ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สัพเพเหระของข้าพเจ้า

    ลำดับตอนที่ #16 : จีนซ์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 96
      0
      21 มี.ค. 59

    ASHLEY





    Application




    "ข้าขี้เกียจทรมาณพวกมันอ่ะ... อืมม งั้นฆ่าเลยละกัน ฮึฮึ"


    บทที่สมัคร :: ตัวแทนแห่งเบลเฟกอร์

    ชื่อ :: จีนซ์ | Jinx

    ชื่อเล่น :: จีนซ์ | Jinx

    อายุ :: 421 ปี

    เขตที่อยู่ :: -

    อาชีพ :: -

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีดำสนิทยาวระต้นคอ ดวงตาสีแดง ผิวขาวจัด ใบหน้าเรียวรับกับจมูก ริมฝีปากบาง รูปร่างเพรียว สูง 173 ซม. น้ำหนัก 54 กก. 

    นิสัย :: ชอบนอน ชอบอยู่เฉยๆ ไม่เคยสนใจความเป็นตายของคนอื่น ขี้เบื่อ ชอบทำอะไรเร็วๆ แต่ชอบอะไรที่ได้มายากๆ จากนั้นก็จะฆ่าแบบไม่ใยเพราะหมั่นไส้ ในเวลาออกไปฆ่า จะมีอารมณ์ดี พูดไม่หยุด ราวกับว่าไม่มีอะไรที่ตื่นเต้นไปมากกว่านี้อีกแล้วในชีวิต ไม่เคยกลัวตาย ทำอะไรทำสุดตัว แต่ถ้าไม่อยากทำก็จะไม่แตะอะไรเลย ยกเว้นการฆ่า เป็นคนที่มีสกิลการใช้ดาบที่สูงที่สุด จะไม่ค่อยได้ใช้สกิลสูงสุดในการฆ่าเท่าไหร่ เพราะศัตรูตายก่อนที่จะได้ใช้ ในเวลาปกติที่ไม่ได้ทำอะไรก็จะนอน นอน และนอน เวลาที่ตื่นคือเวลากิน เพราะการนอนคือการเติมพลังให้ร่างกาย เขาบอกคนอื่นว่าอย่างนี้ แต่ไม่มีใครเข้าใจ แถมบอกอีกว่านอนขนาดนี้อย่าตื่นเลยดีกว่า 

    ประวัติ :: -

    ลักษณะการพูด :: ชอบพูดไปยิ้มไป ราวกับว่าทุกสิ่งรอบตัวมันสนุก 
                                  "ข้าน่ะ อยากฆ่าเจ้ามาเลยน้าาาาาา"
                                  "ไม่เจ็บหรอก เจ้าจะไม่รู้สึกเลยว่าข้าฟันเจ้าตอนไหน ตายไม่รู้ตัวเลยล่ะ"
                                  "เฮ้ออออ ข้าจะฆ่าแบบเร็วๆละกันนะ ข้าง่วงแล้ว"
                                  "อย่ากลัวข้าเลย จงกลัวสภาพศพตัวเองดีกว่า"
                                  "แหม ดูถูกข้าขนาดนี้ ดูอายุข้าด้วย อยู่รอดมาจนถึงทุกวันนี้เพราะข้าฆ่าคนแบบเจ้านั่นแหละ"
                                  "รีบๆ ตายได้แล้ว ข้าง่วง คิดถึงเตียง"

    ของที่ชอบ :: เตียงนอนนุ่มๆใหญ่ๆ เพียงแค่ได้เห็นเตียงนอนก็รีบวิ่งกระโดดใส่แล้วนอนหลับทันที

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด :: เตียงนอนแข็งๆ มันปวดหลัง ทำให้โมโหเผลอฆ่าศัตรูแบบโหดเหี้ยมทุกที

    แพ้ :: -

    จุดแข็ง :: ความไม่เคยเบื่อในการฆ่า

    จุดอ่อน :: ความแพ้พ่ายของตัวเอง

    ของพกติดตัว :: -

    อาวุธ :: ดาบยาว 80 ซม. มีลายอักขระคำสาป ด้ามจับสีดำลายทอง

     


    พลังพิเศษ :: มีประสาทสัมผัสที่ดีมาก รับรู้ความเคลื่อนไหวรอบตัว เหมือนมองเห็นทุกการเคลื่อนไหว นอกจากนั้นเจ้าตัวยังสามารถเคลื่อนไหวโจมตีศัครูได้เร็วจนศัตรูไม่ทันได้ตั้งตัวหรือมองไม่เห็นด้วยซ้ำ

