ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขอเป็นราชาที่ต่างโลกละกันนะ

    ลำดับตอนที่ #2 : ระบบพลังโกง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.48K
      280
      4 มี.ค. 61

    ยามาตะ คิซุย
     เลเวล >> ???
     อาชีพ >> 
     พลัง   >>??? 
     ความเร็ว >> ??? 
     พลังป้องกัน >> ??? 

     [คิซุย] มันจะมีเครื่องหมายคำถามเยอะไปแล้ว แต่ที่แปลกคือเราไม่มีสกิลเลยงั้นหรอ เป็นไปได้ยังไง คิซุยคิดในใจด้วยใบหน้าที่ซีเรียสสุดๆ

     "อะ...แฮ่ม" 

     เอ๊ะ!! เสียงแบบนี้มันพระเจ้า 

     "นี่นายน่ะคงสังเกตุได้แล้วใช่ไหมว่าไม่มีสกิล"

     "ใช่"คิซุยตอบด้วยใบหน้าที่ซีเรียส

     "ฮ่าๆๆ นายไม่ต้องซีเรียสขนาดนั้นหรอก ข้าลืมบอกเจ้าเกี่ยวกับความสามารถของเจ้า" 

    "ความสามารถ"

     "ใช่ ความสามารถของเจ้าคือ ระบบสกิล" 

    "ชื่อมันดูทะแม่งๆๆนะ" 

    "ฮ่าๆๆ มันเป็นชื่อที่ฉันตั้งเองเลยน่ะ ถึงชื่อจะเป็นแบบนั้นแต่ความสามารถมันโกงมากเลยน่ะ นายลองพูดว่า "ระบบสกิล" ดูสิ 

     "ระบบสกิล" 

    จู่ๆก็มีหน้าจอที่เป็นภาพโฮโลแกรมมันเป็นหน้าจอที่คล้ายกับหน้าจอสเตตัส

     >ระบบสกิล< 

     ความสามารถ>> ให้กดปุ่มไปที่เพิ่มสกิล แล้วจะมีหน้าจออีกบาน ให้เจ้าของความสามารถนี้ คิดชื่อ และ ความสามารถของชื่อที่ตั้ง เมื่อตั้งเสร็จ ทางหน้าจอ ระบบสกิล จะขึ้นชื่อสกิลที่เจ้าของความสามารถได้สร้างไว้ 


     [ เพิ่มสกิล ]

     "......นี้เราเป็นเทพทรูหรือไงหว่าา" คิซุยตะโกนออกมาแบบไม่คิดชีวิต 

    "ฮ่าๆๆ มันโกงใช่มะล่า~~งั้นขอให้นายโชคดีน่ะ"

     "ขอบคุณมากน่ะ พระเจ้า"

     "ฮ่าๆๆ"  
    เมื่อสิ้นเสียงของพระเจ้า ยามาตะ คิซุย ก็ได้ทำการสร้างสกิลทันทีก็ แหม่~~พระเจ้าให้พลังทั้งทีก็ต้องใช้ให้คุ้มไปเลยสิ 

     "ระบบสกิล" 

     >ระบบสกิล< 

     ความสามารถ>> ให้กดปุ่มไปที่เพิ่มสกิล แล้วจะมีหน้าจออีกบาน ให้เจ้าของความสามารถนี้ คิดชือ และ ความสามารถของชื่อที่ตั้ง เมื่อตั้งเสร็จ ทางหน้าจอ ระบบสกิล จะขึ้นชื่อสกิลที่เจ้าของความสามารถได้สร้างไว้


     [ เพิ่มสกิล ]


     เมื่อหน้าจอ"ระบบสกิล" เด้งขึ้นมา คิซุยก็ทำการกดปุ่ม [เพิ่มสกิล] ทันทีเมื่อกดปุ่มเสร็จก็มีหน้าจออีกอันมันเอาไว้สำหรับสร้างสกิล

     [ตั้งชื่อ] 

     [ความสามารถ]


     "เสร็จฉันแน่ ฮ่าๆๆๆ ฉันตัดสินใจล่ะ ในเมื่อมีพลังโกงขนาดนี้ ฉันจะต้องเป็นราชาของโลกนี้ให้ได้" 



     


    ♤♤สั้นไปไหม♤♤




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×