ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ฟิคเสื่อม] กวาง The series - Chanbaek

    ลำดับตอนที่ #21 : Chapter : 19 mee fan laew kub

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30.14K
      378
      19 ส.ค. 64


     


     

    นายอน โทรให้คนขับรถไปรับประธานที่สนามบินที วันนี้เค้าจะกลับบ้าน

     

    ภายในห้องทำงานของประธานฝ่ายบริหาร เสียงกดคีย์บอร์ดดังเคล้าไปกับเสียงน้ำหยดจากเครื่องทำน้ำตกขนาดเล็ก ยูรินหันไปพูดกับเลขาสาวที่นั่งเช็คเอกสารอยู่ข้างๆ พลางยกมือขึ้นขยับกรอบแว่นทรงเหลี่ยม

     

    ได้ค่ะ แล้ววันนี้คุณชานยอลไม่ว่างหรอคะนายอนว่า คิ้วเรียวเลิกขึ้นด้วยความสงสัย ในขณะที่มือก็ยกหูโทรศัพท์ขึ้นเตรียมต่อเบอร์หาคนขับรถส่วนตัวของประธาน

     

    เค้าหายไปตั้งแต่เมื่อวาน ตั้งแต่ออกจากบริษัทไปก็ไม่เห็นหัวเลย เมื่อเช้าเอาขนมไปฝากแช่ไว้ที่ออฟฟิศ แล้วก็เอาออกไปด้วย สงสัยเอาไปให้ใครประธานสาวยักไหล่ สีหน้าของเธอไม่ได้เคร่งเครียดมากนักเมื่อพูดการหายตัวไปของลูกชายตัวแสบ

     

    อาทิตย์นี้ชานยอลทำหน้าที่ของเขามามากพอแล้ว ก็คงถึงเวลาที่ต้องปล่อยไปพักบ้าง ขืนไปบังคับให้ทำงานนานๆ เจ้าม้าหนุ่มคงงอแงน่าดู

     

    ไปกับแบคฮยอนหรอคะ

     

    ก็คงอย่างนั้น ช่วงนี้เค้าจะติดอยู่กับใคร

     

    ฮัลโหลค่า นายอนนะคะ วันนี้ตอนหกโมงเย็นคุณลุงช่วยขับรถไปรอรับประธานที่สนามบินหน่อย รอตรงที่เดิมน่ะค่ะ..... ค่า.... เดี๋ยวถ้าถึงเวลานายอนโทรบอกอีกทีนะคะ ขอบคุณค่ะเมื่อสั่งงานกับคนขับรถเสร็จหญิงสาวก็วางหูโทรศัพท์ลง เธอหันไปส่งยิ้มให้กับผู้เป็นนายก่อนที่จะถามต่อ เค้าไม่ทราบหรอคะว่าวันนี้ประธานกลับบ้าน

     

    ก็คงไม่รูหรอกมั้ง ฉันก็เพิ่งรู้เมื่อคืน เช็ค GPS เมื่อคืนเค้าอยู่ปูซานนู่น เรียกกลับมาป่านนี้คงไม่ทัน เดี๋ยวค่อยโทรหาเอา ว่าแต่เรื่องที่ให้ไปทำเป็นยังไงบ้าง

     

    เรียบร้อยแล้วค่ะ

     

    แล้วเป็นยังไง

     

    ตอนนี้ยังไม่ทราบค่ะ แต่คนที่รายงานมาก็บอกดูแย่ๆ เห็นว่าเค้าเป็นเด็กรองผู้จัดการนะคะ ก็คงจะไปช่วยกันทีหลัง

     

    หรอ... คนไหนนะ ชื่ออะไรยูรินชะงักมือที่กำลังกดแป้นพิมพ์เอาไว้เมื่อได้ยินคำพูดสะกิดใจ เธอเงยหน้าขึ้นทำสีหน้าครุ่นคิดก่อนจะเหลือบตาไปมองเลขาสาว

     

    โจควอนค่ะ รองผู้จัดการคนเดิม

     

    อือ... เมื่อวานก่อนลูกฉันรูดบัตรเครดิตไปประมาณเก้าหมื่น มันมีอยู่ประมาณ 2 – 3 ยอด เธอช่วยเช็คทีว่าเค้าจ่ายค่าอะไรประธานสาวเคาะนิ้วลงบนแป้นพิมพ์รัว เธอเข้าเว็บไซต์ธนาคารแล้วพิมพ์ User กับรหัสผ่านผู้ใช้ออนไลน์ลงไปก่อนที่จะกด Login

     

    ในหน้า Statement ของบัตรเครดิตขึ้นแสดงรายการใช้จ่ายหลังชำยอดรอบล่าสุดไป 4 รายการ ยูรินกดไล่ดูทีละยอด แล้วบันทึกภาพหน้าจอส่งไปให้เลขาสาวที่นั่งอยู่ข้างๆ เพื่อตรวจสอบ ถึงแม้ว่าการใช้จ่ายเงินจำนวนนี้จะไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับชานยอลแต่ลางสังหรณ์บางอย่างก็ทำให้เธออดสงสัยไม่ได้

     

    ทำไมหรอคะ?”

