ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Jurassic world : What if we love ถ้าพวกเรารักกัน

    ลำดับตอนที่ #5 : ประกาศ!!!!!!! I am still here

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.68K
      94
      20 เม.ย. 61

    ถึงนักอ่านทุกๆคน คนเขียนยังมีชีวิตอยู่นะคะและยังไม่หายไปไหนไกล(แล้วที่หายไปเป็นปีนี้คืออะไร!!!)
    สำหรับประกาศนี้มีเรื่องจะบอก...เยอะอยู่ อันดับแรก
    1.คนเขียนเปลี่ยนสถานะตัวเองไปเป็คนอ่าน ติดนิยายหลายเรื่องเลยคะตอนนี้
    2.คนเขียนเริ่มสิงหลายเว็บเช่น ธัญวลัย,ReadAwriteและFiction เห็นนักเขียนหลายๆคนเขาว่าดีนักเลยไปสิงด้วย
    3.มาถึงข้อนี้คนเขียนจะกล่าวถึงนิยายเรื่องนี้ที่มียอดคนติดตามสูงว่า...
    คนเขียนทำไฟล์หาย!!!!!!!!!!!!!!!
    คือคอมเก่าของคนเขียนที่เขียนเรื่องนี้และทุกๆเรื่องมันพัง...ย้ำ...พัง!!!... พังแบบแยกชิ้นส่วนขายอะ อะไหล่ยังไร้ค่าอะ
    ตอนนี้คนเขียนอาศัยโน๊ตบุ๊คที่มีช่วงนึงติดเกมส์ ตอนนี้ก็พังตามคอมไป 
    คือกว่าจะได้เขียนแต่ละเรื่อง และที่อยากร้องไห้คือิหลายๆเรื่องที่คนเขียนรักอพยพไม่ทันเพราะไวรัส แม่!!!!!!!!
    บล็กเกอร์ทิ้งล้างแล้ว
    ที่จริงตอนที่ 5 ของเรื่องนี้คนเขียน เขียนเสร็จนานแล้ว แต่มัน...เป็นNC... คงรู้นะว่าถ้าเอาลงก็โดนแบน คนเขียนเลยเก็บไว้ก่อน เก็บไว้จนหายไปหมด คืออยากร้องไห้
    แต่คนตเขียนยังไม่ทิ้วเรื่องนี้ ไม่มีวัน!!!!!!!!!!!!!!!!!! ไม่ว่าเรื่อเงไหนๆห็ไม่ทิ้ง!!!!!!!!!!!!!!(เหรอ?) เว้นแต่จะเขียนไม่ออก แต่ไม่ใช่กับเรื่องนี้
    คือมันเป็น NC แล้วคนเขียนไม่อยากส่งทางเมล แต่เรื่องนั้นเอาไว้ก่อนเพราะตอนนี้ต้องเขียนใหม่หมดเลย
    หนักใจและรู้สึกมากคะที่ทำให้แฟนคลับทุกๆคนรอ
    คนเขียนเลยอเปหิตตัวเองไปสิงเว็บอื่นนานเป็นปี แบบปล่อยเว็บเด็กดีทิ้งล่างไว้จนลืมการใช้งาน ดีนะยังจำรหัสกับยูเซอร์เนมได้
    เอาเป็นว่าคนเขียนจะพยายามหาทางมาต่อเรื่องนี้และเรื่องไหนที่ต่อไม่ได้จะลบออก(อยู่ไปก็ช้ำใจลบออกแม่ง) และคงต้องหาเรื่องใหม่ที่มันใสๆเหมาะกับเด็กดีมาลงแทน(ไม่ถนัดเขียนแนวใสๆแต่ใครจะรู้ว่าบางทีสักวันอาจได้ไอเดียเขียนขึ้นมาก็ได้)
    อย่างสุดท้าย
    คนเขียนมีนิยายมาฝากแก้คิดถึง คือคนเขียนก็แต่งเองแหละ แต่ถ้าเอามาลงเด็กดีได้โดนแบนแบบ แบนแล้วแบนอีกอะ
    ให้ทุกๆคนพิมพ์ว่า " LEE รักนี้ไม่มีมนุษย์" แล้วจะเจอคะ
    เป็นซีรี่ย์จักรวาลนิยายที่คนเขียนสร้าง 
    เอาไว้เจอกันใหม่นะเจ้าคะ
    ช่วงนี้ต้องแต่งนิยายหลักหากินกับพยายามแต่งอันนี้ใหม่ คือต้องแต่งใหม่หมดเลยอะคะ เนื้อเรื่องหลังๆเลยจะอาจมีออกทะเลบ้างหรือไม่เหมือนเดิมบ้าง ก็...ไม่รุ้สินะ
    และเจอกันคะทุกๆคน(เมื่อไรมิรู้)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×