพราะรู้ตัวว่าไม่มีสิทธิ์คิดไกลกว่าเพื่อน แต่คยูฮยอนห้ามความรู้สึกไม่ไหวหรอก ... คนอ่อนโยนแบบคังอินใครๆก็รัก

     

    ไม่ผิด .. ไม่ผิดสักนิดหากคังอินจะรักคนอื่นที่ไม่ใช่คยูฮยอน

    เพราะคยูฮยอนคือเพื่อนสนิทที่ไม่มีวันหักหลังคังอินอยู่แล้ว ... คยูฮยอนเพื่อนคนพิเศษของคังอิน

     

    เฮ้ยย!! นายจะเศร้าทำไมว่ะ

     

    นายไม่เข้าใจหรอก แล้วก็ไปสักที

     

    เสียใจ จนกว่าฉันจะกัดกินหัวใจนายจนหมดอย่าหวังฉันจะหนีไปไหนง่ายๆ

     

    ตามใจ .. แต่นายไม่มีวันได้หัวใจฉันหรอก

     

    คอยดูละกัน โจคยูฮยอน

     

     

     

    คยูฮยอนอุ่นอาหารเมื่อวานก่อนจะเดินถือมานั่งทานที่โซฟากกลางห้องรับแขก มือบางเลือกซี่รี่ส์เรื่องโปรดก่อนจะนั่งทานอาหารเงียบๆ..

     

    นาย .. นายน่ะ

     

    ว่าไง~?

     

    นายไม่หิวเหรอ? มาแบ่งข้าวฉันไปทานไหม?

     

    .............นายบ้ารึเปล่า เทวดาที่ไหนจะกินข้าวกัน

     

    ก็เห็นทำหน้าเหมือนหิว

     

    ความรู้สึกอุ่นวาบแผ่ไปทั่วอก เสียงหัวใจที่เต้นเพียงจังหวะเดิมมาเนิ่นนานกำลังเปลี่ยน

     

     

    ..... แต่ ..

     

     

     

     

     เทวดาปีกสีดำไร้หัวใจ ...

     

     

     

     

     

    นายน่ะ .. ชื่ออะไรเหรอ?

     

    อืม .. ชื่องั้นเหรอ ฉันมันเปลี่ยนไปเรื่อยๆด้วยสิ ... งั้นเอาชื่อจากครั้งก่อนใช้ไปก่อนแล้วกัน ฉันชื่อ ชเวซีวอน

     

    เฮ้ๆ นั้นชื่อทายาทเจ้าของห้างดังเชียวนะ

     

    จริงเหรอ ฮ่าฮ่าฮ่า~”

     

    คยูฮยอนกดหยุดซี่รี่ส์ก่อนจะเดินไปเก็บจานข้าว พลันความคิดบางอย่างแล่นเข้ามาในหัว..

     

     

    สาม ... สี่!

     

     

    คยูอยอนรีบวิ่งไปยังซีวอนที่นั่งเท้าคางหาวหวอดๆ หลับตาปี๋ก่อนจะ...

     

    พลั่ก!!!

     

    คยูฮยอนชนเข้ากับซีวอนอย่างจังจนล้มที่พื้นทั้งคู่ ก่อนที่คนที่เดินชนจะหัวเราะกลิ้งกับพื้น

     

    ..ฉัน .. ฮ่ะฮ่ะ ชนนายล้ม .. ก๊ากกกก หน้านายตอนล้มอย่างเหวออ่ะ ก๊ากกกกกกกกก

     

    ความคิดที่ว่าคือ .. อยากจะลองวิ่งผ่านผี(?)ดูสักครั้ง และไม่ผิดหวังคยูฮยอนเดินชน(?)ผีอย่างจังจนล้มไปกองที่พื้นทั้งคู่ เทวดาปีดำนั่งทำหน้าหงุดหงิดก่อนจะเขยิบใกล้คยูฮยอนด้วยหน้าตาเครียดขึง

     

    นาย ... นายกล้าชนเทวดาปีกดำงั้นเหรอ

     

    เอ่อ ... อ่า ... ฉัน .. ฉันไม่ได้ตั้งใจ

     

    ถ้าบรรยายเป็นแบบการ์ตูนญี่ปุ่น สภาพของคยูฮยอนตอนนี้คงเหงื่อแตกซิกและกำลังทำอะไรไม่ถูก เพราะคุณเทวดาขยับยิ้มกดลึกก่อนจะเขยิบใกล้ขึ้นเรื่อยๆ ..