     

    ฉันแค่สงสัย ไม่รู้สิ เธอลองเช็คดู ปกติฉันก็ไม่เคยเช็คเหมือนกัน พอดีเห็นเมื่อวานตอนเข้าไปดูรอบชำระ

     

    ได้ค่ะ สักครู่ ปกติแล้วคุณชานยอลไม่ใช้เงินเยอะหรอคะเลขาสาวว่าในขณะที่กดแป้นพิมพ์เพื่อหาค้นรายละเอียดค่าใช้จ่ายต่างๆ เธอแอบลอบมองประธานที่ยังนั่งหน้าทำสีหน้าเรียบเฉยอยู่ข้างๆ ก่อนที่จะหันไปสนใจงานของตัวเองต่อ

     

    ไม่ใช้เงินน้อยน่ะสิ ฉันแค่อยากรู้ว่าเค้าจะทำยังไงบ้าง

     

    เรื่องแบคฮยอนน่ะหรอคะ

     

    อื้อ... ช่วงนี้ก็ไม่เห็นเค้าสนใจอะไรนอกจากแบคฮยอนนี่นะ...

     

    .

     

    .

     

    .

     

    บนเตียงนอนสีขาว แบคฮยอนลืมตาตื่นขึ้นมาพร้อมกับมนุษย์หมีตัวใหญ่ที่นอนก่ายทับร่างของเขาอยู่ เสียงกดแป้นพิมพ์โทรศัพท์ดังจิ๊กๆๆ ที่ข้างหูปลุกคนตัวเล็กให้ต้องตื่นอย่างช่วยไม่ได้

     

    กี่โมงแล้ววะส่งเสียงครางงึมงำออกไปก่อนที่จะพลิกร่างให้หลุดพ้นจากการกอดก่าย แต่ยังไม่ทันจะกลิ้งไปได้พ้นช่วงแขนแบคฮยอนก็ถูกท่อนแขนที่แสนแข็งแรงดึงรั้งเข้ามากอดอีกจนได้

     

    สิบโมง

     

    ทำไรวะ คุยกะกิ๊กอ่อคนตัวเล็กว่าพร้อมกับส่งเสียงหัวเราะออกมาเมื่อเห็นแฟนที่เพิ่งคบกันไปหมาดๆ กำลังพิมพ์ข้อความส่งหาใครไม่หยุดตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว เสียงแป้นพิมพ์ของเขาส่งเสียงดังจิ๊กๆๆๆ อยู่ตลอดเวลาจนแบคฮยอนนึกรำคาญ

     

    เพื่อน

     

    อือหือ... เพื่อน... เพื่อนที่ไหนวะ ไมสวยจังดวงตาเรียวรีหรี่ลงอย่างมีเลศนัย เมื่อได้เห็นรูปเพื่อนฝรั่งคนนั้นของแฟนหนุ่ม

     

    แบคฮยอนแทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเลย ผู้หญิงในอินสตาแกรมที่ชานยอลกำลังคุยด้วยสวยอย่างกับนางแบบชุดชั้นใน หุ่นเธอสูงชะรูดตูดใหญ่ ผมบลอนด์ ตาสีฟ้า เรียกได้ว่าสวยระดับนางแบบ โคลอี้ที่ว่าสวยแล้วพอมาเจอคนนี้เข้า แทบจะเทียบกันไม่ติดเลย และวินาทีนั้นเองที่แบคฮยอนรู้สึกได้เลยว่าตัวเขากำลังถูกฝั่งอยู่ในหลุมศพพร้อมกับความละอาย

     

    เพื่อนสมัยเรียนเด็กหนุ่มว่าก้มหน้าลงซุกปลายจมูกลงกับเรือนผม ริมฝีปากอิ่มกดจูบประทับบนศีรษะทุย ก่อนที่โทรศัพท์เครื่องบางจะถูกวางคว่ำลงกับเตียง

     

    ชอบแบบนี้อ่อ แบบสูงๆ คมๆ หุ่นนางแบบอะ

     

    ใครไม่ชอบบ้างอะ

     

    เกลียดอะ หมั่นไส้คำตอบที่แสนน่าหมั่นไส้ทำแบคฮยอนอดหันไปชกกำปั้นใส่หน้าท้องของคนข้างหลังไม่ได้ นิสัยการตอบคำถามแบบไม่ตรงและไม่โกหกของชานยอลยังกวนประสาทเขาได้เสมอ แบคฮยอนไม่แปลกใจเลยว่าทำไมชานยอลถึงทำให้แม่อารมณ์เสียได้บ่อยๆ

     

    หึ... หมั่นไส้เรื่องไร

     

    เคยได้เอาปะอย่างเงี้ย นี้ถามจริงๆ อยากรู้

     

    อือ ก็เคยคนตัวสูงตอบพร้อมส่งเสียงหัวเราะเบาๆ ออกมาจากในลำคอเมื่อได้เห็นสีหน้าเหม็นเบื่อของคนในอ้อมกอด มันถือเป็นความโชคดีของชานยอลที่ไม่ได้ตัวเล็กไปกว่าผู้ชายยุโรป และเขาก็ไม่ได้เป็นเอเชี่ยนเนิร์ดตอนที่ไปเรียนต่อถ้าจะบอกว่าไม่เคยก็คงโกหก

