ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - GOT7 :: มาร์คแบมวิทย์คณิต #MarkBam

    ลำดับตอนที่ #14 : ❥Special - Songkranfestival

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.85K
      7
      13 เม.ย. 58












     





    #พัทยา ประเทศไทย

     

    7 เมษายน 58

     

    เมษาหน้าร้อนนี่มันร้อนสมชื่อจริงๆครับ แล้วนี่ใครมันคิดวะครับว่าหน้าร้อนต้องมาทะเล น้ำทะเลมันก็ร้อน พอไปเล่นตอนกลางคืนน้ำก็ขึ้น....กูมาทำอะไรที่นี่!!!!!

     

    มาเที่ยวทะเลผมก็นอนอยู่ในบ้าน จะออกไปข้างนอกก็ตอนพระอาทิตย์ตกดินเเค่นั้นแหละครับ ไม่ได้กะแดะกลัวดำหรืออะไรนะเเต่แดด

    เมืองไทยมึงแม่ ง ร้อนแบบแสบอะ โดนแดดทีนึกว่าผิวหนังจะลอก ขอนอนตากแอร์ในบ้านแบบนี้สบายใจกว่าเยอะ


    "มาร์คไปซื้อแตงโมให้ป๊าหน่อย"

    "ไม่เอาอะร้อน"

    ปากพูดตาผมก็จ้องไปที่ทีวีมือก็กดเปลี่ยนช่องไปเรื่อยๆ

    "มาร์ค จะไปไม่ไป"

    "ไม่ไป ป๊าไปใช้อี้ดิ"

    "โจอี้ไปเที่ยวกับเพื่อนแล้ว เหลือแกแหละไปเร็ว! "

    "ถ้ามาร์คมาช้าแปลว่ามาร์คเมาแดดหรือว่าเดินตกทะเลไปแล้วนะป๊า"

     

     

    ผมเดินเตาะแตะออกจากบ้านมาที่หน้าหมู่บ้าน มันก็ไม่ไกลหรอกครับ แต่เดินเเล้วตับจะละลาย

    หน้าหมู่บ้านของผมมันค่อนข้างวุ่นวายนิดนึงเพราะว่า จากหน้าหมู่บ้านถ้าข้ามถนนไปก็จะเป็นทะเล แล้วร้านขายแตงโมอยู่ไหนวะเนี้ย

    ผมกวาดสายตาไปมาเพื่อหาร้านขายแตงโมที่ป๊าบอก อ๊ะ! นั้นไง

     

    "น้องครับ แตงโมลูกนึง"

    ผมบอกเด็กขายแตงโมที่ตอนนี้มันกำลังเรียงแตงโมอยู่

    "ครับๆ แปปนึงครับ"

    "นี่ครับแตงโม"

    ผมที่ก้มหน้าเล่นเกมในมือถืออยู่ พอได้ยินเสียงว่าได้ของที่สั่งแล้วก็ต้องกดปิดเเล้วก็เก็บมือถือลงกระเป๋าไป

    "เท่าระ...."

    พอหยิบกระเป๋าตังในกระเป๋ากางเกง แล้วเงยหน้าขึ้นเพื่อจะจ่ายตังก็เจอกับ....พ่อค้าเเตงโมน่ารักจัง

    "ลูกละ50ครับพี่"

    พ่อค้าแตงโมฉีกยิ้มให้ผม

    ผมยื่นแบงค์50ไปให้น้องเขาทันที

    "ขอบคุณนะครับ มาอุดหนุนบ่อยๆนะคร้าบบบ"

    พ่อค้าขายแตงโมพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริง

    "น้อง..."

    "หือ...ว่าไงครับ"

    "ชื่ออะไร?"

