ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สัพเพเหระของข้าพเจ้า

    ลำดับตอนที่ #18 : แคล์เลน คัลลาแฮน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      0
      25 มี.ค. 59



    A p p l i c a t i o n


    “ในเมื่อชอบเป็นเป้า ก็สมควรโดนยิงให้พรุน”


     

    adam prucha )

     

     

    บท : การ์เดียน


    ชื่อ แคล์เลน คัลลาแฮน | Clarence Callahan


    ชื่อเรียก : คาร์ล


    เพศ : เคะ


    อายุ : 21 ปี


    บรรพบุรุษ : คนสวีเดน


    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์


    ประวัติ : ในสมัยก่อนที่จะมาเป็นมือขวาของบอส เขาอยู่หน่วยข่าวกรองกลางของสหรัฐฯ (CIA) ที่อายุน้อยที่สุด มีหน้าที่แสวงหาข่าวสารข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งในและนอกสหรัฐฯ เพื่อเสนอประธานาธิบดีซึ่งเป็นหัวหน้าฝ่ายบริหารและรัฐสภา ไม่ว่าจะเป็นความลับมากเพียงใด ถ้าความลับนี้ส่งผลเสียแก่สหรัฐฯ เขาก็ต้องนำมันมาให้ได้เพื่อหาข้อเท็จจริง และกำจัดผู้ที่เกี่ยวข้องกับความลับนี้ ทั้งชีวิตนี้ตั้งแต่จำความได้เขาก็ชอบความท้าทายและการต่อสู้มาตลอด แต่เป็นการต่อสู้ในเชิงที่ไม่เป็นอันธพาล เขาเคยบอกกับพ่อแม่ว่าเขาต้องการเป็น CIA ตอนอายุ 9 ปี ตอนแรกเขาเองนั้นก็ไม่รู้จักคำว่า CIA จนกระทั่งเขาได้ดูหนังแอคชั่นเรื่องนึงที่พระเอกเป็นคนกุมความลับบางอย่างของสหรัฐฯ และตัวร้ายนั้นเป็น CIA เมื่อดูจบ เขาเร่งบอกพ่อกับแม่ว่าเขาต้องการเรียนรู้การต่อสู้แบบในหนัง เขาอยากเป็น CIA จนกระทั่งอายุ 17 ปี อยู่ดีๆ เจ้าหน้าที่ระดับสูงของหน่วยข่าวกรองกลางของสหรัฐฯ (CIA) ก็บุกมายังบ้านของเขา และบอกกับเขาว่า 'ถ้าเธออยากให้พ่อแม่มีชีวิตอยู่ต่อ จงมากับเราซะ' เหมือนพวกแก๊งอันธพาลซะไม่มี เขาคิดแบบนี้ทันที พ่อแม่ของเขางงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก และเขาได้บอกเพียงสั้นๆว่า 'ผมบอกไปแล้ว ว่าผมต้องการเป็น CIA ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม' หลังจากวันนั้นเขาก็ได้เข้ามาอยู่ในหน่วยข่าวกรองกลางของสหรัฐฯ (CIA) ที่มีอายุน้อยที่สุด และได้รับตำแหน่งระดับสูงเพียงไม่กี่เดือน เพราะเขานั้นทำภารกิจที่เสี่ยงตายสำเร็จลุล่วงทุกภารกิจ และข่าวสารที่ว่านั่นก็อันตรายมากเสียด้วยถ้ามันยังตกอยู่ในมือคนพวกนั้น เขาจึงได้รับความดีความชอบมาเต็มๆ และเมื่อย่างจะเข้าอายุ 20 ปี จู่ๆคนแปลกหน้าก็เข้ามาหาเขาที่องค์กร และบอกให้เขาลาออก เพื่อไปอยู่กับองค์กรของเขา เพราะเขาสามารถทำประโยชน์ได้มากกว่าที่จะอยู่ที่องค์กรนี้ และคนแปลกหน้ายังบอกอีกว่าโลกนี้กำลังจะเปลี่ยนไป ตอนแรกเขาแทบจะเดินหนี จนคนจากองค์กรนั้นส่งรูปบางอย่างมาให้ดู และบอกว่าถ้าตกลงจะเข้าร่วม จงไปหาเขาที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง หลังจากวันนั้น 3 วัน เขาเขียนใบลาออกโดยไม่รอคำตอบและมุ่งหน้าไปยังองค์กรลับที่ว่านี่ทันที...


    ลักษณะนิสัย : มีนิสัยของวัยรุ่นทั่วไปคือชอบความท้าทาย ภารกิจไหนที่อันตราย เขาพร้อมไปเสมอ แต่เขาจะไม่ใช่คนขี้โวยวาย หรือพูดมากเหมือนกับพวกอันธพาลที่ชอบอวดดีว่าตนนั้นเก่งมาก เขามักจะใช้วิธีที่แนบเนียนมากกว่าการโผงผาง และวิธีนี้ก็ใช้ได้ผลมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำภารกิจ การได้เลื่อนตำแหน่ง หรือแม้กระทั่งการที่ถูก CIA ชักชวนให้เข้าร่วม.. เขาเป็นคนมีนิสัยใจร้อนพอสมควร แต่ไม่แสดงออกมากกว่า แถมขี้หงุดหงิดซะอีก แต่สมองอันอัจฉริยะของเขาก็มักจะเตือนเสมอว่าถ้าเป็นแบบนี้จะไม่มีสติ และอาจทำให้ภารกิจล้มเหลวได้ เขาจึงเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บอารมณ์ทางสีหน้าและท่าทางพอสมควร จึงทำให้คนอื่นๆ มองว่าเขานั้นเป็นพวกเย็นชา เข้าถึงยาก แต่เขาก็ไม่ได้แคร์อะไรกับคนพวกนี้เท่าไหร่นัก คิดซะว่าเป็นภาพลักษณ์ก็แล้วกัน เขาไม่ใช่คนคิดมากเกี่ยวกับเรื่องเล็กน้อย แต่ถ้าเรื่องนั้นส่งผลกับชีวิตเขา ทำให้เขาไม่มีความสุข เขาจะหาทุกวิถีทางที่จะกำจัดเรื่องนี้ออกไปให้ไปไม่ว่าวิธีใดก็ตาม 


    สิ่งที่ชอบ / เกลียด / แพ้ / กลัว : โกโก้ / พวกทรยศ / - / -


    อาวุธที่ใช้ : ปืนพกสอง 2 กระบอก ที่บรรจุกระสุนชนิดพิเศษ


    ทักษะความสามารถ : นักแม่นปืน, ยูโดสายดำ, ปลอมตัวสืบสวน, ฉลาด


    พลังพิเศษ : -


    เพิ่มเติม : รับไปพิจารณาด้วยค่าาาาาาาาาาาาาาา


    สวัสดีไรต์ชื่อสโตนหรือไรต์เตอร์หิน คุณล่ะ : อาเบลค่ะ


    ใบสมัครยุ่งยากไปมั้ย : ถือว่าง่ายสุดแล้วเท่าที่เคยทำมา555555555


    ไม่ติดให้ยัดหรือรับกลับครับ : ยัดเลยค่ะ


    ขอบคุณครับ ขอให้โชคดี : สาธุค่ะ



    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×