     

    แล้วแบบเอเชียกับผู้หญิงเมืองนอกชอบอันไหนมากกว่ากัน

     

    ก็แล้วแต่คน แต่ชอบแบบเซ็กซี่ๆ มากกว่า

     

    งั้นทำไมชอบลบรูปเราในทวิตอะ อันนั้นมันไม่เซ็กซี่อ่อ ไม่ชอบอย่างงั้นอ่อแบคฮยอนนิ่วหน้าพลางยื่นมือไปคว้าโทรศัพท์ของตัวเองมากดเช็คดูบ้าง เขาปัดหน้าจอที่ไม่ล็อคขึ้นอย่างง่ายดายก่อนที่จะกดเช้าไปตอบข้อความจากเพื่อนซี้ ดูเหมือนว่าอี้ชิงจะดูรีบร้อนใจมาก เขาส่งข้อความมารัวๆ ตั้งแต่เช้าเป็นสิบ

     

    ก็ชอบดู แต่ไม่ชอบให้แฟนลงให้คนอื่นดู

     

    เอ้า ทำไมอะ มันไม่เหมือนกันอ่อ อย่างถ้าเราเอารูปลงทวิตเงี้ย ไม่ชอบดูอ่อ มันก็เหมือนกันอะ

     

    ลงให้ใครดู ลงให้คนอื่นดูหรือให้ผมดู

     

    ก็ลงให้มึงดูด้วยไง

     

    ถ้าอยากให้ดูทำไมไม่ส่งมา

     

    เนี่ย เดี๋ยวลงเลยเนี่ย เซ็กซี่ๆ พอจะสู้ได้ไหมพอว่าแล้วแบคฮยอนก็เปิดแอพฯ ทวิตเตอร์ขึ้นมาแล้วจัดการแนบรูปถ่ายวาบหวิวในคลังลับลงไปพร้อมกับแคปชั่นชวนสยิว แต่ทว่ายังไม่ทันจะได้กดทวิตข้อความ มือยักษ์ปริศนาก็เอื้อมมาคว้าแย่งโทรศัพท์ไปซึ่งหน้าๆ

     

    ชานยอลดึงโทรศัพท์เครื่องเล็กออกจากมือแฟนเขาแล้วกดมันคว่ำไว้กับเตียงก่อนที่จะเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงนิ่งเรียบแบบที่ไม่สามารถคาดเดาความรู้สึกได้

     

    ให้มันน้อยๆ หน่อยครับ บอกอยู่ว่าไม่ชอบ

     

    ก็เราอยากฮอตๆ มั่งอะ ไม่ชอบอ่อ

     

    อย่าหาเรื่องให้โมโหถึงจะพูดออกไปแบบนั้นแต่ชานยอลก็กอดกระชับร่างแฟนเขาเอาไว้แน่น และคำพูดที่ฟังดูมากเกินไปหน่อยก็ทำให้แบคฮยอนอดคิดไม่ได้ว่า ชานยอลอาจจะแกล้งทำเป็นเอ่อนไหวเพื่อให้เขาคิดว่ากำลังถูกหวงอยู่จริงๆ

     

    ทำมาเป็น~ ขี้หึงมากไง~” คนตัวเล็กว่าแล้วก็ส่งเสียงหัวเราะออกมา ท่าทางอาการติดแฟนของชานยอลจะเริ่มส่อเค้าความขี้หึงออกมานิดๆ แล้ว... ไม่สิ จะบอกว่าขี้หึงก็ไม่เชิง เขาดูเหมือนคนที่กำลังหวงของของตัวเองมากกว่า

     

    ลองดูไหมล่ะ

     

    ไม่เอาหรอก จัว นี่เมื่อคืนไม่ได้อาบน้ำดิ ผมยังเซ็ททรงเดิมอยู่เลยเนี่ยมือบางยกขึ้นสางผมม้าที่ถูกเซ็ทขึ้นไปเป็นทรงเปิดหน้าผาก มันทำให้เด็กหนุ่มติสท์ๆ วัย 22 ปีดูเป็นผู้ใหญ่วัยทำงาน ชานยอลดูแก่อายุมากไม่นับรวมรูปร่างที่ใหญ่โตของเขา แน่นอนว่ามันโคตรหล่อแต่แบคฮยอนก็ไม่ค่อยจะชอบเลย

     

    อือ ปล่อยไว้งี้แหละ เดี๋ยวค่อยสระ

     

    หมั่นไส้ว่ะ หล่อมากอ่อห้ะ เซ็ทผมขึ้นอะ

     

    ชอบปะ ชอบให้เอาผมขึ้นไหม แบบไหนดีกว่า

     

    ไม่อะ ชอบให้เอาผมลงมากกว่า ดูเป็นเด็กดี แบบนี้ก็หล่อนะแต่ไม่ชอบอะ หล่อเกิน เดี๋ยวคนมองเยอะ หวง

     

