ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สัพเพเหระของข้าพเจ้า

    ลำดับตอนที่ #3 : สเลน ทรอยยาร์ด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 119
      1
      22 ธ.ค. 58



    ใบสมัคร




                                                                                   1         |       2


    บทที่สมัคร : นักศึกษาทั่วไป

    คณะ/วิทยาลัย  :  วิศวกรรมศาสตร์ 

    สาขา : สาขาวิศวกรรมเคมี         

    วิชาเลือก : จิตวิทยาทั่วไป | พัฒนาการของโลกสมัยใหม่
                        

    ชื่อ-สกุล : สเลน ทรอยยาร์ด | Slaine Troyard

    ชื่อเล่น : สเลน | Slaine

    อายุ : 19 ปี 

    วันเดือนปีเกิด : 20 / 5 / 1996

    เชื้อชาติ : อังกฤษ

    ประเทศ : อังกฤษ

    ที่พัก : หออินเตอร์

    นิสัยตัวละคร : เป็นคนเงียบๆ เก็บอารมณ์เก่ง มีอะไรจะไม่บอกตรงๆ ยกเว้นเวลาโมโหหรือโกรธแบบจริงจัง เขาจะระเบิดทุกอย่างออกมา แล้วจะไม่ยุ่งกับคนนั้นอีก (อืม.. เราอธิบายไว้ที่การปฏิบัติแล้วอะ แฮะๆ)

    ประวัติ : สเลน ทรอยยาร์ดเป็นลูกคนเดียวของตระกูลทรอยยาร์ดที่เก่าแก่ตระกูลนึงในอังกฤษ แท้จริงแล้วทรอยยาร์ดนั้นมีเชื้อพระวงศ์ แต่เพราะท่านปู่ทวดนั้นไม่ขอยุ่งเกี่ยวและขอออกห่างจากราชวงศ์ให้ได้มากที่สุด แต่ตระกูลทรอยยาร์ดนั้นยังไม่ทิ้งมารยาทที่ได้รับการสอนมาจากราชวงศ์ จึงทำให้ถูกเรียกว่า 'ตระกูลผู้ดี' บ่อยๆ จนกระทั่งมาถึงรุ่นของสเลน เขาถูกสอนให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบของตระกูล และสอนให้เชื่อฟังผู้หลักผู้ใหญ่เสมอ สเลนถูกส่งเข้าเรียนในโรงเรียนของราชวงศ์ตลอดตั้งแต่อนุบาล จึงทำให้เขามีแต่เพื่อนที่เป็นรัชทายาทและเชื้อพระวงศ์ทั้งนั้น 

    ลักษณะการแต่งตัว : ชอบใส่เสื้อโค้ทยาวเวลาออกข้างนอกหรือมาเรียนเป็นประจำพร้อมด้วยถุงมือ เพราะเป็นคนขี้หนาว เวลาอยู่บ้านใส่แค่เสื้อเชิ้ตสีขาวทับด้วยเสื้อสเวตเตอร์และกางเกงสแลค

    นน/สส : 176 ซม. 54 กก.

    สิ่งที่ชอบ : อะไรก็ตามที่ทำแล้วมีความสุขมากๆจนไม่อยากลืม

    สิ่งที่เกลียด : คนที่ไม่เห็นคุณค่าของอะไรเลย

    สิ่งที่กลัว : -

    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ ..อืม แค่นี้ครับ

    การปฏิบัติต่อบุคคลอื่น : เวลาอยู่กับท่านพ่อและท่านแม่ หรือผู้หลักผู้ใหญ่มักจะลงท้ายด้วย ครับ เสมอ พูดจาอ่อนน้อมเพราะท่านอาวุโสและมีวุฒิภาวะมากกว่าเรา ส่วนเวลาอยู่กับเพื่อนหรือคนสนิทมักจะปล่อยตัวตามสบาย พูดมาก ยิ่งเจอคนที่ชอบอ่านหนังสือเหมือนกันมักจะพูดยาวเหมือนเจอคนที่เข้ากับตัวเองได้ บ่อยครั้งที่ชอบปล่อยไก่ สามารถเผยรอยยิ้มออกมาได้ง่ายๆ เมื่ออยู่กับคนที่ไม่รู้จักหรือเพิ่งเจอกันครั้งแรกมักจะเงียบๆ นั่งนิ่งๆซะมากกว่า หรือถ้าคนๆนั้นเป็นคนที่ไม่ชอบหน้ามักจะเมินใส่เลยหรือไม่ก็ทำเป็นว่าคนนั้นไม่มีตัวตน

    ความฝันของตัวเองล่ะ : ไม่มีหรอกครับ... ท่านพ่อคิดไว้ให้แล้วครับ

    นิยามความรัก อยากให้เป็นแบบไหน : .............................................. //คุณแม่ขอตอบเองค่ะ อยากให้เจอคนที่ปกป้องเขาได้ก็พอแล้วค่ะ

    สิ่งสำคัญเพียงอย่างเดียวในชีวิต : ท่านพ่อและท่านแม่

    คติประจำใจ : ถ้าอยากรู้ว่าคนคนนั้นเป็นคนยังไง ก็ให้ดูวิธีที่เขาปฏิบัติต่อผู้ที่ด้อยกว่า ไม่ใช่ดูจากวิธีที่เขาปฏิบัติต่อคนที่เท่าเทียมกัน

    อื่นๆ : ท่านพ่อผมดุนะ..

     




     

    ตอบคำถาม


    1.คุณคิดว่าที่ OU (Olympus University) เป็นยังไงบ้าง

    ตอบ     ตอบตรงๆนะครับ มันก็ต้องดีสิครับ ไม่งั้นไม่มาหรอกครับ

    2.คุณคาดหวังกับ God แต่ละคนมากแค่ไหน

    ตอบ     เขาควรทำหน้าที่ให้เหมาะสมกับตำแหน่งนะครับ 

    3.ฝากอะไรถึงไรท์มั้ย

    ตอบ     อืม.. ว่างๆก็มานั่งที่คฤหาสน์ตระกูลผมนะครับ ยินดีต้อนรับเสมอ







    ©
    t
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×