     

    ลมหายใจคยูอยอนสะดุดนิดหน่อย เมื่อใบหน้าราวกับเดวิดเขยื้อนใกล้ทุกขณะ เปลือกตาบางขยับปิดลงเชื่องช้าเพื่อรอรับบางสิ่งที่กำลังเข้าใกล้ ..

     

     

     

     

    อ้ากกกกกกก!!”

     

     

    เสียงร้องโหยหวนจนห้องข้างๆยังสะดุ้ง เพราะพ่อคุณเทวดาเล่นดึงแก้มทั้งสองข้างเหมือนดึงหมากฝรั่ง แถมยังปล่อยแรงๆจนแก้มแทบจะย้วยลงไปกองที่พื้น

     

    เฮ้ยยย!! แก้มฉันน่ะเว้ย ดึงขนาดนี้เอาคีมมีหนีบเลยดีกว่าไหม!! เจ็บชะมัด!”

     

    คนพูดลูบแก้มตัวเองเพราะคาดว่ามันคงต้องแดงแน่ๆ คิดแล้วก็อารมณ์เสียดื้อๆ พาลไม่มองหน้าซีวอนซะงั้น ส่วนคนถูกเมินกำลังงงเพราะไม่เข้าใจว่าตัวเองทำอะไรผิด

     

    โดนแกล้งก่อน พอแกล้งกลับงอนซะงั้น ..เออหนอ มนุษย์เอ้ย..

     

     

    ติ๊งต่อง~

     

    คยูฮยอนมุ่นหัวคิ้วก่อนจะเดินไปหน้าประตูเพื่อกดอินเตอร์คอม เมื่อเห็นว่าใครมาเยี่ยมก็ระบายยิ้มออกมาเต็มสองแก้มจนคนมองอดหมั่นไส้เล็กๆไม่ได้

     

    .. เทวดาปีกสีดำไร้ความรู้สึก

     

    ฮันคยอง วันนี้เป็นอะไรรึเปล่าดูเครียดๆชอบกล?

     

    หลังจากเชื้อเชิญแขกมานั่งที่โซฟาดูเหมือนเทวดาปีกดำจะไร้ค่าในทันที ไม่ว่าจะเรียกร้องความสนใจเท่าใด ความสนใจทั้งหมดของคยูฮยอนยังอยู่ที่คังอินตลอดเวลา..

     

    มีอะไรคังอิน เล่าให้ฉันฟังสิ ฉันน่ะ!! มันเพื่อน...สนิทนายนะ

     

    น้ำเสียงกดลึกเจ็บปวดที่ทั้งผู้พูดและผู้ฟังไม่ได้รับรู้ถึง ซีวอนมุ่นหัวคิ้วเล็กๆเมื่อคยูฮยอนทำท่าราวกับจะขาดอากาศหายใจเมื่อคังอินนั่งกุมขมับและเสียงสะอื้นเล็กๆที่ดังลอดออกมา .. คยูฮยอนกำลังทรมานแทนคังอิน

     

    ทรมาน ... เพราะเข้าใจความรู้สึกของคนแอบรักดี

    ทรมาน ... เพราะคยูฮยอนไม่สามารถปลอบใจได้นอกเหนือจากคำว่า เพื่อน

     

     

    ทรมาน ...  ...

     

     

    ฮีชอล .. คบกับฮันคยองแล้ว .. ฉันยอมแพ้ว่ะคยูฮยอน วันนี้ฉันกำลังจะไปสารภาพรัก แต่แม่ง .. เจ็บจริงๆ ขอนอนพักหน่อยนะ

     

    ว่าแล้วคังอินวางศีรษะบนตักคยูฮยอนก่อนจะหลับไป น้ำตายังคงหยดไหลจากปลายหางตาและหยดลงบนกางเกงคยูฮยอน ..

     

    ... คนที่ทรมานจากรักไม่สมหวังหลับไปแล้ว เหลือเพียงเสียงสะอื้นที่กลั้นไว้สุดตัวจากเพื่อนสนิทคนพิเศษ มือท้งสองข้างถูกยกขึ้นมาปิดปากไว้แน่นเพื่อปิดกลั้นเสียง ...

     

     

     

    เป็นฉันไม่ได้เหรอคังอิน? ฉันรักนายมากกว่าฮีชอลร้อยเท่า พันเท่า..