    คำตอบที่แสนน่ารักและซื่อตรงทำเอาคนฟังถึงกับอดยิ้มออกมาไม่ได้ ชานยอลก้มลงกดปลายจมูกหอมฟอดใหญ่ลงไปบนแก้มนุ่มด้วยความเอ็นดูผสมกับความลุ่มหลง พร้อมกับส่งเสียงหัวเราะเบาๆ ออกมาจากในลำคอ

     

    ชานยอลยอมรับเลยว่าช่วงนี้ไม่มีอะไรทำให้เขาสนใจได้มากกว่าแบคฮยอน ชานยอลเสพติดการได้สกินชิพแบคฮยอนมากกว่าสิ่งใด มันเหมือนกับยาวิเศษที่รักษาความเหนื่อยล้าได้ทั้งทางร่างกายและจิตใจ เพียงแค่ได้อยู่ใกล้ๆ ก็รู้สึกสบายใจอย่างบอกไม่ถูก และชานยอลก็กลัวเหลือเกินว่ามันจะทำให้เขากลายเป็นคนเอาแต่ใจในสักวัน

     

    คบกันแล้วอย่าเจ้าชู้นะรู้เปล่า รู้ว่าหล่อแต่อย่าคุยหลายคนนะ ถ้าทำเดี๋ยวเสียใจแย่เลยคนตัวเล็กขยับปากบ่นมุบมิบ ในขณะที่มือก็ลูบผมเด็กหนุ่มตรงหน้าไปด้วย

     

    แบคฮยอนรู้ว่าสถานะของเขากับชานยอลมันไม่ได้ง่ายเหมือนอย่างที่เห็น แต่ถามว่ายอมรับได้ไหมคำตอบก็เห็นๆ อยู่ ด้วยเหตุผลที่ว่ารักทั้งนั้น

     

    หึ... หึงอ่อ

     

    เอ้า ก็ลองให้เราคุยกะคนอื่นมั่งปะล่ะ

     

    ไม่เอา

     

    คำตอบที่แสนเอาแต่ใจของเด็กหนุ่มตรงหน้ากับอ้อมแขนที่กอดกระชับแน่นขึ้นทำแบคฮยอนอดยิ้มออกมาไม่ได้ เขาเงยหน้าขึ้นจูบปลายคลายมนก่อนที่จะตวัดกอดรัดแผ่นหลังหนาเอาไว้แน่นด้วยความรักใคร่

     

    หิวข้าวปะ

     

    อือ ไปกินข้างนอกปะ หรือจะทำกิน

     

    ไปหาอะไรมาทำกินก็ได้ อุตส่าห์มาเที่ยวด้วยกันแล้ว

     

    ยังไม่อยากลุกเลยอะชานยอลยกขาขึ้นก่ายร่างแฟนตัวเล็ก พลางซุกหน้าลงกับศีรษะที่มีกลิ่นหอมของแชมพูลอยฟุ้งออกมา ในวันที่ดีแบบนี้ชานยอลไม่อยากลุกออกจากเตียงเลย เขาชอบที่จะดมกลิ่น ซุกไซ้ กดไล่ปลายจมูกและริมฝีปากสัมผัสลงไปเรือนผมและใบหน้าของคนรัก ทั้งบนหัวไหล่หรือแม้แต่แผ่นหลัง

     

    แบคฮยอนผิวเนียนนุ่มเหมือนเด็ก แถมตัวยังหอมสะอาด ชานยอลเสพติดการสัมผัสร่างกายของแบคฮยอน เขาไม่ต้องการดินเนอร์แสนหวาน ชานยอลแค่อยากนอนกอดๆ หอมๆ แฟนเขาทั้งวัน นอนกอดตัวนุ่มๆ นอนดมกลิ่นให้หมดวันไปเฉยๆ โดยที่ไม่ต้องทำอะไร ชานยอลต้องการแค่นั้นเอง...

     

    ลุกเหอะ หิวข้าว

     

    “............”

     

    เถอะ... หิวละเนี่ย

     

    ก็ได้สุดท้ายเจ้าหมียักษ์ก็จำต้องยอมคลายอ้อมกอดออก ปล่อยให้แม่กวางตัวน้อยเป็นอิสระ มือหนายกขึ้นยีผมที่ยังจับตัวแข็งเพราะเจลเซ็ทก่อนที่ผ้านวมผืนหนาจะถูกถีบออกไปพ้นตัว

     

    ชานยอลดีดตัวลุกขึ้นจากเตียงแล้วหยิบเอาโทรศัพท์มือถือใส่กระเป๋าเสื้อฮู้ดเดินออกไปจากห้องนอน เขาถอนลมหายใจออกมาอย่างนึกเซ็ง และในจังหวะที่กำลังตรงไปเข้าห้องน้ำ เสียงเรียกเข้าจากมือถือก็ดังขึ้น

     

    คนตัวสูงล้วงเอาโทรศัพท์เครื่องบางออกมาดูรายชื่อก่อนที่จะกดรับแล้วกรอกเสียงพูดลงไป เป็นจังหวะเดียวกับที่บานประตูห้องน้ำถูกปิดลง...

     

    .

     

    .