    "แบมแบมครับ"

    "พี่ชื่อมาร์คนะ"

    "อ่อครับ"

    "พี่ไปแลัวนะครับ พรุ่งนี้เจอกัน"

    "เห? ครับๆ"

     

    พรุ่งนี้กูจะมาเหมาแตงโมให้หมด!!! คนขายน่ารักขนาดนี้ทำไมป๊าไม่บอกแต่เเรกวะ ! หึหึ แบมแบม มาร์คแบม อู้ยยย เข้ากั๊นเข้ากัน

     

    8 เมษายน 58

     

    "ป๊าาาา อยากกินเเตงโมหรอเดี๋ยวมาร์คออกไปซื้อให้นะ"

     

    ป๊าต้วนที่กำลังง่วงกับการจัดสวนถึงกับงงไก่ตาแตกที่อยู่ๆลูกชายตัวเองพูดเองเออเอง แตงโมลูกเมื่อวานก็ยังกินไม่หมด มันจะไปซื้อมาอีก

    ทำไม แล้ววันนี้เเดดก็เจิดจ้าขนาดนี้ มันต้องมีอะไรเเน่ๆที่ทำให้ลูกชายของเขาออกจากบ้านตอนบ่ายๆ

     

     

     

    "แตงโมลูกนึงครับ"

    "ได้คะ...อ้าว! พี่คนเมื่อวาน"

    "พี่มาร์ค ไม่ใช่พี่คนเมื่อวานไหนเรียกสิ้"

    "พี่มาร์ค แฮ่ๆ ขอโทษครับเเบมลืมอ่า"

    ไอ้การที่พองลมเข้าแก้มนั้นคือไร๊!! น่ารักน่าเอ็นดูน่าจับไปเลี้ยงที่บ้าน

    "ฮ่าๆ  ไม่เป็นไรครับ"

    ผมพูดพลางใช้หลังมือเช็ดเหงื่อตามหน้าผากตามซอกคอที่มันกำลังไหลออกมาเรื่อยๆ

    "พี่มาร์ค อะ! แบมให้"

    แบมแบมยื่นผ้าเช็ดหน้าสีฟ้าอ่อนมาให้เขา

    "ขอบคุณนะครับน้องแบม"

    อยากจะดมผ้าเช็ดหน้าก่อนที่จะเช็ดเหงื่อตัวเองแต่กลัวทำไปแล้วกลัวคนตรงหน้าจะมองว่าเป็นโรคจิต

    "นี่แตงโมครับ"

    แบมแบมยื่นถุงแตงโมมาให้ผม แล้วผมก็จ่ายเงินแบงค์ร้อยไป

    "ไม่ต้องทอนนะครับ"

    "ไม่ได้หรอกครับ"

    "ถือว่าเป็นค่าขนมนะ เออแบม!"

    "ห้ะ? ครับ "

    "เลิกขายแตงโมกี่โมงอะ"

    "ช่วงสี่โมงเย็นอะครับ เพราะว่าเดี๋ยวพี่ชายจะมาขายต่อ"

    ถึงว่าล่ะไม่เคยเห็นสักที ผมจะออกจากบ้านช่วงหกโมงทุกวันแหละครับ

    "ไปเดินเล่นกับพี่ไหม หาดตรงข้ามนี้เอง"

    "พี่จะมาเอาคำตอบพรุ่งนี้นะครับ พรุ่งนี้เจอกัน"

    "เอ่อ...ครับ"

    เด็กหนุ่มขายแตงโมได้เเต่มองตามแผ่นหลังของร่างสูงที่กำลังเดินลับตาเขาไป

    "แปลกคนจังแฮะ"

    แล้วนี่เขาต้องไปเดินเล่นกับพี่มาร์คบ้านั่นใช่ปะ...แอบงงตัวเองเหมือนกันนะบางที

     

     

     

     

    10 เมษายน 58

     

    หลังจากวันที่ผมไปเดินเล่นกับพี่มาร์คเมื่อวานนี้วันนี้พี่เขาก็มาหาผมตั้งแต่เช้าเลยครับ ผมรู้นะว่าพี่มาร์คมาเกาะแกะผมแบบนี้ทำไม

    หลงเสน่ห์ของผมแล้วอะเด้ ฮริ้งง
    ~ ไม่อยากจะบอกหรอกนะว่าตัวเองน่าตาน่ารักอะ !

