ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (o_O)พี่ชายเพลบอยกะน้องสาวสุดเฉิ่ม(- -\")

    ลำดับตอนที่ #9 : ใครกันนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      1
      3 ธ.ค. 48

    บทที่9 ใครกันนะ





                อึ๊ก!! ชาไปทั้งใจเลย..นี่มันอะไรกันเนี่ย !! แค่เผลอไปสบตาเข้าเท่านั้น ..ทำไมดูคุ้นหน้าจังหมือนเราเคยรู้จักกันมาก่อนเลยแฮะ^^ อู้วๆรึว่าจะเป็นคู่แท้..แหมๆคิดไปถึงไหนแล้วเนี่ยช้าน....>///< กรี๊ดดดดดดดดด~~~



    \" นี่ ซูนาโกะลงได้แล้วย่ะ ถึงบ้านหล่อนแล้ว..\" เมเมะพูดขึ้นทำให้ฉันหลุดจากห้วงความคิด((ฝันกลางวัน))ล



    \" จ้าๆ \" ฉันตอบกลับอย่างอารมณ์ดี..



    \" บะบายนะ เจอกันพรุ่งนี้ \" ฉันพูดพลางโบกมือลาเมเมะด้วยสีหน้าที่สุดจะแจ่มใส



                  เฮ้ออออออ...พี่คนนั้นเป็นใครกันนะ พี่กระเป๋าแดง.. อิอิ น่ารักเป็นบ้าเลย โดนใจชะมัด ^^ ....ฉันใจลอยไปลอยมาอยู่แบบนั้นทั้งเย็นเลย อิอิ อารายกันเนี่ย



    ------ อิอิ ฟุน ดีจังนะที่เรากลับมาคบกานอีก -------ภาพฉันกับฟุนนั่งพูดคุยกัน และยิ้มให้กัน ปรากกอยู่แจ่มชัด ทำไมฉันถึงได้รู้สึกมีความสุขมากมายแบบนี้นะ



    \" ซูนาโกะๆ ตื่นได้แล้วลูก สายแล้วนะ \" เสียงแม่เรียกฉันด้วยเสียงดัง..ดังพอที่จะทำให้ฉันหลุดออกจากความฝัน



    \"..........\" ฝันไปหรอเนี่ย เฮ้ออออ....ทำไมช่วงนี้ฉันฝันถึงฟุนแถบทุกคืนเลยนะ ...ทำไมกันนะ







                   ที่ โรงเรียน



    \" เอ่อนี่..ซูนาโกะ ช้านมีไรจะมาบอก ฮิฮิ \" วิเวียนตะโกนขึ้นมาทันทีเมื่อเห็นฉัน รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏอยู่บนใบหน้าของเธอ พร้อมด้วยสายตาที่จับจ้องอยู่ที่บายุมิ



    \" นี่!!!! อย่าพูดเชียวนะ!!!! \" บายุมิตะโกนแข่ง พร้อมกับถลึงตาใส่วิเวียน....โหย..การกระทำของ2คนเย ไปสะกิดต่อมอยากรู้ของฉันเข้าซะแล้ว



    \" มีไรกาน บอกมาน้า \" ฉันตะโกนแข่งบ้าง...



    \" เปล่าๆๆๆ ไม่มีไรๆๆ \" บายุมิรีบตอบ ตอนนี้หน้าของเธอเปลี่ยนเป็นสีแดงไปเสียแล้ว



    \" 55555+ คือว่า...\" วิเวียนเริ่มแกล้งบายุมิต่อไป



    \" อย่าน้า!!!!! \"



    \" นี่..มีไรก็บอกกันมาสิ เราเป็นเพื่อนกันนะ \" ฉันพูดบ้าง แต่คราวนี้ฉันทำหน้างอนด้วย



    \" ก็ได้ๆ แต่รู้แล้วห้ามบอกใครนะ...\" บายุมิกระซิบบอกฉัน พลางหันไปดูรอบๆว่ามีใครอยู่ในรัศมีที่พอจะได้ยินรึเปล่า เมื่อเห็นว่าปลอดภัยดี เธอจึงพูดต่อ



    \" คือ..ช้านชอบพี่คนหนึ่ง \" บายุมิพูดเสียงอ่อย



    \" หา!!!!!!! \" ฉันหลุดออกมาโดยไม่ทันตั้งตัว



    \" นี่แก เบาๆหน่อยสิ เดี๋ยวคนอื่นก็สงสัยหรอก \" บายุมิเตือนฉัน ตอนนี้หน้าของเธอแดงยิ่งกว่าเดิมแล้ว



    \" แหะๆ โทดทีๆ ว่าแต่ๆ ชื่อไรหรอ พี่ที่แกชอบอ่ะ \" ฉันถามต่ออย่างรวดเร็ว



    \" ก็..เอ่อ..ก็....พี่โนมะอ่ะ \" บายุมิพูดตะกุกตะกัก



    \" โหยเธอ พี่นี่มันป๊อปจะตาย เธอบ้าหรอไง \" ฉันว่าให้บายุมิ ก็มันจริงนี่หน่า พี่โนมะสาวๆออกจะกรี๊ดกร๊าดมากมาย โอกาสมีเหลือนิดเดียว..