     

    .

     

    บนเคาน์เตอร์วางอาหารในครัว เสียงช้อนส้อมกระทบกับจานดังเบาๆ สลับกับเสียงพูดคุย เวลาสี่ทุ่มเกือบห้าทุ่มประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ตัวจริงยังทานอาหารอยู่ในครัว โดยมีภรรยาสาวนั่งอยู่เป็นเพื่อน

     

    จะให้โทรหาชานยอลไหมคะ ป่านนี้คงยังไม่นอนหญิงวัยกลางคนกล่าว เธอเดินไปเปิดตู้เย็นหยิบน้ำผลไม้ออกมารินให้สามีก่อนที่จะใช้ซ่อมจิ้มสเต็กในจานเขามากิน

     

    เค้าไปไหน

     

    ก็คงไปเที่ยวกับแฟนเค้า ไปตั้งแต่เมื่อวาน

     

    ไม่ได้ไปกับโคลอี้หรอ?” ปาร์ค ซองจินเหลือบตาขึ้นมองภรรยาครู่หนึ่งเมื่อได้ยินคำว่าแฟนของลูกชาย ดูเหมือนตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาจะพลาดอะไรไปเกี่ยวกับข่าวคราวของลูกชายคนเล็ก

     

    เปล่าค่ะ

     

    เค้ามีแฟนแล้วหรอ

     

    เค้าก็มีแฟนตลอด แต่เค้าไม่เคยยอมรับว่ามีแฟนยูรินไหวไหล่พร้อมกับส่งเสียงหัวเราะออกมา ตรรกะความคิดที่เข้าใจยากของลูกชายตัวแสบทำเธอสับสนอยู่บ่อยครั้ง ชานยอลไม่เคยโสด จะบอกว่าไม่โสดก็ไม่เชิงนัก เขาต้องมีคนนั้นคนนี้อยู่ตลอดเวลา ไม่เพื่อนก็ต้องมีใครสักคนให้ติดอยู่เสมอ อยู่แค่ที่ว่าช่วงนั้นเขาติดใคร

     

    หรอ แล้วคบกับใคร

     

    พนักงานที่บริษัท เหมือนจะรู้จักกันมาก่อน แต่ไม่รู้ว่าไปรู้จักกันยังไง เพิ่งเห็นเค้าสนใจผู้ชายครั้งแรก

     

    ผู้ชาย?”

     

    ค่ะ ผู้ชาย อ้อนแอ้นๆ หน่อย เพิ่งมาทำงานที่สาขาใหญ่ได้สักพักแล้ว

     

    อือ... ไม่รู้ว่าชานยอลสนใจผู้ชายด้วย แล้วที่ทำงานเค้าเป็นไง ชอบทำงานหรือเปล่าซองจินดูไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่กับเรื่องคนนั้นคนนี้ของลูก อาจจะเพราะว่าเขาเองก็เป็นผู้ชายเหมือนกัน ประธานบริษัทตัวจริงหยิบน้ำผลไม้ขึ้นกระดกอึกใหญ่ สีหน้าเหนื่อยใจของภรรยาทำเขาอดส่งเสียงหัวเราะออกมาไม่ได้

     

    ก็ดูจะชอบนะคะ เค้าทำอยู่ที่แผนกไอที แต่บางทีเค้าก็ดูเบื่อๆ ก็รู้กันอยู่ว่าเค้าทำอะไรไม่ได้นาน

     

    มีคนมาฟ้องผมว่าคุณให้ลูกทำงานนอกหน้าที่บ่อย ก็ไม่แปลกใจถ้าเค้าเบื่อ

     

    ก็มันเป็นงานที่เค้าต้องทำ ตอนแรกฉันก็คิดว่าอีกไม่นานเค้าคงมาขอไปเรียนต่อ แต่ตอนนี้เค้าติดแฟนอยู่ก็เลยยังไม่แน่ใจ แต่ถ้าเค้าอยากทำงานอยู่ที่นี่ก็ให้เค้าทำ

     

    อย่าไปบังคับเค้ามากเลย มันยังไม่ถึงเวลาก็ไม่ต้องไปเร่งรีบมากชายวัยกลางคนกล่าว  ซองจินรู้ว่าเด็กดื้อคนนี้เป็นยังไง เขาเองก็รักลูกเหมือนกัน และยิ่งกว่านั้นซองจินรู้ว่าภรรยาของเขาเป็นยังไง

     

    เพราะเราทำแบบนี้ไงเค้าถึงไม่โตสักที

     

    ถ้าอยากให้เค้าโตก็ปล่อยให้เค้าไปใช้ชีวิตของตัวเองสิ

     

    แล้วตอนนี้เค้าไม่ได้ใช้ชีวิตของตัวเองอยู่หรอ? ปล่อยให้ไปเป็นอิสระแล้วยังไง ก็เห็นกันอยู่ยูรินหัวเราะหึ เธอยังจำได้ไม่ลืมตอนที่ได้รับหนังสือแจ้งจากไฮสกูลว่าลูกชายขาดเรียนเป็นเดือน แถมยังแฮ็กระบบมหาลัยปลอมแปลงที่อยู่เพื่อไม่ให้โรงเรียนส่งจดหมายมาถึงบ้าน