    "น้องแบมพี่เรียงเเตงโมให้แล้วนะครับ มีอะไรให้พี่ช่วยอีกไหมครับ"

    "ไม่มีเเล้วครับ ขอบคุณนะครับพี่มาร์ค"

    "ถ้าไม่มีอะไรเเล้ว มึงก็กลับบ้านมึงไป!"

    นั้นไม่ใช่เสียงผม ไม่ใช่เสียงพี่มาร์ค แต่เป็นเสียงของพี่ เเจ็คสัน พี่ชายของผมเองครับ

    "เเล้วถ้าไม่กะ...เเจ็คสัน!"

    "ไอ้มาร์ค!!"

    เอ๋? รู้จักกันหรอ อะไรอะน้องแบมงง

    "กูก็นึกว่าใครมาเจ๊าะเเจ๊ะน้องกู"

    "แบม? น้องมึง? "

    "เออ เนี้ยน้องกู น่ารักละสิ้"

    พี่เเจ็คสันเดินมาโอบไหล่ผม

    "น้องแบมครับพี่ขอคุยกับแจ็คสันแปปนึงนะครับ"

    เเล้วพี่มาร์คก็ลากพี่เเจ็คสันไปคุยกันที่ฝั่งตรงข้าม อะไรอะมีลับลมคมในนะเนี้ย


     



     


     

    "ทำไมมึงไม่เคยบอกว่ามึงมีน้อง!"

    "ก็มึงไม่เคยถาม"

    "ก็กูไม่เคยเห็น"

    "อ่อ แบมมันพึ่งจะมาที่นี่ไงปกติมันอยู่กับป้าที่กรุงเทพ"

    "งั้นนน~"

    "ไม่ได้!"

    "อะไรมึงรู้หรอว่ากูจะพูดอะไร"

    "คนแบบมึงกูรู้นิสัยดี"

    "แต่คนนี้กูจริงจัง นะ นะหวังเพื่อนรัก มองตากูสิ"

    มองตามึงแล้วทำไม กูเห็นแต่ขี้ตาเนี้ย!”

    ห้ะ! มีหรอ

    ผมรีบเอามือขยี้ตาตัวเองแรงๆ

    ไม่มีอะกูล้อเล่น...

    โอ้ยยย เดี๋ยวกูโบกคว่ำ!”

    ตกลงว่า...


    เออๆ อนุญาตให้จีบก็ได้ แต่ถ้าแบมร้องไห้มึงตาย

    กูไม่อยู่ให้มึงฆ่ากูหรอกสิ้นเดือนกูก็กลับละ

    กูตามขึ้นไปกระทืบมึงที่กรุงเทพเอง

    โหดจังพี่เขย

    ผมยื่นมือไปเกาคางแจ็คสัน  ทำเหมือนมันเป็นแมวน้อยๆ ฮ่าๆ ผมมองไปที่แบมแบม แบมมองพวกผมด้วยสายตาประหลาดๆ นี่คงคิดว่า

    พวกผมเป็นเพื่อนรักหักสวาทกันสินะ...


    กูว่าน้องแบมกำลังเข้าใจพวกเราผิด

    เออกูก็ว่างั้น....



     



     

     

    12 เมษายน 58

     

    วันนี้ผมก็ยังขายแตงโมเหมือนเดิม แต่มันไม่เหมือนเดิมตรงที่คนที่เคยซื้อทุกวันมันไม่มานี่ดิ  จะกลับแล้วเนี้ยทำไมพี่มาร์คยังไม่มาซื้ออีก

    เบื่อแตงโมแบมแล้วหรอ หรือคนในบ้านไม่ให้มาซื้อเพราะกลัวจะเป็นเบาหวาน...ก็เล่นมาซื้อทุกวันขนาดนั้น


    ถ้าพี่มาร์คยังไม่มาแบมแบมจะกลับแล้วนะ พรุ่งนี้ก็ไม่ได้เจอกันแล้วนะเพราะมันเป็นวันหยุดไม่ได้มาขาย

    5 4 3 2 1

    น้องแบมมมมมมมม!!”