    เป็นฉันไม่ได้เหรอ? .....

     

     

     

     

     

     

     

    คยูฮยอน ... นาย .. บ้าจริง ซีวอนสบถกับตัวเองก่อนจะเคลื่อยตัวเข้าใกล้และกอดคยูฮยอนจากด้านหลังเบาๆ

     

    ฉันรู้ว่านายไม่ชอบให้ใครเห็นน้ำตา ..แต่การที่ได้อยู่ในอ้อมกอดใครเวลาร้องไห้มันจะรู้สึกดีขึ้นนะ

     

     

    ความรู้สึกอุ่นวาบเข้าปกคลุมในหัวใจ .. นัยน์ตาคมทอดมองคยูฮยอนอย่างอ่อนโยน ..

    น่าเสียดายที่เจ้าตัวไม่รับรู้สักนิด .. มีเพียงแผ่นหลังที่สั่นไหวและเย็นชา ....

     

     

     

     

    เทวดาปีสีดำไม่อาทรแก่สิ่งใด

     

     

     

     

    ซีวอนไม่เข้าใจ .. ตัวเองกำลังทำอะไร

    หัวใจที่ควรไร้ความรู้สึกตอนนี้กลับเด่นชัดจนสัมผัสการเต้นที่ค่อยๆเปลี่ยนจังหวะไป ..

     

     

    จวบจนคังอินกลับไป คยูฮยอนกลับมานั่งแปะบนโซฟาด้วยนัยน์ตาเลื่อนลอย .. ตาโตสีดำบวมช้ำ

    ซีวอนหงุดหงิดกับสภาพที่คยูฮยอนเป็นมากก ยอมรับว่ารู้สึกหงุดหงิดที่เห็นคยูฮยอนทำตัวอ่อนแอ่เช่นนี้

     

    เพราะ ... ยามที่หัวใจอ่อนแอ่จะถูกกัดกินโดยเทวดาปีกสีดำ

     

     

    ซีวอน ..

     

    อะไร!”

     

    เมื่อคยูฮยอนไม่ขยับเขยื้อน ซีวอนเองก็ขี้เกียจจะเข้าไปหาเรื่อง ต่างฝ่ายต่างจมดิ่งในความคิด

     

    จูบฉันหน่อยสิ

     

    เฮ้ย! ขอบ้าอะไรเนี่ย

     

    เถอะน่า

     

    ไม่เว้ย!!”

     

    เร็วเข้าสิ .... อืม ...

     

     

    ริมฝีปากบางถูกเคลื่อนทับบางเบา ..สัมผัสอุ่นนุ่มที่ริมฝีปากก่อนจะผละออก คยูฮยอนสบตากับซีวอนก่อนจะยกมือทั้งสองข้างจับใบหน้าคมไว้ ก่อนจะปรับมุมให้กดจูบได้ลึกขึ้น ..

     

    ริมฝีปากอิ่มแตะแผ่วเบาอีกครั้ง .. สัมผัสนุ่มยุ่นเบาลอยจนเหมือนฝัน

    เพราะมันช่างอบอุ่น ... อบอุ่นเสียจริง ..

     

    นิ้วเรียวเกลี่ยน้ำตาให้แผ่วเบา ก่อนจะเป็นฝ่ายบดจูบให้ลึกขึ้น ลิ้นร้อนแตะเพียงนิดริมฝีปากอิ่มเผยอรับจูบร้อน ไล้เกี่ยวกระหวัดช่วงชิงความหอมหวานจากปลายลิ้นต่อยอดสู่หัวใจที่กำลังเจ็บจนชา

     

    ความหวานแผ่ซ่านไปทั้งอก .. อบอุ่นจนแทบไม่อยากเชื่อ

     

     

    .. ถ้าเป็นนาย .. ถ้าฉันรักนายแทนคังอิน ก็คงดี..

     

     

     

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    งั้นก็รักฉันสิ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    จากวันผ่านไปเป็นเดือน คังอินไม่ได้ติดต่อมาอีกและคยูฮยอนกำลังเตรียมตัวเพื่อจะไปประจำที่สาขาที่ต่างประเทศ

    ความเจ็บปวดต่างๆถูกทำให้ลืมเลือนโดยเทวดาปีกสีดำ

     

    คยูฮยอนมีความสุขดี .. แม้ไม่มีคังอิน

     

    .......

     

    ซีวอน เห็นกล่องเล็กๆสีดำรึเปล่า

     

    กล่องนี้น่ะเหรอ?