     

    มันเหลือเชื่อสุดๆ ตอนที่ได้รู้ว่าลูกชายที่ส่งไปเรียนใช้เวลาอยู่กับพวกนักทำเพลง ดนตรี กัญชา และผู้หญิง ดีแค่ไหนแล้วที่ชานยอลไม่ติดยากลับมาด้วย

     

    เด็กวัยรุ่นก็แบบนี้แหละ ถ้าไม่ให้เค้าไปตอนยังไม่พร้อมมันก็คงไม่เกิดขึ้นหรอกชายผู้เป็นสามีแย้ง วีรกรรมเละเทะของลูกชายที่ผ่านมาซองจินไม่เคยกล่าวโทษว่าเป็นความผิดของชานยอล เขายังโทษตัวเองอยู่ตลอดมาจนถึงวันนี้เรื่องที่ส่งลูกชายไปเรียนต่างประเทศทั้งๆ ที่เขาอยากจะอยู่ที่นี่

     

    แต่เราทำเพื่อเค้า เราไม่รู้ว่ามันจะเกิด ทำไมคนอื่นไปเรียนต่างประเทศได้ แล้วชานยอลจะไปไม่ได้ เค้าตามใจตัวเองมากเกินไป เพราะเค้ารู้ว่ายังไงสุดท้ายพ่อแม่ก็ต้องตามใจเค้าอยู่ดี

     

    เฮ้อ...

     

    อยู่นี่เค้าทำตัวกวนประสาทอย่างกับอะไร ยังดีที่ตอนนี้โตขึ้นหน่อย ยังรับผิดชอบงาน ถ้าเค้าไม่เอางานอีกฉันคงปวดหัว ยิ่งช่วงนี้ไปติดแฟนอยู่ด้วย ให้ไปทำงานนี่ก็แทบจะต้องงัดออกจากห้อง

     

    พนักงานคนไหนที่เค้าไปติดด้วย

     

    ชื่อแบคฮยอน มาจากบูชอน อาทิตย์หน้ามีสัมมนาบริษัทเดี๋ยวคุณก็ได้เห็น แล้วจะสงสัยเหมือนฉันยูรินยกมือขึ้นเท้าคาง เธอยังคงหวังว่าจะสามารถทำให้สามีเห็นด้วยกับเรื่องของแบคฮยอนที่อาจจะส่งผลต่อชานยอลในอนาคตได้ มันไม่ใช่เรื่องของการกีดกันความรักแบบสมัยเก่า ยูรินแค่อยากให้ชานยอลได้คบกับคนที่ดีกว่านี้

     

    เค้าจริงจังไหม

     

    ตอนนี้ยังเห่ออยู่ยังดูไม่ออก แต่เดี๋ยวอีกสักพักก็รู้  เค้าเพิ่งจ่ายค่าหอให้แบคฮยอนไป จ่ายล่วงหน้าด้วย ดูแล้วก็คงชอบมากอยู่ แต่มาแนวนี้ทีไรไม่เกินสองเดือนเดี๋ยวก็เบื่อ ยิ่งเห่อมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเบื่อไว กับลูกฉันไม่ห่วงหรอก ห่วงแต่แบคฮยอนน่ะสิ กลัวถึงเวลาแล้วเค้าจะลงไม่เป็น ทำเรื่องวุ่นวายอีก

     

    หรอ...

     

     Ring Ring Ring Ring Ring

     

    เสียงโทรศัพท์ที่วางอยู่ข้างตัวเรียกยูรินให้ต้องละความสนใจออกจากสามี รายชื่อคุ้นเคยที่แสดงอยู่บนหน้าจอบอกเธอให้รู้ว่าใครเป็นคนโทรมา มือบางเอื้อมไปหยิบโทรศัพท์มากดรับสายก่อนที่สปีกเกอร์จะถูกเปิด เพียงแค่ได้ยินเสียงทักทายจากลูกชาย หญิงวัยกลางคนก็ยิ้มออกมา ถึงแม้ว่าจะเพิ่งนินทาเขาไปก็ตาม

     

    ว่าไง

     

    [แม่นอนยังครับ]

     

    ยังไม่นอน อยู่กับพ่อเนี่ย แม่ส่งข้อความไปบอกได้อ่านไหม

     

    [ครับ ผมอ่านแล้ว ผมไม่รู้ว่าพ่อจะกลับมาวันนี้]

     

    อือ แล้วนี่อยู่ไหน

     

    [ผมอยู่ปูซาน จะเอาอะไรไหมผมจะซื้อไปให้]

     

    ไปทำอะไรปูซาน ไม่เหนื่อยหรอขับรถไปๆ กลับๆ เพิ่งกลับมาก็ไปอีกแล้ว

     

    [ผมมาเที่ยวกับเพื่อน]

     

    เพื่อนหรือแฟน

     

    [แฟนก็ได้ครับ แล้วแต่ ถ้าแม่ต้องการ]

     

    แฟนคนไหนล่ะ

     

    [ตอนนี้มีคนเดียว]

     