    เสียงดังมาแต่ไกล  นึกว่าจะไม่มาแล้ว

    มาช้าจังเลยนะครับ

    รอพี่อยู่หรอครับ

    เอ่อ..ป่าว แบมป่าว

    ฮ่าๆ โอเคครับป่าวก็ป่าว พอดีป๊าพี่ใช้ให้พี่ไปจัดสวนช่วยน่ะเลยช้านิดนึง  วันนี้พี่ขอลูกนึงเหมือนเดิมครับ

    โอเคครับ

    ผมหยิบแตงโมใส่ถุง ยื่นไปให้พี่มาร์ค  พี่มาร์คยื่นแบงค์ร้อยให้ผมเหมือนเดิมแต่มันไม่เหมือนเดิมที่พี่แกม้วนเงินมานี่ดิ

    อย่าพึ่งเปิดนะน้องแบม รอให้พี่ไปก่อน

    ???

    หน้าผมตอนนี้มีแต่เครื่องหมายคำถามเต็มหน้าเลยครับ...ไรอะ  เมื่อพี่มาร์คเดินไปแล้วผมก็คลี่เงินที่มันกำลังม้วนตัวอยู่ กระดาษไรวะ

    นั้น...  ผมหยิบกระดาษขึ้นมาดู

     
     

    พรุ่งนี้ไปเล่นน้ำด้วยกันไหมครับ  พี่จะรอนะ

    10:00 ที่ร้านน้องแบมนะครับ

    094XXXXXXX  MARK

    LINE : MTUAN93   แอดพี่มาเลยนะครับ

    จาก พี่มาร์ค

     

     

     

     

    13 เม.ย. 58

     

    ผมกำลังยืนรอคนที่ผมนัดอยู่ น้องจะมาไหมน้า ตื่นเต้นวุ้ย! เออ! มีเรื่องจะโม้ น้องแอดไลน์ผมมาด้วยอะ งึเขินมากเลยตัวเองงงงง  น้อง

    แอดมาแต่น้องไม่ทักผมแหละ แต่ผมก็ทักน้องไปพร้อมกับซื้อสติ๊กเกอร์ให้น้องด้วยแหละครับ ไม่ได้อวดรวยหนา แค่อยากซื้อให้
      เราคุยกัน

    ถึงเที่ยงคืนกว่าๆผมก็ปล่อยน้องไปนอน  คิดถึงใบหน้าหวานๆเล็กๆนั้นตอนหลับแล้วจั๊กจี้หัวใจ

     

    พี่มาร์ค!”

    แบมแบมเรียกแล้วก็โบกมือให้ผม

    แบมแบม

    แบมแบมกำลังเดินตรงมาที่ผมแต่น้องมันไม่ได้มาคนเดียวน้องยังพา  แจ็คสัน  เจบี  ยูคยอม  มาด้วย...

    มาไมพวกมึง

    ก็อยากเล่นน้ำ อิ้อิ้

    มากันท่าละสิไม่ว่า

    ก็รู้นิ  ไปกันได้แล้วพวกกูอยากเล่นน้ำ!” เป็นเจบีที่พูดขึ้น

    เย้! ไปกันเลยยยยแล้วยูคยอมมันก็วิ่งไปก่อนเพื่อนเลย

     

     

    สันๆๆๆ  มึงดูนั้นนนน คนนั้นเสื้อฟ้า อู้ยยยยยโนตมเหลือเกิน

    เออแม่ งน่ารัก ไม่ๆๆ ไม่ใช่มึง มึงอย่ายืนบังคนน่ารักของกูดิ

    แล้วไอ้สองตัวที่มันกำลังยืนส่องสาวแล้วก็พูดกันสองคนนี่คืออะไรครับ...

    อย่าถามว่ายูคยอมมันไปไหน มันหายไปนานละครับ  ตอนนี้ก็เหลือผมกับแบมแบม

    น้องคนน่ารักครับ พี่ขอปะแป้งหน่อยสิจ๊ะ

    ขวับ!