    \" แต่แก..วันนั้นพี่เขายิ้มให้ช้านด้วยนะ \" ตอนนี้มีรอยยิ้มแผ่กว้างอยู่เต็มใบหน้าของบายุมิ



    \" เหอๆ แกแน่ใจหรอ \" ฉันถามพร้อมทำหน้าสงสัย



    \" ก็ คิดว่านะ \" บายุมิตอบพร้อมกับทำหน้าครุ่นคิด



    \" เอ่อนี่...ช้านก็มีเรื่องจะบอกเหมือนกัน....\" ฉันสูดหายใจเข้าเฮือกใหญ่ๆ ก่อนจะพูดต่อ



    \" คือว่า..ตอนนี้ ช้านก็ปลื้มๆพี่คนหนึ่งอยู่เหมือนกัน....>///< \" ฉันค่อยๆพูดเบาๆ



    \" จริงหรอ!!! \" บายุมิพูดแบบไม่เชื่อหูตัวเอง



    \" เบาๆดิ๊ๆ \" ฉันแหวใส่



    \" ใครอ่ะๆ ชื่อไร \" เธอถามฉันอย่างกระตือรือร้น



    \" ไม่รุดิ จำได้แค่หน้า เอ่อ..และกระเป๋าสีแดง \" ฉันตอบ..ก็ฉันไม่รู้จักพี่เค้าจริงๆนี่หน่า



    \" แล้วอยู่ชั้นหล่ะ \" บายุมิถามต่อ..



    \" ปี 6 มั้ง...ประมาณนั้น ก็ตอนที่เราอยู่ปี1 พี่เค้าก็ใส่ชุด ของ นักเรียนปี4 แล้วนี่หน่า ตอนนี้ก็คง ปี6 \" ฉันตอบอย่างไม่ค่อยมั่นใจนัก



    \" หรอ...แต่อีกไม่กี่เดือนก็จบแล้วนะแก..\"บายุมิพูดพลางทำหน้าเป็นห่วง



    \" อืม... \" ฉันตอบอย่างไม่ได้ใส่ใจนัก เพราะตอนนี้ใจฉันลอยไปถึงไหนแล้วก็ไม่รู้



    \" เอ่อ ..เอางี้ เดี๋ยวฉันวาดหน้าพี่เค้าให้ดู เท่าที่จำได้นะ \" ฉันพูดอย่างรวดเร็ว แล้วรีบเดินไปหยิบดินสอมาร่างหน้าของพี่คนนั้น



    \" อ้ะ!! เสร็จแล้ว ประมาณนี้แหละ...แต่ว่าก็ไม่ค่อยเหมือนเท่าไรนะ \" ฉันพูดพร้อมกับชูรูปให้บายุมิดู



    \" โหยยย..หล่อขนาดนี้เลยหรแก..ใน โรงเรียนเรายังเหลือคนหล่อๆแบบนี้อยู่อีกหรอ O_O \" บายุมิพูด พลางทำตาโต..



    \" ก็ไม่รู้สิ..ก็บอกแล้วไงว่าไม่ค่อยเหมือน....\" ฉันตอบหน้าตาเฉย



    \" แต่ว่า..ตาเฉี่ยวจังเลยนะแก พี่ในรูปแกเนี่ย \" บายุมิพูดพร้อมกับแอบหัวเราะเบาๆ



    \" แหม..ก็ตาพี่เค้าเป็นอย่างนี้จริงๆนี่หน่า ...ช้านว่าลองเอารูปนี้ไปถามหลายๆคนในห้องดีกว่า เผื่อมีคนรู้จัก จะได้รู้ชื่อสักที \" พูดจบฉันก็รีบเอารูปไปให้เพื่อนๆดู



    \" ใครอ่ะ..ซูนาโกะ \" อังสุมาลินถามฉันอย่างสงสัย .. เธอเป็นลูกครึ่งไทยคนหนึ่งในห้อง



    \" ก็ไม่รู้สิ เลยมาถามพวกเธอ เผื่อว่าพวกเธอจะรู้จัก \" ฉันตอบเรียบๆ



    \" หล่ออย่างนี้เนี่ยนะ..ในโรงเรียนเรา มีด้วยหรอ \" เนโกะพูด



    \" ก็ไม่รู้สิ รูปนี้ไม่ค่อยเหมือนนะ \" ฉันตอบอย่างอายๆ...จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีใครรู้จักพี่คนนี้ ฉันจึงเรียกพี่คนนี้ว่า \" พี่กระเป๋าแดง \"



    \" แกช้านอยากเห็นว่ะ...\" วิเวียนเอ่ยขึ้น



    \" ใช่ๆ ช้านก็ด้วย จะหล่อซะขนาดไหนเชียว \" บายุมิเสริม



    \" เอาน่า..ไว้เจอจะชี้ให้ดูละกาน \" ฉันตอบอย่างเบื่อๆ...





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×