    ความกวนประสาทของลูกชายทำยูรินถึงกับต้องแสยะยิ้มร้ายใส่มือถือ แม้แต่ซองจินเองก็ยังเผลอหัวเราะออกมา

     

    ถึงแม้ว่าจะยังรู้สึกขัดใจอยู่ลึกๆ แต่ยูรินก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้หมั่นไส้ลูกชายมากกว่าแบคฮยอนซะอีก ไอ้นิสัยการพูดโกหกแบบให้รู้ว่าโกหก พูดไม่ตรงแต่ก็ไม่อ้อมของชานยอลนี่เป็นสิ่งที่ทำให้เธอเสียประสาทได้ตลอดจริงๆ

     

    หึ... ได้ทีก็เอาใหญ่เลยนะ

     

     “คุณอย่าไปเซ้าซี้เค้ามากสิซองจินรีบปรามก่อนที่ศึกระหว่างแม่เลิกจะเกิดขึ้นและทำให้การสนทนาพร้อมกน้าเสียบรรยากาศ

     

    ก็ได้ แล้วจะกลับเมื่อไหร่ วันพุธชานยอลต้องไปโกดังกับแม่นะ

     

    [กลับวันอาทิตย์ครับ อาจจะถึงค่ำๆ]

     

    ขับรถไปไหนก็ระวังให้ดีๆ ด้วยนะ แล้วนี่ทำอะไรอยู่...

     

    .

     

    .

     

    .

     

    ครับ เดี๋ยวผมซื้อไปให้...

     

    [………..]

     

    ครับ หวัดดีครับ.... ฝันดีครับ...

     

    บนม้านอนหน้าบ้านพักบนเขาชัน เสียงคุยโทรศัพท์ของเจ้าของบ้านยังดังให้ได้ยินอยู่แว่วๆ แบคฮยอนที่ไม่อยากรบกวนการคุยโทรศัพท์ของแม่ลูกก็ปลีกตัวออกมานั่งเล่นอยู่ที่ชิงช้าด้านนอก

     

    นิ้วเรียวกดเลื่อนจอลงเพื่อรีเฟสหน้า Instagram หลายครั้งหลังจากที่กดขอติดตามแอคฯ chn10e ไป นี่มันก็หลายชั่วโมงแล้วตั้งแต่ที่แบคฮยอนใช้อินสตาแกรมหลุมของเขาส่งคำขอไปหาชานยอลแต่ก็ยังไม่ได้รับการตอบรับทั้งๆ ที่เขาจับมือถืออยู่ตลอดเวลา

     

    ความเล่นตัวของแฟนเด็กทำแบคฮยอนเริ่มหงุดหงิด เขานึกอยากจะเดินไปกระชากมือถือชานยอลมากดรับรีเควสซะเองแต่ก็ต้องห้ามใจไว้ และมันก็ยิ่งกว่าไฟเผาเมื่อได้รู้ว่าเจ้าของแอค chn10e เพิ่งอัพรูปไปหยกๆ อย่างนี้มันเรียกจงใจไม่รับชัดๆ

     

    ติ๊ง!

     

    เสียงแจ้งเตือนข้อความเข้าเรียกแบคฮยอนให้ต้องละความสนใจออกจาก Instagram เขารีบเปิดแชทกลุ่มเพื่อนรักอ่านทันทีก่อนที่จะรีบพิมพ์ตอบกลับไปอย่างรวดเร็ว

     

    จวนจางอี้ แบก-ี วิ่งหนีสงคราม : เฟสมัน  찬열

     

    Baek baekhyun : อินตาแกรมมันยังไม่รับแอดกูเล๊ย

     

    จวนจางอี้ แบก-ี วิ่งหนีสงคราม : มันรู้ว่าเป็นมึงดิ

     

    Baek Baekhyun : จะรู้ได้ไง

     

    จวนจางอี้ แบก-ี วิ่งหนีสงคราม : ลองทักไปดูปะ

     

    พอได้อ่านข้อความจากเพื่อนรักแบคฮยอนก็กลับไปยังหน้าอินสตาแกรมอีกครั้ง แต่คราวนี้เขาไม่ได้ไปส่อง IG ของชานยอล แบคฮยอนเลือกที่จะเข้าไปดูอินสตาแกรมเพื่อนสาวของแฟนหนุ่มแทน โดยที่ในใจก็ได้แต่คิดว่า เอาวะ อย่างน้อยก็น่าจะพอได้รู้เรื่องของเขาบ้าง

     

     และมันก็เหมือนดั่งฟ้าเป็นใจเมื่อรูปล่าสุดที่โคลอี้ลีเพิ่งอัพลงอินสตาแกรมเมื่อ 3 นาทีก่อนเป็นรูปของเธอและเพื่อนๆ ที่ไปเที่ยวกัน ในนั้นมีชานยอลด้วย ดูแล้วน่าจะเป็นรูปอาทิตย์ก่อน ที่ด้านล่างมีคอมเม้นตอบโต้กันไปมามากมาย บางข้อความก็อ่านออกบ้างไม่ออกบ้าง แต่แบคฮยอนก็ไม่ค่อยอยากจะสนใจ

     


     

    xhr.rhz : ชานยอลไม่ยิ้มเลย

    Chole__ : เก๊กอยู่ เดี๋ยวไม่หล่อ 55555

    Beatmonsterjae : Nice holiday

    13AMTPD : จีบเสื้อดำได้ไหม เอาจริง

    Chole__ : Chn10e ??