    ผมรีบไปมองหน้าไอ้คนที่จะปะแป้งแบมแบมทันที

    เอ่อ...พี่ไม่ปะก็ได้จ่ะ แฟนน้องดูโหดเนอะพี่ไปดีกว่า

     

     

    ไอ้มาร์คคค  กูกับเจบีจะไปตรงนู้นนนนนน  มึงพาแบมกลับบ้านเลยนะ

    ได้ข่าวว่ากูพึ่งมาเล่น...

    เออๆ

    แบมอยากเล่นต่อไหม?

    แบมอะอยากเล่น  แต่ดูเหมือนพี่มาร์คจะไม่ให้แบมเล่น

    เออครับ ผมไม่อยากให้แบมเล่นไม่อยากให้ใครมาแตะตัวน้อง ก็คนมันหวงอะเห้ยยยย

    งั้นเรากลับกันเนอะ

    ครับ

    ผมเดินโอบแบมออกมาจากฝูงชนที่กำลังเล่นน้ำกัน  อยากมาเล่นน้ำกับน้องแทบตายแต่ก็หวงน้อง เฮ้อไอ้มาร์คเอ้ย มึงเอาน้องเข้ากรงแล้ว

    นอนกกที่บ้านเถอะ..

     

    "พี่มาร์คแบมขอปะแป้งหน่อย"

    "ได้ครับ"

    ผมย่อตัวเพื่อจะให้แบมแบมประแป้งได้สบายๆ

    "แบมแบม พี่ขอหอมแก้มหน่อยดิ"

    "ห้ะ? "

    "พี่บอกว่าขอประแป้งที่แก้มหน่อยดิ"

    "อ่อ ได้ครับ"

    เเบมแบมเอียงแก้มให้ผม ตอนเมือผมโดนแก้มแบมนะ โหยยยนิ่มอะ จับเเล้วอยากจับอีก

    "พี่มาร์ค ถูแก้มแบมหาเลขหรอครับ?"

    "โอ๊ะ...โทษทีมันเพลินน่ะ"

    พี่ขอโทษนะ ที่ชวนแบมมาแล้วแบมเล่นน้ำไม่เต็มที่เลย

    ไม่เป็นไรหรอกครับ

    พี่ขอโทษจริงๆนะ พี่หวงแบมอะ ไม่อยากให้ใครแตะต้องตัวแบม เข้าใจพี่นะครับ

    ครับเข้าใจครับ  แต่พี่มาร์คแอบงี่เง่านะเนี้ย ฮ่าๆ

    น้องยื่นมือมาบีบจมูกของผม

    "ถ้าแบมอยากเล่นน้ำ  พรุ่งนี้น้องแบมมาเล่นน้ำที่บ้านพี่มาร์คไหมครับ?"

    "หือ เล่นน้ำที่บ้านพี่มาร์ค?"

    "ใช่ครับเล่นน้ำ"

    "บ้านพี่มาร์คมีที่เล่นน้ำด้วย?"

    "มีสิ..."

    "ถ้าอยากรู้ พรุ่งนี้ก็มาบ้านพี่นะครับ"

     


     

     






     

    อิลุงคนล่อลวงเด็ก 55555555555555555555

    สวัสดีปีใหม่ไทยนะคะ ใครไปเล่นน้ำที่ไหนบ้างดูแลตัวเองดีๆน้า ใครเดินทางไปไหนก็ขับขี่เดินทางปลอดภัยนะคะ
    ใครอยู่บ้านก็มาอ่านฟิคเค้ามา
    555555

    ขอระบายไรหน่อยดิ... คือวันนั้นจะไปเล่นน้ำไงแล้วโดนเบี้ยวอะ!!! งอแง T^T

    พน.ใครไปเล่นสยามเจอกันได้นะฮะ  อิอิ

    เลิ้บๆ  เจอกันตอนหน้าเราจะมาโซ้ยมาม่าไปด้วยกัน  อุอิ

    ปล.ทุกคนนนนน ขอปะแป้งโหน่ยยยย






    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×