    สกิลการโจมตี :: 
         ตัด คำสั่งกำจัดศัตรูรอบทิศทาง เป็นการวาดดาบไปรอบตัว คำสาปจะพุ่งไปตัดครึ่งลำตัวของศัตรูทั้งหมดทันที
        เลียนแบบ คำสั่งในการเลียนแบบพลังที่ได้รับการโจมตี แล้วสะท้อนกลับไปยังที่มาของพลังในแบบเดียวกัน
         คำสาปแห่งความตาย ไม่ว่าใครก็ตามที่โดนดาบฟัน แม้จะโดนเพียงเล็กน้อย คำสาปจากดาบจะพุ่งเข้าสู่กระแสเลือดทันที อักขระจะไหลไปทั่วร่างกาย คนที่โดนคำสาปจะไม่สามารถขยับไปไหนได้ มีอาการขาดอากาศหายใจ ตาเหลือก มือเกร็งหงิกงอ เลือดไหลออกทางหู ตา จมูก ปาก จนกระทั่งเลือดหมดตัว และตายในที่สุด

    เพิ่มเติม :: รับไว้พิจารณาด้วยค่าาาาาาาาาา





    ถามคำถามตัวร้าย


    สวัสดี จีนซ์ ข้าเป็นใครเจ้าไม่ต้องสนใจ ข้ามาที่นี่เพื่อถามคำถามเจ้า เจ้าก็แค่ตอบมา 
    ไม่ต้องถามกลับ เพราะมันเสียเวลาค่ะ เอาล่ะ เจ้าเป็นตัวแทนแห่งอะไร
    - ตัวแทนแห่งเบลเฟกอร์ ความขี้เกียจที่หน้าตาดีที่สุดในสามโลกไงล่ะ 

    แล้วเจ้าคิดว่าอะไรที่เป็นบ่อเกิดให้มนุษย์ตกเป็นทาสของเจ้า..
    - ไม่ว่าใครที่อ่อนแอกว่าข้า มันย่อมตกเป็นทาส

    เพราะอะไรจึงคิดเช่นนั้น?
    - คนอ่อนแอน่ะ ไร้ประโยชน์ เกะกะ เป็นทาสน่ะดีแล้วจะได้มีประโยชน์ขึ้นมาบ้าง

    เจ้าคิดยังไงกับมนุษย์พวกนั้น?
    - เฮ้อออออออออ จะถามกันนักกันหนาเนี่ย ข้าจะนอน! *ชักดาบ* 

    ขอบคุณสำหรับคำตอบ ข้าเป็นใครเจ้าไม่ต้องสน ไปล่ะ
    - ข้าก็ไม่ได้สนตั้งแต่แรก





    คุยกับผปค.


    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ ผปค.ชื่ออะไรคะ
    - อาเบลค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

    อ๋อ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ
    - เราชอบเรื่องแนวแฟนตาซีมากกกกกกกกกกกกกกก

    เรื่องนี้เป็นดาร์กแฟนตาซี และไม่มีเรื่องรักเลย ลูกผปค.ต้องขึ้นคานนะคะ
    - ก็คิดอยู่ว่าคนอย่างลูกเราจะเอาเวลาที่ไหนไปรักใคร เอาแต่นอน 

    ถ้าไม่ติดตามถี่ๆ แล้วไม่เม้นเลย ลูกของผปค.มีสิทธิ์ตายทันทีเลยนะคะ รับได้ใช่ไหมคะ?
    - ฮิฮิ เราติดตามตลอดแหละ

    เรื่องนี้ไม่ได้ทยอยประกาศผลนะคะ จะประกาศผลทีเดียวตอนปิดรับสมัครแล้ว ช่วยทำความ
    เข้าใจด้วยนะคะ
    - ตื่นเต้นมากกว่าเดิมค่ะ ขอติดเถอะ จะกรี๊ด

    ไรท์ชอบดองนิยายนะคะ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะทิ้งไปเลย..
    - ดองเยอะๆ จะเปรี้ยวนะคะ *โดนตบ*

    ไม่มีอะไรแล้วค่ะ มีอะไรอยากจะบอกไรท์ไหมคะ?
    - อย่าดองเยอะค่ะ เดี๋ยวจะเปรี้ยว.. *โดนตบอีกรอบ*





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×