    Chn10e : mee fan laew kub 55

    Yurinamina : หื้มมมม

    xhr.rhz : ????

    xhr.rhz : จริง?? 


     


     

    คอมเม้นปริศนาถูกหยุดเอาไว้แค่นั้นพร้อมกับคำถามในใจ แบคฮยอนนึกอยากจะเขินแต่ก็เขินไม่สุดเพราะไม่รู้ว่าแฟนที่ชานยอลพูดถึงใช่ตัวเองไหม ก็ไม่ได้อยากจะเป็นคนคิดมากหรอก แต่เขาเองก็แอบสังเกตเห็นว่าชื่อแอคเคาน์ของชานยอลและเพื่อนสนิทของเขามีความคล้ายกันอยู่ไม่น้อย

     

    จะไปยัง

     

    ในขณะที่กำลังนั่งครุ่นคิดอะไรไป เสียงจากทางด้านหลังก็ทำให้แบคฮยอนตกใจจนสะดุ้ง เขารีบปิดหน้าจอลุกขึ้นจากชิงช้าทันทีเมื่อได้ยินว่าแฟนหนุ่มกำลังจะออกจากที่พักแล้ว

     

    จะไปแล้วอ่อ

     

    ก็มาถามไง หรือจะรอดึกอีกหน่อยก็ได้ สักเที่ยงคืน รถจะได้ไม่เยอะชานยอลยกนาฬิกาข้อมือขึ้นดู ตอนนี้สี่ทุ่มเกือบจะครึ่งแล้ว พวกเขามีเวลาขับรถเล่นและจอดแวะที่ต่างๆ อีก 6 ชั่วโมงก่อนที่จะต้องกลับบ้านในวันพรุ่งนี้

     

    งั้นอีกสักพักนึงก็ได้ เดี๋ยวขอโทรหาเพื่อนแป๊บนึง

     

    อือ งั้นไปเก็บของเลยนะ

     

    เออๆ เดี๋ยวไปช่วย

     

    แบคฮยอนพนักหน้าหงึกหงัก พอเห็นว่าแฟนตัวสูงหันหลังเดินห่างออกไปเขาก็ถอนลมหายใจออกมาเฮือกใหญ่

     

    ความวุ่นวายใจที่เกิดจากการหมกมุ่นกับอะไรเกินเหตุทำแบคฮยอนรู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ สุดท้ายเขาก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมากด Logout ออกมาจากอินสตาแกรม แล้วก็ตัดสินใจกับตัวเองว่าถ้ามีอะไรก็จะถามชานยอลไปตรงๆ เลยแทนที่จะมานั่งคิดอะไรอยู่คนเดียว เพราะแบคฮยอนทนไม่ไหวแล้วที่ต้องจินตนาการไปต่างๆ นาๆ

     

    เท้าเล็กๆ ก้าวย่ำไปตามพื้นหญ้า ในวันที่ท้องฟ้าเต็มไปด้วยดาวนับร้อย แบคฮยอนบอกตัวเองว่าชีวิตของเขาดีที่สุดแล้ว และชีวิตที่มีชานยอลตอนนี้ก็ดีที่สุดแล้วเหมือนกัน ยังไงก็ต้องเชื่อชานยอลมากกว่าคนอื่น เพราะสุดท้ายแล้วสิ่งที่เขาทำเวลาจะเป็นตัวพิสูจน์ทุกอย่างเอง...

     

     ไม่รู้หรอกว่าอีกด้านของเขาเป็นแบบไหน แต่เห็นแค่นี้ก็รักมากพอแล้ว แบคฮยอนเองก็หวังว่าเขาจะชอบชานยอลมากขึ้นๆ ไปอีกเมื่อได้รู้จักเขามากขึ้น เวลาไม่กี่เดือนยังถือว่าน้อยนักสำหรับรักครั้งใหม่ แต่ไม่เคยมีรักครั้งไหนที่แบคฮยอนไม่ทุ่มเต็มที่ และกับครั้งนี้ก็เช่นกัน


     

    ไม่ได้คาดหวังอะไรมากหรอก แค่นี้ก็ถือว่าดีมากพอแล้ว...

     

     


     



     

     


     

     


     

     


     

     

     


     

    #ฟิคกวาง

     


     

     

     

    ชอบชานยอลจัง ชอบชานยอลจัง ชอบชานยอลจัง ชอบชานยอลจัง ชอบชานยอลจังชอบชานยอลจัง ชอบชานยอลจัง


    ขอบคุณที่อ่านเหมือนเดิม ยังไงก็อย่าลืม #ฟิคกวาง และอย่าลืม #ฟิคกวาง ขอบคุณค่ะ เอ็นจอยรีดดิ้ง  :D


    ปล. อย่าลืม #ฟิคกวาง



    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×