     

    นั้นและ ส่งมานี้เดี๋ยวเก็บไปไม่หมดละแย่เลย

     

    .... ฉันรักนายนะ คยูฮยอน

     

    ฉัน ..... ก็รักนาย

     

     

     

    ซีวอนยิ้มก่อนจะเดินหันหลังออก ทำไมซีวอนจะไม่รู้ว่าคยูฮยอนไม่ได้แบบนั้นจริงๆ

    ทำไมจะไม่รู้ว่าใครที่อยู่ในหัวใจคยูฮยอนตลอดเวลา ...

     

     

     

    เทวดาปีกสีดำไม่เจ็บปวด

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติ๊งต่อง~

     

     

    คยูฮยอนเดินไปที่อินเตอร์คอมเพื่อกดรับแขกที่มาเยี่ยม ..เหมือนเพิ่งรู้ตัว...

    ว่าแท้จริงแล้ว ... ใครอยู่ในหัวใจตลอดเวลา

     

    คยูฮยอนระบายยิ้มจนเต็มแก้มก่อนจะเปิดประตูรับคังอินเข้ามาในห้อง และลืม ...

    ลืมเสียสนิทถึงใครอีกคนที่มองอยู่ตลอดเวลา ... เพราะคยูฮยอนสนใจแต่คังอินตลอดเวลา

     

    คยูอยอนฉันมีเรื่องจะบอกนาย

     

    ว่ามาสิ .. ทำเป็นเหนียมไปได้ ฉันมันเพื่อนคนพิเศษของนายนะเว้ย

     

    ... ตลอดเวลาฉันคิดว่าฉันรักพี่ฮีชอล .. แต่จริงๆแล้ว .. ฉันมีคนอื่นที่ฉันรักอยู่ก่อนหน้านานแล้ว

     

    ใครเหรอคังอิน

     

    นายไง .........................................

     

    ความเงียบแผ่กระจายทั่วทั้งห้อง คังอินยิ้มเบาๆก่อนจะหยักคิ้วเป็นเชิงถามกลับแก่คยูฮยอน

     

    นายล่ะคยูฮยอน คิดยังไงกับฉัน

     

    ไอ้บื้อ .. บื้อ บื้อ เพิ่งจะรู้ตัวหรือไง .. ฉันก็รักนาย!”

     

    ฮ่ะฮ่า~”

     

    เสียงหัวเราะแห่งความสุขดังออกมาจากทั้งสองคนเรื่อยๆ สายตาอ่อนหวานที่สบและมองทอดให้แก่กันแสนอ่อนโยน จนลืม ... ลืมถึงอีกคนที่มองอยู่ห่างๆ ....

     

    เจ็บจนแทบลืมหายใจ ภายในใจเต้นคลุ้มคลั่งอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน...

    นั้นเกิดขึ้นเพราะเทวดาปีกสีดำรัก .. รักคยูฮยอน

     

     

    ร่างกายกำลังสลายไปช้าๆ ..มือหนาเอื้อมหวังจะสัมผัสคนที่ตนรักเป็นครั้งสุดท้าย

    หากร่างกายทุกส่วนกำลังจะกลายเป็นฝุ่นผง ... นิ้วเรียวที่ค่อยๆสลายไป ... ประหนึ่งเทวดาปีกสีดำไม่มีวันได้สัมผัสรักที่แท้จริง ... ไม่มีกลายเป็นส่วนหนึ่งของความรัก

     

    พยายามเอื้อมมือเพื่อสัมผัสหากในสายตาของคยูฮยอนมีเพียงคังอินตลอดเวลา ... เหมือนทุกครั้ง

    ก่อนจะสลายไปตลอดกาล .. นัยน์ตาคมเบือนสบกับนัยน์ตาดำขลับ ...

     

    ที่ไม่ได้สะท้อนตนเองอยู่ภายใน .......

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    .....ตำนานอีกบทหนึ่งที่ถูกลืมยามขับขาน ... หากเทวดาปีกสีดำได้รัก .. ได้มีความรู้สึกใดๆ ...

    ร่างกายจะแตกสลายเป็นฝุ่นผงและหายไปตลอดกาล .......

     

     

    คยูฮยอน ... ลาก่อน ..

     

     

     

    สุดท้าย .. เทวดาปีกสีดำต้องจากไปอย่างเดียวดายเฉกเช่นกับตอนกำเนิดมา .....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×